ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicGot7] Markson เวอร์ชั่น Hogwarts

    ลำดับตอนที่ #8 : MSGS [7]

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 59


    ตอนนี้สิ่งที่มาร์คต้องเจอนั้นก็คือการที่เขาต้องคอยดูแลเด็กจากบ้านสลิธีรีนตามคำสั่งของดับเบิลดอร์ที่ต้องโดนคนบ้านเดียวกับเด็กนั้นรังแกล้งอีก เอาเถอะแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้น

     

    มาร์คไม่ได้กลับหอกริฟฟินดอร์เพราะสถานที่ที่เขาต้องใช้นอนต้องเปลี่ยนไปเพราะดับเบิลดอร์ต้องการให้เขากับแจ็คสันดูแลเด็กที่ชื่ออลาวดี้นั้น ห้องนั้นก็คือห้องต้องประสงค์ มันไม่โอเคสำหรับมาร์คแม้แต่น้อยที่เขาจะต้องไปอยู่กับแจ็คสัน ไม่เป็นไรมาร์ค มันคงไม่นานเท่าไรหรอกห้องต้องประสงค์เปิดออกมาร์คเดินเข้าไปด้านในมีของใช้จำเป็นของๆ ของเขาได้ถูกจัดเตรียมเอาไว้แล้วเตียงของเขาอยู่รินสุดที่คั่นกลางด้วยเตียงของอลาวดี้ เตียงนอนถูกแยกออกเป็นสามเตียงถูกมองออกง่ายเพราะอย่างเป็นสีเตียงเป็นของแต่ละบ้านอยู่ นี่ยังต้องแบ่งบ้านกันอีกหรอ เด็กปี1 บ้านสลิธีรีนนอนหลับไปแล้วมาร์คจึงจัดการวางข้าวของลงเบาๆ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนการนอนของเด็ก เขาคว้าผ้าขนหนูเพื่อเข้าไปอาบน้ำโชคดีมากที่เขาไม่มีการบ้านหรือรายการอะไรที่จะต้องเขียนส่งครูอีก

     

    ห้องน้ำโอเค มากเหมือนห้องน้ำของพรีเฟ็คเลย อ่างน้ำกว้างมาก

    เขาแค่เคยแอบเข้าไปอาบก็เท่านั้นแหละ

     

    ฟองสบู่เริ่มเต็มอ่าง มาร์คจุ่มตัวเองลงไปในอ่างร่างกายสัมผัสกับน้ำจนรู้สึกผ่อนคลายจะว่าไปเขาไม่เห็นแจ็คสันสงสัยคงยังไม่กลับมา ไม่มาเลยก็ดีเหมือนแค่เด็กนั้นเขาดูแลได้อยู่แล้ว ในขณะที่ในหัวของมาร์คกำลังภาวนาขอให้แจ็คสันหลงทางหาทางมาห้องต้องประสงค์ไม่ถูกหรือไม่ก็ไม่อยากมานอนที่นี้กลับไปนอนที่หอแทน ก็ตกบันไดคอหักตายไปเลยก็ได้ มาร์คได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิด เขามองไปทันที อันที่จริงมาร์คไม่จำเป็นต้องหลบหรอก แต่เขาอยากจะแกล้งคนที่กำลังเดินเข้ามามากกว่า มาร์คกลั้นลมหายใจแล้วดำลงไปใต้อ่างน้ำ

     

    แจ็คสันที่กลับมาช้ากว่าปกติเพราะเขาต้องติววิชาให้กับเพื่อนที่แสนโง่ของเขา เมื่อมาถึงห้องต้องประสงค์ก็พบกับอลาวดี้ที่นอนหลับสนิทไปแล้วดับเบิ้ลดอร์คงเป็นคนพาเข้ามาเพราะห้องประสังค์ไม่ได้เปิดกันง่ายซะที่ไหน แจ็คสันวางข้าวของลงเพื่อที่จะอาบน้ำเมื่อมองไปยังเตียงสีแดงเลือดนกที่บ่งบอกได้ว่านั้นคอเตียงของบ้านไหนจากข้าวของแล้วคงกลับมาแล้ว

     

    แล้วไปไหน

    อาบน้ำหรอ

     

    แจ็คสันนึกได้ก็นึกถึงสิ่งที่เขาเพิ่งได้มาเมื่อไม่นานนี่ มาร์คจะต้องเป็นทาสเขา 1 อาทิตย์งั้นก็ดีเลยจะใช้อย่างแรกคือการถูหลังให้หมอนั้นคงไม่ทำให้เขาง่ายๆ หรอก ว่าแล้วแจ็คสันก็เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที มันช่างเหมือนกันห้องน้ำของพรีเฟ็คจริงๆ ถือว่าโอเคสำหรับเขามากๆ แต่ดูแล้วมีคนใช้งานมันอยู่

    แล้วอีกคนไปไหนละ

     

    แจ็คสันนึกว่าเขาจะเจอมาร์คมานอนแช่อาบน้ำอยู่แต่เปล่าเลยในห้องไร้เงาของอีกฝ่าย แจ็คสันก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่มีหมอนั้นอยู่เขาก็อาบน้ำได้อย่างสบายใจเหมือนกัน แจ็คสันจุ่มตัวเองลงอ่างยังไม่ทันที่เขาจะได้สัมผัสความสดชื่นดีนัก

     

    “แฮ่!!

    “ว้าก!!!

     

    แจ็คสันสะดุ้งและร้องออกมาอย่างตกใจก็อยู่ๆ มีบางสิ่งพุ่งขึ้นมาจากใต้น้ำก็ใครเสียอีกละ ไอ้เด็กบ้านกริฟฟินดอร์นั้นแหละ เสียงหัวเราะของคนที่สะใจดังจนก้องในห้องน้ำยกเว้นแจ็คสันที่หัวใจเต้นแรงเพราะตกใจการกระทำเมื่อครู่

    “นายทำบ้าอะไรของนายมาร์ค!

    แจ็คสันโกรธมากปัดน้ำใส่มาร์คแบบไม่พอใจ ก่อนที่จะดันตัวเองจะขึ้นแต่มาร์คไปรวบเอวอีกฝ่ายไม่ให้ขึ้นแจ็คสันผวาเมื่อแขนของอีกฝ่ายโอบเอวของตนเอาไว้จากด้านหลังแจ็คสันพยายามแกะแขนของอีกฝ่ายออกที่กำลังลากเขาให้ออกจากขอบอ่าง

    “นี่ปล่อยนะ”

    “อะไรกัน กลัวหรอ”

    “ไม่ได้กลัวโวย!

    “ไม่ได้กลัวแล้วจะหนีทำไม”

    แจ็คสันดิ้นหยุดเพราะอีกฝ่ายรัดตัวเขาแน่นมาก

    “ฉันไม่ได้หนีแต่ไม่อยากอาบน้ำกับนาย”

    “งั้นฉันยิ่งปล่อยนายไม่ได้เลย มาอาบน้ำกันนะ”

    แจ็คสันไม่เข้าใจไอ้เด็กบ้านกริฟฟินดอร์เลยแม้แต่น้อยเขากะจะมาแกล้งให้ถูกหลังให้ ทำไมกลายมาเป็นเขาที่ถูกแกล้งละ ไม่เขาไม่ยอมหรอก แจ็คสันเลยจัดการเอาหัวโขกเข้ากับสันจมูกของคนด้านหลังแต่ได้ผลสำเร็จดีด้วย

     

    อลาวดี้ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเสียงโวยวายลั่นของรุ่นพี่สองคนที่เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยกันโดยอีกฝ่ายมีเลือดไหลตรงจมูกจนน่ากลัวทั้งสองคนแทบจะสาดคาถาใส่กันแต่เพราะว่าเขาที่อยู่ทั้งคู่เลยหยุดไป อลาวดี้ไม่รู้หรอกว่าทั้งสองทะเลาะอะไรกันแต่ที่รู้ๆ ตอนนี้ทิชชูได้ไปอุดอยู่ที่จมูกโด่งๆ ของรุนพี่บ้าน        กริฟฟินดอร์แล้ว

    “รุ่นพี่โอเคไหมครับ”

    มาร์คมองอลาวดี้ที่จ้องตื่นเพราะเสียงโวยวายของพวกเขามาร์คส่ายหน้าเอกทิชชูที่อุดจมูกออกตอนนี้มันโอเคแล้วเลือดหยุดไหลแล้ว เพราะไอ้หัวของคนที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะนั้นแหละ

    “ไม่เป็นไรนายไปนอนเถอะ”

    อลาวดี้พยักหน้าแล้วคลานขึ้นไปยังเตียงนอนของตัวเอง มาร์คมองแจ็คสันที่เอาแต่ก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่ด้วยใบหน้าที่ดูตึงเครียดเล็กน้อย

     

    ช่างซิใครสน

     

    มาร์คสะบัดผ้าห่มก่อนที่ยัดตัวเองเข้าในผ้าห่มแสนอบอุ่นนั้น แต่จะว่าไปแล้วตอนที่อยู่ในห้องน้ำนั้น ผิวแจ็คสันลื่นและนุ่มดีกว่าที่คิดแหะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    มาร์คไม่รู้ว่าเขาหลับได้ไปกี่ชั่วโมงเพราะเขาถูกปลุกก่อนที่จะถึงเวลาตื่นนะซิแล้วคนที่ปลุกเขาไม่ใช่ใครนอกจากแจ็คสัน

    “อะไรของนายเนี่ย จะนอน”

    มาร์คขยับหนีแจ็คสันแต่ก็โดนอีกฝ่ายจับผาห่มดึงออก

    “นี่ไม่ใช่เวลามานอนนะ ตื่นได้แล้ว”

    มาร์คส่งสายตาอาฆาตใส่แจ็คสันที่อีกฝ่ายก็ใช่ว่าจะกลัวมือแจ็คสันกระชากคอเสื้อของคนที่ไม่ยอมลุกจากเตียงแล้วชี้นิ้วไปยังประตูห้องต้องประสงค์ที่เปิดออกนั้นทำให้มาร์คถึงกับงง

    “เปิดได้ไง”

    “ก็นายเอาแต่นอนไง อลาวดี้เป็นคนเปิดมันออก”

    “นายรู้ได้ไง”

    “ก็ฉันยังไม่ได้นอนนะซิ ไปเร็วเด็กนั้นเดินออกไปแล้ว”

    มาร์คปะติดปะต่ออะไรยังไม่ถูกดีนักแต่ต้องลุกเดินตามแจ็คสันออกไปยังไม่พ้นหน้าประตูดีนักก็มีพรีเฟ็คเดินมาจนพวกเขาต้องหลบเอาจริงเถอะข่าวของพวกเขายังไม่เงียบเลยนะซิยิ่งมาเจอพวกเขาสองคนอยู่ด้วยกันในคืนนี้ได้แต่งแต้มข่าวให้มีสีสันกันมากขึ้นแน่นอน  โอ้ ให้ตายเถอะเมอร์ลิน

    มาร์คกับแจ็คสันต้องหลบพรีเฟ็คแม้ในใจจะกังวลเรื่องอลาวดี้ที่ไม่รู้เดินไปไหนแล้ว แต่คงไปไม่ไกลมากนักหรอกเพราะมันคาดกันเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เมื่อทุกอย่างโล้งและปลอดภัยมาร์คกับแจ็คสันรีบเดินตามหาอลาวดี้ทันทีแต่สิ่งที่พวกเขาพบนั้นก็คือ

    “เบนเนท”

    ทั้งคู่อุทานออกมาเบาๆ เบนเนทยืนนิ่งตรงทางเดินแสงจากดวงจันทร์สาดมากระทบมาจนมองเห็นได้อย่างชัดเจน ไม้กายสิทธิ์เตรียมที่จะต่อสู้แต่เบนเนทดูแปลกๆ ไปเพราะเขายืนนิ่งราวกับรูปปั่นเลย

     

    รูปปั่นหรอ?

     

    มาร์คกับแจ็คสันมองหน้ากันพวกเราไม่ได้ไว้วางใจเหตุการณ์ตรงหน้านัก

    “เฮ้ เบนเนทนายโอเคไหม”

    แจ็คสันเอยเรียกกระตุ้นอีกฝ่ายแต่ทว่าไร้ซึ้งปฏิกิริยาอื่นๆ จนทั้งสองถูกค่อยๆ เดินไปหาเบนเนทแล้วสิ่งที่พวกเขาพบมันประหลาดมากเพราะร่างของเบนเนทกลายเป็นหินทั้งสองตะลึง เมื่อมองไปห่างออกจากเบนเนทก็พบกับอลาวดี้ที่นอนสลบอยู่ มาร์ครีบเดินเข้าไปหาอลาดี้ทันทีรีบตรวจร่างกายอีกฝ่ายพบว่าปลอดภัยดี มาร์คกับแจ็คสันมองหน้ากันเพราะไม่รู้ว่าเกินอะไรขึ้นเพราะมันเพิ่งผ่านไปไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    แจ็คสันวางร่างอลาวดี้ลงบนเตียงนอนร่างกายของเด็กชายกำลังอยู่ในอุณภูมิที่น่าหมดห่วงแล้ว ส่วนรางของเบนเนทพวกเขาก็เอาเข้ามาด้วยแม้จะรู้ว่ามันบ้าบอมากที่เอามาด้วยแต่ปล่อยไว้แบบนั้นก็ไม่ดีเท่าไร ร่างกายของเบนเนทแข็งเป็นหินจริงๆ

    “โอเค ตอนนี้ฉันเริ่มงงไปหมดแล้วนะ”

    มาร์ตวางก้นตัวเองลงเตียงนอนเพราะสิ่งที่พวกเขาเจอมันเริ่มจะเกินตัวไป ไหนจะอลาวดี้ที่ไม่รู้เดินออกไปทำไม ไหนจะเบนเนทที่เจอกันและละทีก็เจอแต่แปลกๆ ตอนนั้นเหมือนหมาบ้า ตอนนี้เป็นหินเสียงั้น

    “ศาตราจารย์ดับเบิ้ลดอร์ต้องการให้เราค่อยดูแลอลาวดี้เพราะตกกลางคืนเขาเดินออกไปเองราวกับต้องมนต์สะกด ..... ดับเบิ้ลดอร์ไม่ได้บอกนายหรอ”

    มาร์คส่ายหน้า แจ็คสันก็ถอนหายใจเบาๆ คงคิดว่าบอกเขาแล้วเขาคงมาบอกมาร์คละมั่งและนั้นดับเบิ้ลดอร์คิดผิด

    “ส่วนเบนเนทฉันเพิ่งได้ข้อมูลมาว่าเขาเป็นเสมือนลูกพี่ลูกน้องกับอลาวดี้”

    “ว้าว คงเป็นลูกพี่ลูกน้องที่รักกันจนแทบจะกินเลือดกินเนื้อกันเลย”

    แจ็คสันสูดลมหายใจกับคำพูดของมาร์คที่ดูกระแทกแดกดันเบมเนทเต็มๆ ความจริงแจ็คสันก็หมั่นไส้เบนเนทอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

     

    พรุ่งนี้พวกเขาจะทำยังไงกับเบนเนทดีละ

     

    #FicMSGS


    มีใครอ่านอลาวดี้ถูกไหมคะ

    ต้องอ่านว่า อะ-ลาว-ดี้ นะคะ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×