ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SNSD] Feminine Club : คลับลับฉบับสาวๆ!

    ลำดับตอนที่ #12 : From now on... It's Girls' Generation!

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 54


     1 year later…

     

                    “ฮ้าว! เหนื่อยจังเลย...” น้องรองยุนอายืดแขนอย่างขี้เกียจ สาวๆแต่ละคนก็ดูมีท่าทางเหนื่อยไม่แพ้กัน นี่มันห้าทุ่มกว่าแล้วนะ

                    “สาวๆ อย่าเพิ่งหมดแรงสิ มีงานต้องไปต่ออีกที่นะ?” พี่ซงคิบอม ผู้จัดการจอมโหดของเราพูดขึ้น ทุกคนร้องประท้วงขึ้นมาทันที ยกเว้นน้องเล็กที่ยกสมุดตารางงานขึ้นมาดูอย่างใจเย็น

                    “ไม่เห็นมีจดไว้ในตารางงานเลยนี่คะ? พี่คิบอมเพิ่งรับงานมาใหม่แล้วไม่ได้บอกพวกเราเหรอคะ?”

                    “โบอาเพิ่งโทรมาตอนพวกเธออัดรายการตะกี้แน่ะ เห็นว่าเจ้าตัวบินกลับจากญี่ปุ่นตามตารางไม่ทัน เลยขอให้พวกเธอไปช่วยหน่อยน่ะ”

                    “อา ช่วยไม่ได้นี่นะ” ฟานี่พูดก่อนจะทิ้งตัวลงกับเบาะรถ ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา มองรูปหน้าจอที่เป็นรูปที่จียง... วันนี้เราสัญญาว่าจะไปเดทกันหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งเกือบอาทิตย์แล้ว

                    เฮ้อ~ คิมแทยอน... เธอคงต้องผิดนัดอีกตามเคย...

     

                    ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นอีกทีตอนที่พี่คิบอมปลุกนั่นแหละ พอหันไปมอง สาวๆของเราก็หลับไปหมดแล้ว ฉันค่อยๆไล่ปลุกทีละคน เริ่มจากฟานี่ที่นั่งข้างๆ ทุกคนมีภาพงัวเงีย =__= เอิ่ม แบบนี้จะไหวมั้ยเนี่ย แต่ด้วยความเป็นมือโปรของพวกเรา จะพร้อมไม่พร้อมถ้ารับงานมาแล้วก็ต้องขึ้นแสดงล่ะค่ะ T^T

                    “ผับเหรอคะ?” ซันนี่หันไปถามพี่คิบอม

                    “อื้อ ไลฟ์ผับน่ะ เห็นโบอาบอกว่าเจ้าของร้านนี้เป็นเพื่อนกัน เป็นการแสดงภายในของอีเวนท์เล็กๆ” พวกเราพยักหน้าแล้วจูงมือกันเดินเข้าไปด้านหลังผับ “เปิดประตูไปจะเป็นห้องหลังเวทีเลยนะ พวกเธอไปยืนแสตนบายรอสัญญาณได้เลย”

                    “ค่ะ” ซูยองขานรับแล้วเดินนำพวกเราเข้าไป หวา~ ในนี้เสียงดังจัง ทำให้นึกถึงตอนเดบิวท์ใหม่ๆเลยล่ะ... เวลาผ่านไปเร็วจัง

                    “เอาล่ะครับต่อไปนี้เชิญทุกท่านพบกับ... โซนยอชีแด!

                    เสียงดีเจประกาศขึ้นแล้วพวกเราก็ทยอยก้าวขึ้นไปบนเวที สปอตไลท์จัดจ้าส่งลงมาทำให้พวกเรามองไม่เห็นอะไรไปชั่วขณะ แต่แล้วทุกสิ่งก็กลับมืดมิด เสียงเพลง เสียงโห่ร้องหยุดลงกะทันหัน

                    “อะไรกันเนี่ย?” ฮโยยอนกระซิบข้างๆฉันอย่างตกใจ แล้วแสงไฟก็สว่างขึ้นอีกครั้ง

                    “เซอร์ไพรส์! เดบิวท์ครบหนึ่งปีแล้ว ยินดีด้วยนะ ^^” ตรงหน้านั่นคือคนที่ฉันอยากะจอมากที่สุดในคืนนี้ พี่จียง... ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว แต่ทุกๆคนต่างก็โบกแท่งไฟสีชมพูกับลูกโป่งรูปหัวใจ ด้านหน้าพวกเรามีป้ายเขียนว่า ‘1 Anniversary, Forever will be Girl’s Generation’ แค่ภาพนั้นพวกเราทั้งเก้าคนก็ได้แต่จับมือกันแล้วเริ่มน้ำตาไหลออกมา เดือดร้อนหลายๆคนต้องรีบขึ้นมาปลอบ

                    “วันนี้เป็นวันดีนะ อย่าร้องไห้เลย ช่วยจัดคอนเสิร์ตให้พวกเราดูหน่อยเร็ว” พี่คยูฮยอนลูบหัวเจสสิก้าแล้วบอกกับพวกเราทุกคน ซอนฮวากับเด็กๆวงวีนัสของฮโยยอนวิ่งเอาไมค์มาให้ ก่อนจะยกนิ้วโป้งส่งสัญญาณอยู่หน้าเวที พี่คิบอม... ผู้จัดการวงที่คงจะรู้เห็นเป็นใจด้วยวิ่งมากระซิบคิวเพลงกับฉันเบาๆ

                    “เลือกไว้ให้แล้วล่ะ... เพลงนี้ Best Friend

                    พี่เค้าวิ่งกลับไป แล้วเสียงเพลงก็ดังขึ้น...

                    พวกเรายิ้มและหัวเราะไปกับเสียงเพลง เต้นไปด้วยกัน ทำสิ่งที่มีความสุขที่สุด และทำความฝันให้กลายเป็นความจริง...

                    แค่เพียงพริบตาเพลงก็จบลงพร้อมกับเสียงปรบมือดังกึกก้อง... ฉันไล่มองใบหน้าเพื่อนๆทีละคน ที่ผ่านมาเรามีคนยืนเคียงข้างมากมายขนาดนี้เลยเหรอ? ฉันคงไม่มีวันก้าวมาถึงจุดนี้ได้ถ้าไม่มีพวกเขา และแน่นอนที่สุด... อีกแปดคนที่ยืนข้างๆกัน

                    “ทุกคนคะ ก่อนอื่น ฉันอยากจะขอบคุณที่จัดงานนี้ขึ้นให้พวกเรา” ฉันเริ่ม สาวๆอีกแปดคนที่เหลือเอื้อมมือมาจับกันเอาไว้... รู้ดีว่าสิ่งที่ฉันกำลังจะพูดต่อไปคือเรื่องอะไร

                    “ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา โซนยอชีแดคงไม่มีทางกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเกาหลีได้ถ้าไม่ใช่เพราะทุกๆคนคอยสนับสนุน เคียงข้างเราตั้งแต่สมัยที่พวกเรายังอยู่ในเอฟคลับ” ฉันหยุดลงเว้นจังหวะ แล้วมองหน้าพี่โบอา รวมทั้งพี่จียงที่รอคอยให้ฉันพูดต่อ

                    “สิ่งที่ฉันจะพูดต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆคนต้องเสียใจ... แต่ว่า นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้ พวกเราเก้าคนจะบินไปญี่ปุ่นเพื่อเตรียมการเดบิวท์... เรายังไม่มีกำหนดกลับ มันอาจจะนาน หนึ่งปี สองปี หรือมากกว่านั้น หรือเราอาจจะทำมันไม่สำเร็จ” ทุกๆคนบีบมือกันแน่นขึ้น หลายคนไม่กล้าสบตาเพื่อนๆที่อยู่ข้างล่าง เพราะเรื่องนี้เราเก็บเป็นความลับเอาไว้ และยังไม่มีโอกาสได้บอกใคร

                    “ถ้าเธอสัญญาว่าจะกลับมา พวกเราก็จะรอ... ไม่สิ ไม่ว่ายังไง พวกเราก็จะรอ” พี่จียงพูดแล้วกระโดดขึ้นมาบนเวที รอยยิ้มอ่อนโยนขอเขาทำให้น้ำตาฉันไหลลงมาโดยไม่รู้ตัว

                    “อย่าร้องไห้สิ ตอนนี้เป็นยุคของพวกเธอแล้วนะ รีบทำให้สำเร็จแล้วรีบกลับมารู้ไหม?”

                    “ค่ะ” ฉันพยักหน้า ปาดน้ำตาออกแล้วเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มสดใสก่อนจะผลักสาวๆทุกคนให้ลงจากเวทีลงไปสู่อ้อมกอดของเพื่อนๆและแฟนคลับ VIP ข้างล่าง

                    ใช่...เราจะกลับมา... และเราจะทำให้ทุกเวลาเป็นยุคของโซนยอชีแด!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×