ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Miracle Earth พิภพปาฏิหาริย์ : ปฐมบทแห่งราชันย์

    ลำดับตอนที่ #121 : ประกาศ(อีกแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      68
      26 พ.ค. 61

                ห่างหายกันไปนานเลยนะครับ เกือบปีได้แล้วมั้งเนี้ย อนึ่งที่มาประกาศในวันนี้ก็สาเหตุว่าทำไมถึงหายไปนั่นแหละครับ เริ่มจากตอนนั้นติดปัญหาส่วนตัวเนื่องด้วยแม่ของผมป่วยเป็นมะเร็ง เรียกว่าวุ่นวายกันยกใหญ่เลย นิยายเรื่องนี้ผมเลยพับเก็บไปก่อน ขืนฝืนแต่งต่อตอนนั้นสภาพมันคงออกมาดูไม่จืดแน่ๆ และตอนนี้เรื่องทั้งหมดก็เริ่มกลับมาสู่สภาวะปกติแล้วล่ะครับ แต่ถึงกระนั้นปัญหามันก็ยังมีอยู่

                ผมลืมไปเกือบหมดแล้วล่ะครับว่าเรื่องมันเดินมาถึงจุดไหน

                พูดง่ายๆก็คือสภาพอารมณ์มันไม่ต่อเนื่องนั่นแหละครับ อีกทั้งไม่รู้จะไปขุนมาจากที่ไหน ระหว่างที่รำลึกความหลังไปพลางๆผมก็เลยคิดว่าช่วงนั้นดูว่างดีแท้....จึงให้กำเนิดนิยายขึ้นมาอีกหนึ่งเรื่องน่ะครับ!!

                ฟังไม่ผิดหรอกครับ เรื่องที่ว่าตอนนี้ดำเนินไปได้สิบกว่าตอนล่ะ และคาดว่าคงเขียนต่อเรื่อยๆ ส่วนแฟนๆนักอ่านท่านไหนที่ยังตามติดเรื่องนี้และเฝ้ารออยู่(รวมถึงคนที่รอแต่ลืมไปแล้วก็เหมือนกัน) ผมขอโทษด้วยครับที่ดองไว้มันนานขนาดนี้ แต่ถามว่าแต่งต่อไหมนี่...เอาตรงๆไม่มั่นใจเหมือนกันว่าถ้าเขียนต่ออารมณ์มันจะต่อเนื่องกับของเดิมไหม เอาเป็นว่าถ้าเรื่องใหม่เข้าที่เข้าทางแล้วผมคงมาเขียนต่อนั่นเอง!

                หรือให้สรุปแบบรวบรัดเลยก็คือ...ผมกำลังมาโปรโมทเรื่องใหม่โดยปล่อยดองเรื่องเก่าไป!!

                แต่ไม่ใช่การดองตลอดภพตลอดชาติแน่ๆครับ เอาเป็นว่าถ้าหากท่านใดชื่นชอบสำนวน การดำเนินเรื่อง คาแรคเตอร์ตัวละครของเรื่องนี้ ทุกๆท่านสามารถไปตามอ่านส่วนที่มันพัฒนาแล้วได้ในเรื่องใหม่!!

                เอาเป็นว่าไหนๆก็โฆษณาแล้วผมก็จะเอาให้มันสุดๆไปเลยแล้วกัน(ฮา) เรื่องใหม่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานอัศวินโต๊ะกลมน่ะครับ แน่นอนว่าไม่ใช่แนวต่างโลก แฟนตาซีปกตินี่แหละ ว่าด้วยตอนที่พ่อมดเมอร์ลินหายตัวไป หลังจากนั้นถ้าเขากลับมาจะเกิดอะไรขึ้น? แน่นอนว่าไม่ได้อิงมาทั้งหมดและแต่งสีตีไข่ไปค่อนข้างมาก หากสนใจก็จิ้มได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ อัตราการอัพเหมือนเดิมครับ หนึ่งตอนในหนึ่งวัน

                https://writer.dek-d.com/yos789a/writer/view.php?id=1814616

                ขอขอบคุณทุกๆท่านที่สนับสนุนผมเสมอมาครับ ตราบใดที่ยังมีคนอ่าน ผมก็เขียนต่อไปแน่นอน

                ปล.เรื่องนี้ในใจของผมคือไม่ทิ้งร้างแน่ครับ แต่ขอเรียกมู้ดให้มันกลับมาก่อน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×