คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมัครBFSface 1
ชื่อตัวละคร: ริวกามิเนะ ชุบาสะ
ชื่อเล่น/ฉายา:cyber dragon knight
อายุ:18
เพศ:ชาย
ชั้นปี: ไม่ได้เรียนแล้ว
เชื้อชาติ/สัญชาติ:ญี่ปุ่น
นิสัย:เป็นคนขี้เล่นเฮฮาปราตี้รักสนุกและเป็นคนเฟรนรี่หมากๆเป็นคนทีสามารถคุยทุกเรื่องได้........แต่นีก็เป็นแค่นิสัยในโลกจริงเท่านนั้นเพราะในBFSเค้าคื่อชาย ผู้มีนิสัยเย็นชาและจัดการกับคนได้อย่างเลือดเย็น...มีสติปัญญาเป็นเลิศสามารถเอาตัวรอดได้ทุกาถานะการ....ชื่งมั้นก็เป็นอีกนิสัยทีเค้าสร้างขื้นมาเพราะจริงๆแล้วเค้าคื่อชายผู้เชื่อในความ ยุติธรรม รักความถูกต้อง และมีจิตใจหาวหานเด็ดเดียวพร้อมเสียสระตัวเองเพื่อผู้อื่นได้
ชื่อ Player Account:The phantom
รูปภาพตัวละครในโลกความเป็นจริง:
รูปภาพตัวละครใน Account:
รูปของคอร์แกตเจ็ต:เป็นตะลับไพ่แขวนอยู่ทีเอว
เวิลด์ที่ใช้: Dragon world
ชื่อเด็ค:cyber dragon
บัดดี้มอนสเตอร์:Cyber Lord Dragon
เงื่อนไขการคอลบัดดี้:จ่าย 3 เกจ
รูปของบัดดี้:
ATK 9000 DEF 9000 critical 3 ไซส์ 3
ความสามารถ:เปิดดูการ์ด 5 ใบบนสุดของเด็คเราจะสามารถโจมตีได้ตามจำนวนมอนเตอร์ทีมีคำว่า cyber และ dragon ทีเปิดเจอและการ์ดใบ้นีจะไม่สามารถโจมตีได้หากเปิดไม่เจอการ์ดทีมีคำว่า cyber และ dragon เลยสักใบ้
ประวัติตัวละคร:ชุบาสะ นั้นเคยเป็นอดีตนักเรียนของ โรงเรียนไอโบ แต่สมัยทีเรียนอยู่เป็นเด็กหัวรุ่นแร้งและชอบมีเรื่องกับคนอื่นในตอนนั้นแล้วสำรับเค้าชัยชนะคื่อทุกอย่างแต่ด้วยนิสัยและแนวคิดแบบนีทำให้ครั้งหนื่งในระหว่างแข่งเค้าทำเรื่องทีโหดร้ายกับคู่แข่งจนทางโรงเรียนนั้นรับไม่ได้และไล่เค้าออกและหลังจากนั้นชีวิตของเค้าก็ดิงลงเหวแทบจะในทันทีเพราะหลังจากโดนไล่ออกเค้าก็เรี่มไปแข่งในด้านมืดของbuddyfightชื่งในด้านมืดของbuddyfightจะมีการแข่งแบบแปลกๆทีอันตรายถื่งชีวิตเพื่อเป็นความบันเทิ่งให้พวกนิยมความรุ้นแรงแต่ก็ได้รางวัลตอบแทนทีคุ้มอยู่ชื่งชุบาสะจำเป็นต้องมาแข่งแบบนีเพื่อเอาชีวิตให้รอดเพราะพ่อแม่ของเค้าก็เสียไปตั้งแต่เด็กๆคุณย้ายทีรับดูแลเค้าก็ไม่มีเงินหมากพอมาเลี้ยงคนไม่มีงานทำแถมเรียนไม่จบอีกต่างหากดั้งนั้นเค้าต้องพื่งตัวเอง.........ชื่งเค้าใช้ชีวิตเป็นfighterในด้านมืดนาน 1 ปีจนวันหนื่งbuddy police ได้บุกสถานที่ๆเค้าแข่งอยู่และจับกุมทุกคนในทันทีชื่งในตอนนั้นชุบาสะได้ต่อสู้เพื่อหนี้เอาตัวรอดแต่ก็ต้องมาแพ้ให้กับทาสุคุทีบุกมาด้วย......แต่ทาสุคุทีเห็นถื่งความสามารถและจิตใจทีสู้ไม่ถ่อยของชุบาสะก็เกิดสนใจถื่งไถ่ถามประวัติเจ้าตัวจนรู้ทุกอย่างทาสุคุรู้สืกเห็นใจชุบาสะและคิดว่าชุบาสะในตอนนียังเปลียนแปร่งได้เค้าจื่งตัดสินใจให้โอกาศแก่ชุบาสะโดยให้เค้ามาทำงานให้ทาสุคุโดยมีเงินค้าจ้างให้เหมื่อนพนักงานทั่วไปและหลังจากทีได้มาทำงานให้ทาสุคุอยู่หลายเดือนเค้าก็ได้รับคำสังสอนและคำแนะนำจากทาสุคุหมากมายจนเค้าเรี่มเปลี่ยนไปเป็นคนใหม่......ทั้งหมดนีก็เพราะทาสุคุทีให้โอกาศเค้าได้เปลี่ยนตัวเอง......จนอยู่มาวัน 1 ทาสุคุได้มอบหมายภารกิจหนื่งให้ชื่งก็คื่อ"การแฝ่งตัวเป็นสปายในกลุ่ม black กลุ่มทีกำลังทำอะไรแปลกๆในBFSเพื่อสืบหาความจรืงเรื่องนี"ชื่งชุบาสะก็ยืนดีทีจะทำภรากิจนีเค้าสมัครBFSและเรี่มหาท้างทีจะเข้ากลุ่มนีจนได้เจอกับผู้นำกลุ่มทีใช้ชื่อว่า ZERO และภารกิจของเค้าก็เรี่มตนนับจากนั้น
สาเหตุที่มาเล่น BFS:ทำภารกิจให้ทาสุคุ
ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:
-เด็คของชุบาสะ เป็นเด็คทีทางbuddy police สร้างขื้นมาอย่างลับๆโดยมีทาสุคุเป็นหัวหน้าโครงการชื่งทาสุคุไหวใจชุบาสะให้รับเด็คนีไปเพื่อทำงานทีเค้ามอบมายให้อย่างเต็มที
-คนในbuddy police ไม่มีใครรู้เรื่องงานทีทาสุคุมอบมายให้ชุบาสะเลยนอกจากทาสุคุ
-และในโลกความเป็นจริงไม่มีใครรู้เลยว่า the phantom คื่อ ชุบาสะ นอกจากทาสุคุ
เด็คของชุบาสะ
-ถื่งจะทำงานให้ทาสุคุแต่ชึบาสะไม่ใช้ buddy police แต่เค้าทำงานขื้นตรงกับทาสุคุคนเดียว
-ฉากหน้าในโลกความจริงของชุบาสะคื่อพนักงานร้านสดวกชื้อแสนเฮฮาแต่เบื้องหลังก็คื่อคนของทาสุคุ
มอนเตอร์
Cyber dragon
ATK 5000 DEF 6000 critical 1
ไซส์ 0
ไม่มีความสามารณ์
Cyber gun dragon
ATK 6000 DEF 5000 critical 1
ไซส์ 1
เงื่อนไขคอล:จ่ายพลังชีวิต 1 หน่วย
ความสามารถ:จ่าย 1 เกจทำลายการ์ดของอีกฝ่ายได้ 1 ใบ
Cyber loading dragon
ATK 0 DEF 0 critical 0
ไซส์ 1
เงื่อนไขคอล:จ่าย 2 เกจ
ความสามารถ:เลือกมอนเตอร์ทีมีคำว่า cyber ใน drop zone 1 ในเทิร์นนีการ์ดใบนีจะมี ATK DEF critical เท่ากับการ์ดทีเราเลือก
Cyber barrier dragon
ATK 0 DEF 10000 critical 0
ไซส์ 2
เงื่อนไขคอล:จ่าย 2 เกจ
ความสามารถ:ทำให้การโจมตีของอีกฝ่ายเป็นโมฆะได้ 1 ครั้ง และเพี่มพลังชีวิตให้เรา 1 หน่วย ใช้ได้เทิร์นละครั้ง
Cyber knights rider
ATK 7000 DEF 4000 critical 2
ไซส์ 1
ไม่มีความสามารณ์
Cyber laser dragon
ATK 0 DEF0 critical 3
ไซส์ 1
ความสามารถ:จ่าย 3 เกจ โจมตีอีกฝ่ายได้โดยตรง
เวทมนณ์
Cyber dragon shield
รายได้เมื่ออีกฝ่ายโจมตีเราโดยตรงทำมห้การโจมตีเป็นโมฆะและเพี่มพลังชีวิต 1 หน่วย
Cyber reupload
รายได้เมื่ออีกฝ่ายทำลายมอนเตอร์ของเราทีมีคำว่า cyber คอบมอนเตอร์ตัวนั้นทัถูกทำลายไปกลับมา
Cyber building
หากใน drop zone มีการ์ดทีมีคำว่า cyber 10 ใบขื้นไปเราจะสามารถคอล cyber lord dragon มาได้โดยไม่ต้องจ่ายเกจ
Cyber overload
จ่าย 3 และทำให้มอนเตอร์ทีมีคำว่า cyber 1ตัวในสนามมีพลังเพี่มขื้นเป็นเท่าตัวแต่หลังจับเทิร์นมอนเตอร์ตัวนั้นจะถูกทำลาย
อาวุธ
Twins cyber saber
จ่าย 1 เกจเพื่อส่วมใส
ATK 7000 critical 2
ความสามารถ:สามารถทำลายมอนเตอร์ทีมีไซส์ตั้งแต่ 1 ลงมาได้
ไม้ตาย
The last shot
จ่าย 5 เกจและต้องมี cyber lord dragon ในสนาม
ความสามารถ:สร้างความเสียหายให้พลังชีวิตอีกฝ่าย 5 หน่วย
(ตอนใช้ cyber lord dragon จะยิ่งปื่นเลเชอร์ทีบาขวาออกมาใสอีกฝ่าย)
สิ่งที่อยากบอกไรต์:
เอาตัวดีมาส่งละครับจะว่าดีก็ไม่เชิ่งเพราะทำงานให้ตัวลานแต่เอะ....เค้าก็ทำงานให้ตัวดีอีกทีนิ.....เอาเถอะปล่อยผ่านไป
ความคิดเห็น