(จบ) ปริศนาหมอผี ชี้ชะตามนุษย์ - นิยาย (จบ) ปริศนาหมอผี ชี้ชะตามนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    (จบ) ปริศนาหมอผี ชี้ชะตามนุษย์

    โดย Echo9

    เวอร์ชั่นตามใจฉัน จากเรื่อง Soul Ripper ไหนๆ ก็ไม่ต้องทำตามใจใคร ก็ขอทำตามใจตัวเองบ้าง!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,806

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.8K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 63 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ประกาศ!

    RE-UP เป็น Back up นะจ้ะ 55+

    อ่านแล้วไม่ต้องอ่านซ้ำได้นะ เนื้อหาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก

    แล้วก็ขอบคุณสำหรับการติดตามนะจ้ะ -3-

    ~~~~~~~~~~~~~

    สวัสดีจ้า Echo 9 ไรเตอร์คนเดิมที่เพิ่ม คงไม่มีแฮะ ที่หายไปนาน ก็ไม่ใช่อะไรหรอก หมดไฟไง ส่งที่ไหนก็ไม่ผ่านรัวๆ ขอเวลาทำใจแปบ ไอ้แปบของเราก็หายไปนานเลย หลายคนคงลืมกันแล้ว แต่ไม่เป็นไร เรามาทำความรู้จักกันใหม่ได้เสมอ เราเป็นพวกมาๆ หายๆ อยู่แล้วล่ะ แต่อยากให้มั่นใจอย่าง นิยายที่กล้าเอามาลงเด็กดี คือ เขียนจบแน่ๆ นะคะ แต่ช้าหรือเร็วก็เท่านั้น!

    เริ่มจากนิยายเรื่องนี้คือ ศึกหมอผี ชี้ชะตามนุษย์ชื่อมันดูคล้ายๆ กับ ศึกอาคม คนปราบผี(ก็คนเขียนคนเดียวกัน) เป็นแนวหมอผีที่เขียนคนละคอนเซปกันค่ะ อาจจะมีส่วนที่ทับกัน แค่อยากเขียนแนวนี้ให้ออกมาในสองมุมมอง แต่ไม่มีส่วนข้องกัน 555 เรื่องศึกหมอผี เขียนในคอนเซป "Butterfly Effect" จริงๆ ก็เขียนคอนเซปนี้ทุกรอบที่แก้ แค่ไม่ได้เอามาเป็นตัวชูโรงเฉยๆ เรื่องนี้น่าจะเขียนยาวนานและแก้เยอะสุดและ

    ตามที่หลายคนทราบค่ะ ว่าเรื่องนี้ผ่านการประกวดและแก้ไขมาค่อนข้างมาก จนช้ำแล้ว (จิตใจคนเขียนนี่แหละช้ำ) เลยคิดว่า ไหนๆ ก็มีโอกาส แถมจมกับมันมานาน ต้องมีรางวัลให้ตัวเองที่แก้นิยายมาหลายรอบบ้าง เหมือนเป็นรางวัลแด่คนที่ไม่ทรยศความรู้สึกตัวเอง เลยเอามาแก้ไขในแบบที่ต้องการในทีแรกซะเลย โดยมีอันเก่าเอาไว้อ่านค่ะ คือใครเคยอ่านแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ เราเต็มใจเอามาเผยแพร่ แต่ไม่อนุญาตให้นำไปคัดลอกหรือทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสวงหากำไรในเชิงพาณิชย์นะคะ มันเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์เนาะ (พูดเหมือนมีคนจะมาอ่านเยอะ)

    คือเราก็ไม่ค่อยมั่นใจในการเขียนตัวเอง เพราะเหมือนว่ามั่นใจแล้วจะทำให้งานเขียนเราโตไม่ได้ ยังไงอ่านแล้วยินดีรับฟังคำวิจารณ์นะคะ

    มีอะไรจะพูดอีกไหมเนี่ย นิยายเราจะอัพอาทิตย์ละตอนนะคะ (ทุกคืนวันศุกร์ หรือ บ่ายๆ วันเสาร์)ไม่ใช่อะไร เขียนไม่ทันค่ะ อย่ามองว่าเขียนเป็นอาทิตย์อ่านห้าวิจบ เพราะเขียนแล้วเราก็ต้องเกลาแบบหยาบๆ อีกรอบ อ่านตอนเก่า คิดตอนใหม่ วางปม คือต้องทำเพื่อไม่ให้นิยายหลุดจากพลอตที่วางไว้ ก่อนลงค่ะ แล้วเราทำงานตอนกลางวันค่ะ กลางคืนนี่อาการสาหัสเล็กน้อย ถ้าอาทิตย์ไหนเขียนเร็วจะลงให้ก่อนเลยค่ะ! สรุปว่าอาทิตย์นั้นจะได้อ่าน 2 ตอนไง! เป็นโบนัสกันไป

    แล้วก็ขออนุญาตปิดนิยายไว้ 2 เรื่องนะคะ คือ 'ศึกอาคม คนปราบผี' และ 'ปฏิวัติล่าพันธะสวรรค์ขอนำไปปรับปรุงก่อน เผื่อใครคิดว่าเราลบทิ้ง คือบางทีห่างจากนิยายที่แต่งไปนานๆ ก็มีลืมบาง มี Moment ไม่สะดวกแจ้งบ้าง หมดไฟแล้วหายไปบ้าง ขอโทษด้วยนะคะ สัญญาว่าจะเอาลงให้จบค่ะ


     

    ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก











    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น