ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction GOT7 All Jackson

    ลำดับตอนที่ #17 : MARK X JACKSON : เก็บกด

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 58


    SQWEEZ
     
         MARK X JACKSON
     
    เก็บกด

     

    #ฟิคเก็บกด

     

     

     

    ไม่รู้ว่ามาร์คคิดผิดหรือคิดถูกที่ซื้อเตียงสองชั้นมา ตอนแรกที่คิดก็คือประหยัดพื้นที่เพราะเสื้อผ้าและอุปกรณ์แต่งตัวที่เพิ่มมากขึ้นพื้นที่ไม่เพียงพอต่อการจัดเก็บของเขาน่ะไม่เท่าไรหรอกแต่ของอีกคนซิเยอะมากทีเดียวเพราะเจ้าตัวไม่ชอบใช้ของร่วมกับกับเขายกเว้นเขาที่สามารถเอามาใช้ได้ ง่ายๆ ก็คือสลับกันใส่บ้าง

    ตอนที่ตกลงกับอีกคนก็แค่นั้น จนลืมไปเรื่องนึงเรื่องที่เขาสองคนก็ทำด้วยกันมาตลอด มาร์คว่ามาร์คน่าจะคิดผิดแล้วละลำบากมากเวลาถึงช่วงนั้น เมื่อก่อนเข้าไปหาอีกคนยามหลับเลยก็ได้ แต่ตอนนี้จะเข้าอีกคนก็ลำบากขึ้นแค่ลงมาจากด้านบนก็ส่งเสียงจนทำอีกคนตื่นแล้วแต่ระวังตัวจากเขามากขึ้น ปัญหานั้นก็คือ

    เรื่องอย่างว่า

    จะมีกันทีตัดสินใจจะเตียงบนหรือเตียงล่าง บ้างทีก็เล่นที่พื้นจนหลังแจ็คสันเขียวไปอีก จะทำเตียงล่างก็หัวโขกเพดานเตียงขยับท่าลำบาก จะเตียงบนก็รุนแรงมากไม่ได้เล่นส่งเสียงกระแทกพนังจนหลายๆ ในรู้เลยว่ากำลังทำศึกสงครามกันอยู่ มาร์คถึงกับเกาหัว ช่วงนี้เติมความสุขให้กันเต็มที่ไม่ได้เลย โดยเฉพาะเขา ไม่ถึงขั้นขีดสุดเสียที อยากฟัดหวังแบบจัดหนักโวยยยยยย

    เจบีมองมาร์คี่ถอนหายใจอยู่ข้างๆ เขามาสักระยะนึงแล้ว ช่วงนี้มาร์คดูเก็บกดจนเจบีสังเกตมองออก

    “มาร์คฮยองช่วงนี้เป็นอะไร ดูแปลกๆนะ เหมือนพี่เก็บกดอะไรบ้างอย่าง”

    “เหอะ เก็บกดอะไร  ไม่ได้กดแล้วเก็บต่างหาก ไม่น่าซื้อเตียงสองชั้นเลย”

    เล่นเอาเจบีพอจะเข้าใจปัญหาของพี่ใหญ่ในวงเสียแล้ว มิน่าช่วงนี้แจ็คสันทำตัวสดใสแปลกๆ ก็เพราะนอนหลับเต็มอิ่มนี่เอง

    “ก็ไปข้างนอกซิฮยอง”

    มาร์คกรอกตาขึ้นข้างบนเมื่อได้ยินแบบนั้น เออ ใช่ ทำไมเขาถึงไม่ชวนแจ็คสันไปทำข้างออกละ จะว่าไป.....

    “ไม่ไหวมั้งเข้าโรงแรมด้วยกันมีหวังโดนเป็นข่าวแน่”

    นั้นซิ เจบีลืมคิดไปแต่อันที่จริงผู้ชายสองคนไปโรงแรมด้วยกันมันก็ต้องไม่เกิดอะไรขึ้นเท่าไรแต่กลัวประมาณว่าสองหนุ่มมาร์คแจ็คสันย่องขึ้นหาสาวนี่ซิ

    “แล้วช่วงนี้ห่างกันนานไหม”

    “สองอาทิตย์ละ”

    “เก็บกดแย่เลยเนอะมาร์คฮยอง”

    “โคตรๆ”

    แล้วตามด้วยเสียงถอนหายใจอีกนึงเอื้อกใหญ่

    “แล้วฮยองจะทำยังไง”

    “ทำท่าเดิมๆ”

    “ผมไม่ได้ถามฮยองแบบนั้น หมายถึงคิดจะหาทางออกยังไง”

    มาร์คเบ้ปากขึ้นยักไหล่ใส่เจบีประมาณว่าฉันนึกว่านายถามเรื่องเดียวในหัวฉันเสียอีกแต่ชั่งเถอะฉันไม่แคร์มันหรอก

    “ยังไม่รู้”

    “ทำข้างนอกก็ไม่ได้ ทำที่หอก็ลำบาก ถ้างั้นก็ตัวใครตัวมันละกันฮยอง ผมไปละผมมีนัด”

    เจบีว่าแล้วก็ลุกหนายไปมาร์คก็หวอไปนึกว่าจะช่วยหาทางออกสุดท้ายก็ทิ้งกันให้เขานั่งคิดอยู่ อันที่จริงมาร์คไม่ใช่คนหมกมุ่นเรื่องนี้นะ แต่เข้าปะสองอาทิตย์แล้ว สองอาทิตย์แล้วอย่างน้อยก็อาทิตย์ละครั้งยังได้ไง แต่นี้

    “มาร์คฮยองเป็นอะไร”

    เสียงที่มาร์คอยากฟัด ไม่ใช่  คนที่มาร์คกำลังคิดถึงส่งเสียงมาพอดีดูเหมือนเพิ่งกลับมาด้วย

    “ไม่ได้เป็นอะไร”

    “ไม่เป็นได้ไง ดูหน้าดิ เคลียดๆ นะ คิดเรื่องอะไรอีกละ”

    “เรื่องอย่างว่าไง เฮ้ย! เรื่องอยากฟัด ไม่ใช่ ไม่ได้คิดเรื่องอะไรทั้งนั้นแหละ”

    “หรออออออออออออ”

    แจ็คสันลากสียงยาวก่อนที่จะปาหมอนปลาทูที่อยู่ใกล้ๆ ใส่มาร์คเต็มแรงจนโดนหน้าจังๆ แล้วกระทืบเท้าเข้าห้องไป ดูเหมือนแจ็คสันจะโมโหที่เขาเอาแต่คิดเรื่องนี้มากกว่าเรื่องอยางอื่น ฮืออออ คืนนี้ไอ้มาร์คอดอีกตามเคยกะว่าจะใช้ท่าเดิมๆ แท้ๆ

     

    มาร์คอาบน้ำแต่งตัวเตรียมเข้านอนมองเตียงด้านล่างที่ไร้ร่างของคนอีกคน สงสัยหนีไปนอนกับแบมแบมนั้นแหละ มาร์คอยากเข้าหัวชนกำแพงอยากน้อยระบบบ้างอย่างในหัวจะลดละลงบ้าง แจ็คสันไม่เข้าใจมาร์ค แจ็คสันไม่เข้าใจฮันนี่เลย สุดท้ายก็คร่ำครวญไม่ได้อะไรนอกจากปีนขึ้นเพื่อนอนหลับ

     

     

    เสียงอะไรหวา มาร์คที่ปกติแล้วเมื่อได้ยินเสียงอะไรเล็กๆ จะรู้สึกตัวทันที แต่เมื่อรู้สึกตัวมาร์คยังไม่ทันได้ลืมตาตื่นดีเขารับรู้การเคลื่อนไหวบ้างอย่างด้านล่าง ตรงนั้นของเขา แต่แล้วความรู้สึกบางอย่างวิ่งแล่นเข้ามาจนอดที่จะลืมตาไม่ได้ ในความมืดสลัวเห็นการเคลื่อนไหวขึ้นลงแต่มาร์คก็พอจำได้ว่าสิ่งนั้นคืออะไร แต่กำลังทำอะไรกับของๆ เขาอยู่

    “จะ แจ็คสัน”

    มาร์คส่งเสียงแหบพร่าปนเสียงกระเส่าเมื่ออีกฝ่ายไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแต่เร่งจังหวะมากขึ้น ความชื้นและความร้อนอุ้มปากพร้อมกับเสียงที่กลืนกินของเขานั้น มันแบบว่ามาร์คจะคลั่งตายอยู่แล้ว แต่นั้นแหละที่มาร์คไม่สามารถหยุดความคลั่งนั้นได้มันปะทุใส่อีกคนเสียเต็มปากเลยทีเดียว เล่นเอามาร์คหอบ อีกฝ่ายหรือส่งเสียงสำลักจนมาร์คต้องลุกขึ้นมามองอีกฝ่ายอยู่ระหว่างขาของตนที่กำลังเช็ดริมฝีปากด้วยดวงตาที่ฉ่ำน้ำภายใต้ความมือสลัวราวใช้แสงจันทร์

    ฮือออ

    มาร์คจิมิทนแล้วนะ

    “คิดยังไงถึงได้มาทำแบบนี้แจ็คสัน”

    แจ็คสันที่หายสำลักแล้วมองหน้ามาร์คดวงใบหน้าเขินเล็กๆ

    “แล้วมาร์คไม่ชอบหรอ”

    ไม่ชอบก็คงเป็นพวกขันทีแล้วละมายฮันนี่ของมาร์ค ต้วนนนนนน

    มาร์คที่กำลังจะจัดการกดอีกฝ่ายแต่โดนจับไหล่กดลงให้นอนลงไปมาร์คเพิ่งสังเกตมาด้านล่างของแจ็คสันไม่ได้สวมอะไรเลย

    “มาร์คอยู่นิ่งนะ”

    คำสั่งที่ออกมาดุเขินแบบสุดๆ แต่ทำเป็นออกเสียงสั่งเล่นเอามาร์ครู้สึกเอ็นดูขึ้นมายอมทำตามที่คนบนสั่ง แจ็คสันจัดการบีบเจลหล่อลื่นเลื่อนมือไปยังด้านหลัง เล่นเอามาร์คหายใจหอบ มาร์คไม่คิดว่าจะโดนเซอร์ไพรท์แบบนี้แจ็คสันจะรุกเขาเองเลยหรอ และ คำตอบชัดเจนเมื่อแจ็คสันจับของๆ เขาจ่อเข้าปากทางอันร้อนรุ่นที่น่าหลงใหลนั้น

    “ฮือ”

    เสียงครางจากปากอิ่มเมื่อพยายามกดสะโพกลงมาเพื่อกอบกุมไอติมแท่งร้อนเข้าไปในร่างกายแต่แน่นอนว่าไอติมแท่งร้อนกำลังหลอมละลายเมื่ออีกฝ่ายกดลงมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายด้ามของไอติม มือเรียวของมาร์คเอื้อมไปจับก้อนนุ่มนิ่มทั้งสองข้างจากลูบๆ กลายมาเป็นขย่ำ เด้งสู้มือเสียไม่มี แต่มาร์คต้องเปลี่ยนมาจับสะโพกเมื่อแจ็คสันเริ่มขยับ จนได้เสียงกระทบเนื้อ มาร์คอดส่งเสียงร้องอย่างพึ่งพอใจไม่ได้เมื่อแจ็คสันควบคุมจังหวะได้ทรมานจิตใจเขาเอามากๆ มาร์คเองก็ไม่ยอมแพ้จับก้อนเนื้อนิ่มทิ้งสองๆ เอาไว้แล้วกลายเป็นคนขยับเอง

    “มาร์คอย่าทำแบบนี้! ฮือออ”

    เสียงห้ามไม่อาจจะหยุดการกระทำมาร์คได้ มาร์คจัดการจับแจ็คสันออกจากตัวเองพลิกร่างมานอนข้างๆ เขาจับตัวแจ็คสันหันหลังให้ชิดกับอกของเขา ยกขาอีกข้างของแจ็คสันขึ้นมาพาดที่ขาของตนก่อนที่จัดการขยับเอง

    “มะ มาร์ค อย่ารุนแรงซิ”

    อดมาสองอาทิตย์เจอแล้วมาเจอเรื่องน่ารักแบบนี้ มีหรือมาร์คจะยอมหยุด เสียงเตียงจะดังจนคนข้างนอกได้ยินก็ตามใจ ใครไม่ใช่มาร์คไม่รู้หรอก ยามที่ได้กดแล้วเก็บอีกฝ่ายมันเป็นยังไง

     

    แจ็คสัน มายฮันนี่ ของมาร์ค

     

     

     

    มาร์คมองอีกคนที่นอนอยู่ข้างๆ ที่นอนหันหลังให้กับเขา แต่มาร์คก็รู้ว่าอีกฝ่ายยังไม่หลับเพราะเพิ่งจะเสร็จกิจไปเมื่อครู่นี่เอง ยังหอบอยู่เลยแท้คำถามที่เขาอยากถามแจ็คสันก็คือ คิดยังไงมาทำกับเขาแบบนั้นได้

    “นี่แจ็คสัน”

    “อะไร”

    “ทำไมถึงได้”

    “ที่ผมย่องเข้ามาหาน่ะหรอ”

    “...............................”

    แจ็คสันจัดการหันหลังกลับมาแล้วมุดเข้าไปกอดมาร์คโดยที่มาร์คเองก็ไม่ได้อะไรนอกจากจะขยับตัวให้แจ็คสันเข้ามากอดเขาได้ง่ายขึ้น ก่อนที่เขาจะได้ยินคำตอบที่อู้อี้อยู่ตรงอกของเขาจนมาร์คจัดการกอดอีกฝ่ายเข้าไว้เพื่อเข้าสู่นิทรา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ห่างตั้งสองอาทิตย์ คิดหรอว่ารู้สึกเพียงคนเดียวอะ”

     

     

    ก่อนหน้านี้หลังจากแจ็คสันออกจากห้องมักเน่ไป

    “แบมแบม นอนเหอะ อย่าเข้าแต่เล่นโทรศัพท์ซิ”

    เสียงยูคยอมดังขึ้นเมื่อเห็นแบมแบมเปิดหน้าจอโทรศัพท์เอาไว้อยู่

    “นายส่องทวิตแฟนๆ หรอ”

    “ใช่ อีกสักพักก็นอนแล้ว”

    ยูคยอมพยักหน้าแล้วหันหลังหนีเพราะแสงจากโทรศัพท์มันแยงตาเขา แบมแบมจัดการดับหน้าจอขยับตัวเองเพื่ออยู่ในท่านอนที่สบายก่อนที่จะคิดถึงสิ่งที่อยู่ในโทรศัพท์

     

    เคล็ดลับพิชิตคู่บนเตียง

    มีหลาดหลายวิธีให้ท่านเลือกศึกษา

     

    ก็หวังว่าแจ็คสันฮยองของเขาจะทำได้ดีนะ

     

    #ฟิคเก็บกด

    ขนความหื่นแบบสั้นๆเพื่อเอาใจรีดหน่อย

    เอาง่ายๆ เอามาง้อนั้นแหละ ห่างไปนานเลย ส่วนเรื่องอื่น เขาไม่ทิ้งจะอยากจะปั่นเหมือนกัน แต่ไรท์สอบตกคะ

    อันนี่เรื่องจริง เซ็งจิตจิ้บๆ ต้องสร้างเกมส์ส่งครูเพื่อแก้ซ้อมสอบไม่ผ่านคะ

    ชีวิตมหาลัย อันตรายกว่าที่คิด ฮือออออออออ

    รอเขาหน่อยรีด มายฮันนี่ของไรท์เตอร์

     

     

     

     

     





     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×