ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR reborn] Vampire or Mafia

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      1
      18 ม.ค. 58

    -4-




     
          เสียงฝีเท้าที่ก้าวเดินไปอย่างสม่ำเสมอยังคงก้องดังระหว่างทางเดินเสมอ ทางเดินขาวสะอาดที่ไร้ร่องรอยใดๆทั้งสิ้นทำให้ที่นี่ดูสะอาดตา ที่นี่เป็นเพียงสถานที่ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ที่นี่ปลอดภัยและเป็นหนึ่งในความลับมากที่สุดของวองโกเล่แฟมิลี่..






                      เด็กหนุ่มผมฟูฟ่องสีน้ำตาลกรอกตาไปมาเมื่อถูกเด็กทารกในชุดสูทออกคำสั่งอีกครั้ง





            "ยืนบื้ออะไรของแกอยู่น่ะ สึนะ"   เด็กทารกคนนั้นกระโดดขึ้นสูงอย่างไม่น่าเป็นไปได้ และใช้ฝ่ามือเล็กๆฟาดกลุ่มผมสีน้ำตาลนั่นไปอย่างแรง จนเด็กหนุ่มก้มตัวลงและร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด



            "ฮะๆๆ สึนะนี่ตลกเหมือนเดิมเลยนะ"   เด็กหนุ่มร่างสูง ผิวสีเข้มกว่าสึนะเล็กน้อยเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ



           "ไม่ตลกเลยนะ ยามาโมโตะคุง"  วองโกเล่รุ่นที่สิบเบ้ปาก พร้อมลูบหัวตัวเองป้อยๆ






          "ไปฝึกกันได้แล้วเฟ้ย"  เมื่อเห็นว่ารีบอร์นทำท่าจะตบหัวของสึนะอีกครั้ง  นภาแห่งวองโกเล่รุ่นที่สิบก็วิ่งออกไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับเด็กหนุ่มร่างสูงที่วิ่งตามหลังไปอย่างงุนงง






           เด็กทารกตัวเล็กดูมีสีหน้ากังวลมากทีเดียว  รีบอร์นถอนหายใจเล็กน้อยและจ้องมองบานประตูสีขาวสะอาดที่นภาและพิรุณแห่งวองโกเล่รุ่นที่สิบวิ่งออกไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน



           ภาพความทรงจำตอนที่ถูกแฟมิลี่อื่นจู่โจมยังคงติดอยู่ในหัวสมองของรีบอร์น    และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่รีบอร์นที่จำมันได้ดียิ่งกว่าเหตุการณ์ไหนๆ



                  ทุกคนในเหตุการณ์ยังคงจำได้ดีเหมือนกัน    รีบอร์นมั่นใจและคิดอย่างนั้น





                ทันทีที่ถูกโจมตีในวันนั้น วันที่วองโกเล่แฟมิลี่มาเที่ยวพักผ่อนเหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดา..




                ผู้พิทักษ์ทุกคนอย่างหยิบอาวุธขึ้นมาป้องกันบอสของเขา รวมทั้งเด็กและผู้หญิง







               ชั่วพริบตาที่โดนโจมตี   และทุกคนก็กระจัดกระจายไปคนละทิศ






              ณ ตอนนั้นรีบอร์นเห็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในวองโกเล่  ฮิบาริ เคียวยะ หายไปต่อหน้าต่อตา..





             ไม่ใช่แค่ฮิบาริ  แต่ก็มีมือขวาของสึนะโกคุเดระ ฮายาโตะ และสายหมอกอย่างโรคุโด มุคุโร่ด้วย




             รีบอร์นเชื่อว่าสามคนนั้นจะต้องไม่เป็นอะไร..        อย่างที่เจ้าสึนะ ลูกศิษย์ของเขาเชื่อมั่นอย่างนั้น






              หลังจากเหตุการณ์นั้น ซาซางาวะ เรียวเฮ ผู้พิทักษ์อรุณเป็นคนที่บาดเจ็บสาหัสที่สุด เพราะเขาเอาตัวไปบังให้น้องสาวของตัวเอง  ท่ามกลางความตื่นตระหนกของทุกคน






               เหตุการณ์ครั้งนั้นไม่มีใครตาย..




               รีบอร์นจัดการส่งนานะแม่ของสึนะไปต่างประเทศไปกับสามีของเธอหลังจากเหตุการณ์นั้นไม่กี่วัน






              ทุกอย่างกำลังจะเป็นไปด้วยดี   ทุกอย่าง....            รีบอร์นคิดอย่างใจเย็นและหลับตาลงอย่างอ่อนล้า












     
    --------------------------------------------








     
                       เด็กสาวผมยาวสลวยสีเงินสว่างบิดขี้เกียจในช่วงสายของวัน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะลืมอาการบาดเจ็บที่แขนซึ่งได้เข้าเฝือกไปเมื่อหลายวันก่อนจึงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด  น้ำตาหยดใสๆไหลซึมออกมาจากดวงตากลม




             "เจ็บชิบ...."





            ยังไม่ทันที่เจ้าตัวจะได้หลุดคำพูดอะไรมาอีก  เสียงกรีดร้องจากด้านล่างก็ทำให้ซากิหยุดการพึมพำไปเสียดื้อๆ




           "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดด ~!!!"





          ร่างเล็กยกมือที่ไม่ได้เข้าเฝือกอีกข้างขึ้นมาอุดหูตัวเอง ดวงหน้าขาวดูรำคาญใจอย่างเห็นได้ชัดที่ต้องได้ยินเสียงนี้ในตอนที่ตื่นนอน    ซากิอ้าปากหาวหวอดๆและบิดขี้เกียจเล็กน้อยอีกครั้งพร้อมเปิดประตูวิ่งลงบันไดบ้านด้วยความรีบเร่ง



          ซากิก้าวขาลงบันไดถี่ๆมาด้วยความเร็ว  ร่างเล็กไม่ไดจับราวบันไดแต่รีบวิ่งลงมาเพราะเสียงกรีดร้องคุ้นหูเมื่อครู่ ทำให้เด็กสาวดูรีบผิดปกติ  จนกระทั่งเท้าไปสะดุดกับก้อนขนนุ่มฟูสีขาวสะอาดกลางบันได


         
    "เมี๊ยววววววว ~!!"





          "shit !"    ซากิสบถอย่างเจ็บปวด  ในขณะที่เหตุการณ์สะดุดแมวอ้วนๆสีขาวกลางบันไดจนตกลงมาด้วยความสูงไม่ใช่น้อย  ร่างเล็กแทบไร้ความรู้สึกที่ขาข้างหนึ่ง  ในขณะที่ความเจ็บปวดก็แล่นเข้ามาที่แขนใส่เฝือกอีกครั้ง





        "ซ..ซากิ=_="   ไวโอลีนวิ่งมาดูหน้าตาตื่น  เกาหัวตัวเองแกรกๆด้วยท่าทางขันๆกับการตกบันไดแปลกๆของเพื่อน   อึนจีที่ยืนอยู่ข้างกายไวโอลีนดูตกใจและรีบวิ่งไปหากุญแจรถยนต์เพื่อจะพาซากิที่นอนนิ่งไปแล้วไปโรงพยาบาล








     
    --------------------------------------







     
                                   [ Violin  talk ]




                   หลังจากวันที่เพื่อนหน้ามึนของฉันสะดุดแมวอ้วนของอึนจีตกบันไดอย่างอนาถไปแล้ว   ยัยซากิก็ได้เข้าเฝือกทั้งขาและแขนอย่างละข้างไปแล้ว  หน้ามึนๆที่ดูเบื่อโลกตลอดเวลาของยัยนี่ก็ดูบูดบึ้งและหงุดหงิดมากกว่าเดิมไปหลายพันเท่า  รู้สึกสงสารปนขำเพื่อนคนนี้  แต่ถ้าหัวเราะออกมาต่อหน้ายัยนี่ศพไม่สวยอย่างแน่นอน J




               ส่วนอึนจีเจ้าของแมวอ้วนรับหน้าที่เป็นพยาบาลของซากิไปแล้วโดยสมบรูณ์  อาเมน..


         



            "ฉันว่านะ..  ซากิน่าจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้าง"  อึนจีเอ่ยขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง ในขณะที่นั่งป้อนโจ๊กเหลวๆไร้รสชาติให้ซากิที่ทำหน้านิ่งตามแบบฉบับของนาง=_=



          "ก็ตั้งแต่รู้จักซากิิมา วันไหนที่ไม่มีแผลบ้างล่ะ?"  ฉันพูดขึ้นในขณะที่นึกถึงไปตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรก  สภาพซากิเหมือนไปโดนหมาทั้งซอยรุมกัด  เสื้อยับยู่ยี่ ชุดนักเรียนขาวๆมีแต่คราบดิน ผมเงินสว่างยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง  ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยแผลสด  แถมตัวยังมีบาดแผลเต็มไปหมด




               สภาพอย่างกับกุ๊ยข้างถนน..




        "ก็จริงเนอะ ซากิมีเรื่องทุกวันเลย~"  อึนจียิ้มหวานและเริ่มต้นตักโจ๊กเหลวเข้าปากซากิใหม่อีกรอบ




       "ทำหน้าอย่างกับมันเป็นความทรงจำที่ดีจังเลยนะแม่คุณ"   ซากิที่นิ่งเงียบมานาน เปิดปากพูดและเบะปากใส่ช้อนที่มีโจ๊กเหลวๆชวนอ้วกมากกว่าชวนกิน



       O_0 ...



        "ซ..ซากิ/ยัยซากิ.."   อึนจีและฉันพูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย  เราสองคนทำหน้าเหมือนสตั๊นอะไรบางอย่างไปสิบวิแน่นอนว่าเป็นฉันที่พูดขึ้นก่อนอึนจีที่เหมือนจะตกใจไปแล้ว



      "ซากิ! พูดประโยคยาวๆได้แล้วเหรอ!? ไม่น่าเื่ชื่ออออ>O<!" ฉันทำหน้าตาตื่นๆและเขย่าแขนข้างที่ใส่เฝือกอยู่ของยัยนี่แรงๆด้วยความประทับใจ  เกิดมาเพิ่งเคยฟังซากิพูดยาวๆถึงแม้จะเป็นประโยคเหน็บแนมเพื่อนก็เถอะ




      "ลีน..."  อึนจีที่สติกลับมาแล้วเรียกฉันพอดิบพอดี  และดึงมือฉันออกจากแขนซากิที่น่าจะร้าวไปแล้ว



       "ตอนนี้หน้าของซากิกำลังบอกว่า 'แม่งน่าตื่นเต้นตรงไหนฟะ ไร้สาระ-_-' อยู่อ่ะ "  อึนจีทำตาใสและชี้ไปที่หน้าของซากิที่น่าจะเป็นแบบนั้นตามที่ยัยอึนจีว่า



       "แสนรู้นะเรา"  ซากิยิ้มหวานอย่างน่าหมั่นไส้ และลูบหัวยัยอึนจีที่ทำตาแป๋วอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว  ไม่กี่วินาทีต่อมานางก็ถูกฝ่ามือเล็กๆนั่นตบหัวเสียงดัง  มีแต่ฉันที่ทำหน้าเอือมๆใส่อึนจี






         มีเพื่อนก็ดันมึน ถ่อย นักเลง   ส่วนอีกคนก็อ่านใจคนออกราวกับตาเห็น  ใสซื่อและแม่พระเกินไป




        ชีวิตคนสวย ฉลาด บ้านรวยนี่ดี๊ดี!!





        ..ดีกับผีน่ะสิยะ !





        คนสวยอยากจะว๊ากใส่หน้าคนเดี้ยงกับคนซื่อ(บื้อ)จังเลยค่ะ ..... -__,-




      
    [ Violin end talk ]








     
    ---------------TBC-----------




    ทำไมตอนนี้มันสั้นๆจัง  รีบปั่นมาก 55555555
    ติชมได้ไม่ว่าเน้ออ ~
    แชปนี้ปั่นแบบลวกๆมาก ความจริงแล้วก็ปั่นแหลกหมดอ่ะ ข้าผิดไปแล้วว;A;
    เจอกันตอนหน้านะฮ๊าบบบ

     
    ด้วยรักและไม่รัก   (?)
    ไรท์คนกาก  ..


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×