ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {After Die ! ,, รักสุดท้าย ของนายแวมไพร์หน้าหล่อ ★"

    ลำดับตอนที่ #2 : ★} After Die_' In to the new world

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 52



    ★} After Die_' IN TO THE NEW WORLD

    UPDATE -- 18/08/09



    Chapter 1


         ท่ามกลางถนนอันเงียบสงัด  ก็มีเพียงแต่สายลมเท่านั้นที่พัดผ่านไปอย่างเบาหวิว  ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้ก็แสนจะมืดมิด  มีเพียงแต่เมฆเท่านั้นที่ปกคลุมอยู่เต็มท้องฟ้า


         "เพล้งงงง !!!  แม้ววววว " 


         "เฮ้ย!  แมวบ้าที่ไหนว่ะ คนเค้ายิ่งกลัวๆอยู่น่ะ"  เสียงชายคนหนึ่งพูดขึ้นมา  เขากำลังเดินอยู่กลางตรอกเล็กๆ  ที่ออกจะเปลี่ยว  ขยะปลิวว่อนเต็มถนน  ทุกก้าวที่เขาย่ำลงไปบนพื้นถนนก็จะมีน้ำแฉะๆกระเซ็นขึ้นมาด้วย  เขาเดินไปเรื่อยๆ  จนพบกับถนนใหญ่ (ที่เล็ก)


          'ซอย พักซอง' ศูนย์รวมของอพาตเมนต์มากมาย  ราคาถูก  พร้อมเสนอให้เช่า  รับสิทธิพิเศษมากมาย  พวกเราพร้อมที่จะให้บริการ  แค่โทร  0535xxx


         "สิทธิพิเศษเหรอ  แถมห้องพร้อมวิญญาณ  และรังหนูอีกซักโหลมั้ง"  เขาพูดขึ้นเมื่อมองไปยังอาคารแต่ละอาคารที่ตั้งอยู่  แต่ละตึกสีลอกออกไปยากเกินจะแก้ไข  พระตูทางเข้าที่ชำรุดไม่สามารถปิดได้  แล้วยังมีน้ำที่รั่วนองอยู่เต็ม  ดาดฟ้าก็.....


         "เฮ้ยคุณ!! " เสียงร้องของเขาดังขึ้นเมื่อเขาแหงนหน้าไปมองดาดฟ้า  เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังก้าวเท้า  พร้อมที่จะกระโดดลงมาเมื่อไหร่ก็ได้  ด้วยสัญชาตญาณของเขาไม่รู้เพราะอะไร  เขารีบวิ่งอย่างเร็วที่สุดเพื่อไปให้ถึงดาดฟ้า  ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะ กระโดดลงมา


         "คุณจะทำอะไรน่ะ"  ในที่สุดเขาก็มาถึง  เสียงหายใจที่ขาดเป็นห้วงๆเพราะการวิ่ง


         "คุณอย่ามาห้ามชั้นเลย  ชั้นไม่เหลือใครอีกแล้ว"  เสียงเล็กของผู้หญิงคนนั้นตอบกลับมา  แม้เสียงของเธอจะขาดๆเนื่องจากการร้องไห้  แต่เขาก็รู้ว่าเธอต้องเคยเป็นคนที่ร่าเริงสดใสมาก่อนแน่ก็เพราะเสียงที่น่ารักของเธอไงล่ะ  ตอนนี้เธอค่อยๆหันหน้ามาอย่างช้าๆ ผมหน้าม้าปิดดวงตาของเธอเอาไว้ 


         "ทำมคุณคิดอย่างนั้นล่ะ  ถ้าคุณไม่เหลือใครแล้ว  ผมก็คงจะไม่มาห้ามคุณหรอก  อย่างน้อยน่ะก็เหลือตัวของคุณเองเชื่อผมเหอะ  ว่าถ้าหัวใจของคุณพูดได้มันคงจะบอกให้คุณอยู่ต่อ  แล้วคุณคิดว่าถ้าคุณทำแบบนั้น  ไม่กลัวเหรอว่าถ้าคุณตายไปน่ะจะเป็นยังไง  มันน่ากลัวน่ะรู้มั้ย  ลงมาเถอะน่ะ  เชื่อผม"  เมื่อพูดจบเขาก็ยื่นมือไปหาเธอ  มือนุ่มๆของเธอได้สัมผัสกับมือเขา  เธอก้าวลงมาจากระเบีบงดาดฟ้า  


         ทั้งสองเดินลงมาล่างตึกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกันเลย  พวกเขาเดินมาเรื่อยๆ  และเข้าไปยังร้าน  Cafe' Coffy  เพราะมันคือร้านเดียวที่ยังคงเปิดไฟส่องสว่างอยู่


         "ขอกาแฟอ่อนๆ  สองที่ครับ"  เขาสั่งเจ้าของร้านแก่หงำเหงือกที่นั่งอยู่เหมือนปูนปั้น


         "เธอมีปัญหาอะไรไม่สบายใจ  ถ้าไม่ถือบอกชั้นได้น่ะ"


         "อืม  คือพ่อแม่ของชั้นท่านเพิ่งเสียไปน่ะ  ตลอดเวลาที่ผ่านมาน่ะ  ท่านทั้งสองดูแลชั้นมาตลอด  เมื่อเขาจากไปชั้นก็รู้สึกเหมือนไม่เหลือใครอีกแล้ว"  เธอตอบด้วยแววตอ'าที่ยังคงเศร้าอยู่ 


         "แล้วท่านเสียเพราะอะไรน่ะ  เออ  ชั้นหมายถึงท่านเป็นอะไรตาย"  เขาถามออกไปอย่างไม่ค่อยแน่ใจซักเท่าไหร่


         "อืม...ไม่เป็นไรหรอก  เห็นคุณหมอบอกว่า  ท่านโดนสัตว์ทำร้าย  สัตว์อะไรน่ะยังสรุปไม่ได้  แต่มันร้ายมากเลยนะ  มาทำร้ายคนกลางเมือง  แล้วศพของท่านก้...ฮึก...ท่านดูซีดเซียว...ไม่มีเลือดเหลือในตัวเลย  ฮืออออ"  เธอพูดด้วยเสียงสะอื้น  เมื่อนึกถึงภาพวันนั้น  ที่เธอเห็นศพของพ่อกับแม่  ส่วนเขาถึงกับสะอึก  เมื่อได้ยินคำว่า 'เลือดหมดตัว'

         "อย่าให้ชั้นรู้นะว่ามันเป็นสัตว์อะไร  ไม่งั้นละก็  ชั้นจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มันให้ดู!!!!"

         
         "พรวดดดดดดด !!!!!!!! "  กาแฟที่อยู่เต็มปากของชายหนุ่มต้องพุ่งพรวดออกมาทันที  'ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เลยหรอ'  ซึ่งทำให้เธอตกใจอย่างมาก

         
         "เป็นอะไรมารึปล่าว ?" 


         "อ่อ...ปล่าวหรอก  เดี๋ยวชั้นไปส่งที่บ้านเอามั้ย"  เขาพูดขึ้นมาเพราะตอนนี้มันก็ดึกมากแล้ว  พร้อมมือที่กำลังเช็ดคราบกาแกตามเสื้อผ้าของตัวเอง


         "อ๋อไม่เป็นไรหรอกชั้นพักอยู่ที่อพาตเมนต์ตรงนี้เองเดินกลับเองก็ได้"


         "เออแล้วเธอชื่ออะไรเหรอ"  เขาถามขึ้น


         "อ๋อ.ขอโทษทีคุยมาตั้งนานยังไม่ได้แนะนำตัวเลย  ชั้นชื่อ  เจสสิก้า  เรียกว่าเจสก็ได้น่ะ"


         "กลับห้องเหอะเดี๋ยวชั้นไปส่งมันดึกแล้วอ่ะ "  เขาชวนทั้งสองลุกขึ้นไปออกจากร้าน  ตอนนี้เจสกำลังหากุญแจไขประตูอยู่


         "คราวหลังอ่ะอย่าคิดสั้นแบบนี้อีกน่ะ"


         "เอ้อ..ขอบคุณน่ะ คือ..."  ไม่ทันที่จะพูดอะไรเขาก็ยกมือมาลูบหัวเจสเบาๆ


         "ฝันดีน่ะ" เขาหันหลังกลับ  ส่วนเจสก็กำลังเข้าห้องไป  แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร  ที่ทำให้เขาทั้งสองต้องหันกลับมาอีกครั้ง


         "เอ้อ / อืม " ทั้งสองพูดพร้อมกัน


         "อ้อ ชั้นลืมไป ชั้นชื่อดงเฮ" 


    ---------------------------------------------------------

    จบไปแล้วจร้า  Chapter 1 อิอิ
    ตอนนี้  สาวก ด๊องเจส คงจะชอบเน้อ ~  แต่!!!!
    สาวก ด๊องยุน ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคร่ะ  เพราะ!!
    ด๊องยุนยังไม่ถึง  กร๊าก ก  ก  แต่ตาทงเฮของเราจะลงเอยกับใครนั้น
    ต้องรอติดตามต่อไปนะจร๊ะ  ^______^

    อ่านแล้วเม้นท์ด้วยเน้อ  ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจ  ><"
    หิหิ  -.,-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×