[BNior] My Bodyguard #GOT7 - นิยาย [BNior] My Bodyguard #GOT7 : Dek-D.com - Writer
×

[BNior] My Bodyguard #GOT7

โดย Kidnap05

"ชั้นมันแค่คนมาที่หลัง ... จะเอาอะไรไปสู้กับคนในหัวใจนาย" Jaebum "ต่อให้ชั้นทำดีมากแค่ไหน เขาก็ได้หัวใจนายไปอยู่ดี!!!" Jaebum

ผู้เข้าชมรวม

3,745

ผู้เข้าชมเดือนนี้

27

ผู้เข้าชมรวม


3.74K

ความคิดเห็น


37

คนติดตาม


158
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.พ. 60 / 04:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ








               ปาร์ค จินยอง หรือ จูเนียร์ คุณหนูคนสวย คุณหนูตัวแสบ จอมวีนจองเหวี่ยง ต้องมาอยู่ในความดูแลของบอร์ดิการ์ดหนุ่ม ที่ผู้เป็นพ่อสั่งหนักหน่าว่า อย่าดื้อ อย่าซนกับพี่เขา ทุกคนในบ้านต่างเชื่อฟังแต่บอร์ดิการ์ด ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของบ้านกลับไม่มีใครสนใจ ความรู้สึกพวกนี้ก่อตัวขึ้นและทำร้ายเขาในทุกๆวัน แต่ความใกล้ชิดจะทำให้ความอคตินี้หายไปหรือไม่ ?? แล้วผู้ชายอันเป็นที่รักที่เขาเฝ้ารอมาสิบกว่าปี เขาจะพบเจอรึป่าว ?? มาคอยเอาใจช่วยคุณหนูตัวแสบกัน


               อิม แจบอม หรือ เจบี บอร์ดิการ์ดหนุ่มจำเป็น หลังจากที่เขาถูกคุณอาสุดที่รักร้องขอ ให้มาช่วยดูแลลูกชายตัวแสบ ก่อนที่เขาจะต้องบินไปดูงานต่างประเทศบ่อยๆ ด้วยการที่เป็นเพื่อนคุณพ่อของเขา  จึงปฏิเสธที่จะไม่ช่วยเหลือไม่ได้ ทั้งที่ตัวเองก็ยังเรียนอยู่แท้ๆ เป็นถึงหนุ่มนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ แต่ต้องมาทำหน้าที่ที่ขัดไม่ได้ แถมยังต้องเก็บความลับว่าตัวเองเป็นใครอีก งานยากสำหรับอิม แจมบอมแล้ว คราวนี้มาเอาใจช่วยเขากันเถอะว่าจะสามารถปกป้องคุณหนูตัวแสบได้ดีหรือไม่ และจะสามารถเก็บความลับของตัวเองได้นานแค่ไหนกัน??



               ชเว ยองแจ เด็กหนุ่มข้างบ้านแจบอมและเป็นสนิทของจินยอง เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ยิ้มเก่ง ชอบสร้างความสุขให้แก่คนพบเจอ ทำให้ใครหลายๆคนที่ได้รู้จัก ตกหลุมรักเขาได้ไม่ยาก ยองแจถือว่าเป็นผู้กุมความลับของแจบอมและจินยองอย่างแท่จริง แล้วเขาก็ยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะทำให้คู่นี้สมหวังกันอีกด้วย
               

               หวัง แจ็คสัน เพื่อนชายคนสนิทของแจบอม แถมยังมีพ่อเป็นเจ้าพ่อที่ฮ่องกงอีกต่างหาก แจ็คสันเป็นหนุ่มเนื้อหอม เป็นหนุ่มนักปาร์ตี้ เป็นที่หมายตาของสาวๆ ทั้งหล่อ ทั้งกระเป๋าหนัก สาวที่ไหนจะปล่อยให้หลุดมือ ลูกชายมาเฟียฮ่องกงทั้งคนจะมาพ่ายให้กับหนุ่มหน้าสวยจากเกาหลี อย่างเด็กข้างบ้านเพื่อนหรือไม่ ต้องมาค่อยเอาใจช่วยกัน


               ต้วน อีเอิ้น หรือ มาร์ค เพื่อนของแจบอมและแจ็คสันที่มหาวิทยาลัย หนุ่มหล่อหน้าตาดี แถมรวยอีกต่างหาก คนที่คว้าหัวใจเขาไปครอบครัวได้ก็คือ แบมแบม เขาเป็นลูกเจ้าของธุระกิจค้าปลีกรายใหญ่ของทวีปยุโรป แต่มาเปิดผับเป็นของตัวเอง ตามความชอบ มาร์คถือว่าเป็นคนมีอิทธิพลมากคนนึงในเกาหลีเลย ถึงแม้บ้านเกิดจะอยู่ที่ยุโรป แต่พรรคพวกของพ่อที่เป็นมาเฟียเก่า ก็ช่วยคุ้มหัวเขาได้เสมอ


               แบมแบม กันต์พิมุก แฟนคนสวยของมาร์ค เขาคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว พ่อแม่ของทั้งสองก็รับรู้เป็นอย่างดี และแบมแบมยังเป็นรุ่นน้องของยองแจที่คณะ  เป็นเพื่อนกับยูคยอม ความแสบของแบมที่มีมากมายก็ต้องกลายเป็นแมวน้อยเมื่ออยู่ในอ้อมแขนมาร์ค ความน่ารัก สดใส ร่าเริ่งของแบมแบม และใบหน้าอันแสนหวานนี้ ทำให้ชนะใจมาร์คได้อย่างง่ายดาย
 

               คิม ยูคยอม รุ่นน้องที่คณะของยองแจ และเพื่อนสนิทของแบมแบม  เขาแอบชอบยองแจมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เหมือนโชคจะเข้าข้าง เขาได้ยองแจเป็นพี่รหัส และเขาก็พร้อมจะสานต่อความสัมพันธ์ระหว่างเขากับยองแจอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ ใครๆก็ตกหลุมรัก ยิ่งมองก็ยิ่งหลง ยิ่งมองก็ยิ่งอยากอยู่ใกล้ แล้วความรักครั้งนี้จะรุ่งหรือจะล่วง มาคอยเอาใจช่วยเขากัน
 



ตัวละครจะค่อยๆโผล่มาเรื่อยๆนะคะ แต่นี้ตัวละครหลักๆ
ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ^^
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีคะ ....
ฟิคเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของนักเขียนเอง 
เรื่องราวทั้งหมดแต่งขึ้นเอง ไม่เกี่ยวข้องกับตัวศิลปิน
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

เนื้อหาภายในเรื่อง เป็นเรื่องของชายกับชาย
อาจจะมีความรุนแรงบ้าง แต่ไม่ถึงกับซาดิส
หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ^^

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น