ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction GOT7 All Jackson

    ลำดับตอนที่ #5 : MARK X JACKSON ส่วนสูง

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 57


    SQWEEZ








     

    MARK x JACKSON

    ถวายแก่วันนี้

     

     

     

    แจ็คสันกำลังท่องโลกนกสีฟ้า

    ด้วยใบหน้าที่แสนจะหงุดหงิด เมื่อเจอภาพของเขาและมาร์คยืนใกล้กันท่างค่ายเพิ่งปล่อยออกไป บ้างก็ติดแท็กมาร์คสัน บ้างก็ติดแท็กจาร์คไม่ก็คู่กันไปเลย ไอ้เรื่องมองอีกคนด้วยสายแบบนั้นแบบนี้แจ็คสันก็ไม่ได้อะไรก็เขามองมาร์คเวลาพูดจริงๆยิ่งตอนพูดจีนเขาลุ้นจริงก็มาร์คจะเป็นคนจีนแต่ใช้ชีวิตอยู่เมกาเพราะเฉพาะภาษาก็อาจจะมีหล่นหาย

    แต่ทำไมแจ็คสันถึงหงุดหงิด

    ทำไมแจ็คสันถึงไม่ชอบภาพที่แคปวันนี้

    ก็เพราะ.........................

    มาร์คสูงกว่าเขายังไงละ

    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไรที่มาร์คเริ่มสูงกว่าเขาพอมายืนคู่กันแจ็คสันถึงได้รู้ว่าตอนนี้ตัวเองกลายเป็นสมาชิกที่เตี้ยที่สุดในกลุ่มไปแล้ว  แจ็คสันอยากกริ๊ดใส่พระเจ้าทำไมให้กระดูกขาเขามาแค่นี้ ใจร้ายชะมัด

    อ่อ ลืมไปอีกอย่างเขาไม่ได้มีทวิตแล้วทำไมเขาถึงได้เล่นทวิต ก็เขาเข้าไปเล่นของมาร์คยังไงละ

    “นี้เล่นทวิตพี่อีกแล้วนะ”

    มาร์คเพิ่งกลับจากห้องน้ำมองไปยังร่างแจ็คสันที่นอนเล่นโทรศัพท์ของเขาอยู่ มาร์คก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเขาเล่นโน๊ตบุ๊กเอาก็ได้

    “ก็ผมไม่มีนี่นา”

    “แล้วทำไมไม่สมัครละ แฟนคลับนายก็เรียกร้องกันไม่ใช่หรอ”

    “แค่ไอจีก็แทบจะไม่ได้เล่นนี่นา”

    แจ็คสันปิดหน้าจอเลิกเล่นลุกขึ้นเดินมาส่งโทรศัพท์คืนให้เจ้าของแล้วหมายจะเดินออกจากห้องไปเพราะท้องเริ่มประท้วงว่าเขาหิวแล้วแต่มือของมาร์คคว้าเข้าที่ข้อมือของเขาเอาไว้

    “หงุดหงิดที่พี่ไม่ให้เล่นหรอ”

    “เปล่าซะหน่อย”

    “แล้วหงุดหงิดอะไร”

    แจ็คสันเชิดหน้าไม่ยอมตอบพยายามบิดข้อมือออกจากการจับกุมของมาร์ค ใครบอกว่ามาร์คอ่อนแอ ใครบอกว่ามาร์คบอบบาง แจ็คสันเถียง มาร์คแรงเยอะมากแต่ทำเป็นคนไม่มีแรงเวลาออกกล้อง มาร์คบอกว่าเขาสู้แรงเจบีไม่ได้ สู้แรงยูคยอมไม่ได้ แต่พอตัวเขาโมโหขึ้นมา สมาชิกทุกคนต้องถอย ถอยไปไกลเลยทีเดียว มาร์คอะปิศาจในร่างเทวดาชัดๆ

    “หงุดหงิดอะไร”

    มาร์คกดเสียงต่ำจนแจ็คสันเบ้ปากอย่างงอนๆ และเริ่มหงุดหงิดขึ้นอีก

    “ก็บอกว่าเปล่า”

    มาร์คถอนหายใจกับเด็กปากแข็งก็คิ้วเข้มขมวดเป็นโบว์ขนาดนั้นยังบอกว่าเปล่าอีก มาร์คมองโทรศัพท์ของตัวเองแล้วรีบเข้าไปดูทันที เท่านั้นแหละแจ็คสันรีบพุ่งตัวเข้ามาจะคว้า มาร์คมองไปยังการแจ้งเตือนที่เข้ามาเมื่อครู่ รีบกดเข้าไปทันทีขณะกดเข้าไปเขาก็ต้องเอาหลบแจ็คสันไปด้วย

    มาร์คถึงบางอ้อ

    “ยิ้มอะไร ปล่อยได้รึยัง”

    มาร์คมองแจ็คสันที่ทำเป็นหงุดหงิดใส่เขา ก็เพราะภาพที่เมนชั่นมาหาเขาเป็นภาพที่ทางค่ายปล่อยไปวันนี้ ว่าเขาสูงกว่าแจ็คสัน และนั้นก็ทำให้มาร์คอดยิ้มขำไม่ได้มาร์คโยนโทรศัพท์ตัวเองลงฟูกแล้วดึงร่างป้อมของแจ็คสันเข้ามากอด แจ็คสันที่ไม่ทันระวังตัวก็ต้องกลายไปเป็นตุ๊กตาหมีในอ้อมแขนของมาร์คไปโดยปริยาย ก็เพราะเวลาแบบนี้มาร์คแรงเยอะมากกกกกกก

    “มาร์คปล่อยนะ”

    แจ็คสันพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นมาร์คก็ยิ่งกอดรัดแน่นขึ้น แจ็คสันไม่ได้ผอมลงแต่แจ็คสันกำลังอ้วนขึ้นเพราะยิ่งเหนื่อยเจ้าตัวยิ่งกินเยอะ มาร์คก็เลยยิ่งอยากกอดมันนุ่มนิ่มดีเพราะความนุ่มของแจ็คสันมาร์คหรือจะอดทนไหว ก็เลยจัดการดันร่างแจ็คสันให้ล้มลงกับฟูกของเขา โทรศัพท์หรอ ปล่อยมันไปเหอะซื้อใหม่ก็ได้

    “มาร์คจะทำอะไร มันใช่เวลามันเนี่ย ผมหิวนะ”

    มาร์คคลี่ยิ้มอย่างมารร้ายจนแจ็คสันต้องตัวหดไปเลยทีเดียวเพราะรอยยิ้มแบบนี้เขาไม่เคยรอดซะครั้งนี่นา

    “พี่ก็หิวนี่นา ขอกินละนะ”

    พูดจบแจ็คสันไปทันได้ประท้วงอะไรมาร์คก้มลงกดปากของเขา แจ็คสันรีบเอามือดันไหล่มาร์คออกทันทีเขามีอารมณ์ซะที่ไหนกันแล้วจะข่มขืนเขารึไงแล้วมาร์คเวลามีอารมณ์แรงเยอะมากไปรึเปล่าเพราแจ็คสันยิ่งดันมาร์คก็ยิ่งดันเข้ามา

     

    ฮือ ฮือ ฮือ

    เกลียดมาร์คอะ แจ็คสันได้แต่ด่าในใจเพราะปากของเขากำลังถูกคุกคาม แจ็คสันยอมรับว่าเขาอ่อนลงเพราะจูบของมาร์ค ลิ้นของมาร์คเข้ามาเกี่ยวลิ้นของเขาหยอกล้อเขาอย่างหยาบคายช่วงชิงลมหายใจของเขาทุกขณะ แจ็คสันจะไม่ไหวอยู่แล้ว

    “อือ”

    มาร์คเกลียดเสียงประท้วงของแจ็คสัน มันทำให้เขาขาดตอน มาร์คทำใจถอนจูบออกมองใบหน้าแจ็คสันในยามนี้แดงก่ำมีน้ำตาคลอ กระตุ้นบางอย่างให้ตื่นตัว มาร์คจัดการเลื่อนเสื้อยืดแจ็คสันขึ้นจนหลุดออกจากหัว ลากลิ้นจากลำคอมาหยุดเล่นสิ่งที่กำลังชูชันท้าทายเขาบริเวณอกทั้งสองข้าง สองมือของมาร์คใช้ว่าจะหยุดทำงาน ดึงกางเกงที่มันชอบปกปิดสิ่งที่สวยงามที่สุดในตัวของแจ็คสันออกไปให้ไกลจากร่างแล้วจับแยกขาออก มาร์คหยุดเล่นตรงอกแล้วจูบไล่ลงมาด้านล่าง หน้าท้องแจ็คสันเริ่มหายใจเกร็งๆ แจ็คสันรีบจิกผ้าปูเพื่อระบายอารมณ์ที่กำลังปะทุ มาร์คจูบเล่นใกล้สิ่งที่กำลังตื่นตัววนลิ้นบริเวณท้องน้อย แจ็คสันเริ่มหายใจขาดตอนเกร็งหน้าท้องจนจะแข็งตายอยู่แล้ว

    มาร์คหยุดเล่นเพราะเขารู้ว่าร่างใต้กำลังอึดอัดและทรมาน แต่เขาละก็ทรมานเหมือนกัน มาร์คดึงเสื้อยืดของเขาออกเพราะมันร้อยเหงื่อก็ไหลออกมาเยอะยิ่งร่างใต้ของเขาตอนนี้ก็กำลังทำให้เขาร้อนกว่าเดิม มาร์คจัดการดึงเชือกผูกกางเกงออก เพราะสิ่งที่กำลังอยู่ข้างในมันเริ่มไม่ไหวแล้ว มาร์คจัดการแยกขาแจ็คสันให้กว้างเอาหมอนหนุนหลังเพื่อรองรับให้พอดีกับสะโพกของเขา

    “อื้อ มาร์ค”

    แจ็คสันจุกและเจ็บเมื่อมาร์คสอดใส่เข้ามาในร่างของเขา แม้จะเคยๆกันแล้วแต่ระยะนี้มันห่างเรื่องอย่างว่ามาพักใหญ่ แจ็คสันก็เลยรู้สึกเจ็บเป็นธรรมดาแล้วมาร์คก็คงลืมไปว่าห่างกันนานมากเลยไม่ได้ใช้เจล ส่งผมให้ปากทางฉีกเล็กน้อยจนเกิดเลือดขึ้น

    “แจ็คสัน พี่ขอโทษ”

    เสียงของมาร์คกำลังมีความต้องการสูง จะหยุดจะเป็นการทำร้ายอีกฝ่ายรึเปล่าสิ่งนั้นกำลังเต้นอยู่ในร่างกายของเขา

    “ต่อเถอะ มาร์ค อย่าหยุด”

    ได้ยินแบบนั้นมาร์คก็รู้สึกว่าเขากำลังทรมานแจ็คสันแล้วเขาจะหยุดได้ไหม มาร์คบอกได้ว่า

    เขาหยุดไม่ได้แล้ว

    เขาขอเป็นคนเห็นแก่ตัวก็แล้วกัน

    มาร์คยกขาแจ็คสันพาดไหล่ของเขาเอาไว้ข้างหนึ่งอีกข้างกดลงบนตักของเขา จัดการเข้าจังหวะที่ทำงานเพียงแค่สองคน จังหวะดนตรีที่ทั้งเบาทั้งเร้าร้อนยิ่งมาร์ครุนแรงมากเท่าไรเสียงร้องของแจ็คสันก็เร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น มาร์คหลงแจ็คสันมาก แม้เขาจะเคยอะไรกับผู้หญิงมาแล้วแต่มันไม่ตอบสนองเหมือนกับแจ็คสันเลย แจ็คสันนุ่มนิ่มไปทั้งตัว หอมหวานในฉบับแจ็คสัน มาร์คถึงไปไหนไม่ได้มันเหมือนอยู่ในวังวน ติดอยู่แบบนี้ แจ็คสันเองก็คงไม่ต่างกัน มาร์คยิ่งเร่งจังหวะก้มลงกดจูบเขา เอาวาบหวานเริ่มเพิ่มทวีคูณ จนแจ็คสันอดไม่ได้ที่จะจิกเล็บลงไปยังด้านหลังของมาร์ค

    “เรียกซิ เรียกชื่อของพี่”

    แจ็คสันมองดวงตาของมาร์คที่จ้องมองเขามันช่างให้ความรู้สึกของสัตว์ร้ายที่กำลังกินเหยื่ออย่างเอร็ดอร่อย แจ็คสันเลื่อนมือมาจับแขนของมาร์คที่คล่อมตัวของเขาอยู่ จังหวะมันชั่งเพิ่มขึ้นจนแจ็คสันครางไม่เป็นภาษา

    “อี้เอิน”

    เสียงแจ็คสันมันกำลังทำให้มาร์คคลั่ง มาร์คเร่งจังหวะ แจ็คสันเด้งรับพร้อมครางออกมาไม่เป็นภาษาสมองแจ็คสันมันขาวโพลนไปหมด เมื่อมาร์คฝังร่างเข้าไปจนลึก จังหวะสุดท้ายชั่งลึกล้ำและหอมหวานยิ่งนัก มาร์คปลดปล่อยความปรารถนาเข้าไปในร่างกายของแจ็คสันเพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเจ้าของ

    แจ็คสันเป็นของมาร์คเพียงคนเดียวเท่านั้น

     

     

     

     

     

    “มาร์คบอกมาเลยนะว่าทำยังไงถึงสูงขึ้น”

    มาร์คมองแจ็คสันที่นอนอยู่ข้างๆตัวเอง หลังจากเสร็จกิจกรรมด้วยกันเมื่อครู่

    “ก็ไม่ได้ทำอะไร สงสัยตีลังกาบ่อยไม่ก็ไปเล่นบาสกับแบมแบบมละมั้ง”

    “ไม่เข้าใจเลย ทำไมผมก็เล่นบาสตีลังกาไม่ต่างจากมาร์ค แล้วทำไมไม่สูงขึ้นบ้างอะ”

    “ไม่สูงก็ดีแล้วนี่”

    “ดีได้ไง ไอดอลนะ ไอดอล ต้องสูงซิ ยังไงผมก็จะหาวิธีสูงขึ้นให้ได้เลย”

    ว่าแล้วก็หันหลังใส่เขา มาร์คอดยิ้มไม่ได้เมื่อมองร่างที่งอนใส่เขาและประกาศว่าตนจะสูงขึ้นให้ได้ แจ็คสันเตี้ยแล้วมีดีอะไรหรอ หึ

    ก็เวลาที่แจ็คสันช้อนตา

    มันน่ารักเหมือนหมาเวลาอ้อนเลย......................

    จะทำให้ตัวเองสูงขึ้นไปลดน้ำหนักลงจะดีกว่าจะแจ็คสัน มาร์คคิดในใจไม่กล้าพูดออกมาเพราะถ้าเขาพูดมีเรื่องให้ง้อกันยาวอ้วนๆก็น่ารักดี ผ้าปูที่นอนมาร์คคงได้เปลี่ยนอีกแล้ว

     

     

     

     

    ไม่ไหวมันต้องระบายทางฟิค

    มาร์คสูงขึ้นมากเลยอะ 177 ซม.แล้วนิ

    #ออลหนูอ๊บ

    ไม่ไหวขอระบาย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×