ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #16 : My bad boy -...★☆ Chapter 11 ☆★ ความวุ่นวายที่กำลังมาเยือน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 748
      74
      21 มิ.ย. 63

    My bad boy -...★☆ Chapter 11 ☆★

    บทที่ 11

    ความวุ่นวายที่กำลังมาเยือน

    ~

    มีอะไรคะบอส โทรตามแต่เช้าเลยนะฉันรับโทรศัพท์หลังจากที่ดูชื่อคนที่โทรมาและพูดด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ

    เธอไม่ได้มารายงานความคืบหน้าฉันนานแล้วนะ

    ก็ไม่มีอะไรน่ารายงานนี่คะ มีแต่เรื่องทั่วไป เอาไปแฉก็ไม่สะทกสะท้านหรอกคะ

    เอาข้อมูลมาก่อนเถอะ - -*

    งั้นเดี๋ยวฉันส่งไฟล์ไปแทนละกันนะคะ ช่วงนี้คงไปพบบอสไม่ได้ เพราะพวกนั้นแทบไม่ปล่อยให้ฉันมีอิสระเลยฉันว่าพลางเดินไปนั่งหน้าโน้ตบุ๊คเพื่อจะส่งไฟล์ให้คร็อกโคไดล์

    ระวังตัวด้วยล่ะ อีกฝ่ายเอ่ยเสียงเรียบ

    ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะบอสฉันพูดกึ่งเล่นกึ่งจริงจัง

    ฉันเป็นห่วงงานต่างหาก - - โชคดีล่ะ! บอสพูดแค่นั้นก่อนจะตัดสายไป
    กริ๊ง~

    โรบินนนนนเสียงตะโกนอยู่หน้าห้องพร้อมกับเสียงกริ่ง ทำให้ฉันต้องรีบไปเปิดประตู เพราะความเกรงใจห้องข้าง ๆ 

    เสียงดังแต่เช้าเลยนะฉันบ่นพึมพำ ก่อนจะเปิดประตูออก สวัสดีจ๊ะ ^^” ฉันยิ้มให้อีกฝ่าย

    ไปกันเถอะ โรบินลูฟี่ยิ้มตาหยีอย่างร่าเริงเหมือนทุกที ก่อนจะคว้ามือฉันดึงไป

    ขอฉันเอากระเป๋าก่อนนะฉันดึงมือกลับก่อนจะเข้าไปเอากระเป๋า





    วันนี้นายต้องทำอะไรบ้าง?” ฉันเอ่ยถามขึ้นเมื่ออยู่ในรถของลูฟี่ 

    ซ้อมเพลงใหม่น่ะ ยังต้องถ่ายอีกหลายเพลงเลย มีคิวเพลงรอยาวเหยียดเลยล่ะลูฟี่พูดอย่างร่าเริงถึงเขาจะรู้สึกว่าตัวเองยุ่งมาก ๆ 

    งั้นเหรอ พยายามเข้านะ ฉันจะรอฟัง ^^”

    เธอต้องได้ฟังคนแรกแน่ ๆลูฟี่ยิ้มกว้าง ตอนเย็นฉันว่างนะ อยากพาเธอไปที่ที่หนึ่ง” 

    ที่ไหนเหรอ?” ฉันหันไปมองลูฟี่ที่สายตาจดจ้องอยู่กับถนนข้างหน้า

    เอาเป็นว่ามีของจะให้ละกันลูฟี่ไม่ตอบคำถามฉัน แต่บอกอย่างนั้นแทน ทำให้ฉันอยากรู้เข้าไปอีกว่ามันคืออะไร ไม่มีอะไรมากหรอกน่า คิดเยอะไปจะปวดหัวนะลูฟี่หัวเราะเล็ก ๆ

    รถของลูฟี่จอดลงบนที่จอดรถของบริษัท เราต่างลงจากรถพร้อมกัน ลูฟี่เดินเข้าไปในบริษัท โดยฉันก็เดินตามไม่ห่าง เหมือนกับว่าฉันเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขา

    ฉันมาแล้ววววลูฟี่พูดเสียงดังอย่างร่าเริงเมื่อเข้าไปในห้องซ้อม

    ทันทีที่เข้าไป ภาพที่ฉันเห็นทำให้ฉันหนักใจขึ้นมาซะเฉย ๆ แอบรู้สึกอึดอัดไม่น้อยที่ต้องมาเจอพวกเขาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ เหมือนตอนนั้นเลยนะ...

    ภายในห้องมีโซฟาตัวใหญ่อยู่มุมหนึ่งของห้อง เริ่มจากริมสุดทางขวาเป็นโซโล ตามด้วยเอส ที่โซฟาเดี่ยวถัดไปเป็นซันจิ และโซฟาตัวยาวอีกตัวที่วางในแนวตั้งฉากกับโซฟาตัวแรกเป็นซาโบ เพลงนี้คงเป็นเพลงที่ร้อง 5 คน โดยเปลี่ยนจากลอว์เป็นซาโบ 

    “โรบินจางงงงง” ซันจิทำตาเป็นรูปหัวใจ ก่อนจะลุกมาหาฉัน แต่ถูกเอสจับไหล่แล้วกดเอาไว้

    “แกน่ะ นั่งเฉย ๆ เถอะ” โซโลเอ่ยขึ้น “ตั้งใจซ้อมไปดีกว่านะ”

    “หัวมาริโมะอย่างแกมีสิทธิ์มาว่าคนอื่นด้วยเหรอ จำเนื้อให้ได้ก่อนเถอะ!” ซันจิหันไปกัดกับโซโล

    “อย่าทะเลาะกันสิ ตั้งใจซ้อมกันเถอะ จะได้ไม่เสียเวลา” ซาโบพูดห้าม

    ขอเนื้อเพลงหน่อยสิลูฟี่ว่าพลางลากแขนฉันไปนั่งที่ว่างข้าง ๆ ซาโบ โดยให้ฉันนั่งตรงกลาง

    จำเร็ว ๆ ล่ะลูฟี่ซาโบส่งเนื้อเพลงให้ลูฟี่ผ่านหน้าฉันพลางพูดขึ้น ส่วนฉันก็ได้แต่มองตาม

    “โอ๊ส!” ความร่าเริงของลูฟี่ทำให้ซาโบยิ้มตามไปด้วย

    ในขณะที่ลูฟี่และคนอื่น ๆ กำลังจำเนื้อร้องและทำนองอยู่นั้น ฉันที่นั่งเบื่อ ๆ ได้แต่มองอะไรไปเรื่อย จนสบตาเข้ากับเอสที่นั่งตรงข้าม ก่อนฉันจะรีบหลบสายตาหนี

    “เอาหนังสือไปอ่านเล่นไหม” ซาโบส่งหนังสือมาให้ฉัน

    “ขอบคุณนะ ^^” ฉันรับหนังสือมาจากอีกฝ่ายเพื่ออ่านฆ่าเวลา

    ~

    เสียงดนตรีดังขึ้นตามด้วยเสียงร้องของชายหนุ่มในห้องซ้อม ทั้งห้าคนฝึกร้องเพลงกันอย่างมืออาชีพ เพียงฝึกไม่กี่ครั้งก็แทบไม่มีข้อผิดพลาดเลย เพลงใหม่นี้เป็นเพลงที่สนุกกว่าเพลงก่อน ฉันเดาว่าท่าเต้นต้องออกมาเท่แน่ ๆ

    “วันนี้ซ้อมกันพอแล้วนะ ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาต่อ” ซาโบพูดขึ้น

    “ดีเลย ฉันก็มีธุระเหมือนกัน ขอตัวก่อนนะ” ซันจิลุกขึ้น ก่อนจะก้มหัวให้เหล่าพี่ ๆ แล้วรีบออกไป

    “ฉันไปก่อนนะ ฉันก็มีธุระเหมือนกัน” ลูฟี่ลุกขึ้นและโบกมือให้คนอื่น

    “อย่างนายเนี่ยนะมีธุระ” โซโลเอ่ยขึ้น

    “มีสิ ^^ ไปเถอะโรบิน” ลูฟี่จับมือของฉันแล้วดึงให้ตามไป

    “ลูฟี่ไม่ต้องรีบก็ได้” ฉันบอกลูฟี่ที่เดินค่อนข้างเร็ว ให้เดินด้วยความเร็วปกติ

    “เอ๋...งั้นเหรอ...” ลูฟี่หันมามองก่อนจะปล่อยมือฉันให้เดินปกติ

     

     

     

     

     

     

    ลูฟี่เดินนำเข้าไปในร้านดอกไม้ร้านหนึ่ง ซึ่งฉันก็เดินตามเขาไป ร้านดอกไม้ร้านนี้เป็นร้านกระจกใส ภายในมีกระถางดอกไม้สวย ๆ มากมายและมีดอกไม้โชว์อยู่ในแจกัน รวมทั้งมีการจัดเป็นช่ออย่างสวยงาม ดอกไม้ทั้งหมดในร้านนอกจากไว้สำหรับขายแล้ว ยังใช้ประดับร้านไปด้วยในตัว

    “อ้าว ไง ลูฟี่คุง” คุณป้าที่ดูเหมือนจะเป็นเจ้าของร้านดอกไม้เดินเข้ามาทักลูฟี่

    “ป้าฮานะ ฉันมาเรื่องนั้นน่ะ ที่เคยบอกไว้” ลูฟี่ยิ้มให้อีกฝ่าย

    “งั้นตามมาเลยจ้ะ” คุณป้าพูดแล้วเดินนำเข้าไปในประตูไม้สีขาวข้างหลังร้าน

    “เธอรอฉันก่อนนะ เดี๋ยวฉันมา” ลูฟี่พูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินตามเจ้าของร้านดอกไม้เข้าไปข้างใน

    ฉันมองตามพวกเขาไป ก่อนจะหันมาสนใจดอกไม้ในร้านแทน ฉันจับดอกไม้อย่างเบามือ นอกจากฉันกับลูฟี่ที่มายังร้านดอกไม้แล้ว ก็เหมือนจะมีลูกค้าคนอื่นเพิ่มอีก เสียงฝีเท้าก้าวเข้ามาในร้าน ก่อนจะเดินไปที่มุมหนึ่งของร้าน ฉันได้ยินแค่เสียงเดินเท่านั้น เพราะฉันสนใจดอกไม้ตรงหน้ามากกว่า

    “เธอชอบดอกไม้เหรอ?” มีเสียงนุ่มของผู้ชายดังขึ้นพร้อมกับเสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามา

    ฉันหันไปมองเขา ชายผู้มีใบหน้าหล่อ แต่ต่างจากพวกแบดบอยตรงที่ชายคนนี้ดูเจิดจรัส หน้าหล่อใสกับผมสีทองที่ม้วนเกลียวดูเป็นประกาย ราวกับเป็นเจ้าชาย ชุดที่เขาใส่ก็เหมือนกับว่าเป็นชนชั้นสูง

    “อื้ม ^^” ฉันยิ้มให้เขา “แล้วนายล่ะ ชอบดอกไม้เหรอ? หรือจะซื้อไปฝากใคร?”

    “ผมซื้อให้ตัวเองน่ะ ดอกไม้สวย ๆ น่ะเหมาะกับผมที่สุด” เขาพูดพลางหยิบดอกกุหลาบออกมาจากแจกันแล้วถือไว้

    “นายเป็นเจ้าชายหรือชนชั้นสูงรึเปล่า?” ฉันถามออกไปตรง ๆ อย่างที่ตัวเองสงสัย

    “เธอตาถึงดีนี่” เขายิ่งเก๊กกว่าเดิม แถมดูจะหลงตัวเองด้วย “ความดูดีของผมมันระดับเจ้าชายเลยนะ”

    “ฉันแค่สงสัยว่าถ้าเป็นอย่างที่ฉันถามทำไมนายถึงมาอยู่ที่แบบนี้แค่นั้น แต่ช่างเถอะ ฉันไม่อยากรู้แล้วล่ะ” ฉันรู้สึกเหนื่อยใจกับความหลงตัวเองของเขา จึงหันมาสนใจดอกไม้แทน

    “รับนี่ไปสิ” เขายื่นกุหลาบช่อโตให้ฉัน ทำให้ฉันมองเขาอย่างงง ๆ “กุหลาบเป็นตัวแทนของผม ผมอยากให้เธอรับไว้ ผมชื่อคาเวนดิช ยินดีที่ได้พบเธอ”

    “เอ่อ...ขอบใจนะ ฉันโรบิน” ฉันรับดอกไม้มาจากอีกฝ่าย

    เดี๋ยวผมจ่ายค่าดอกไม้ก่อนนะคาเวนดิชเดินไปหาเจ้าของร้าน เมื่อเห็นเธอกลับมาในร้าน

    โรบิน...เสียงเรียกทำให้ฉันหันไปมอง ลูฟี่ที่ถือลูกหมีที่ทำจากดอกไม้จำนวนมากจนการเป็นร่างเดินตรงมาหาฉัน เป็นไงน่ารักไหม

    อื้ม ^^ น่ารักมากเลย

    ฉันสั่งไว้ให้เธอรับไปสิ ^^” ลูฟี่ยิ้มกว้างพลางยื่นดอกไม้ให้ฉัน

    ขอบใจนะฉันวางดอกไม้ของคาเวนดิชลงก่อน ก่อนจะรับดอกไม้ของลูฟี่มา

    แก!! เจ้าหมวกฟางคาเวนดิชหันมาเห็นละฟั่นก่อนจะพูดขึ้นเสียงดังพลางชี้นิ้วมาทางลูฟี่

    นายเองเหรอ เจ้าหัวกะหล่ำปลี สบายดีไหม? ^[+++]^” ลูฟี่ทักทายอย่างร่าเริงในขณะที่อีกฝ่ายทำหน้าไม่ค่อยพอใจ

    ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลย เพราะพวกนาย ทำให้แฟนคลับผมหายหมด เพราะพวกนายมาแย่งคะแนนความนิยมไปจากผม!

    ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะลูฟี่ทำหน้างง ๆ

    ทำสิ เพราะพวกแกนั่นแหละคาเวนดิชโวยวาย

    ทำอะไร พูดไม่รู้เรื่องเลยนะนายน่ะลูฟี่ทำหน้างงเข้าไปใหญ่

    ยังมีหน้ามาว่าผมอีกเหรอ! พวกนายน่ะ...

    ฉันขี้เกียจฟังทั้งสองคนโต้เถียงกันจึงหยิบช่อดอกไม้ทั้งสองแล้วออกไปจากร้าน

    เดี๋ยวสิโรบิน รอด้วย!ลูฟี่ตะโกนไล่หลัง ก่อนจะวิ่งตามฉันมา

    เดี๋ยวสิเว้ย เจ้าหมวกฟาง ผมยังพูดไม่จบนะ เจ้าบ้า!คาเวนดิชโวยวายเมื่ออีกฝ่ายไม่ได้สนใจเขาเลย



     

     

     

     

     

    โรบินไปหาอะไรกินกันเถอะ!ลูฟี่พูดอย่างร่าเริง ในขณะที่ขับรถไปด้วย ตาของเขาก็กลายเป็นรูปเนื้อ

    จะไปที่ไหนเหรอ?” ฉันหันไปมองเขา

    แถวคอนโดเธอก็ได้

    มันก็สะดวกดีอยู่หรอก แต่ว่าถ้าคนอื่นเห็นนายจะไม่วุ่นวายกันเหรอ

    นั่นสินะ...จริงด้วยลูฟี่คอตก

    ฉันว่าเธอกลับไปกินที่บ้านไม่ดีกว่าเหรอ?”

    ไม่อะ ที่บ้านมีแต่พวกวุ่นวาย ฉันล่ะปวดหัวชะมัดลูฟี่บ่นก่อนจะถอนหายใจ

    นายน่าจะตัววุ่นวายที่สุดมากกว่านะ ==ฉันพูด แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ เหมือนจะไม่ได้ฟัง

    ไปกินที่ห้องเธอดีกว่านะ!ลูฟี่เสนอ

    คอนโดฉันคงมีอาหารไม่พอสำหรับนายหรอก

    งั้นเดี๋ยวไปซื้อกันก่อนก็ได้ฉันไม่ได้คัดค้านอะไรอีก แค่ออกเงินมาฉันก็โอเค

     

     

     

     

     

    ฉันกับลูฟี่ช่วยกันถือของกินที่ซื้อมาเข้ามาในห้อง ฉันเดินนำไปที่ห้องครัว ก่อนจะจัดแจงทุกอย่างลงใส่จาน แล้วยกไปวางบนโต๊ะ

    เย้ มาแล้ว ๆลูฟี่ถือช้อนส้อมรออยู่ที่โต๊ะ เมื่อเห็นอาหารที่วางลงบนโต๊ะก็ยิ้มกว้างอย่างดีใจใหญ่

    ว้าววว น่ากินดีนะเสียงบุคคลที่สาม ทำให้ฉันและลูฟี่หันไปมองทางประตูพร้อมกัน

    เอส!ลูฟี่อุทานขึ้นอย่างตกใจปนแปลกใจที่พี่ตัวเองมาอยู่ที่นี่

    โย่ว! ลูฟี่เอสเอ่ยทักและยิ้มกว้างให้

    ทำไมนายถึงยังอยู่ห้องฉันเนี่ย!


    ☆★☆★

     อย่างที่บอกไว้ตอนที่แล้ว การหมดแรงผลักดันหรือแรงบันดาลใจ ทำให้แต่งยากขึ้น

    แต่ไรท์ก็รักษาสัญญานะ จะแต่งให้จบ จะพยายามแต่งให้ดีที่สุด เท่าที่ทำได้ตอนนี้ละกัน

    เรื่องนี้ไรท์อาจจะอัพ 1-2 สัปดาห์ดา/1ตอน ไรท์จะอัพเรื่อง lawbin ให้จบก่อนเพราะวางตอบจบไว้แล้ว

    ส่วนเรื่องนี้ตอนจบยังไม่แน่นอนนะ จะให้โหวตพระเอกได้จนถึงตอนของเอสตอนต่อไปนะ 

    อยากให้คู่กับใครก็เมนท์ไว้ (หรือคาเวนดิชจะเป็นพระเอก(?))

    ส่วนเรื่องใหม่ที่ไรท์จะเปิด เป็นฟิคจากเรื่องนารูโตะ ส่วนนางเอกก็คือคนอ่าน คิดไว้ว่าจะแต่ง 2 เรื่อง 2 คน

    ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ตอนที่ผ่านมานะคะ

    ขอบคุณที่ติดตามกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×