ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLEACH. FORGET and FORGIVE me.. [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร (ยมทูต)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      10 ก.พ. 60


    ใบสมัคร





    [รูป]
    (ใบ้ๆ โซชอบเสพภาพนะคะ)




    ชื่อเต็ม - 
    ชื่อเล่น - 
    เพศ - 
    อายุ - 

    ลักษณะภายนอก - 
    นิสัยส่วนตัว - (เน้นมาด้วยก็ได้นะจ้ะ)
    ประวัติ - 
    ของที่ชอบ -
    ของที่ไม่ชอบ - 
    กลัว - 

    ดาบที่มี - (ชื่อคิดมาเองเลยก็ได้นะจ้ะ)
    ลักษณะพลัง - (สมมุติว่าเป็นพลังแบบจิตวิทยา ควบคุมประสาท บลา บลา ปล.ขออย่าซ้ำกันนะจ้า > <)
    จุดแข็ง - 
    จุดอ่อน - (ต้องมีแน่นอนค่ะ ถ้าไม่มีก็ไม่ใช่แล้วล่ะ)


    เพิ่มเติม - (สามารถเขียนในสิที่โซลืมไปได้นะค่ะ หรือถ้าอยากให้โซรู้อะไรเพิ่มเขียนมาเต็มที่เลยนะค่ะ)



         เมื่อโซได้คุยกับ(ชื่อเต็มตัวละคร) และคำถามสุดรำคาญ!

    Q1. ฮัลโหลๆ~ สวัสดีนะค่ะ ฉันชื่อโซกะหรือจะเรียกซากะก็ได้นะจ้ะ ช่วงนี้จะเป็นการสัมภารณ์คุณ(ชื่อเล่นตัวละคร)นะค่ะ เพื่อโซจะได้รู้ถึงลักษณะการพูดจาและลักษณะท่าทางระหว่างพูดนะค่ะ งั้นมาเริ่มกันที่แนะนำตัวดีกว่าไหมค่ะ? //เตรียมกระดาษจดพร้อม
         Ans. (การแนะนำตัว ชื่อ ชื่อเล่น อายุ หลังจากนั้นคุณสามารถบรรยายอะไรออกมาก็ได้นะ) // สามารถแสดงกิริยาท่าทางได้หลังเครื่องหมายนี้นะค่ะ

    Q2. //เขียนๆ งั้นต่อไปเป็นน้ำหนักกับส่วนสูงนะค่ะ 
         Ans. (นน. สส. ) //

    Q3.เอ๋? แน่ใจเหรอค่ะว่าน้ำหนักเท่านี้นะ... ไม่ใช่ว่า(ชื่อเล่นตัวละคร)ซํง หนักกว่านี้เหรอค่ะ? //มอง(ชื่อเล่นตัวละคร)ตั้งแต่หัวจรดเท้าก็จะแอบขำออกมาเบาๆ
         Ans. (คำพูดมาเต็มได้เลยนะค่ะ แต่อย่าทำร้ายโซนะ T^T ) //

    Q4. ขะ ขอโทษทีเสียมารยาทนะ ไม่ได้ตั้งใจหัวเราะจริงๆนะ //ยิ้มกว้างอย่างสนุก งั้นมาต่อเลยนะ คุณได้อยู่ในหน่วยไหนของ 13 หน่วยพิทักษ์ และ อยู่ในฐานะอะไร หรือคุณไม่ได้อยู่ในหน่วยค่ะ แล้วคุณมีหน้าที่อะไรจ้ะ ?
         Ans. (เลือกอย่างหนึ่งนะค่ะรหว่าง 13หน่วย กับ ไม่อยู๋ค่ะ) //

    Q5. อะเคร~ //จดๆ งั้นสุดท้ายนะจ้ะ (ชื่อเล่น)ซัง ถ้าเกิดคุณเกิดรักใครขึ้นมาแล้วคนๆนั้นก็รักคุณแต่กลับมีเรื่องที่ทำให้คนๆนั้นต้องลืมเลือนคุณไป คุณจะทำยังไงค่ะ?
         Ans. (บรรยายยยย) //

    Q6. ถึงแม้เรื่องนั่นจะมีต้นเหตุมาจากคุณงั้นเหรอ? 
         Ans. (T^T อย่าเพิ่งเบื่อนะ )//

    Q7. ..อืมม ครบถ้วนค่ะ เสร็จเรียบร้อยยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ (ชื่อเต็ม) //หายตัวแปป
         Ans. (บ่นๆๆๆ ได้เลยค่ะ) //
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×