ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {After Die ! ,, รักสุดท้าย ของนายแวมไพร์หน้าหล่อ ★"

    ลำดับตอนที่ #5 : ★} After Die_' Goodbye my baby

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 52


    ★} After Die_' Goodbye My Baby

    UPDATE --  03 / 10 / 09


    Chapter  4


         ณ  บรรยากาศของห้องอาหาร  เสียงเปียโนบรรเลงอย่างเพราะพริ้ง  ไฟที่ถูกเปิดอย่างสลัวๆ  ทำให้บรรยากาศเหมือนกับบาร์เหล้าในยุค 80  ผู้คนเดินไปมาในร้านมากหน้าหลายตา  เพราะว่าวันนี้มันคือวันสิ้นเดือน  หรือที่มนุษย์ทำงานเรียกกันว่า วันรับเงินเดือน


         "เชอร์รี่จ๋า  นั่งซิจ๊ะ" หญิงชายคู่หนึ่งเดินเข้ามาในร้าน  และก็พยายามที่จะหาที่นั่งที่คนน้อยๆเพื่อจะหาเป็นเป็นส่วนตัว  แต่ถึงยังไงก็ยังมีโต๊ะข้างๆอยู่ดี


        "น้องเชอร์รี่จะกินอะไรก็สั่งเลยน่ะ  มื้อนี้พี่เลี้ยงไม่อั้นเลย"ผู้ชายอ้วนๆคนหนึ่งที่มาด้วยกันพูดออกมา


         "ขอบคุณค่ะ  แต่รู้สึกว่าคนมันเยอะเกินไปอ่ะ"เชอร์รี่พูดพร้อมกับกวาดสายตาไปรอบร้าน


         "ได้จ๊ะ  เดี๋ยวพี่จัดให้น่ะ น้อง น้อง"เขาเรียกบริกรมาหาที่โต๊ะ  พร้อมกับเอากระเป๋าตังค์ออกมา


         "นี่เอาไป  แล้วช่วยบอกให้โต๊ะนั่นด้วยน่ะบอกให้ย้ายไปที่ตรงอื่น"เขายัดตังค์ใส่มือบริกร  พร้อมกับชี้นิ้วไปที่โต๊ะข้างๆที่มีผู้ชายอยู่สองคนนั้งอยู  ว่าแล้วบริกรก็มาที่โต๊ะสองคนนั้น


         "ขอโทษน่ะครับ"  ทั้งสองหันมาตามเสียงเรียก


         "คือคุณผู้ชายโต๊ะข้างๆ  เขาให้เงินมา 5000  แล้วบอกคุณทั้งสองย้ายโต๊ะไปที่อื่นนะครับ"ทั้งสองหันไปมองคนที่เขาเรียกว่า 'คุณผู้ชาย'


         "เห็นมั้ยจ๊ะ  น้องเชอร์รี่แค่เศษเงินของพี่ถังอ่ะ  พี่ทำให้น้องได้"


         "ขอโทษน่ะครับ"บริกรคนนั้นเดินมาหาพี่ถังและน้องเชอร์รี่


         "คือคุณผู้ชายสองคนนั้นเค้าให้กลับมา 20,000 บอกให้คุณลุกแทนนะครับ"เขาพูดพร้อมยื่นตังค์มาให้  ฝ่ายพี่ถังก็มองไปที่สองคนนั้น  ไม่พูดอะไรแล้วก็รีบรับตังค์มาอย่างรวดเร็ว  เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


         "น้องเชอร์รี่จ๋ารู้มั้ยว่าพี่รักน้องมากๆน่ะ"  เขาจับมือน้องเชอร์รี่ขึ้นมาและพูดพร่ำไปเรื่อยๆ


         "แล้วซันนี่ล่ะค่ะ"


         "อย่า!!!!!!!!!! ไม่น่ะ  พี่บอกว่าอย่าพูดชื่อนั้นอีกไงล่ะ"ไม่ทันขาดคำเขาก็ต้องรีบที่จะหลบลงไปใต้โต๊ะเมื่อเห็นว่า  'ซันนี่' ที่พูดถึงกำลังที่จะเดินเข้ามาในร้าน  และเดินตรงมาที่โต๊ะที่พี่ถังอยู่  เธอกวาดสายตาไปรอบๆร้าน


         "นี่เธอ.." ชายสองคนที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆที่พี่ถังพยายามที่จะให้เค้าไปนั่งที่อื่น  เรียกซันนี่  เธอหันไปหาสองคนนั้น  และเขาก็พยายามที่จะชี้มือลงไปที่ใต้โต๊ะ  เพื่อบอกอะไรซักอย่างซึ่งซันนี่ก็พอที่จะเข้าใจว่าทั้งสองพยายามที่จะบอกว่า  'ถังอยู่ใต้โต๊ะ' ซันนี่เดินเข้าไปที่โต๊ะที่น้องเชอร์รี่นั่งอยู่  และแล้วซันนี่ก็เปิดผ้าคลุมโต๊ะขึ้นและก็แตะเข้าไปเข้าที่ก้นของใครคนหนึ่งเต็มรัก


         "โอ้ย!!!~"เสียงร้องของพี่ถังดังขึ้นและเขาก็อกมายืนโดยที่มีมือกุมก้นของตนเองเอาไว้


         "นี่มันหมายความว่าไงอ่ะ"เสียงของสาวน้อยซันนี่ดังขึ้น


         "ก็หมายความว่าชั้นมีคนใหม่แล้วน่ะซิ"พี่ถังตอบแล้วเดินเข้าไปหาน้องเชอร์รี่


         "แสดงว่านี่  เธอมีชู้เหรอฮ่ะ!!!!!"


         "ถ้าบอกว่าใช่ล่ะ  ชั้นเบื่อที่จะต้องมาทนอยู่กับคนอย่างเธอรู้ไว้ซ่ะด้วย"


         "แล้วที่สัญญาไว้ล่ะว่าถ้าเราเลิกกันนายจะตัดไอ้นั้นน่ะ"หลายๆคนเริ่มที่จะหันมามอง 'ตัดเหรอ'  'ตัดอะไรง่ะ'


         "ก็ได้รู้ไว้ซ่ะด้วยผู้ชายน่ะพูดอะไรไม่คืนคำหรอก"ถังพูดขึ้นมาอย่างกล้าหาญ  โดยมีน้องเชอร์รี่ยืนอย่างหวาดเสียงอยู่ข้างๆ

        
         "นายชั้นยืมมีดหน่อยซิ"ซันนี่หันไปขอมีดจากโต๊ข้าง  ก็คือผู้ชายสองคนนั้นเอง


         "ชั้นแถมส้อมให้ด้วย"ผู้ชายอ้วนพูดขึ้น  แล้วหยิบทั้งมีด ส้อม  ตะเกียบ  รวมถึงไม้จิ้มฟันด้วย  เมื่อซันนี่รับมาก็ส่งทั้งหมดกองลงบนโต๊ะพี่ถัง  แล้วพี่ถังก็หยิบมีดขึ้นมาด้วยมือที่สั่นเทา


         "ฉึก !!!!!!!!!!!!...." O.O  OwO


         "เอาไป... ก๊แค่เล็บ"


         "อายจนแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี"พี่ถังจับมือน้องเชอร์รี่  แล้วรีบวิ่งออกจาร้านในทันที


         " TOT ฮือๆ~"เธอร้องออกมาแล้วก็เดินมาที่โต๊ะที่ชายสองคนนั่งอยู่และมองเธออย่างเวทนา(สมเพศ)  ซันนี่ยกแก้วไวน์ที่วางอยู่ตรงหน้าขึ้นมาดื่ม


         "อย่า !!!!"ทั้งสองเสียงร้องขึ้นพร้อมกันจนคนทั้งเกาหลีหันมามองเป็นตาเดียว (เวอร์ล่ะ ^^ )


         "น้องขอไวน์แพงๆมาขวดนึง" ผู้ชายคนที่ไม่อ้วนพูดขึ้น  แต่มันก็ไม่ทันซ่ะแล้ว


         "อึก o.O O.o"ทั้งสองสบตากันอย่างตกใจเล็กน้อย  เพราะว่าไวน์ในขวดนั่นเป็น...  เมื่อเห็นสถานการณ์ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ ผู้ชายคนหนึ่งก็ดึงเธอให้นั่งลง


         "หวัดดี  คือชั้นชื่อซองมินน่ะ"เขาแนะนำตัวขึ้นมาเพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี


         "ชั้นชื่อชินดง เรียกหมูชินหรือว่าพี่ชินสุดหล่อก็ได้น่ะ ^^" เขาพูดขึ้นด้วนรอยยิ้มและใบหน้าอ้วนๆ


         "ชั้นชื่อซุนคยู  เรียกว่าซันนี่ดีกว่า"รอยยิ้มเริ่มที่จะปรากฏขึ้นบนหน้าซันนี่  ทำให้สองคนนั้นรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง  แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป  ติ๊ก ตอก ติ๊ก ตอก รอยยิ้มของเธอก็เริ่มที่จะหายไปตามแรงดึงดูดของโลกแต่แค่ดูดรอยยิ้มหายไปยังไม่พอ  ยังดูดน้ำต่ของเธอลงมาอีกด้วย


         'บ้าป่าวเนี่ย'  เสียงในความคิดของชินดงพูดขึ้น  แต่คนข้างๆที่เหมือนจะรับกระแสจิตได้ในหัวเขากลับพูดว่า 'น่ารักดีเนอะ'


         "ชั้นรู้ว้าเธอน่ะเสียใจ  แต่เรื่องมันก็ผ่านไปแล้วนิ  ลืมมันซ่ะดีกว่า"ซองมินพูดขึ้น


         "ก็ใช่เนอะ  เริ่มต้นใหม่ดีกว่า  ไอ้ถังนั้นมันก็ไม่ได้จะหล่อเริ่ดอะไรซักหน่อย"ซันนี่พูดกับตัวเองพร้อมกับปาดน้ำตาออกจากใบหน้า


         "ชั้นยินดีเป็นเพื่อนเธอน่ะ  ซันนี่"ซองมินหันไปมองหน้าเธอ  


         "ชั้นก็ด้วยน่ะ"ชินดงพูดขึ้นมาอีกคน


         "ว่าแต่บ้านพวกนายอยู่ไหนกันเหรอ ?"


         "อยู่โล..อืม แถวนี่แหละ"ชินดงพูดขึ้นมาอย่างมีพิรุธ  แต่ซันนี่ก็ไม่ทันได้สังเกตุ


         "อ๋อเหรอ  อืมบ้ายชั้นก็อยู่แถวนี่แหละ  งั้นชั้นขอกลับก่อนน่ะ  โทรหาชั้นได้น่ะ 053563  บาย" ซันนี่เดินออกไปพร้อมโบกมือให้สองหนุ่มที่นั่งอยู่


         "053563 เหรอ"


    -----------------------------------------------------------------------


    กรี๊สสสสสสสสสส  ><"
    ไรเตอร์มาอัพแล้วคร่า  ตอนนี้เป็นของคู่  มินซัน  น้า  ^_______^
    หวังว่าคงถูกใจนะคร่ะ  ^^"
    อ่า...แทแทออกตอนหน้าแล้วนะคร้า  ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยเน้อ ~
    รักรีดเดอร์ทุกคนมากๆเลยค่ะ  ขอบคุณที่ติดตามนะคะ  ^^

    PS.  อ่านแล้วเม้นท์ด้วยนะคร่ะ  เพื่อกำลังใจ  ^______^"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×