ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    999999999

    ลำดับตอนที่ #7 : ผู้ร่วมสงคราม

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 62




    Servant





    ชื่อจริง : อูเธอร์ เพนดราก้อน/uther pendragon 




    คลาส: Saber




    ประวัติวีรชน 
    :http://kingofavalon.game/king-arthur_th/


    https://animemangnga.wordpress.com/2016/02/15/ตำนานต่างๆในซีรีย์-fate-ภาค/






    เพิ่มเติม  : อยากให้อูเธอร์มีด้านหรือมุมมองทีแอบ "รู้สืกผิด" กับอดีตของตัวเอง และอยากให้ความต้องการต่อจอกของเค้าคื่อการได้เจอกับ เจ้อาเธอเรีย เพื่อขอโทษทีไม่ได้ทำหน้าทีของพ่อให้กับเธอ และอยากจะทำหน้าที พ่อผู้สั่งสอนและชี้นำเธอ ให้เป็นกษัตริย์ทีดีกว่าเค้า




    นิสัย พลัง ความสามารถจะถูกถอดออกมา โดยทางไรท์เอง




    Master





    ชื่อ: ยู / Yu



    อายุ: ไม่ทราบ


    ประวัติ:เด็กหนุ่มผู้เป็นหนื่งในลูกศิษย์ของ ลอร์ด เอลเมลอยด์ที่ 2 ชั้นเรียน แผนกเวทมนณ์สมัยใหม่ ชื่งตัวจริงของเค้านั้นเป็น โฮมุนครุสทีถูกตะกูลจอมเวทย์ทีสร้างเค้าขื้นมา ทอดทิ้งเพราะเป็นผลงานทีผิดพลาด แต่ก็ได้รับความช่วบเหลื่อจาก ลอร์ด เอลเมลอยที่ 2 และได้กายมาเป็นนักเรียนของเค้า ชื่งตัวของ ยู เองก็นับถื้อ อาจาร์ยของเค้า ลอร์ด เอลเมลอยที่ 2 หรือก็คื่อ เวเวอร์ เวลเว็ท หมากเพราะเค้านั้นทำ ให้อยู่ได้มีเพื่อนอย่าง สวิน และ แฟลต ชื่งถื่ง 2 คนนีจะดูแปลกๆแลพแฟลต ออกไปทางบ้าๆบ้อๆเลยด้วยช้ำ แต่ยูก็มองทั้ง 2 เป็นเพื่อนทีดีของเค้าและยังไม่นับพวกแปลกๆอีกหมายในชั้นเรียนของเค้า ทั้ง คุณหนูจากตะกูลจอมเวทย์ชื่อดั่งผู้เก่งการเล่นมวยปล้ำ เด็กผู้หญิ่งใส้ฮู้ดทีสวินเอาแต่พูดถื่งตลอดเวลา บอกได้เลยว่ามีแต่พวกแปลกๆเต็มไปหมดแต่สำรับเค้าพวกเค้าทุกคนคื่อเพื่อนของเค้า


    จนวันหนื่งเค้าได้รู้ว่างร่างกายของเค้ากำลังเกิดการเสื่อมสภาพเพราะเค้าเป็นโฮมุนครุสทีสร้างมาไม่สมบูรณ์และรู้ว่า ตัวเองกำลังจะตานในไม่กี่ปีข้างหน้ามั้นทำให้เค้ารู้สืก สินหวังกับชีวิตอีกครั้ง ทั้งๆทีได้เจอสถานที่ๆเค้าจะสามารถมีตัวตนอยู่ได้และได้พบกับเพื่อนดีๆหมากหมาย แต่เค้าจะหายไปจากพวกเค้า 


    จนต่อมาได้เกิดเหตุการจองสงครามจอกครั้งใหม่ขื้นมา จื่งทำให้เค้ากับมามีความหวังอีกครั้ง เพราะถ้าเค้าชนะสงครามจอกได้เค้าก็จะขอพร จากจอกได้และนีและคื่อวิธีทีเค้าจะรอดไปจากสถานะการในตอนนีได้ ว่าแล้วเค้าก็แอบไปขโมย สื่ออัญเชิญจาก แผนกอัญเชิญและหนีไปเค้าร่วมสงครามจอกแบบเงียบๆ





    นิสัย:เป็นคนเงียบๆไม่พูดเยอะชอบแสดงออกผ่านการกระทำ แต่ก็เป็นคนอ่อนโยนในบางเวลาและทีสำคัณเป็น พวกหัวไหว สามารถแก้ไข้และคิดวิเคราะหาทางออกได้อย่าวรวดเร็ว




    สายเวทย์ : ไม่มีเป็นสายทีแน่นอนเพราะเนื่องจากเรียนอยู่แผนเวทย์มนณ์สมัยใหม่จรื่งหมักจับเอาเวทย์ทุกสายมาประยุคใช้ตามแต่สถานะการไปแต่ส่วนใหญ่หมักใส้เวทย์เกี่ยวกับธาตุมาประสมกันเพื่อสร้าง การโจมตีประสานธาตุ






    เพิ่มเติม:


    -ชื่อ ยู นั้น เวเวอร์เป็นคนตั้งให้เค้า


    -ความต้องการต่อจอกของ ยู คื่อการเปลี่ยนให้เค้าเป็นมนุษย์จริงๆไม่ใช่ โฮมุนครุสอีกต่อไป เพื่อทีเค้าจะได้มีชีวิตต่อไปและอยู่กับทุกคนได้


    -อาการร่างกาย เสื่อม ภาพของ ยู จะแสดงออกมาในรูปแบบ ที่ร่างกายของเค้าเรี่ม สลายกายเป็นเม็ดทรายไปทีละนิดๆ


    -ยู คาตการไหวว่าเค้าหน้าจะอยู่ได้อีกแค่ 3 ปีหากยังไม่รีบทำอะไรชักอย่าง


    -อันนีขอไรท์นะครับ อยากให้ ยู ตายและก็ตายในอ้อมกอดของ เวเวอร์ผู้เป็นอาจารย์แบบว่าก่อนตายก็บอกความจริงทุกอย่างไปว่าตัวเองมาร่วมสงครามทำไหม อยากให้แก่ดื่งดราม่าให้ได้สักนิดก็ยังดี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×