คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ★} After Die_' Introduction
INTRODUCTION ★"
UPDATE -- 17/08/09
★} After Die ,, :: Introduction I
"แม่ขา เล่านิทานให้แทแทฟังหน่อยน่ะค่ะ ! "
"วันนี้จะเอาเรื่องอะไรล่ะ หนูน้อยหมวกแดง ซินเดอเรล่า หรือว่าเจ้าหญิงนิทรา"
"อะไรก็ได้ค่ะ แทแทอยากฟัง ^^ "
"งั้นก็... แทแทรู้มั้ยว่าโลกของเราน่ะ ไม่ได้มีอยู่แค่โลกเดียวหรอกน่ะ"
"ไม่ได้มีโลกเดียว งั้นก้มีหลายโลกน่ะสิคะ"
"อืม จะเรียกว่าหลายโลกก็ไม่ได้ มีทั้งหมด 3 มิติต่างหากล่ะ ก็คือ มิติของ นรก โลก สวรรค์ ทั้งสามโลกนี้น่ะ เคยมีตำนานเล่ามาว่า หากทั้งสามโลกเจอกันจะเกิดภัยพิบัติอย่างรุนแรงที่สุด จนคิดไม่ถึง"
"น่ากลัวจัง แล้วไงต่ออะคะ"
"แต่มีอยู่วันนึงที่ทั้งสามโลกนี้ได้มาเจอกันโดยบังเอิญเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่ต้องมาทำในโลกมนุษย์ก็คือโลกของเรา แต่กฏก็คือกฏ ทั้งสามโลกน่ะจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก แต่มีอย่างนึงที่ห้ามกันไม่ได้นั่นก็คือ ความรัก..ซึ่งได้เกิดขึ้นกับพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่าลืมน่ะกฏก็คือกฏ แม้เขาจะได้พบรักกันแต่ตอนจบน่ะมันไม่ได้หวานแหววเหมือนกับนิทานหรอกน่ะ ทั้งหมดก็หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย โดยไม่มีวันกลับมาอีกเลย" เมื่อแม่พูดจบก็ได้หันมามองลูกสาวแสนน่ารักที่อยู่บนตักของเธอ เธอพยายามบรรจงยกหัวของแทแทขึ้นวางบนหมอนอย่างถนุถนอม แล้วเธอก็ลุกขึ้นอยางเบาที่สุดและเดินไปที่ประตู
"จำไว้น่ะแทยอน ทั้งสามโลกน่ะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก..."
---------------------------------------------------------------------------
★} After Die ,, :: Introduction II
"นี่ฮีนิม รู้อะไรรึปล่าว?" หญิงวัยกลางคนในชุดสีดำสนิทพูดขึ้นกับลูกชาย
"อะไรหรอครับแม่"
"ลูกรู้รึปล่าว ว่าโลกของเราน่ะมีกี่มิติ?"
"ก้เห็นอาจารย์เขาบอกว่ามีสามมิตินิครับ ผมก้ไม่ค่อยรู้หรอก -*- "
"อื้ม โลกของเราน่ะ มีอยู่สามมิติจริงๆ คือมิติของเรา...นรก โลกมนุษย์ และสวรรค์"
"ว้าวววว *O* อยากไปจัง มีที่ไหนบ้างที่คนอย่างฮีชอลไม่เคยไป ^____^"
"อย่าไปเลย มันไม่ได้สนุกอย่างที่คิดหรอกนะลูก ข้างบนนั้นมีแต่คนหลอกลวง ไม่มีใครจริงใจหรอกนะ มีแต่จะทำให้พวกเราน่ะ ต้องเดือดร้อน สร้างความวุ่นวายให้พวกเรา ทั้งสามโลกน่ะ จะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก"
"..."
"แต่ผู้หญิงบนโลกมนุษย์นี่ สวยไม่เบาเลยนะ"
"แม่ครับ อย่าทำให้ผมอยากไปสิ ฮ่าๆ ๆ ๆ"
---------------------------------------------------------------------------------
★} After Die ,, :: Introduction III
"แม่ครับๆ แฟนยุนโฮน่ะเค้าต้องลงไปอยู่ข้างล่างจริงๆน่ะหรอ" เด็กชายหน้าตาน่ารักคนวิ่งมาหาผู้เป็นแม่อย่างเร็ว
"ห๊ะ...เค้าเป็นแฟนยุนโฮจริงๆน่ะหรอ ไม่จริงมั้งจ๊ะจุนซู"
"ฮ่าๆ ๆ ๆ นั่นล่ะครับ เค้าต้องลงไปอยู่ข้างล่างแล้วจริงๆน่ะหรอ แล้วเค้าจะเป็ยยังไงบ้าง"
"แล้วจุนซูอยากรู้ไปทำไมล่ะ เอ๊ะ...หรือลูกชอบเค้า"
" O[]O!! ปล่าวซะหน่อย ผมแค่อยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง"
"ฮ่าๆ ๆ ลูกก็ลองไปถามท่านคังตะ พ่อของยุนโฮดูสิ ^____^"
"แม่ก็ รีบบอกผมมาเถอะน่า"
"เฮ้อ~ ลูกรู้มั้ย โลกของเรานะไม่ได้มีอยู่แค่สวรรค์ของเราอย่างเดียวนะ แต่ยังมีโลกมนุษย์แล้วก็นรกอยู่ด้วย"
"แล้วมันเกียวอะไรกับแฟนเพื่อนผมล่ะครับ"
"ก็เค้าต้องลงไปอยู่ในโลกมนุษยืน่ะสิจ๊ะ แล้วต้องถูกลบความทรงจำทั้งหมดด้วยนะ"
"แบบนี้เค้าก็จำยุนโฮไม่ได้น่ะสิ"
"เค้ากับยุนโฮอาจไม่ได้พบกันอีกเลย จริงอยู่...ที่ยุนโฮอาจจะเฝ้ามองเค้าจากข้างบนนี้ได้ แต่ก็ไม่สามารถลงไปได้หรอก เพราะมันเป็นกฏของสวรรค์เรา ข้างล่างนั่น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะลูก มันมีแต่อันตรายทั้งนั้น พวกเราเป็นเทพ ไม่อาจอยู่ร่วมกับคนหรือปีศาจได้ ทั้งสามโลก ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้เลย ปล่อยให้เค้าอยู่ส่วนเค้า เราอยู่ส่วนเราเหมือนเดิมจะดีกว่า ทั้งสามโลกน่ะ ไม่ได้ข้องเกี่ยวกันมาตั้งแต่สงครามเมื่อ 9,513,000 ปีก่อนแล้ว"
"น่าสงสารยุนโฮจัง TT' "
"ตกลงเค้าเป็นแฟนกันจริงๆน่ะหรอ"
"ฮ่าๆ ผมก็ไม่รู้หรอกครับ"
====================================
Intro~! ได้จบไปแล้วนะเออ อิอิ
ตอนนี้มุกไม่ค่อยจะบรรยายอะไรมากนะคะ เพราะมันเป็นแค่อินโทร ฮ่าๆๆๆ
ไม่ใช่ว่ามุกบรรยายไม่เป็นหรือขี้เกียจบรรยายน้า ( เจงอ๊ะ = = )
ยังไงก็ฝากด้วยนะค้า อ่านแล้วเม้นท์ด้วยน้า จะได้มีกำลังใจ T______T
ความคิดเห็น