คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Youngjae x Jackson : The sweet aroma body ..... บทนำ
The sweet aroma body
YOUNGJAE X JACKSON
แจ็คสันไม่ใช่คนช่างสังเกตอะไรมากนักหรอก จริงๆนะ
“ผมขอตัวแปบนะ”
เสียงของยองแจบอกเมนเบอร์ทุกคนในวงแล้วลุกออกไป ทุกคนมองยองแจเพราะนี่เป็นเวลาอาหารซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนโปรดปราณอย่างมาก แจ็คสันที่ตักของกินอยู่มองยองแจที่ลุกออกไป แต่เมนเบอร์ทุกคนเหมือนจะเฉยๆ คงประมาณว่าชินแล้วเพราะช่วงหลังมานี่ยองแจลุกออกจากวงกินข้าวแทบจะทุกครั้ง แจ็คสันกลืนคำสุดท้ายลงคอแล้วยกน้ำดื่มเพื่อเดินตามยองแจไป
“นายจะไหนหรอกแจ็คสัน”
แจ็คสันที่เดินถึงหน้าประตูต้องเอี้ยวหลังมาตอบมาร์คก่อน
“ไปหายองแจนะ กินกันไปเถอะ”
แจ็คสันรีบเดินออกไปไม่อยากจะอยู่ให้มาร์คหรือใครตั้งคำถามใส่เขาอีก แจ็คสันมองซ้ายมองขวา เพราะที่นี่มันคือตึกทำงานของพวกเขา ตึก JYP แจ็คสันก็เลยไม่รู้ว่าจะเดินไปตามยองแจที่ไหน ถ้าที่นี่มีที่หนึ่งที่พอจะเดาได้อยู่นั้นคือห้องเปียโนที่ยองแจชอบไป แจ็คสันจึงย้ายร่างตัวเองไปยังห้องที่เขาลองเดาเอา เสียงกดเปียโนดังเบาจากห้องที่แจ็คสันคิดเอาไว้จริงๆ ก่อนที่เดินเข้าไปหายองแจที่กำลังนั่งกดมันอย่างนุ่นนวล แต่มันต้องหยุดลงก็เพราะเขานั้นแหละ
“แจ็คฮยองมีอะไรหรอ”
“ก็ฉันมาตามนายนี่แหละ ช่วงนี้นายเป็นอะไรหรอข้าวปลาไม่แตะเลย ไม่ซิไม่เห็นนายจะกินอะไรเลยช่วงนี้ เคลียดอะไรรึเปล่า”
ยองแจยกยิ้มบางๆ ให้กับเขาก่อนที่ส่ายหน้าไปมาเชิงปฎิเสธ ก่อนที่หันไปสนใจเปียโนดั่งเดิม แจ็คสันมองยองแจที่มีปฎิกิริยาเหมือนไม่มีอะไร ทำเหมือนกับว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องสบายๆ แจ็คสันถอนหายใจแล้วก็เดินออกไปจากห้องนั้น แล้วกลับเข้าห้องซ้อมที่กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่
เสียงเดินไกลออกไปแล้ว
ยองแจคว้าน้ำเปล่าขึ้นมาดื่ม เพราะคอของเขานั้นแห้งมาก ยองแจหายใจรุนแรงเหงื่อเริ่มไหลซึมออกข้างขมับของเขา คอแห้งแทบจะเป็นผง เขาเกือบควบคุมสติไม่ได้ กลิ่นหอมบางอย่างกำลังอบอวลอยู่ในห้องแม้มันกำลังจะเจือจางไปบ้างแล้วก็ตามที
ทำไมต้องเป็นฮยองด้วย
ยองแจยกมือเสยผมของตัวเองเพราะเหงื่อทำให้เขารู้สึกร้อนและรำคราญ กลิ่มหอมนั้นแม้มันจะเจือจางไปมาก เพียงแค่เจือจางเขาก็แทบทนไม่ไหว แล้วเมื่อกี้ละกลิ่นมันแทบจะดึงสติของเขาไปเลยทีเดียวโชคดีนัก โชคดีเหลือเกินที่ฮยองเดินออกไป
ชเว ยองแจ
เขาเป็นอะไรงั้นหรอ
เป็นโรคประจำตระกูลไงละ
นับวันความกระหายมันเพิ่มมากขึ้นตามอายุ แรกๆ เขายังกินอาหารของมนุษย์ได้ปกติ แม้มันจะไม่ค่อยได้รับรู้ถึงรสชาติของมัน ครั้งแรกที่เจอกลิ่นหอมนั้น เขายอมรับว่ามันหอมชวนให้กระหายแต่มันไม่รุนแรงมากมันเหมือนเพียงแค่กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมที่พรมอยู่บนร่างกาย
แต่ตอนนี้หรือมันไม่ใช่แล้ว กลิ่นของมันรุนแรงมากขึ้น กลิ่นหอมนั้นมันทำให้เขาแทบจะกลืนกินเจ้าของความหอมหวานนั้น ถ้าหากชเว ยองแจ ได้กลืนกินเข้าไปเข้าก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของโรคประจำตระกูลอย่างแน่นอน
“อายุของนายมากขึ้นเท่าไร ความกระหายต่อคู่ของตนเองก็จะมากขึ้นเท่านั้น”
ก็เหลืออีกเพียงไม่นาน.........
“เหลืออีกเพียงแค่ 7 วันหลังจากนี้ถ้านายทนได้นายจะกลับมาเป็นปกติ”
อีกเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ยองแจนายต้องทำให้ได้ นายเพียงแค่ออกห่างๆ จากฮยองเท่านั้นก็พอแล้ว
เขาไม่อยากเป็นแวมไพร์
เขาไม่อยากจะเป็นมัน
#ออลหนูอ๊บ
ความคิดเห็น