ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction GOT7 All Jackson

    ลำดับตอนที่ #6 : YOUNGJAE X JACKSON ติวเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 57


    SQWEEZ





    YOUNGJAE X JACKSON = JAEJACK

    ถวายแด่วันนี้

     

    “มีอะไรยองแจ”

    แจ็คสันเปิดประตูห้องเมื่อได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูห้องของเขาแล้วก็พบกับร่างที่นานๆ จะมาเคาะห้องเขาที

    “ฮยอง เออ ช่วยติวอังกฤษให้ผมหน่อยดิ”

    แจ็คสันเลิกคิ้วสูงจริงอยู่ที่เขาคอยช่วยเหลือเรื่องการบ้านและอื่นๆของยองแจ อ่า ยองแจมีสอบนี่นา

    “ทำไมไม่ให้มาร์คฮยองติวให้ละ มาร์คออกจะเก่งกว่านะภาษาก็ดีกว่าด้วย”

    “ก็มาร์คฮยองเวลาติวมันเครียดนี่นา มาร์คฮยองจริงจังมากเลยด้วย ไม่เหมือนแจ็คสันฮยองนี่นาจริงจังแต่ก็ได้เรื่อยๆ อีกอย่างมาร์คฮยองไปไหนก็ไม่รู้ไปไหนด้วย”

    แจ็คสันพยักหน้าจะว่าไปก็จริงวันนี้เขาตื่นมาก็ไม่เจอมาร์คแล้วสงสัยคงออกไปกับจินยองละมั้ง

    “งั้นเข้ามาฮยองจะติวให้”

    ยองแจยิ้มร่าที่แจ็คสันติวอังกฤษให้กับเขาถึงแม้ด้านภาษายองแจอาจจะไม่ได้แย่ แต่ติวก่อนสอบมันก็ดีกว่าไม่ใช่หรออีกอย่างเขาเป็นไอดอลถ้าสอบเข้าไม่ได้นี่ถูกตีตราลงข่าวเลยนะแค่คิดยองแจก็กลัวแล้ว ยองแจเคยเข้ามาในห้องนี่ตลอดก็เลยไม่ได้ตื่นตาอะไรมากนัก วันนี้อากาศจัดได้ว่ากำลังหนาวอุณภูมิในห้องก็เลยต้องมำให้อุ่น แจ็คสันใส่เพียงเสื้อกล้ามกับกางเกงบาสที่ยาวถึงเข่า แจ็คสันไปเอาโต๊ะเล็กๆมากางกลางห้องเพื่อให้ยองแจได้วางหนังสือ

    “ตรงไหนที่ไม่เข้าใจ”

    แจ็คสันขยับเข้ามานั่งข้างยองแจเพื่อดูหนังสือ ยองแจกางหน้าที่ไม่เข้าใจให้แจ็คสัน ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวแต่ยากอะเยอะนะ ยองแจชอบติวกับแจ็คสันมากกว่าเพราะแจ็คสันใจดีกว่ามาร์คเยอะเวลาที่เขาพลาดนิดเดียวมาร์คฮยองจะบ่นใส่เขาทันที แจ็คสันแม้จะบ่นแต่ก็ไม่ได้อะไรมากส่วนใหญ่จะติวแบบตลกปนด้วยซะมากกว่า เขาเข้าใจแกมม่าเพราะแจ็คสันเขาเข้าใจออกเสียงเพราะมาร์ค ชีวิตยองแจดีดี้ไม่ต้องไปเปลื้องเงินหาครูมาติวเตอร์ให้

    พอติวได้เกือบไปครึ่งชั่วโมงอันไหนที่ยองแจไม่เข้าใจ เขาก็เริ่มรู้เรื่องขึ้นมาบ้างแล้วตอนแรกก็จะให้ติวแค่ภาษาเอาไปเอามาแจ็คสันก็ติวให้อย่างอื่นด้วยโดยเฉพาะเลข แจ็คสันเห็นแบบนี้ก็ฉลาดเหมือนกันนะแม้จะจำอะไรช้าไปบ้างก็เถอะ

    ยองแจเพิ่งรับรู้ว่าเขากำนั่งลังคร่อมร่างแจ็คสัน ตอนนี้แจ็คสันกำลังนั่งอยู่ระหว่างขาของเขาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ อีกอย่างหน้าของเขากำลังอยู่ใกล้กับคอขาวๆ ของแจ็คสัน จะว่าไปเขามาอยู่ท่านี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน

    หรืออาจจะเป็นเพราะกำลังสอนแล้วหยอกกันไปมา อ่ายองแจพอจะจำได้ว่าเขาเอาขาเกี่ยวแจ็คสันไม่ให้ตีเขานั้นเอง คือมันดันมาอยู่ในท่าที่แบบใครเข้ามาเห็นคือเข้าใจผิดได้เลย ยองแจพยายามจะปรับท่านั่งให้ดูเหมาะสมแต่พอขยับจมูกของยองแจได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากร่างของแจ็คสัน มันเป็นกลิ่นตัว ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม มันคือกลิ่นตัวของแจ็คสัน

    แล้วมันก็หอมชะมัด

    ให้ตายเถอะยองแจ ไม่ได้สติๆ

    “ยองแจนายไม่เข้าใจตรงไหนอีก”

    แจ็คสันฮยอง ไม่รู้ตัวเลยหรอว่ากำลังอยู่ในท่าไหน แล้วยังจะหันมาหาเขาอีก มากับหน้าสงสัยใส่เขาอีก ฮือ ฮือ ยองแจเป็นอะไรไปครับ ยองแจตั้งสติมองไปยังมือขาวที่กำลังจับหนังสืออยู่แล้วจิ้มไปยังจุดที่ตัวเองไม่เข้าใจให้แจ็คสัน แจ็คสันก็เริ่มอธิบายให้ฟังตอนแรกยองแจมองไปที่ตัวอักษรดำๆในหนังสือนั้นแหละ แต่สายตาของเขากำลังเลื่อน ใช่มันเลื่อนจากมือขาวไปตามแขนขาวแล้วมาหยุดอกขาวๆที่เสื้อกล้ามปิดไม่มิด

    เพลี้ย!!

    แจ็คสันสะดุ้งโยงได้ยินเสียงยองแจตบหน้าตัวเอง แล้วมองยองแจที่ตบหน้าตัวเองทำไม

    “คือผมเรียกสติของตัวเองไม่ให้มันลอยไปไกลนะครับ”

    แจ็คสันทำหน้าเหมือนจะตกใจและสงสัยอยู่แต่ก็ไม่ได้อะไรมากนัก ไอ้ยองแจแกจะตบตัวเองทำไม ฮือ ฮือ

    “ทำให้สมองโปร่งๆ ทำตัวให้โล่งๆซิ แบบนี้จะเข้าหัวนายรึไง”

    ปากชมพูกำลังบ่นใส่เข้า ยองแจทำไมเพิ่งสังเกตเห็นว่าปากแจ็คสันมันดูอิ่มดีจัง อยากสัมผัสจังแหะ ผิวก็ขาวมันไม่ได้ขาวใสเหมือนผู้หญิงแต่มันขาวเหมือนน้ำนม ดูท่าทางจะหอมหวานน่าลิ้มลอง กลิ่นก็ไม่เหมือนกลิ่นผู้ชายทั่วไป เป็นกลิ่นตัวที่ประหลาดเขานอนกับแจบอมกลิ่นตัวไม่เหมือนกัน กลิ่นตัวของแจ็คสันมันแตกต่างจากกลิ่นผู้ชาย มันนุ่มนวลละมุม......

    เพลีย!!

    “เป็นบ้าอะไรของนายยองแจ ตบหน้าตัวเองทำไม”

    เรียกสติไงครับฮยอง เจ็บยองแจเจ็บอ่า

    “ถ้านายง่วงก็ไปนอนซะ หัวจะได้โล่งๆ ร่างกายจะโปร่งไม่อึดอัด”

    แจ็คสันส่ายหัวที่ยองแจตบหน้าตัวเองถึงสองครั้งคงเป็นเพราะง่วงแล้วฝืนตัวเองเพื่อติวหนังสือ แจ็คสันจัดการวางหนังสือเตรียมจะเก็บให้ แต่ยังไม่ทันได้ลุกแขนของยองแจคว้าเข้าที่เอวของเขาแทนจนหลังของแจ็คสันกระแทกกับอกของยองแจยังไม่ทันที่แจ็คสันจะได้เอยถามว่าจะทำอะไร จมูกโด่งของยองแจก็กดเข้าที่แก้มนุ่มเนียนของแจ็คสันทันที สูดกลิ่มหอมที่ติดเนื้อแจ็คสันเข้าจมูกมันเป็นกลิ่นแป้งอ่อนๆผสมกับกลิ่นตัวแจ็คสัน ยองแจจะไม่ตบหน้าตัวเองแล้วเพราะแจ็คสันบอกเองไม่ใช่หรอ ให้ทำสมองโล่งๆ ร่างกายจะได้โปร่งสบายอะ

    แจ็คสันเองก็ดูเหมือนตกใจยังไม่ทันได้อะไรมือสวยของยองแจคว้าเข้าที่คางของแจ็คสันให้รับรสจูบของเขา ยองแจไม่อยากจะเชื่อ ปากขมพูอิ่มนี้จะหวานถึงเพียงนี้อดไม่ได้ที่ดูดกลืนน้ำหวานในปาก อยากจะดูดให้หมดไม่ให้เหลือให้ใครลิ้มลอง แจ็คสันพยายามดิ้นยองแจจัดการเข้าขาเกี่ยวขาทั้งสองของแจ็คสันเอาไว้  รวบข้อมือทั้งสองของแจ็คสันแล้วกอดเข้าหาตัว มือก็จับคางเอาไว้ไม่ให้หันหนี

    ยองแจถอดจูบออก แจ็คสันรีบโกยหายใจเข้าปอดเต็มที่ ยองแจมองปากอิ่มที่โดนเขาบดเมื่อครู่มันเจ่อออกมาและแดงจนเขาอยากจะดูดกินเข้าไปอีก

    “ยองแจทำอะไร อะ! หยุดนะ”

    แจ็คสันรีบหดคอเมื่อยองแจจูบเข้าที่ต้นคอด้านหลังของเขา แรงจนแจ็คสันหวาดผวาจะเป็นรอย อีกอย่างมือของยองแจกำลังสอดเข้าไปในกางเกงของเขา กำลังสัมผัสจุดอ่อนไหวของเขา ยองแจรับรู้ถึงอาการสั่นของแจ็คสันเมื่อเขาสัมผัสเข้าที่จุดอ่อนไหวนั้น

    น่ารัก

    เป็นครั้งแรกที่ยองแจรู้สึกแบบนี้กับแจ็คสัน ยองแจจัดการสอดขาเข้าไปเพื่อแยกขาแจ็คสันออกเพราะเขาสัมผัสจุดนั้นไม่สะดวก แจ็คสันกำลังอ่อน และมันก็เป็นโอกาสของยองแจ

    ยองแจจัดการปล่อยมือออกจากข้อมือของแจ็คสันสืบมือเข้าไปในเสื้อกล้ามเลื่อนมาขยำเนินอกขาว แจ็คสันไม่ได้มีเหมือนผู้หญิงแต่มันกระตุ้นยองแจได้ดีทีเดียว สะกิดยอดอ่อนนั้นให้แข็งยองแจอดไม่ไหวที่จะจูบไหล่มนที่กำลังสั่นนั้นอย่างหลงใหล มือยองแจรับรู้ถึงความอุ่นบางอย่างที่ไหลเลอะมือของเขา แจ็คสันเอามือของตัวเองปิดปากเอาไว้เพียงกลั้นเสียงน่าอายไม่ให้ออกมา

    ยองแจดึงมือออกมันเลอะไปหมดแล้ว สุดท้ายยองแจยกร่างของแจ็คสันให้มานั่งบนตัก จัดการดึงกางเกงแจ็คสันมาถึงเข่า ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปช่องทางนุ่มนั้น

    “อ๊ะ จะ จะเจ็บ”

    ไม่สนใจ วินาทีนี่ยองแจไม่สนอะไรทั้งนั้น จัดการขยายช่องทางหวานเพื่อรองรับของของเขา เมื่อยองแจถอดนิ้วออกแจ็คสันผ่อนคลายได้เพียงชั่วขณะแล้วก็ต้องหายใจแรงอีกทั้งเมื่อ มีบางอย่างที่ใหญ่กว่านิ้วเข้ามาแทนที่

    “อา ยะ ยองแจ”

    เสียงแจ็คสันไพเราะเสนาะหูนัก ยองแจชอบเสียงแหบๆที่กำลังครางตอนนี้เหลือเกิน ยองแจรับสะโพกมนกดลงเพื่อไม่ให้หนีไปไหน ก้นทั้งนุ่นและเด้งรับได้ดีทีเดียว ยองแจกำลังคลั่ง เขากำลังบ้า ยองแจจัดการยกร่างแจ็คสันให้อยู่ในท่าคลานทั้งๆที่ของเขายังเชื่อมอยู่กับร่างของแจ็คสัน สองมือยองแจบีบเค้นเนื้อนุ่มๆของสองข้างแล้วจัดการรั้งสะโพกให้รองรับอารมณ์ของตัวเอง

    “ระหว่างนี้ผมจะพูดอังกฤษกับฮยองนะครับ”     

     

     

     

     

     

    ยองแจเดินทางไปเพื่อสอบ นักข่าวและแฟนคลับต่างเข้ามา ยองแจได้ข้าวกล่องจากแม่ยูคยอมที่ทำมาให้เพราะอีกไม่นานยูคยอมจะต้องสอบเหมือนกับเขา เสียงแฟนคลับชูป้ายให้กำลังกนอย่างหนาแน่น ยองแจรีบเดินเข้าไปในห้องสอบ

     

    ยองแจจะเอาโทรศัพท์เข้าห้องสอบไม่ได้เพราะมันเป็นกฎ ยองแจกำลังจะปิดเครื่องนั้น ก็มีข้อความบางอย่างเข้ามา

     

    “สอบให้ได้ละ

    ไอ้เด็กบ้า แบร่ :P

    ยองแจอดยิ้มไม่ได้เมื่ออ่านข้อความจบ ยองแจปิดเครื่องแล้วเดินเข้าห้องสอบ อันที่จริงเขาน่าจะพิมพ์กลับไปซะหน่อยนะว่า ถ้าเขาสอบได้จะให้อะไรเขาเป็นรางวัล

    เอาเถอะ ค่อยกลับไปทวงก็แล้วกันนะ

    ติวเตอร์แจ็คสัน

     

     

    จัดไป

    #ออลหนูอ๊บ

     

    คืออารมณ์มันมาไง อารมณ์มันมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×