ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    999999999

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครครับ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 61


    ชื่อตัวละคร:เฟ่า หลง

    เพศ: ชาย

    อายุ: 13 ปี

    วันเกิด:วันที่ 13 เดือน 8

    นิสัย: เป็นคนนิสัยดีพูดจาสุภาพและชอบช่วยคนอื่น แต่เวลาแข่งแล้วจะเปลี่ยนเป็นคนทีดูสุขุมและเยือกเย็น

    เชื้อชาติ: จีน

    ห้องเรียน: ม.1/1 โรงเรียนไอโบกาคุเอ็น

    รูปร่างหน้าตา:

    เวิลด์ที่ใช้: เมจิกเวิลด์

    ชื่อเด็ค: เด็คสยองขวัญ

    จุดเด่น:เน้นใช้การ์ดเวทมนตร์ประสานกับมอนสเตอร์เพื่อทำคอมโบโดยช่วนหมากจะเรียกมอนสเตอร์ออกมาตัวเดียวแล้วใช้การ์ดเวทมนตร์ทำคอมโบกัน

    มอนสเตอร์หลัก: ส่วนใหญ่ในเด็คจะมีแต่มอนเตอร์ทีเป็นปีศาจภูตผีจากตำนานสยองขวัญต่างๆ(ยกเว้นบัดดี้ของเขา)

    รูปร่างของคอร์แก็ตเจ็ต: ใช้แบบเดียวกับกาโอ้แต่ของเขาจะมีรูปหัวกะโหลกอยู่ตรงกลาง

    บัดดี้: Skull Dragon Doom(มังกรกระดูก ดูม)

    รูปร่างของบัดดี้:

    พลัง ดีเฟ้นส์และคริติคอลของบัดดี้: พลัง 6000 ดีเฟ้นส์ 8000 คริติคอล 2

    ไซส์(เกรด)ของบัดดี้: 0

    สกิลพิเศษของบัดดี้: หากย้อมจ่ายพลังชีวิต 3 หน่วยเราจะสามารณเรียกมอนสเตอร์ลงมาในสนามได้โดยมอนสเตอร์ทีเรียกมาในเทินร์นีจะถูกนับไซส์เป็น 0 ทั้งหมดและเมื่อจบเทินร์ต้องส่งมอนเตอร์ทังหมดบนสนามเรายกเว้นการ์ดใบ้นีลงdrop zone

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้: จ่าย 3 เกจและในสนามของเราต้องไม่มีมอนสเตอร์อยู่สักตัว

    ชื่อไม้ตาย: Call of Death(เสี้ยงเรียกแห่งความตาย)จ่าย 5 เกจและในdrop zoneต้องมีการ์ด 20 ใบขื้นไป สร้างคริติคอล 5 ให้กับผู้เล่นอีกฝ่าย

    ข้อมูลเสรีมครับผม
    -เฟ่า หลงเป็นเด็กหนุ่มชาวจีนทีย้ายมาทีญีปุ่นเพื่อมาตามหากาโอ้เพื่อท่าด่วนด้วยเนื่องจากเคยได้ยินชื่อเสี้ยงของกาโอ้และทำให้เขาเกิดสนใจในตัวกาโอ้และอยากจะด่วนด้วยสักครั้งและได้ไปเขาเรียนทีไอโบกาคุเอ็นเมื่อรู้ว่ากาโอ้เรียนอนู่ทีนั้น
    -หลงยังเป็นคนทีชอบดูหนังผีและหนังสยองอีกด้วยเรียกได้ว่าฉากทีน่ากลัวๆเค้าดูได้แบบไม่ตกใจเลยนีเลยเป็นทีมาของเด็คทีเค้าใช้
    -หลงยังมีของสะสมเป็นพวกสิ้นค้าเกียวกับหนังผีหรือหนังสยองเช่น:ตุกตาจากหนังผี,ฟิกเกอร์พวกปีศาจจากหนังผี,โปรดเตอร์หนังผีและอีกหลายๆอย่างทีเป็นสินค้าจากหนังผีและหนังสยองและแน่นอนว่าเค้าเอาทังหมดติดตัวมาญี่ปุ่นด้วย
    -เนื่องจากดูหนังผีหนังสยองมาเยอะเลยเป็นคนทีไม่กลัวผีหรือเรื่องสยอง(ดีไม่ดีชอบแกล้งคนอืนด้วยวีธีนีเลยด้วยช้ำ)
    -จุดเด่นสุดๆของหลงคื่อเป็นคนทีสามารสืบเรื่องต่างๆได้อย่างว่องไหวและหาความจริงได้เสมอเค้าเลยหมักจะดื่งตัวเองเข้าไปพัวพันกับเรื่องต่างๆเพราะนิสัยชอบชอดเรื่องแนวนีตลอด
    -หลง จะเน้นใช้การ์ดเวททีจะทำงานก็ต่อเมื่อมีมอนสเตอร์ทีระบุไหวอยู่บ่นสนามดั้งนั้นมอนสเตอร์ช่วนใหญ่ของหลงเลยมีดีแค่powerแต่ความสามารณไม่ค้อยมีเลยต้องใช้การ์ดเวทมาช่วยเสรีมจุดนี
    -หลงยังเป็นอดีดศิษย์วัดเส้าหลินอีกด้วยนะจะบอกให้

    มอนสเตอร์และเวทมน์ประจำตัวของหลงนอกจากบัดดี้

    *อศวินหัวขาด
    ไซส์:2
    power:5500
    defene:5000
    critical:2
    เงือนไข้เรียก:จ่าย1เกจ
    ความสามารณ:ไม่มี
    *ภาพวาดแห่งฝันร้าย
    ไซส์:1
    power:4000
    defene:4000
    critical:1
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 1เกจ
    ความสามารณ:เมื่อถูกทำลายจะสามารณนำการ์ดในdrop zone 1 ใบ้ขื้นมื้อได้(ช่วนใหญ่ใช้เพื่อเอาการ์ดเวททีเคยใช้ไปแล้วกลับมาใช้อีก)
    *หุ่นเชิดไร้หน้า
    ไซส์:2
    power:6000
    defene:4000
    critical:3
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 2เกจ
    ความสามารณ: ไม่มี
    *ศพคนผู้ไม่ย้อมตาย
    ไซส์:1
    power:5000
    defene:5000
    critical:2
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 1เกจ
    ความสามารณ:ไม่มี
    *มนุษ์หมาป่าสยอง
    ไซส์:3
    power:7000
    defene:6000
    critical:3
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 3 เกจ
    ความสามารณ:เสียพลังชีวิต 3 หน่วยเพี่มเกจของเราอีก 3 หน่วย
    *แฟร์งเกนสไตน์
    ไซส์:2
    power:6000
    defene:4000
    critical:3
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 2เกจ
    ความสามารณ:จ่าย 2 เกจทำให้รอดจากการถูกทำลายได้
    *ท่านดุกปีศาจ
    ไซส์:1
    power:5000
    defene:4000
    critical:2
    เงือนไข้เรียก:จ่าย 2 เกจและในสนามเร่ต้องห้ามมีมอนเตอร์
    ความสามารณ:เสียพลังชีวิตไป 2 หน่วยเพี่มเกจตามจำนวนการ์ดในมื้อ

    การ์เวทมน์
    *หัวทีหายไป
    ความสามารณ:หากในสนามมีอศวินหัวขาดอยู่จะทำให้การโจมตีของอีกฝ่ายไร้ผลทันที
    *หลุมศพคนเป็น
    ความสามารณ:หากในสนามมีคนเป็นผู้ไม่ย้อมตายอยู่ให้ทำลายทิ้งแล้วสร้างดาเมจให้อีก 1 หน่วยและเพี่มชีวิตให้เรา1หน่วย
    *จันเต็มดวง
    ความสามารณ:จ่าย3เกจเรียกมนุย์ษหมาป่าสยองจากในเด็คมาได้
    *การชักใหย่ทีผิดพลาด
    ความสามารณ:หากในสนามมีหุ่นเชิดไร้หน้าอยู่เราจะสามารณทิ้งการจากเด็คไป drop zone ได้ตามจำนวนเกจทีมีอยู่
    *สายฟ้ามรนะ
    ความสามารณ:หากในสนามมีแฟร์งเกนสไตน์อยู่เราสามารณทำลายทิ้งได้เพื่อทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่านทั้งหมด
    *เส้นทางแห่งความเป็นความตาย
    ความสามารณ:จ่าย2เกจแล้วจั่วการ์ด 1 ใบหากการ์ดทีจั่วได้เป็นมอนสเตอร์จะส่งลงสนามได้โดยไม่เสียอะไรหากไม่ใช้เราต้องทิ้งการ์ดจากเด็ค5ใบ้

    ------------------
    ข้อมูลเด็คอีกเด็คหนื่งของหลง
    ชื่อเด็ค:Dimension King (ราชาแห่งมิติ)
    เวิลค์:เลเจนเวิลค์
    จุดเด่น:มีมอนเตอร์แค่ 4 ตัวนอกนั้นเป็นไอเทมและเวทย์มน
    มอนเตอร์หลัก:เหล่าราชาทียิ่งใหญ่
    บัดดี้:ราชาแห่งดวงอาทิศ์ โชล่า

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 5 เกจ
    สกิล:ไม่สามารณ์ถูกทำลายได้แต่หากมอนเตอร์ทีโจมตีมีpowerสูงกว่าdefeneจะทะลุความเสียหายcriticalมาหาตัวผู้เล่นได้และหากจ่ายพลังชีวิต 5 หน่วย จะสามารณ์ทำลายการ์ดทังหมดในสนามทั้งของเราและอีกฝ่ายได้
    ไซส์: 3
    Power:7000
    Defene:6000
    Critical: 3
    มอนเตอร์อื่นๆ
    ชื่อ:ราชเพลิงเดือด เจงกิดขาน

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 3 เกจ
    สกิล:ไม่สามารณ์ถูกทำลายได้แต่หากมอนเตอร์ทีโจมตีมีpowerสูงกว่าdefeneจะทะลุความเสียหายcriticalมาหาตัวผู้เล่นได้และหากเราคองการ์คใบ้นีสำเร็จแล้วในมื้อมีราชาเจ้าวายุ อเล็กชานเดอร์ให้เราสามารณ์ทิ้งการ์ดเวทย์ 2 ใบจากมื้อแล้วคอลอเล็กชานเดอร์มาได้โดยไม่ต้องเสียอะไร
    ไซส์: 1
    Power:6000
    Defene:4000
    Critical: 1

    ชื่อ:ราชาเจ้าวายุ อเล็กชานเดอร์

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 3 เกจ
    สกิล:ไม่สามารณ์ถูกทำลายได้แต่หากมอนเตอร์ทีโจมตีมีpowerสูงกว่าdefeneจะทะลุความเสียหายcriticalมาหาตัวผู้เล่นได้
    ไซส์: 1
    Power:6000
    Defene:4000
    Critical: 1

    ชื่อ:ราชาแห่งทะเลลืก ชีช่า

    ไขคอล:จ่าย 3 เกจ
    สกิล:ไม่สามารณ์ถูกทำลายได้แต่หากมอนเตอร์ทีโจมตีมีpowerสูงกว่าdefeneจะทะลุความเสียหายcriticalมาหาตัวผู้เล่นได้และหากในสนามมี เจงกิตขาน และ อเล็กชานเดอร์ เราจะสามารณ์คอลชีช่าได้โดยไม่ต้องเสียอะไร
    ไซส์: 1
    Power:6000
    Defene:4000
    Critical: 1
    การ์เวทและไอเท็ม

    ชื่อ:ผู้พิชิตแผ่นดิน
    เงื่อนไข:ในสนามมีอเล็กชานเดอร์และจ่าย 2 เกจ
    สกิล:เพี่มpower defene ให้อเล็กชานเดอร์ ตามเกจทีเรามี 1ใบ x 1000 

    ชื่อ:ยอดราชาผู้ปกครอง
    เงื่อนไข:มีชีช่าในสนาม
    สกิล:ชาร์คเกจของเราด้วยการ์ดในมื้อกีใบก็ได้

    ชื่อ:ดาบ เคมอร์
    Power:6000
    Critical:2
    เงื่อนไข:จ่าย 3 เกจ
    สกิล:ทำลายมอนเตอร์อีกฝ่ายได้เทิร์นละครั้ง

    ชื่อ:โชล่า แฟร์
    เงื่อนไข:จ่าย 3 เกจและมี โชล่าในสนาม
    สกิล:ทำให้ความสามารณ์และสกิลของการ์ดอีกฝ่ายทังหมดไร้ผล

    ไม้ตาย:อามาเกตดอน
    เงื่อนไข:จ่าย 8 เถจ ทำลายการ์คทั้งหมดในสนามทังของเราและอีกฝ่านสร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายตามจำนวนการ์ดทีถูกทำลาย 1 ใบ × 1 critical





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×