ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {After Die ! ,, รักสุดท้าย ของนายแวมไพร์หน้าหล่อ ★"

    ลำดับตอนที่ #4 : ★} After Die_' Black Party !

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 52



    ★} After Die_' Black Party
     

    Update -- 20 / 08 / 09

    Chapter 3


         อากาศที่เริ่มจะเย็นลง  บ่งบอกให้รู้ว่าอากาศที่เริ่มจะเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้ว ลมที่พัดผ่านไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง


         "กิ๊ง  ก๊อง "  เสียงกริ่งของคฤหาสน์หลังใหญ่ดังขึ้น


         "แกร๊ก !! "  เสียงปลล๊อคประตูดังขึ้นมาพร้อมกับมีใบหน้าใหญ่ๆ อ้วนๆ  โผล่ออกมาด้วย  ชายคนนั้นไม่ใช่ใครแต่ก็คือลุงโฮดงนั้นแหละ


         " คุณยูริ เข้ามาก่อนสิครับ ข้างนอกแดดมันร้อน" เสียงของลุงโฮดงพูดขึ้นพร้อมโบกมือเชิญให้ยูริเข้าไปข้างใน


         " ขอบคุณค่ะ" 'ร้อนเหรอ 20 องศา'  ไม่แปลกเลยที่ลุงจะพูดแปลกๆแบบนั้นเมื่อยูริเดินเข้ามาด้านในส่วนลึกของบ้าน  อาหกกาศค่อยๆเย็นลงเรื่อยๆ  ม่านทุกส่วนที่มีอยู่ถูกปิดจนแสงไม่สามารถที่จะเข้ามาได้   


         ทั้งสองเดินเข้ามาเรื่อยๆ  จนมาถึงห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่อยู่ประมาณส่วนกลางของบ้านหลังนี้  และความรู้สึกที่แตกต่างไปอีกอย่างก็คือ  เธอไม่อาจจะเชื่อได้ว่าห้องที่แสนจะคล้ายสุสานร้างเมื่อวาน  ตอนนี้มันได้กลายเป็นห้องโถงหรูหราขนาดใหญ่ไปแล้ว  มีโซฟาสีดำตั้งอยู่กลางห้อง  โคมไฟห้อยระย้าลงมาอย่างสวยงาม  รูปภาพที่ห้อยตกลงมาเมื่อวาน  ตอนนี้ถูกแทนด้วยรูปใหม่  ซึ่งเป็นภาพครอบครัวมีเด็กผู้ชายทรงผมเรียบแปร่  โดดเด่นอยู่กลางรูป  ขนาบด้วยพ่อแม่ท่าทางใจดี


         "ชั้นหล่อเหมือนพ่อใช่มั้ย "  เสียงของชายหนุ่มที่ยูริพอจะจำได้ว่ามันเป็นเสียงของฮันเกิง


         "อ๋อ  อืมเหอๆ  ตอนเด็กนายน่ารักดีน่ะ "  ยูริหันไปตอบคำถามแล้วหันกลับมาดูรูปอีกครั้ง 


         "นั่งก่อนซิ " ยูรินั่งลงตามคำพูด และเริ่มค้นหาเอกสารให้ฮันเกิงเซ็นตามที่พูดไว้เมื่อวาน เมื่อพบก็ส่งไปให้เขาเซ้น และก็เริ่มมองไปรอบๆ บ้านอีกครั้ง  และเกิดอาการไม่อยากเชื่อขึ้นอีกครั้ง 'ทำไมมันสะอาดจังอ่ะ'  'แล้วเฟอร์นิเจอร์อีกอ่ะ ขนมายังงัยแค่วันเดียวเอง '
     

         "ยูริ" เสียงฮันเกิงเรียกยูริดังขึ้นก็เพราะเขาเซ็นชื่อไม่ถูก 'ก็มันหลายที่อ่ะ' หนึ่งนาทีผ่านไปยูริก็ยังไม่ตอบเขาซักที


         "ยูริ" เสียงเกิงเรียกยูริดังขึ้นอีกครั้ง ด้วยเสียงที่ดังกว่าเดิม

       
          "หืม อะไร! มีอะไร! " 


         "คือ เซ้นตรงไหนบ้าง" มันเป็นคำถามที่ติ๊งต๊อง  ในความคิดของยูริ


         "ก็นี่ไง เขียนไว้แล้วเนี่ย ตั้งตั้งใหญ่โต " ยูริทำตาค้อนใส่ก็เธอเล่นกาดอกจันใหญ่โตไว้เป็นสัญลักษณ์
         

          ไม่นานกระดาษก็ถูกส่งกลับมาพร้อมกับลายเซ็นที่แสนจะเรียบง่าย 


          "ยูริ คือนี่มันก็เย็นแล้วน่ะ " คำพูดของฮันเกิงพูดออกมาโดยที่คนฟังคิดได้หลายประเด็นยิ่งนัก 'เย็นแล้วไงล่ะ'


         "คือว่า  ชั้นจะชวนเธอ กินเอ่อ กินข้างเย็นก่อนน่ะ " 


         "อ๋อ ได้ซิ ทีบ้านยิ่งไม่มีอะไรกินอยู่พอดีอ่ะ" ยูริตอบกลับไปโดยไม่คิดอะไรมาก



         +++++++++++++++


         "ก๊อก ๆๆ" เสียงเคาะประตูดังขึ้น คราวนี้เจ้าของบ้านฮันเกิงเดินไปเปิดประตัวด้วยตัวเอง 


         "เฮ้!!  บ้านสวยนี่"  เสียงของอะคันตุกะที่เคราะประตูเมื่อกี้ดังขึ้น


         "ว้าว! สวยจริงด้วย" เสียงของผู้มาเยือนอีกคนดังตามมา ร่างเขาออกจะ อวบๆ ทึกๆ เล็กน้อย


         "หุ่นเพรียวบาง ผมยาวว  ตาคม" เขาอธิบายพร้อมสายตาที่มองมายังยูริที่ยืนอยู่ข้างฮันเกิง


         "อ๋อ คือนี่คนที่ติดต่อขายบ้านให้เราน่ะคังอิน"  


         "แฟนสวยดีนี่เกิง  ขึ้นมาโลกมนุษย์ 3 วัน ก็หาแฟนสวยๆได้แล้ว" เสียงของผู้ชายคนนึงที่เดินเข้ามาเขาออกจะตัวผอมๆ แต่สายตานั้นน่าเกรงขามยิ่งนัก 'ขึ้นมาบนโลกมนุษย์เหรอ  ชักจะงงน่ะเนี่ย' ยูริคิดพร้อมกับจินตนาการคนที่ผุดออกมาจากหน่อไม้หรืออะไรซักอย่าง


         "ปล่าวน่ะฮีซอล  นี่คนที่ติดต่อขายบ้านให้ชั้น"  เปิงรีบแก้ตัวก่อนที่คนอื่นจะเข้ามาทักว่าเขากับยูริเป็นแฟนกันอีก


         "ทำไมขนมาเป็นทีมฟุตบอลเลยอ่ะ ชั้นออกจะกลัวอยู่น่ะ  แล้วยิ่งชั้นเป็นผู้หญิงคนเดียวด้วย"  ยูริกระซิบพอที่ฮันเกิงจะได้ยิน


         ทุกคน( 14 คน  รวมลุงโฮดงด้วย)  ทยอยเข้ามาในห้องอาหารที่ทำให้มันเล็กไปขนัดตา  ทั้งหมดค่อยๆนั่งลงที่เก้าอี้ที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้แล้ว  โดยมีฮันเกิงนั่งอยู่ที่หัวโต๊ะ  และคนที่ฮันเกิงเรียกว่าฮีซอลนั่นน่าจะตำแหน่งใหญ่น่าดูในแก๊ง เพราะเค้าออกจะเป็นคนขรึมๆ แต่มีสายตาที่เหมือนเป็นไฟอยู่ตลอดเวลา  และยูริก็เพิ่งสังเกตุอีกว่าตัวเองนั่นดูเด่นแปลกๆ ก็เล่นเธอใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสงออกขนาดนั้นแต่พวกผู้ชายทั้งหมด  ไม่รู้ว่านัดกันมาหรืออย่างไร  ทุกคนใส่เสื้อสีดำกันหมด ดำ ดำมาก ดำมืดมิด แต่มีอยู่คนนึงที่ยูริแอบเห็นว่าเขาใส่นาฬิกาสีขาวอร่ามอยู่คนเดียว  แต่ก็เหอะทุกอย่างก็เป็นสีดำอยู่ดีจนยูริตั้งชื่อการทานอาหารครั้งนี้ว่า  ' ปาร์ตี้สีดำ ' 


         "อ๋อ! มีสาร์นลงมาว่าให้พวกเราอยู่ที่นี่อย่างไม่มีกำหนด "  เสียงของผู้ชายตัวเล็กๆ หน้าละม้ายคล้าย ไก่.. ผิวขาวๆ  ดังขึ้นมาซึ่งสามารถเรียกความสนใจจากทุกคนบนโต๊ะได้ (ยกเว้นยูริที่นั่งงงเป็นไก่ตาแตก )


         "เป็นผู้ส่งสาร์นที่ดีนี่"  ฮีซอลพูดออกมาด้วยเสียงประมาณว่า 'ขอข่าวที่มันดีกว่านี่ได้มั้ย'


         "เหรอ  ไม่มีกำหนด เห้อแล้วสาวๆที่โน้นของชั้นล่ะจะป็นยังงัยบ้างน้า" 


         "เออ ฮยอกแจ ถ้าเป็นไปได้ถ้านายได้เข้าไปในวังน่ะ  อย่าลืมบอกท่านพ่อ ท่านแม่ด้วยน่ะ  ว่าส่งไวน์มาอย่าให้ขาดไม่งั้นเราตายแน่ "ฮันเกิงพูดขึ้น และในหัวของยูริก็เกิดคำถามผุดออกมาอีก 2 คำถาม 'วังเหรอ นายนี่ไม่ธรรมดาน่ะเนี่ย แล้วไวน์อะไรน่ะ พวกนี้เป็นแอลกอฮอล์ลิซึมเหรอ'


         "คังโฮดงเริ่มยกอาหารมาไว้บนโต๊ะนี่  ตอนนี้ทุกอย่างบนโต๊ะนี่น่ากินยิ่งนัก กุ้งตัวเท่าข้อมือ ขาหมูจานเบ้อเร้อ และมีอีกอย่างที่ยูริเพิ่งจะสังเกตุเห็น ทำไม่ชั้นได้น้ำเปล่าอ่ะ  เธอคิดขึ้นเมื่อมองไปรอบๆแล้วเห็นว่าทุกคนนั้นล้วนมีแก้วไวน์ที่ในแก้วนั้นมีน้ำสีแดงสด


         บรรยากาศดำเนินไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นเวลาประมาณ สองทุ่มแล้ว ในหัวของยูริหนักอึ้งไปด้วยคำถามมากมาย เพราะพวกเขานั้นพูดแต่เรื่องของ  ความตาย  การเอาตัวรอด  อะไรก็ไม่รู้


         "เอ่อ ขอโทษน่ะ"  เสียงของสาวคนเดียวดังขึ้นซึ่งสามารถทำให้ทั้งโต๊ะเงียบกริบได้


         "เหอๆ  เงียบทำไมอ่ะ  ชั้นแค่จะถามทางไปห้องน้ำ" 


         "ลุงโฮดงพาเธอไปหน่อย" ฮันเกิงพูดขึ้น  แล้วยูริก็เดินตามลุงโฮดงไป  ห้องน้ำที่นี้ให้ความรู้สึกวังเวงเป็นอย่างมาก  กระจกเป็นรูปแมงมุมสีดำตัวโต  และในห้องก็ถูกประดับไปด้วยเทียนไว้รอบๆ


         "พวกเค้านี้แปลกๆเนอะ "  ยูริพึมพำคนเดียวในห้องน้ำ  เมื่อเธอทำธุระเสร็จ  ก็เดินกลับมาที่ห้องอาหารอีกครั้ง


         "แล้วเรื่องที่เค้าจะตามล่าพวกเราทั้ง 13 น่ะ เป็นเรื่องจริงเหรอ"  เสียงของคนที่ใส่นาฬิกาสีขาวอร่ามพูดขึ้น


         "อาหารอร่อยดีน่ะโฮดง " เสียงของฮีซอลพูดขึ้น  เหมือนจะพยายามเปลียนเรื่อง  มันคงไม่ดีแน่หากพวกเขารู้ว่ายูริกำลังแอบฟังอยู่ เธอจึงเดินเข้ามาที่โต๊ะอาหารโดยทำตัวปรกติเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น


        ติ๊ก ตอก เวลาเดินผ่านไปเรื่อยๆ รู้สึกเหมือนว่าทุกคนจะอิ่มแปร้กันทุกคน


         "ชั้นขอตัวกลับก่อนน่ะ  อิ่มมากเลย  ชั้นกลับด้วย  ชั้นกลับด้วย"  ทุกๆคนก็เริ่มที่จะทยอยกลับ  กล่าวคำล่ำลาฮันเกิงรวมถึงยูริด้วย  เมื่อทั้งหมดกลับกันแล้วในห้องก็เหลือเพียงยูริกับฮันเกิงเท่านั้น


         "ดึกแล้วอ่ะ  ชั้นกลับบ้านก่อนน่ะ  อาหารอร่อยมากฝากบอกลุงโฮดงด้วย"  เธอและเกิงเดินออกมาที่ประตูหน้าบ้าน


         "มีอะไรก็โทรมาน่ะ  ถ้าต้องการอะไรก็บอกได้  บ้านชั้นอยู่ไม่ไกลซักเท่าไหร่หรอก แล้วก็ราตรีสวัสดิ์น่ะ"  


         'แล้วเพื่อนของนายฮันเกิงอยู่ไหรหมดอ่ะ  ออกมาก่อนเราแค่แป๊ปเดียวเองน่ะ  อีกอย่างมากันตั้งโขลง  เสียงรถก็ไม่มี  หรือว่าพวกเค้าจะหายตัวได้  ว้าว! สงสัยเราคงดูการ์ตูนมากไปแล้วซิน่ะ 55 ฝันดีน่ะเกิง'  ยูริหันกลับไปมองที่บ้านอีกครั้งหลังจากที่ออกรถไปได้นิดนึงแล้ว


         "ทำไมน่ะเราอยู่กับยูรอแล้วรู้สึกแปลกๆ  ทั้งที่รู้จักกันแค่ไม่กี่วันเอง "


         "คน  กับ  แวมไพม์  อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกน่ะคุณหนู"  เสียงของคังโฮดงพูดขึ้น


     ---------------------------------------------------------------   



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×