ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #12 : My bad boy -...★☆ Chapter 7 ☆★ โรคจิต วิปริต ลามก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      99
      2 มิ.ย. 63

    My bad boy -...★☆ Chapter 7 ☆★

    บทที่ 7

    โรคจิต วิปริต ลามก

    หลังจากถ่ายหนังเสร็จเมื่อวาน ฉันก็ต้องไปเฝ้าตาหัวเขียวที่ห้องอัดเสียง แล้วไหนจะพาฉันหลงอีก พอกลับถึงห้องฉันเลยเหนื่อยมาก ๆ และเข้านอนทันที แต่ไม่ทันหายง่วงก็เช้าซะแล้ว

    มันจะเร็วไปไหนเนี่ยยยยย (  ˃˂)⁾⁾

    ตอนนี้ฉันก็เลยโดนอีตาหัวสีแสบ ลากมาอยู่ในรถเขาเนี่ย

    ง่วงเหลือเกิน...

    จะหลับจริง ๆ เหรอเขาถามนิ่ง ๆ พลางยื่นหน้ามาใกล้ ๆ จนฉันต้องขยับหนี

    ฉันไม่หลับหรอก! แค่เห็นหน้าเขาก็หลับไม่ลงแล้ว เพราะฉันไม่ไว้ใจเขา

    ถ้าเธอหลับจะลงโทษอะไรดีนะเขายิ้มมุมปาก

    ฉันไม่หลับหรอก เห็นหน้านายแล้วหลับไม่ลง

    พนันกันไหมล่ะ?”

    ทำไมฉันจะต้องพนันด้วย

    ถ้าเธอหลับ เธอจะต้องอยู่กับฉันจนกว่าจะเช้า

    เดี๋ยวสิ...

    แต่ถ้าเธอไม่หลับ เธอจะขออะไรก็ได้เขายิ้มมุมปาก

    นี่ฉันยังไม่ตกลงนะ!

    เธอตกลงแล้ว...นี่ไงเขาจับหัวฉันให้พยักหน้า

    นาย!...ก็ได้!ฉันกอดอกและมองไปข้างหน้า จะต้องไม่หลับ

    หึ...เขาหัวเราะในลำคอ

    ความเงียบ...แอร์รถเย็น ๆ...การขับรถนิ่ม ๆ...มันทำให้เปลือกตาฉันหนักเข้าไปทุกที ไม่ได้นะ...จะหลับไม่ได้!

    “...”

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันค่อย ๆ ลืมตาขึ้น เมื่อรู้สึกถึงสัมผัสบางอย่างที่แก้ม สายตาเริ่มปรับให้ชัดขึ้น ทำให้รู้ว่าตอนนี้ฉันยังคงอยู่ในรถของคิด

    “...”

    ฉันเงยหน้ามองเมื่อรู้ว่าสัมผัสที่แก้มมาจากนิ้วของเขาที่ลูบแก้มฉันเล่น ที่สำคัญตอนนี้ฉันกำลังซบไหล่เขาอยู่อีกต่างหาก

    ตื่นแล้วเหรอเขาแย่งฉันพูดซะก่อนและยิ้มมุมปาก

    ตาบ้า!...อ๊ะพอฉันจะขยับออกจากไหล่เขา เขากลับโอบไหล่ฉันไว้แล้วดึงกลับไปซบไหล่เขาตามเดิม นาย! คนฉวยโอกาส

    ก็แล้วแต่จะว่านะ เพราะฉันไม่สนเขาหัวเราะในลำคอและยังคงโอบฉันไว้ซะแน่น ไม่ว่าจะดิ้นยังไงก็ไม่หลุด

    หน้าด้าน!

    โอ๊ะ... : )

    ปล่อยฉันนะ!ฉันพยายามตีเขาเพื่อให้เขาปล่อย ปล่อยยยย

    ทำไมต้องปล่อยนะ~” เขากำลังแกล้งฉันอย่างมีความสุขเลยล่ะ - -*

    ว่างนักเหรอ ไม่ทำการทำงานรึไง

    ก็ฉันยังไม่อยากทำ

    ไปทำเดี๋ยวนี้!

    เป็นแม่เหรอมาสั่งเขาโน้มหน้ามาพูดใกล้ ๆ

    ไม่อยากมีลูกแบบนายหรอก!

    ก็เป็นแม่ของลูกฉัน...เขาพูดไม่ทันจบฉันก็เอามือปิดปากเขาไว้ ก่อนเขาจะรวบมือฉันออกจากปาก

    เดี๋ยวก็จูบซะเลย!เขาพูดและขยับหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิม ทำให้ฉันเบิกตาพลางขยับหน้าออก ก่อนเขาจะหัวเราะในลำคอ

    รู้ไหมเธอแพ้พนัน อย่าลืมทำตามที่ตกลงกันไว้ล่ะเขายิ้มมุมปากก่อนจะปล่อยฉันออกและลงจากรถ

    ชิ...ฉันลงจากรถและเดินตามเขาไปพลางบ่นต่าง ๆ นานาในใจ

     

     

     

     

     

     

    นายผมแดงเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่งฉันก็ไม่อยากจะตามเข้าไป จึงนั่งรอข้างนอก ถึงจะเป็นการขัดคำสั่งเขาก็ตาม

    เวลาผ่านไปสักพักเขาก็เดินออกมาจากห้อง...ในชุดว่ายน้ำ กางเกงสีสดใส ลายเข้ากับทะเล เปลือยท่อนบน และผมถูกเซตไว้อย่างดี

    เขาหันมามองฉันและยิ้มมุมปาก ฉันรีบหันหน้าหนีเมื่อสบตาเข้ากับเขาพอดี

    เธอคือนางแบบที่จะถ่ายคู่กับคุณนะคะผู้หญิงคนหนึ่งแนะนำให้คิดรู้จักกับนางแบบหุ่นดีที่จะถ่ายคู่กับเขา

    ฉันขอเปลี่ยนนางแบบหลังจากได้ยินสิ่งที่เขาพูดออกมา นางแบบคนนั้นก็ถึงกับหน้าเสีย

    ไม่ได้นะคะผู้หญิงอีกคนพูดขึ้น ก่อนคิดจะเดินไปหาเธอ แล้วเชยคางเธอขึ้น

    ขอแค่นี้ไม่ได้เหรอ...เขากระซิบข้างหูเธอ แต่ฉันอยู่ไม่ไกล จึงได้ยิน

    อ...เอ่อ 0///0 ด...ได้ค่ะ แล้วจะเปลี่ยนเป็นใครคะ จะรีบติดต่อให้ฉันละตลึง ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ ส่วนนางแบบคนนั้น เมื่อได้ยินแบบนี้ก็เดินกระทืบเท้าออกไปอย่างหงุดหงิด

    เธออยู่นี้แล้ว...คำพูดของคิดทำให้ทุกคนสงสัย ก่อนนิ้วเขาจะชี้มาที่ฉัน “...เธอ

    ด...เดี๋ยวสิ จะบ้าเหรอ! ฉันไม่ใช่นางแบบนะ

    เธอสวยก็จริงนะคะ แต่เธอไม่ใช่นางแบบมืออาชีพฉันพยักหน้าหงึก ๆ เห็นด้วยกับผู้หญิงคนนั้น

    เธอทำได้แน่ เชื่อสิเหมือนเขาจะพูดกับผู้หญิงคนนั้น แต่กลับมองมาทางฉันและยิ้มมุมปาก

    “...” ฉันนั่งนิ่งไม่ขยับไปไหนท่ามกลางความเงียบของทุกคน ก่อนเขาจะเข้ามาลากข้อมือฉันไปที่ห้องแต่งตัว

    นี่ปล่อยฉันนะ!ฉันสะบัดข้อมือออก ฉันไม่ถ่ายแบบ ฉันไม่ใช่นางแบบ

    ลืมสัญญาตอนแรกไปแล้วเหรอ เธอต้องทำทุกอย่างที่ฉันสั่งตามจริงแล้ว ฉันก็ลืมนั่นแหละ(?) “แล้วตอนนี้ก็ไม่มีนางแบบแล้วด้วย เธอต้องทำ

    นายทำแบบนี้ไม่คิดว่าพวกเขาจะเดือดร้อนหรือคิดยังไงบ้างเหรอ แล้วใครจะยอมให้ใครจากไหนไม่รู้อย่างฉันไปอยู่ในภาพของเขา

    แค่เธอทำให้ดี ทำตามคำสั่งฉัน แล้วมันจะดีเอง

    นี่นาย! เอาแต่ใจ!

    แต่งตัวซะเขายิ้มมุมปากก่อนจะเดินออกไป แล้วมีผู้หญิงอีกคนเข้ามาแทน

    เถียงด้วยแล้วปวดหัว! เด็กบ้าเอ้ย!

     

     

     

    ฉันถูกจับใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชสีสดใส เข้ากับชุดของอีกคน ผมตรงถูกปล่อยยาว ฉันเดินออกจากห้องแต่งตัวและกำลังจะเข้าฉากหลังจากอีกฝ่ายถ่ายภาพเดี่ยวเสร็จ

    ฉันก้าวเข้าไปในฉากที่เขาเตรียมไว้ แต่ในการก้าวแต่ละก้าว ช่างยากเหลือเกิน ฉันกำลังประหม่า ไหนจะสายตาที่จับจ้องมา...สายตาของหมอนั่น ฉันไม่อยากให้มองร่างกายของฉันเลย ( /// )

    นี่คืองานโรบิน!

    ฉันสูดหายใจเข้าลึก ๆ เพื่อตั้งสติ แต่ไม่ทันจะถึงตำแหน่งยืน ฉันก็ถูกดึงมือไปโดยนายแบบหนุ่ม ทำให้ร่างของฉันเข้าไปชิดเขา มือฉันวางอยู่บนแผงอกของเขา และมือของเขาก็โอบเอวฉันไว้ ชัตเตอร์ถูกกดในทันที

    “O///O นาย!ฉันเบิกตากว้างเมื่อสิ้นเสียงชัตเตอร์ อาการประหม่ายังไม่ทันหายก็กลับมาอีกแล้ว

    ทำหน้าให้มันดี ๆ หน่อยเขายิ้มมุมปาก หรือหวั่นไหวพูดจบก็หัวเราะในลำคอ ช่างน่าหมั่นไส้!

    ไม่มีทาง!ฉันสูดลมหายใจลึก ๆ อีกครั้ง

    ฉันเปลี่ยนตำแหน่งมือมาโอบคอเขาในขณะที่เขายังโอบเอวฉันไว้ ก่อนจะค่อย ๆ โน้มคอเขาให้ก้มลงมา เสียงชัตเตอร์ก็ยังคงดังอยู่เรื่อย ๆ

    คุณคิดนั่งลงนะคะคิดนั่งห้อยขาลงตามคำสั่ง ก่อนจะมีคนมาจัดท่าให้ฉัน

    ฉันใช้เข่าข้างหนึ่งวางลงบนเก้าอี้ที่คิดนั่งระหว่างขาของเขา อีกขายืนปกติ มือทั้งสองวางบนไหล่เขา และโน้มหน้าลงหาเขา เขาใช้มือข้างหนึ่งรวบผมฉันไว้ข้างเดียวกันเพื่อไม่ให้บังกล้อง ในขณะที่ชัตเตอร์ยังคงกดถี่ ๆ

    ช่วยซบหน่อยค่ะสิ้นเสียง นายหัวสีแสบก็ซบลงที่หน้าอกฉัน

    นี่นายฉวยโอกาสฉันรึเปล่าเนี่ย!

    น้องผู้หญิงคะ จับหัวเลยก็ได้ค่ะ

    ค...ค่ะ .///.ฉันใช้มือข้างหนึ่งจับผมสีแสบของเขา เหมือนกับกำลังกดหัวเขามาซบ ซึ่งในความเป็นจริงมันไม่ใช่!




     

     

    ในที่สุดก็ถ่ายเสร็จสักที เป็นงานที่เปลืองตัวมาก ขออย่ามีอีกเลย

    หลังจากเปลี่นชุดเสร็จฉันก็เดินไปยังที่จอดรถ เพราะไม่อยากรอเจอหน้าเขา ฉันไม่รู้จะทำหน้ายังไง ให้ตายสิโรบิน! ==

    นุ่มดีนะ...ฉันหันขวับไปมองคนที่เดินผ่านฉันไป

    “...” ฉันเบิกตากว้าง แล้วเม้มปาก ก่อนจะเดินต่อ

    ในระหว่างที่อยู่ในรถเขาก็หันมามองฉันเป็นระยะ ๆ และฉันก็ใช้มือปิดหน้าอกโดยอัตโนมัติ ถึงจะไม่ได้โป๊อะไรก็ตาม

    ฉันชักจะติดใจเธอแล้วสิเขาหัวเราะในลำคอ

    โรคจิต วิปริต ลามก!ฉันสวนคำด่าไปทันที

    :)  เขายังคงยิ้มหน้าตาเฉย





     

     

     

     

     

     

    ที่คอนโดหรูชั้น 20 เมื่อฟ้ามืดลงนั่นยิ่งทำให้บรรยากาศดีขึ้น เมื่อมองผ่านกระจกใสออกไปจะเห็นแสงไฟตามถนนและบ้านเรือนได้อย่างสวยงาม

    ภายในห้องมีเสียงเพลงดังคลอไปได้บรรยากาศ บนโต๊ะหน้าโซฟาเต็มไปด้วยอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

    กินเลย ไม่ต้องเกรงใจ ฉันเลี้ยง

    “...” ฉันขี้เกียจตอบเขา จึงได้แต่กินเงียบ ๆ

    ไม่ดื่มเป็นเพื่อนฉันหน่อยเหรอเขายื่นแก้วเหล้ามาเชื้อเชิญฉัน

    ไม่ล่ะ ฉันไม่ไว้ใจนายฉันกินต่อโดยไม่สนใจเครื่องดื่มอะไรทั้งนั้น

    กลัวฉันมอมเหล้าเหรอเขาหัวเราะในลำคอ

    “...” ฉันเหลือบมองเขาก่อนจะหันกลับมาสนใจของกินตรงหน้าต่อ

    นี่ฉันไม่ได้เห็นแก่กินนะ ฉันแค่หงุดหงิดอยู่ เรื่องเขานี่แหละ ทำไมฉันถึงรู้สึกว่ากำลังแพ้เขา รู้สึกเสียเปรียบไปหมด

    ฉันกินไปพลางดูหนังไปพลางจนอาหารบนโต๊ะหมดเกลี้ยง แต่ฉันไม่ได้กินคนเดียวหรอกนะ ฉันควานหาน้ำดื่มบนโต๊ะ แต่สายตาก็ไม่ละออกจากโทรทัศน์

    อึก...แค่กๆฉันมองเครื่องดื่มในมือ เมื่อรู้สึกว่ารสชาติมันไม่เหมือนที่คิดไว้

    ซวยแล้ว...ฉันดันไปดื่มแอลกอฮอล์ซะได้ ฤทธิ์มันไม่ใช่เล่น ๆ เลย ฉันสะบัดหัวเรียกสติ ยังดีที่ดื่มไม่เยอะ

    น...นายฉันมองคนที่มากอดเอวฉัน สภาพดูไม่ได้นี่คงเมามากแล้ว เล่นดื่มจนตี 2 นี่

    ฉันแกะมือเขาออกและแบกร่างหนัก ๆ ลากมาจนถึงห้องนอนของเขา ก่อนจะทิ้งตัวเขาลงไปบนเตียง

    ฉันสะบัดหัวเรียกสติอีกครั้ง ฉันจะไม่หลับที่นี่เด็ดขาด ฉันรักษาสัญญาที่จะอยู่กับเขาถึงเช้า แต่จะไม่นอนที่นี่เด็ดขาด ยังไงฉันก็ไม่ไว้ใจ

    “...!” อยู่ ๆ ฉันก็ถูกดึงข้อมือลงไป ทำให้ฉันนอนทับบนตัวของเขา และคิดก็กอดฉันไว้แน่น

    ปล่อยฉันนะ!ถึงเขาจะดูไม่มีสติก็เถอะ แต่คงปล่อยให้เขาฉวยโอกาสไม่ได้ ฉันพยายามดันเขาออก

    ปล่อยฉัน! นี่คนหรือควายเนี่ย แรงเยอะชะมัดฉันบ่นพลางดันเขาและผลักตัวเองออกจากการเกาะกุม ซึ่งกว่าจะสำเร็จ เล่นเอาแทบหมดแรง

    ฉันใช้มือกุมขมับตัวเอง เพราะฉันเองก็มึน ๆ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์อยู่เหมือนกัน ยิ่งเป็นคนคออ่อนด้วย

    ต้องหาอะไรทำเรียกสติฉันค่อย ๆ เดินออกจากห้องนอนของคิดไป

    ตาคมจับจ้องแผ่นหลังที่เดินพ้นประตูไป ก่อนจะยกยิ้มมุมปาก

    ไม่เคยแกล้งใครสนุกขนาดนี้มาก่อนเลย มาให้ฉันแกล้งบ่อย ๆ นะ :)


    ☆★☆★

    คิดรุกมากไปไหม ยังไงก็ติชมได้นะ จะได้ลดหรือเพิ่มให้ 

    อย่าลืมโหวตพระเอกเรื่องนี้นะจ๊ะ

    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×