ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #18 : My bad boy -...★☆ Chapter 13 ☆★ หนึ่งวันสบาย ๆ (เหรอ?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      79
      8 มิ.ย. 63

    My bad boy -...★☆ Chapter 13 ☆★

    บทที่ 13

    หนึ่งวันสบาย ๆ (เหรอ?)

    เมื่อคืนฉันก็เก็บข้อมูลได้มาพอสมควร และซันจิก็ให้คนจัดห้องให้ฉันอยู่ต่างหาก ถือว่าดีแล้วที่เขาไม่คิดจะทำอะไรฉัน ไม่งั้นคงลำบากอยู่ ถึงเขาจะไม่เคยปล่อยให้ผู้หญิงหลุดมือ แต่ก็ไม่เคยบังคับและให้เกียรติผู้หญิง ถือเป็นข้อดีของเขา แต่เพราะฉันไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนจึงต้องอาบน้ำแล้วใส่ชุดเดิม

    โรบินจัง อาหารเช้าครับซันจิหมุนตัวมาหยุดข้าง ๆ เก้าอี้ที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนจะวางจานอาหารหน้าตาน่าทานลงตรงหน้าฉัน

    ขอบใจจ้ะฉันยิ้มบาง ๆ ให้เขา

    ทานให้อร่อยนะครับ~” ซันจิหมุนตัวไปนั่งฝั่งตรงข้าม

    จ้ะ ^^” ฉันตอบก่อนจะลงมือทาน อร่อยมากเลยล่ะฉันพูดต่อหลังชิมไปคำนึง

    ดีใจจังเลยครับ~

    ฉันกินจนเกือบหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ ก็มีทหารโคนที่หน้าตาเหมือน ๆ กันหมดคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพลางพยายามห้ามชายอีกคนที่เอะอะโวยวายเข้ามา

    “เฮ้ย! ไอคิ้วม้วน นี่มัยจะไม่เลยเวลาไปหน่อยเหรอฮะ!?” เจ้าของหัวมอสนั่น...ไม่สิ โซโลโวยวายขึ้นเมื่อเดินเข้ามาถึง

    “แกมาบ้านฉันถูกได้ไงเนี่ย แปลกใจจริง ๆ” ซันจิเลิกคิ้วมองอย่างแปลกใจ

    “ฉันมีระบบนำทางเฟ้ย เลิกแปลกใจเวอร์ ๆ สักที!” โซโลโวยต่อ ก่อนจะหันมามองฉัน “ไปได้แล้ว” โซโลฉวยข้อมือฉันไป ก่อนจะลากให้เดินตามไป

    “เฮ้ย เดี๋ยวสิวะ แกจะมาฉุดโรบินจังแบบนี้ไม่ได้นะ” ซันจิลุกขึ้นโวยต่อ

    “แกหมดสิทธิ์ตั้งแต่เมื่อวานแล้วเฟ้ย” โซโลหันไปตอบ ก่อนจะลากฉันเดินต่อ

    “เดี๋ยวสินาย เบา ๆ ก็ได้” ฉันแทบถลาไปตามแรงอีกฝ่ายและเขาก็เดินเร็วมาก

    “รีบ ๆ เดินตามมาละกัน” โซโลหันมามองฉัน ก่อนจะปล่อยมือออก แล้วเดินนำไป

     

     

     

     

    โซโลพาฉันกลับมาที่คอนโดเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ฉันให้เขาเข้ามารอในห้องรับแขก แล้วจึงเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องนอน ก่อนจะเดินกลับมาหาเขาอีกครั้ง ซึ่งเขาดันนอนหลับอยู่บนโซฟาทั้ง ๆ ที่ฉันก็เปลี่ยนชุดแค่ไม่นานแท้ ๆ

    “นาย...” ฉันเขย่าตัวเขาเบา ๆ

    “จะว่าไปเธอก็ไม่เคยเรียกชื่อฉันเลยนะ...” ร่างหนาที่นอนอยู่บนเตียงเอ่ยขึ้นทั้งที่ยังหลับตาอยู่

    “นายไม่ได้หลับหรอกเหรอ?”

    “หลับแล้ว ตื่นแล้ว...ฉันว่าฉันเคยบอกชื่อเธอไปแล้วนะ เธอลืมรึไง ถึงไม่เรียกน่ะ?” โซโลจ้องเข้ามาในตาฉัน

    “ก็ไม่ได้ลืมหรอก แค่...ไม่ชินล่ะมั้ง...อยากให้เรียกงั้นเหรอ” ฉันพูดจบแล้วยิ้มมุมปาก

    “ก...ก็...แค่รู้สึกแปลก ๆ น่ะ ที่เธอเอาแต่เรียก นาย ๆ” โซโลหันไปมองทางอื่น แต่ก็ไม่อาจปิดบังหน้าที่ขึ้นสีแดงจาง ๆ จากสายตาฉันได้

    “นายก็ไม่ได้เรียกชื่อฉันเหมือนกันนะ” ฉันยิ้มบาง ๆ พลางมองเขา

    “...โรบิน” เขาเอ่ยชื่อฉันเบา ๆ

    “ว่าไง โซโล?” ฉันยิ้มบาง ๆ มองคนที่นอนอยู่

    “หนังที่เธอเคยไปถ่ายกับฉันครั้งก่อน ไปดูด้วยกันไหม?”

    “อื้อ ไปสิ ^^

     

     

     

     

     

     

    ฉันยืนรอโซโลที่ไปซื้อน้ำกับป๊อปคอร์นพลางมองไปรอบ ๆ บริเวณหน้าทางเข้าโรงหนังในห้าง ปกติฉันไม่ค่อยได้มาดูหนังที่โรงหนังเท่าไหร่ แต่ก็อยากเห็นผลงานที่ตัวเองมีส่วนร่วม เลยอยากมาดูสักหน่อย

    “ป๊อปคอร์น...” โซโลที่ถือป๊อปคอร์นพร้อมกับแก้วน้ำสองแก้วมา ยื่นป๊อบคอร์นมาให้ฉัน

    “ไม่ล่ะ ขอแค่น้ำก็พอ” ฉันปฏิเสธและรับน้ำมาจากมือของเขา

    “งั้นเหรอ...ใกล้จะได้เวลาแล้ว ไปกันเถอะ” โซโลพูดก่อนจะเดินนำไป

    “โซโล...ทางนี้ต่างหาก” ฉันพูดพลางชี้ไปอีกทาง

    “ก...ก็แค่เดินไปดูทางอื่นบ้าง” โซโลตอบพลางเหงื่อตก ก่อนจะเดินไปตามที่บอก

    ...” ฉันมองตามพลางหัวเราะเบา ๆ แล้วเดินตามไป

    ฉันกับโซโลมานั่งประจำที่ในโซนที่สามารถดูได้ชัดที่สุด ภายในโรงหนังอยู่ในความมืด มีแค่แสงสว่างจากจอขนาดใหญ่ที่กำลังเริ่มฉายหนังเท่านั้น เรื่องเริ่มมาโดยมีนางเอกเป็นโบอา แฮนค็อก ดาราหญิงที่สวยที่สุด และพระเอกของเรื่องก็...นายหัวเขียวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ

    “นายนี่แสดงเก่งเหมือนกันนะ” ฉันพูดกับคนข้าง ๆ เบา ๆ

    “ก็มันเป็นงานของฉันอยู่แล้ว แปลกตรงไหน”

    “งั้นคงแปลกตั้งแต่ที่คนแบบนายมาทำงานแบบนี้สินะ”

    “คนแบบฉัน?” โซโลเลิกคิ้วสงสัย

    “ไม่มีอะไรหรอก ดูต่อเถอะ” ฉันยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไปดูหนังต่อ

    ฉันหันกลับมาสนใจภาพบนจอต่อ ตอนนี้เป็นตอนที่ฉันแสดงแทนแฮนค็อก ซึ่งดูไปแล้วเราก็คล้ายกันมากเหมือนกัน ถ้าไม่ใช่คนที่รู้จริง ๆ ก็คงดูไม่ออก เพราะทั้งมุมกล้องและเทคนิคต่าง ๆ ก็ช่วยปิดบังเต็มที่

    “เธอเองก็แสดงได้ดีเหมือนกันนี่ ไม่บอกคงไม่รู้ว่าแสดงครั้งแรก” โซโลเอ่ยขึ้น

    “ขอบคุณที่ชมนะ เป็นเพราะนายส่งอารมณ์มาดีต่างหากล่ะ อย่างกับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยนะ”

    “...งั้นเหรอ” โซโลตอบนิ่ง ๆ พลางหันไปมองจอต่อ

    “นายเป็นอะไรรึเปล่า?” ฉันเอียงหน้าไปมองเขา

    “ไม่มีอะไรหรอกน่า ตั้งใจดูไปเถอะ คงไม่ได้แสดงบ่อย ๆ หรอก” โซโลตอบนิ่ง ๆ

    “นั่นสินะ ” ฉันตอบพลางหันไปดูหนังต่อ

    หลังจากหนังและเพลงจบลงไฟภายในโรงหนังก็ถูกเปิดจนสว่างทั่วทั้งโรง ผู้คนต่างทยอยลุกขึ้นจากที่นั่งและเดินออกไป คนที่นั่งโซนด้านหน้าของพวกเราเริ่มหันกลับมาด้านหลัง เมื่อฉันหันไปมองคนข้าง ๆ ทำให้นึกบางอย่างได้ จึงกอดให้หัวของเขาซุกอยู่กับอกฉัน

    “...!? อำอะไออองเออเอี่ย” โซโลโวยพลางดิ้นอยู่อย่างนั้น แต่ฉันก็ยังคงไม่ปล่อย 

    “ทนแป๊บนึงสิ...” ฉันเหลือบมองคนที่หันมามองและเดินผ่านไป จนทุกคนออกไปหมดจึงปล่อยอีกฝ่ายออก

    “จะฆ่ากันรึไง -///-*” เขาบ่นต่อพร้อมกับหน้าที่ขึ้นสีอย่างปิดไม่ได้

    “ฉันแค่ช่วยนายต่างหาก พวกนายไม่อยากให้คนอื่นเห็นหน้าเวลาไปไหนไม่ใช่รึไง แล้วมานั่งแบบไม่ปลอบตัวอะไรแบบนี้ ไม่คิดรึไงว่ามันจะเกิดความวุ่นวายน่ะ”

    ตอนที่ซื้อตั๋วมีคนอยู่น้อยจึงไม่มีปัญหาอะไร และตอนที่เข้ามาในโรงหนังภายในก็มืด ทำให้ไม่มีใครสังเกต แต่ตอนหนังจบนี่สิจะกลายเป็นจุดสังเกตได้ คนอะไรไม่รู้จักระวังหรือปลอมตัวเอาซะเลย

    “ง...งั้นเหรอ ขอบคุณนะ...” เขาพูดพลางเหลือบมองไปทางอื่น

    “แล้วตอนออกไปนายจะทำยังไงล่ะ?”

    “...นั่นสิ” โซโลเงียบอย่างใช้ความคิด “ทำแบบเมื่อกี้อีก...” โซโลพูดค้างไว้แล้วเหลือบมามองฉันที่มองเขากลับด้วยสายตานิ่ง ๆ “ไม่ได้สินะ... ._.”

    “หัวเขียว ๆ แบบนายคงซ่อนยากหน่อยนะ...”

    “...” โซโลคิ้วกระตุกเหมือนโดนฉันหลอกด่า(?)

    “ถ้ารีบ ๆ เดินผ่านไป ไม่สบตาใคร อาจไม่มีใครสังเกตก็ได้ ฉันว่านั่งอยู่ในนี้ไปนาน ๆ ก็ไม่ดี เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาแล้ว”

    “งั้นรีบออกไปจากที่นี่ก่อนละกัน” โซโลพูดพลางลุกขึ้นยืน แล้วรีบเดินออกไป ฉันเร่งฝีเท้าเดินไปให้ทันเขา จนเราออกมาข้างนอกห้าง

    ~

    เสียงโทรศัพท์ของโซโลดังขึ้น ก่อนเขาจะกดรับสาย ฉันพยายามตั้งใจฟังถึงแม้จะไม่ค่อยได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ก็ตาม

     “ว่าไงนะ...เข้าใจแล้ว ส่งที่อยู่มา เดี๋ยวฉันจะจัดการให้” โซโลตอบ แล้วเก็บโทรศัพท์ไว้ที่เดิม ก่อนจะยิ้มมุมปาก นั่นยิ่งทำให้ฉันสงสัยเข้าไปอีก

    “มีธุระที่ต้องไปทำงั้นเหรอ?” ฉันเอ่ยถามขึ้น

    “อ่า...เดี๋ยวฉันจะไปส่งเธอก่อนละกันนะ...”

    “อื้ม...”

     

     

     

     

     

     

    โซโลขับรถมาส่งฉันที่หน้าคอนโด ก่อนจะรีบขับรถออกไปที่ไหนสักแห่ง คิดว่าฉันจะยอมให้คนที่มีพิรุธแบบนี้รอดพ้นไปจากสายตาได้เหรอ ฉันเรียกรถแท็กซี่มาแล้วตามเขาไปห่าง ๆ เขาต้องปิดบังอะไรอยู่แน่ ๆ

    รถของโซโลมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านทรงญี่ปุ่นหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ไกลจากถนนสายหลัก ตลอดทางที่ผ่านมาเป็นทุ่งหญ้ากว้าง ถ้ามองให้เป็นสิ่งที่สวยงามก็จะเป็นบรรยากาศที่สงบดี แต่ถ้ามองอีกมุมมันก็วังเวงดีเหมือนกัน

    หลังจากฉันจ่ายเงิน แท็กซี่ก็รีบขับออกไปทันที ว่าจะบอกให้รอก่อนแท้ ๆ รีบไปไหนของเขาเนี่ย แล้วเดี๋ยวฉันจะกลับยังไง ไม่ค่อยมีรถผ่านมาด้วยสิ... แต่เอาไว้ก่อนเถอะ ฉันรีบตามไปดูสถานการณ์ข้างหน้าว่าอีกฝ่ายมาทำอะไรที่นี่

    “ก...แกเป็นใคร” ชายที่แต่งตัวเหมือนซามูไรจับดาบข้างตัวขึ้นมาในท่าทางที่ระแวง ส่วนฉันก็แอบดูทางช่องหน้าต่างอยู่เงียบ ๆ พร้อมกับโทรศัพท์ที่ยกขึ้นมาถ่ายวิดีโอไว้

    “เป็นยมทูตที่จะมาเอาชีวิตแกไงล่ะ” โซโลแสยะยิ้มอย่างดูน่ากลัว ก่อนจะเข้าไปฟันอีกฝ่ายที่ยกดาบขึ้นมากัน แต่ก็กันไม่อยู่เพราะดาบถูกฟันจนหัก

    “...” ฉันยกมือขึ้นปิดปากเมื่อเลือดสาดออกมาจากการฟันของโซโล ฉันก้าวถอยหลังออกมาพร้อมกับกดปิดโทรศัพท์ แล้วรีบวิ่งออกไป ถ้ายังอยู่ตรงนี้เขาอาจจะออกมาเห็นก็ได้

    ‘น่ากลัว...เขาเป็นคนที่น่ากลัวมาก...จิตสังหารของเขารุนแรงมาก เหมือนไม่มีความเมตตาอยู่ในหัวใจยังไงอย่างนั้น’

    ฉันรีบวิ่งไปอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้จนเลี้ยวมาพ้นถนนสายนั้น  ข้างทางเริ่มมีร้านค้าและบ้านเรือน ก่อนฉันจะถูกหยุดลงด้วยการไปชนเข้ากับอกแกร่งของใครบางคนที่ขวางอยู่จนตัวฉันเกือบล้มลงไป แต่ดีที่เขาโอบเอวฉันไว้ซะก่อน

    “โอ๊ย!...ขอโทษค่ะ...” ฉันเงยหน้ามองอีกฝ่าย ก่อนจะเบิกตาด้วยความตกใจ คนตรงหน้าไม่ใช่คนแปลกหน้าที่ไหน แต่เป็นคนที่ฉันรู้จัก

    “เธอมาทำอะไรแถวนี้น่ะ?” เขาเอ่ยถาม

    “อ...เอส? แค่หลงน่ะ...” ฉันไม่รู้จะโกหกว่ายังไง ก็เลยตอบส่ง ๆ ไป

    “เธอหลงทางงั้นเหรอ?...” เอสทำหน้าประหลาดใจ ในขณะที่ฉันกำลังจะตอบ แต่เขาก็พูดขึ้นต่อซะก่อน “หรือว่าหลงฉันกันล่ะ...” เขายกยิ้มเจ้าเล่ห์

    “...” ฉันมองด้วยหน้าที่ชา ๆ  เขาพูดอะไรของเขาเนี่ย เล่นเอาฉันไปต่อไม่ถูกเลย “ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันดันตัวเขาออก ซึ่งฉันก็หลุดออกจากอ้อมแขนเขาอย่างง่ายดาย เพราะเขาไม่ทันได้ออกแรงอะไร

    “ไม่ตอบแสดงว่าใช่สินะ~”

    “พอเลย นายกะจะโผล่มากวนฉันทุกวันเลยรึไง ไม่ใช่วันของนายสักหน่อย วันจันทร์ก็ครั้งนึงแล้ว”

    “ฉันไม่ได้จะมากวนสักหน่อย แค่ผ่านมาแถวนี้พอดี ส่วนวันจันทร์ก็แค่ไปรับลูฟี่เองไม่ใช่รึไง”

    “เหรอ...แย่งลูฟี่กินซะขนาดนั้น - -”

    “มันเป็น...”

    “เธอ...เอส...” เอสพูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นก่อน ทำให้ฉันและเอสหันไปมองเสียงคนที่ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงรถที่จอดลง

    “โซโล...” เอสเอ่ยเรียก ฉันมองคนมาใหม่อย่างสั่น ๆ เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เห็น

    “ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่?” โซโลหันมาถามฉัน

    “ค...คือฉัน...” ฉันก้าวถอยออกมาก้าวนึง

    “อ๋อ โรบินบอกว่าหลงน่ะ” เอสตอบแทนฉัน ก่อนฉันจะหันไปมองค้อนเขาเล็ก ๆ

    “งั้นเหรอ ต้องให้ดูแลตลอดเลยนะ” โซโลถอนหายใจเบา ๆ แต่ท่าทางที่หนักใจแบบนั้นมันอะไรกัน “ฉันขอตัวยัยนี่ไปก่อนนะ” เขาพูดต่อ ก่อนจะดึงข้อมือฉันให้ตามเขาไปที่รถ

    “จะไปไหน?” ฉันพูดพลางพยายามแกะมือเขาออก

    “ก็กลับคอนโดไง ขึ้นไปบนรถซะ” โซโลพยายามพาฉันขึ้นมอเตอร์ไซค์ราคาแพงของเขา

    “ฉันกลับเองได้ ปล่อยเถอะ...” ฉันยื้อไว้พลางพยายามแกะมือเขาออก ใจฉันยังสั่นเพราะเรื่องตอนนั้นไม่หาย ถึงสิ่งที่เขาแสดงออกกับฉันตอนนี้จะไม่มีความน่ากลัวอยู่เลยก็เถอะ

    “ดื้อจริงเลยเธอเนี่ย!” โซโลยกตัวฉันขึ้นนั่งบนรถ ก่อนเขาจะขึ้นนั่งซ้อนและคร่อมตัวฉันไว้กันหนี

    “โซโล ปล่อยเถอะ...” ฉันยังคงไม่เลิกดิ้น ถึงมันจะไม่เป็นผลก็ตาม

    “ไปก่อนนะ...” เขาหันไปลาเอสที่ยืนมองอยู่ แล้วซิ่งรถออกไป

     

     

     

     

     

    หลังจากขับรถมาจนถึงที่คอนโดโซโลก็ลากข้อมือฉันมาจนถึงหน้าห้องของฉัน ก่อนเขาจะยอมปล่อยมือออก

    “คงไม่หลงแล้วสินะ...” เขาพูดขึ้น

    ใครหลงกัน - - กล้าพูดนะ ตลอดทางก็พาฉันหลงไม่ใช่รึไง?

    “อื้อ...” ฉันขมวดคิ้วเล็ก ๆ พลางตอบไป ก่อนจะหันไปเปิดประตูเข้าห้อง

    “เดี๋ยวสิ...” โซโลดึงข้อมือฉันให้หันกลับไป

    “อะไร...O_O” เมื่อฉันหันหน้ากลับไป ปลายจมูกของฉันก็ไปชนกับแก้มของอีกฝ่ายพอดี ทำให้ฉันรีบขยับออกห่าง

    “...ไม่มีอะไร” โซโลเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบปัด ๆ แล้วเดินกลับไปที่ห้องตัวเอง

    “นี่มันอะไรเนี่ย” ฉันพึมพำพลางมือข้างหนึ่งเปิดประตูห้องเข้าไปข้างใน อีกมือยกขึ้นกุมหน้าตัวเอง

    นี่มันวันอะไรกัน


    ☆★☆★

    ขอโทษที่อัพช้าไป 2 อาทิตย์นะคะ ไรท์ติดค่ายช่วงต้นเดือนไปประมาณสัปดาห์ 

    และตัน ๆ คิดไม่ค่อย + อัพอีกเรื่องด้วย ขอโทษจริง ๆ ค่ะ


    ชอบใครก็ร่วมโหวตพระเอกกันได้เลยในคอมเมนท์นะคะ

    อีก 4 ตอนก็จะปิดโหวตแล้วนะ มาให้กำลังใจว่าที่พระเอกกัน

    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×