ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic one piece] รักแบดๆของ my bad boy (All x Robin)

    ลำดับตอนที่ #1 : my bad boy -...★☆ character ☆★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      105
      6 เม.ย. 63

    แนะนำตัวละคร


     

    นิโค โรบิน

    สายลับสาวที่เผลอไปรับงานบางอย่างมาโดยคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ ดูเหมือนว่าเธอจะประมาทภารกิจครั้งนี้เกินไปซะแล้ว ต้องไปเจอกับกลุ่มคนที่อันตรายแบบนั้นเนี่ยนะ สงสัยงานนี้เธอต้องเปลี่ยนความคิดซะแล้วล่ะ
     


     

    โปโตกัส ดี เอส

    หนุ่มหล่อแก๊งแบดบอย งานหลักๆ จะเป็นนักร้องกับนักแสดงหนังภาพยนตร์ โดยภายนอกแล้วจะเป็นคนสุภาพและพูดเพราะ แต่ลึกๆแล้วก้าวราวและแสบสุดขั้ว เรื่องทะเลาะวิวาทขอให้บอก หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยพลาด เรื่องดื่มสังสรรค์ถึงจะไม่บ่อย แต่ถ้าชวนมาก็จะไป แถมเป็นเสือมือไวซะด้วยสิ ถึงจะไม่ใช่เพลย์บอยก็เถอะ


     

    ยูสทัส คิด

    หนุ่มหล่อหน้าตาเจ้าเล่ห์ประจำกลุ่มแบดบอย ว่าได้ว่าความเลวส่วนใหญ่จะมารวมอยู่ที่เขาเป็นหลัก มีเรื่องให้ใช้กำลังแทบทุกวี่ทุกวัน เข้าสถานบันเทิงเป็นว่าเล่น ปากไม่ดี พูดอะไรไม่ค่อยคิด เป็นเพลย์บอยชื่อดัง งานหลักๆคือถ่ายแบบและเป็นนักแสดง จะร้องเพลงเฉพาะอัลบั้มรวมของกลุ่มเท่านั้น


     

    ทราฟาลก้า ดี วอเตอร์ ลอว์

    หนุ่มสุดหล่อที่มีรอยสักตามตัวหลายที่ สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ด เขาคนนี้ถือได้ว่าเป็นคนที่ใครๆก็อยากได้เป็นแฟนมากที่สุด แต่ก็ไม่ได้ครองตำแหน่งนี้เพียงคนเดียวหรอกนะ ทราฟาลก้า ดี วอเตอร์ ลอว์ คือชื่อจริงเต็มๆของเขา แต่มักจะรู้จักกันในนาม ทราฟาลก้า ลอว์มากกว่า เขาคนนี้เป็นคนที่นิ่งและเงียบขรึม เรียกได้ว่าเย็นชามาก หน้าตาเขาดูจะหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลาและไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับใครเท่าไหร่ งานหลักๆของเขาคือการร้องเพลงและถ่ายภาพยนตร์เช่นเดียวกับเอส


     

    มังกี้ ดี ลูฟี่

    หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ดูใสซื่อ แต่ภายในความน่ารักนั้นซ่อนอะไรอยู่ก็ไม่มีใครรู้ ความร้ายกาจที่เป็นดั่งม้ามืดของเขาคนนี้ไม่อาจจะคาดเดาได้ ถึงจะดูร่าเริงและเป็นมิตร แต่ถ้ามีเรื่องเกิดขึ้นเมื่อไหร่ขอให้บอกเขาคนนี้ก็พร้อมลุยเสมอ แต่เรื่องกินไม่จ่ายนี่ก็อีกเรื่องนะ ส่วนเรื่องผู้หญิงก็ไม่ค่อยสนใจอะไรหรอก แต่เหมือนว่าจะมีด้ายแดงผูกกับผู้หญิงทุกคนไปซะหมด งานหลักๆก็เหมือนเอสกับลอว์


     

    ซาโบ

    หนุ่มหล่อที่ดูท่าทางใจดีและเป็นสุภาพบุรุษ พูดจาไพเราะและมีมารยาทมากถ้าเทียบกับสมาชิกในกลุ่มคนอื่นๆ แต่ถ้าได้อยู่รวมกลุ่มกันแล้วก็ป่วนพอกัน ถ้าพูดถึงคนที่อันตรายน้อยสุดในกลุ่มก็อาจจะต้องยกตำแหน่งนั้นให้หนุ่มคนนี้ แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าจะปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา ก็ในเมื่อเขาเป็นคนที่แผนสูงและดูจะฉลาดที่สุดในกลุ่มเลยนี้ เฮอะๆ ระวังติดกับล่ะ แต่อย่างน้อยเขาก็ยังเป็นสุภาพบุรุษอยู่นะ งานหลักๆคืองานถ่ายแบบและถ่ายหนัง โฆษณา


     

    ซันจิ

    หนุ่มหล่อที่มีคิ้วเป็นเอกลักษณ์ ถ้าพูดถึงเพลย์บอยก็คงจะขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้ เพราะเขาเป็นคาสโนว่าอันดับหนึ่งที่เหล่สาวไปทั่ว แต่ยังดีนะที่เขายังไม่ความเป็นสุภาพบุรุษอยู่และไม่ชอบขืนใจบังคับใคร เขาให้เกียรติผู้หญิงเป็นสำคัญ ส่วนเรื่องดื่มกับเที่ยวกลางคืนก็มีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่มักเกิดขึ้นประจำก็คือเรื่องการทะเลาะวิวาทโดยเฉพาะกับเพื่อนในแก๊งและคนที่บังเอิญโชคดีได้ใกล้ชิดกับหญิงสาวทั้งหลาย แต่ถึงจะทะเลาะกันยังไง เพื่อนก็คือเพื่อน งานหลักๆก็เช่นเดียวกันกับเอส

     
     

    โรโรโนอา โซโล

    หนุ่มหล่อที่แม้จะเสียตาไปแล้วข้างหนึ่งก็ยังดูดีเหมือนเดิมหรือหล่อกว่าเดิมกันนะ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ทำและมักจะทำหน้าขรึม เป็นคนนิ่งๆ เฉยชา ไม่ค่อยสนใจโลก ชอบเหล้าและการต่อสู้เป็นที่สุด วันๆเขากินเหล้ามากกว่าน้ำซะอีก และเช่นกันไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรขอให้บอก เขาพร้อมลุยเสมอ เรื่องสู้รบปรบมือกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของเขาซะแล้ว ส่วนเรื่องความอ่อนโยนของเขานี่ อย่าหวังว่าจะได้สัมผัสหรือจะได้เห็นเลย เรื่องงานหลักๆก็เช่นเดียวกันกับพวกเอส
     

    ---------------------
    นี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่ 3 ของไรท์แล้ว ถ้าไม่นับเรื่องสั้น เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 2
    ไรท์ลงให้แค่แนะนำตัวละครก่อนนะ เพราะโรงเรียนไรท์เปิดแล้วและห้องไรท์ก็เรียนหนักมาก
    ไว้มีวันหยุดยาวหรือช่วงปิดเทอมไรท์จะรีบมาต่อบทนำกับตอนอื่นๆให้นะ 
    ขอโทษด้วยจริงๆนะ หวังว่าจะเข้าใจนะ 
    เดี๋ยวไรท์จะไปเปิดเรื่องอื่นไว้พลางๆก่อนนะ
    ฝากติดตามด้วยนะ กดบันทึกเป็น Favorite ไว้เลยนะ จะได้ไม่พลาดเมื่ออัพเดท ^_<

     

    Tiny Hand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×