ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #17 : My bad boy -...★☆ Chapter 12 ☆★ ฐานะของซันจิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 672
      65
      8 มิ.ย. 63

    My bad boy -...★☆ Chapter 12 ☆★

    บทที่ 12

    ฐานะของซันจิ

              ฉันนั่งขยับเมาส์เลื่อนอยู่หน้าเว็บหนึ่งที่กำลังฮิตในช่วงนี้ ฉันเห็นประกาศกิจกรรมใหม่ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งวันนี้ก็รับสมัครวันสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ลังเลมาหลายวันแล้วล่ะ คราวนี้จะต้องตัดสินใจจริง ๆ สักที

              “กิจกรรมคู่เดท...กิจกรรมที่จะสุ่มผู้สมัครที่น่าจะเคมีเข้ากันให้ได้เดทด้วยกัน 1 วันในที่ที่จัดเตรียมไว้ให้สำหรับแต่ละคู่...” ฉันไล่สายตาอ่านให้แน่ใจอีกครั้ง ยังไงฉันก็โสดอยู่ด้วยนี่ ลองลงดูเล่น ๆ คงไม่เสียหาย...ส่วนเรื่องที่ต้องดูแลพวกนั้น ก็คงจะขอหยุดได้สักวันละมั้ง...

    “วันที่จัดกิจกรรมตรงกับวันศุกร์ ซาโบนี่นา...น่าจะคุยกันได้สินะ ^^ งั้นลงเลยละกัน” ฉันลงชื่อสมัครในกิจกรรม

    หลังจากกดสมัครเสร็จ ก็ขึ้นคำถามมาให้ตอบเลือกตอบอยู่ 3 ข้อ เป็นการเลือกอะไรก็ได้ในตัวเลือกทั้งหมดมา 3 อย่าง แต่ตัวเลือกทั้งหมดนั้น ไม่ค่อยมีอะไรที่ฉันสนใจมากนัก จึงเลือกอันที่โอเคที่สุด

    ~

    เสียงกริ๊งหน้าห้องดังขึ้น ฉันจึงรีบลุกไปเปิดประตู ทำให้เห็นชายหนุ่มเจ้าของผมเงาสีบลอนด์ทองกับคิ้วม้วน ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา

    “สวัสดีจ้ะ ซันจิ วันนี้มาเร็วนะ” ฉันพูดหลังจากหันไปมองนาฬิกาที่เพิ่งจะ 7 โมงกว่าเอง

    “ก็ผมอยากเจอโรบินจังเร็ว ๆ นี่ครับ” อีกฝ่ายพูดอย่างร่าเริง(เกินไป) อีกทั้งตายังกลายเป็นหัวใจสีชมพูให้เห็นอีก ฉันจึงยิ้มรับเล็ก ๆ

    “งั้นรอฉันแป๊บนึงนะ” ฉันบอกเขาเพื่อจะรีบไปเก็บของและออกไปกับเขา

    “เดี๋ยวก่อนครับ” ซันจิคว้าแขนฉันไว้ก่อน ฉันจึงหยุดหันไปมองเขา “วันนี้ผมไม่มีงานหรอกครับ ขอเข้าไปข้างในได้ไหมครับ?” ซันจิมองด้วยสายตาคาดหวัง

    “ได้สิจ้ะ ^^” ฉันยิ้มให้อีกฝ่าย ก่อนเขาจะปล่อยมือที่จับแขนฉันออกและเดินตามเข้ามาในห้อง

    “คุณโรบินทานอะไรรึยังครับ?” ซันจิถามในขณะที่เดินเข้ามา

    “ยังเลยจ้ะ ฉันไม่ค่อยได้กินอาหารเช้าน่ะ” ฉันยิ้มบาง ๆ ให้อีกฝ่าย และตรงไปนั่งหน้าโน๊ตบุ๊คต่อ

    “แบบนั้นไม่ดีต่อสุขภาพนะครับ เดี๋ยวผมจะทำอะไรง่าย ๆ ให้ทานนะครับ ขอยืมครัวหน่อยนะครับ”

    “งั้นก็ได้จ้ะ ไปห้องครัวถูกใช่ไหม?”

    “ครับ~” อีกฝ่ายตอบ ก่อนจะเดินไปที่ห้องครัว

    ฉันนั่งเลื่อนดูชื่อคนที่สมัครกิจกรรมและดูความเห็นของแต่ละคน คนที่มาสมัครกิจกรรมนี้ก็มีเยอะอยู่นะ จะได้คู่กับใคร เดาไม่ถูกเลยล่ะ

    “โรบินจังครับ แซนวิชกับกาแฟครับ” ไม่นานนักซันจิก็นำแซนวิชกับกาแฟที่หน้าตาน่าทานมาวางลงบนโต๊ะข้าง ๆ

    “น่ากินกว่าแซนวิชที่ฉันเคยเห็นอีกนะ ขอบใจจ้ะ ^^” ฉันยิ้มหวานให้อีกฝ่าย ทำเอาเขามองตาเยิ้มไปเลยล่ะ

    ฉันหยิบแซนวิชมาทานพลางดูทีวีที่ซันจิเปิดไปพลาง ซันจิเดินมานั่งลงข้างฉัน ก่อนจะขยับเมาส์เลื่อนดูหน้าเว็บที่ฉันเปิดทิ้งไว้บนโต๊ะหน้าโซฟา

    “คุณโรบินสมัครหาคู่เดทเหรอครับ!” ซันจิหันขวับมาถามฉัน

    “เอ่อ...ก็ลงเล่น ๆ น่ะจ้ะ” ฉันยิ้มแห้ง

    “ทำไมคุณไม่บอกผมล่ะครับ แค่คุณบอกผมก็ยินดีจะพาคุณไปเสมอนะครับ” อีกฝ่ายพูดอย่างจริงจัง ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ามีไฟกำลังลุกโชน

    “ฮะ ๆ ขอโทษนะจ๊ะ” ฉันหัวเราะแห้ง

    “งั้นผมสมัครด้วยดีกว่านะครับ ~” อีกฝ่ายยิ้มร่าก่อนจะเอาคอมฉันไปสมัคร

    “-0-...” ฉันเหมือนจะห้ามเขา แต่ก็คิดได้ว่าถึงเขาสมัครไปก็ใช่ว่าเราจะได้คู่กัน อีกอย่างก็ไม่รู้จะเอาเหตุผลอะไรไปห้ามเขา เลยปล่อยเลยตามเลย

    ~

              เสียงริงโทนโทรศัพท์ที่ไม่คุ้นหูดังขึ้น ฉันหันไปมองทางซันจิที่หยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงออกมา ก่อนจะกดรับสาย

              “มีอะไรเหรอเรย์จู?” ซันจิเอ่ยถามปลายสาย

              พวกฉันกับพ่อจะไม่อยู่ระยะนึง ฝากดูงานทางนี้ด้วยนะ

              “เรื่องอะไรมาฝากฉันล่ะ ต่างคนต่างอยู่ไปสิ”

              นาน ๆ ทีก็ช่วยกันหน่อยจะเป็นไรไป ฝากไปทวงหนี้ให้ด้วยนะ เดี๋ยวส่งที่อยู่ลูกหนี้ไปให้

              “แต่ว่า...” พูดไม่ทันจบอีกฝ่ายก็เลื่อนโทรศัพท์ออกจากหู เหมือนจะโดนตัดสายไปแล้ว

              “มีอะไรงั้นเหรอ?” ฉันถาม

              “ตอนบ่ายมีงานของทางบ้านต้องไปทำน่ะครับ...ไปด้วยกันได้ไหมครับ?”

    “งานของทางบ้านนี่นา? ทำไมอยากให้ฉันไปด้วยล่ะ?”

    “เรื่องของครอบครัวผมไม่ได้สนใจเท่าไหร่หรอกครับ ผมอยากอยู่กับโรบินจังมากกว่า ^^”

    “งั้นก็ยินดีจ้ะ ^^” ฉันยิ้มให้เขา การที่ได้ไปบ้านอีกฝ่ายมันก็ต้องดีอยู่แล้วสิ จะได้หาข้อมูลด้วย

     

     

     

     

     

     

    ซันจิจอดรถลงข้างถนน บริเวณนี้ไม่มีรถผ่านมาสักคัน ทั้ง ๆ ที่มีบ้านและร้านค้าอยู่มากมาย แต่เหมือนว่าบริเวณนี้จะกลายเป็นที่ร้างไปแล้ว

    “มาทำอะไรที่นี่เหรอ?” ฉันหันไปถามอีกฝ่ายที่เพิ่งวางมือจากพวงมาลัยรถ

    “ทวงหนี้น่ะครับ” อีกฝ่ายหันมายิ้มบาง ๆ ให้ฉันพลางปลดเข็มขัดนิรภัยออก “รออยู่ในรถนะครับ อย่าออกไปไหน ผมจะรีบมา”

    “จ้ะ...” ฉันพยักหน้ารับเบา ๆ ก่อนเขาจะลงจากรถไป

    ฉันหันมองรอบ ๆ ด้วยความสงสัย ทำไมถึงไม่ให้ตามไปนะ แบบนี้ก็ยิ่งน่าสงสัยเข้าไปอีก ฉันควรตามสิ ก็ฉันมาสืบเรื่องเขานี่นา จะให้มาปิดบังกันได้ยังไง

    ฉันออกจากรถและแอบตามอีกฝ่ายไปโดยไม่ให้คาดสายตา ร่างสูงเดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งฉันก็เดินตามไปแอบดูที่ช่องประตู เห็นซันจิกำลังคุยกับชายกลุ่มหนึ่ง

    “10 ล้านเบรี ควรจะคืนได้แล้วนะ” ซันจิเอาบุหรี่ออกจากปากแล้วเป่าควันออก ก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ

    “ไอ้หมอนี่เป็นใครวะ ถึงมายืนวางท่าที่นี่” ชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้น

    “ให้คนอื่นต้องมาทวงแล้วทวงอีก มันเสียเวลานะเฟ้ย คืนมาได้แล้ว” ซันจิยังคงพูดต่ออย่างไม่สนใจ

    “คิดว่ามาคนเดียวแล้วจะทำอะไรได้งั้นเหรอ...เงินน่ะ มี แต่ไม่คืนเฟ้ย!” ชายอีกคนเดินมายืนต่อหน้าซันจิพลางทำหน้ากวน ๆ

    “ไม่อยากคืนดี ๆ ใช่ไหม?” ซันจิทิ้งบุหรี่บนพื้น ก่อนจะเหยียบซ้ำ

    “เกะกะลูกตาว่ะ!” ชายอีกคนง้างหมัดหวังจะต่อยซันจิ แต่ขายาวก็เตะอีกฝ่ายจนกระเด็นไปซะก่อน

    “ฉันจะบังคับคืนเอง!”

    “จัดการมัน!” สิ้นเสียงคนนับสิบคนก็ลุยเข้าไปหาชายหนุ่มที่ยืนอยู่เพียงคนเดียว

    ถึงจะเป็นคนเพียงคนเดียวก็ทำให้คนจำนวนมากกระเด็นไปจนหลังชนเข้ากับผนังโดยการเตะของเขาที่ดูไม่ได้ใส่แรงเท่าไหร่ แต่กลับรุนแรงสำหรับคู่ต่อสู้มาก เวลาเพียงไม่นาน พวกนั้นทั้งหมดก็ลงไปกองกับพื้น

    “10 ล้าน...” ซันจิจับคอเสื้อของชายคนหนึ่งยกขึ้นและเอ่ยสั้น ๆ

    “อยู่ใน...” ชายคนนั้นชี้นิ้วสั่น ๆ ไปยังตู้เซฟข้างโต๊ะทำงาน

    ซันจิขว้างคอเสื้ออีกฝ่ายลงกลับพื้น ก่อนจะเดินไปที่ตู้เซฟ แล้วตอกส้นเท้าลงไปบนตู้เซฟ ทำให้ตู้เซฟเสียรูปทรงไปจนเกิดช่องว่าง มือหนายกตู้เซฟแล้วเทเอาเงินออก

    “ลืมบอกไป...เกินได้ แต่ห้ามขาด...” ซันจิหยิบเงินใส่กระเป๋า “ดูแล้วจะไม่ขาดนะ...”

    ระหว่างที่ฉันมัวแต่แอบดูข้างใน มือก็ยกโทรศัพท์มาอัดคลิปเอาไว้ เมื่อเห็นอีกฝ่ายกำลังจะเดินออกมา ฉันจึงรีบกดบันทึกและถอยห่างออกมา แต่ข้อมือของฉันก็ถูกจับไปโดยใครบางคน

    “นั่นเธอมาทำอะไรตรงนี้น่ะ!” ฉันหันไปมองชายที่ดูไม่น่าไว้ใจคนหนึ่ง ก่อนจะเตะขาเขาให้ล้มลง แล้ววิ่งหนี แต่เมื่อวิ่งไปก็โดนชายอีกคนรวบตัวไว้ต่อ รอบตัวฉันโดนล้อมไว้ด้วยชาย 5 คน ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่คนดี

    “ปล่อยนะ...” ฉันพยายามขัดขืน แต่ยังไงก็สะบัดไม่หลุด

    ประตูถูกเปิดออก เผยให้เห็นร่างสูงที่แบกกระเป๋าเงินออกมา ดวงตาคมใต้คิ้วม้วน ๆ เหลือบไปเห็นกลุ่มชาย 5 คนที่กำลังล้อมใครบางคนอยู่ แต่เมื่อมองดี ๆ แล้วคิ้วก็กระตุกขึ้นมาอย่างฉุน ๆ

    “นี่พวกแก! จะทำอะไรโรบินจังน่ะหา!” ซันจิโวยวายก่อนจะเดินเข้ามาหาพวกที่ล้อมฉันไว้

    “ซันจิ...” ฉันเอ่ยชื่ออีกฝ่ายเบา ๆ ทั้ง ๆ ที่แอบตามมา แต่ก็โดนเห็นจนได้ แถมมาอยู่ในสภาพนี้อีก

    “ไอหมอนั่น...ทำไมออกมาจากบ้านหัวหน้า?” ชายคนนึงพูดขึ้น

    “ฉันแค่มาทวงหนี้...พวกแกน่ะ ปล่อยโรบินจังเดี๋ยวนี้”

    “ในกระเป๋านั่นเงินสินะ...” ชายอีกคนพูดขึ้น

    “ถ้างั้นแกก็ส่งเงินมาก่อนสิ...” ชายคนที่จับตัวฉันไว้พูดขึ้นบ้าง

    “รับให้ดีละ!”

    ซันจิโยนกระเป๋าไปกลางวง สายตาทุกคู่ล้วนจับจ้องไปที่กระเป๋าที่ลอยอยู่กลางอากาศ แต่ในตอนนั้นเองที่ร่างสูงเข้าไปประชิดตัวอีกฝ่ายตอนเผลอ พริบตาเดียวพวกนั้นทั้ง 5 คนก็โดนเตะจนลุกไม่ไหว มือหนารับกระเป๋าที่ตกลงมาใส่มือพอดีก่อนจะยกยิ้มมุมปาก

    “โรบินจังปลอดภัยไหมครับ?” อีกฝ่ายเดินมาดูฉัน

    “ฉันไม่เป็นไรหรอกจ้ะ ^^” ฉันยิ้มให้เขา

    “งั้นไปบ้านผมกันเถอะครับ” ฉันพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปพร้อมกับอีกฝ่าย ส่วนเขาก็ไม่ถามอะไรเรื่องที่ฉันมาอยู่ตรงนี้ก็ถือว่าดีแล้วล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันเดินตามซันจิเข้าไปในบ้าน...ไม่สิ...วังของเขา ตระกูลวินสโม๊คนี่ไม่ใช่ตระกูลเศรษฐีธรรมดาสินะ แบบนี้เหมือนเป็นเจ้าของประเทศนึงมากกว่า

    “โรบินจังอยากทานอะไรครับ เดี๋ยวผมจะทำให้ทาน” ซันจิพูดพลางขยับแขนไปมาอย่างดูเมื่อย ๆ

    “ฉันว่านายพักดีกว่านะ นายดูเหนื่อย ๆ นะ”

    “ผมไม่เป็นไรหรอกครับ แค่ไม่ได้สู้มานานเท่านั้นเองครับ”

    “ฉันว่านายน่าจะพักดีกว่านะ ให้ฉันดูแลนายเป็นการตอบแทนที่ช่วยฉันดีไหม~” ฉันจับไหล่อีกฝ่ายเบา ๆ พลางยิ้มหวานให้ โอกาสที่จะได้สืบเรื่องสำคัญ จะพลาดได้ยังไงกัน

    “ง...งั้นก็ดีครับบบบ  _” ซันจิพ่นลมหายใจพลางหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด

    “เดี๋ยวฉันหาอะไรให้ดื่มนะจ๊ะ ใช้ครัวได้ใช่ไหม?”

    “ได้ครับ ผมมีครัวส่วนตัวอยู่ ทางนี้ครับ...” ซันจิเดินนำฉันไปที่ครัว ก่อนจะผายมือให้

    “งั้นรอแป๊บนะ ^^” ฉันยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

    “งั้นช่วยเอาไปให้ผมในห้องน้ำชั้นบนนะครับ ^^ ผมจะแช่น้ำให้สบายตัวสักหน่อย” อีกฝ่ายพูดไล่หลังฉันมา

    “เอ๋?...” เมื่อได้ยินดังนั้นฉันจึงรีบหันขวับไปมอง แต่อีกฝ่ายก็เดินไปซะแล้ว

    นี่ฉันต้องเอาไปให้เขาตอนอาบน้ำน่ะเหรอ?

     

     

     

     

     

    ก๊อก ๆ

    ฉันเคาะประตูห้องน้ำเบา ๆ มืออีกข้างถือถาดที่วางแก้วน้ำผลไม้และผลไม้ไว้

    “เข้ามาเลยครับ” เมื่อได้ยินเสียงอีกฝ่าย ฉันจึงเปิดประตูเข้าไป

    ฉันปิดประคูลงอย่าเบามือ สายตามองไปยังผนังข้าง ๆ เพื่อเลี่ยงที่จะเห็นอะไรไม่ควรเข้า แต่ก็ต้องสลับกับมองทางเป็นระยะ ๆ เพื่อให้เดินได้ถูกทางและไม่ชนกับอะไร

    “น้ำแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ลจ้ะ เผื่ออยากจะกินเป็นผลบ้าง” ฉันวางถาดลงที่โต๊ะเล็ก ๆ ข้าง ๆ อ่าง ก่อนจะเดินออกไปโดยไม่กล้าที่จะก้มมองคนในอ่าง

    “คุณโรบินครับ...” อีกฝ่ายคว้ามือฉันไว้ สัมผัสเปียก ๆ ที่มือ ยิ่งทำให้ฉันใจสั่นขึ้นมา ถึงอีกฝ่ายจะชอบทำตัวเพี้ยน ๆ แต่ก็เป็นผู้ชายที่เท่คนหนึ่ง ที่สำคัญ...สภาพแบบนี้ใครจะสงบใจได้ล่ะ!

    “ม...มีอะไรเหรอจ๊ะ?” ฉันพยายามพูดโดยไม่ให้เสียงสั่น

    “สบู่เข้าตาผมน่ะครับ ช่วยเช็ดให้หน่อยได้ไหมครับ...” ฉันหายใจเข้าลึก ๆ เพื่อคุมสติ

    “เข้าใจแล้ว...” ฉันคว้าผ้าขนหนูผืนเล็กมาและหลับตาลงโดยเปิดตาแค่เล็กน้อย ฉันใช้มือที่สั่น ๆ เลื่อนไปเช็ดสบู่ที่ตาให้อีกฝ่ายและไม่มองต่ำไปกว่านั้น ถึงจะเผลอมองไปบ้างก็เถอะ(?)

    “ขอบคุณมากนะครับ” มือหนาจับมือฉันไว้เบา ๆ

    “ไม่เป็นไรจ้ะ...แช่ให้สบายนะ ฉันจะไปรอข้างนอก” ฉันดึงมือออก ก่อนจะรีบเดินออกไป ก่อนที่จะเก็บความประมาทไม่อยู่

    ในที่สุดก็ได้ไปหาข้อมูลสักที แล้วใจฉันจะเต้นแบบนี้ทำไมนี่ย!?


    ☆★☆★

    ไรท์กำลังจะเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว 555+ งอกมาเรื่อย ๆ

    ว่าจะเปิดเร็ว ๆ นี้เลย รอไม่ไหวแล้ว 

    เป็นฟิควันพีช ตัวเอกก็คือโรบินเหมือนเดิม 

    ส่วนคู่นั้น จะเป็นคู่ที่คาดไม่ถึงแน่นอน คงไม่มีใครจิ้นกันหรอก 

    แต่ก็เป็นเรื่องที่แปลกใหม่ และฟินแบบเน้น ๆ ต่างจากเรื่องปกติที่ไรท์แต่เลยล่ะ 

    เอาไว้อ่านสนุก ๆ ได้นะ ไม่รู้จะมีใครอ่านกันไหม 555+


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×