คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 (100%)
นิวยอร์ก สหัรัฐอเมริกา
ภายในคอนโดนมิเนียมสุดหรูใจกลางนิวยอร์ก หญิงสาวเชื้อชาติอเมริกัน กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับชายหนุ่มตรงหน้าอย่างดเดือด สภาพเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยกับทรงผมอันยุ่งเหยิง คงไม่ต้องบอกว่าตอนนี้สถานการณ์กำลังร้อนแรงขนาดไหน
“อะ...อา...อา” หญิงสาวครวญครางกับสัมผัสที่ได้รับจากคนตรงหน้า ใบหน้าสวยสไตล์อเมริกันบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน มือบางจิกหลังคนตรงหน้าอย่างแรง
“อา...ใช่...ตรงนั้นแหละ...ที่รัก...อา..” ขณะที่หญิงสาวกำลังเคลิบเคลิ้มอยู่กับสัมผัสร้อน ร่างสูงก็หยุดการกระทำทั้งหมด หญิงสาวทำหน้าไม่พอใจเล็กน้อย
ชายหนุ่มเดินตรงไปยังห้องน้ำ ก่อนจะหันมายักคิ้วให้หญิงสาวที่อยู่บนเตียง เป็นเชิงว่าให้ตามมา ร่างบางยิ้มอย่างพอใจและเดินตามเข้าไป
“ไม่ยักกะรู้ว่าคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศ”
ชายหนุ่มไม่พูดอะไรแต่ส่งยิ้มให้ ก่อนจะดันร่างบางให้นอนลงในอ่างน้ำ หญิงสาวหลับตาลงทันทีเพื่อรอรับสัมผัสอันเร่าร้อนจากคนตรงหน้าอีกครั้ง
ฉั่วะ!!!!!!!!!
เลือดสีแดงสดไหลกระฉูดออกมาเปรอะเปื้อนไปทั่วห้องน้ำ และกระเด็นไปเปื้อนใบหน้าคมที่ไม่แสดงความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น กับเหตุการณ์ตรงหน้า
มือบางพยายามกดเนื้อคอที่เปิดอ้าออกอย่างน่ากลัว เลือดสีแดงสดไหลทะลักออกมาเรื่อยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด
“เธอทำประโยชน์ให้ฉันแล้วล่ะที่รัก”ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้ายให้คนตรงหน้าที่กำลังจะหมดลมหายใจไปในไม่ช้า นัยน์ตากลมโตจ้องร่างสูงอย่างเคียดแค้น ก่อนที่เธอจะจากโลกไป
“ฮึ” ร่างโปร่งเฉือนซ้ำอีกทีที่บริเวณข้อมือทั้งสองและทุกจุดที่เป็นเส้นเลือดใหญ่ เลือดไหลทะลักออกมามากมายจนเต็มอ่าง หญิงสาวที่นอนหมดลมหายใจอยู่ในอ่างบัดนี้ผิวซีดและเนื้อตัวซูบผอมเนื่องจากสูญเสียเลือดอย่างมาก
ชายหนุ่มเดินไปล้างมือ ล้างหน้าเพื่อลบคราบเลือดออกและเดินออกจากห้องน้ำโดยไม่ทุกข์ร้อนกับสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ
“บอกกี่ทีแล้ว ว่าอย่างทำแบบนี้ แอล”เสียงหวานเอ่ยขึ้นตามหลัง ‘แอล’ ที่กำลังจะเดินเข้าห้องนอน ชายหนุ่มหันไปมองอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่นัก
“เรื่องของฉัน เธอไม่เกี่ยว เจสสิก้า”
“แต่ฉันเป็นพี่สาวนาย ฉันมีสิทธิ์ที่จะตักเตือนนาย”แอลถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย
“ห้ามทำแบบนี้อีก พรุ่งนี้เราต้องเตรียมตัวเข้าสภาสูง เพื่อรับฟังการประชุมของการ์เดี้ยน เข้าใจไหม”
“รู้แล้วน่าๆๆ”
“แล้วศพในห้องน้ำจะทำยังไง”เจสสิก้ายังคงพูดพลางกอดอกอย่างเอาเรื่อง
“เดี๋ยวจัดการเองน่า เธอกลับไปได้แล้ว”
“ไม่”
“อะไรอีกล่ะ”
“ฉันได้รับคำสั่งจากหัวหน้าการ์เดี้ยน ให้มาคอยดูแลนายตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”
“= =!!!!!”
“เข้าใจแล้ว ก็ช่วยเคลียร์ห้องด้วย”สิ้นเสียงหญิงสาวผมบลอนด์ก็ค่อยๆเดินสำรวจไปรอบๆ โดยไม่ทันได้สังเกตน้องชายตัวดี ที่แอบหนีออกไปทางหน้าต่างแล้ว
“นี่ แอลจะไปไหน กลับมานี่นะ!!!!!!!”
“เฮ้อ จริงๆเลย”เจสสิก้าส่ายหัวน้อยๆกับพฤติกรรมของน้องชาย จึงได้แต่ปล่อยไป ขืนตามไปยังไงก็ไม่ทันอยู่ดี
ขายาวก้าวไปอย่างสบายๆไม่รีบร้อนนักไปตามทางเดินเท้าที่ข้างทางเต็มไปด้วยแหล่งบันเทิงมากมาย ร่างสูงใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ในการหลบหนีพี่สาวมาอยู่ที่นี่เป็นเพราะความสามารถพิเศษของแวมไพร์ที่มีอยู่ในตัวเขา มือหนาหยิบหูฟังสีขาวออกมาเสียบหู และเลือกเพลงโปรดของเขา ‘Paradise’
ถึงแม้ว่าเขาแต่งตัวธรรมดาๆไม่ได้พิเศษอะไรมากมาย แต่รูปร่างที่สูงเพรียว ใบหน้าคมแบบชาวเอเชีย สีผิวที่ซีดขาว ก็ดึงดูดผู้คนตามท้องถนนได้ไม่ยากนัก
ฟึบ!
“เฮ้ย ไอ้น้อง ถ้าไม่ยากตายมากับฉันซะดีๆ”จู่ๆก็มีชายร่างสูงใหญ่เข้ามาประชิดตัวแอล โดยมีมีดเล่มเล็กแต่สามารถฆ่า ‘คน’ ได้ จ่อไว้ที่สีข้าง ก่อนจะผลักแอลเข้าไปในตึกเก่าๆ
“ดีมาก นายทำได้ดีมาก”เสียงทุ้มเข้มดังขึ้น ชายที่ร่างสูงใหญ่ไม่แพ้กับคนเมื่อกี้เดินออกมา บริเวณแขนและใบหน้าเต็มไปด้วยรอยสักและแผลเป็นมากมาย
แอลไม่พูดอะไร เพียงแต่ยืนอยู่อย่างนั้น และไม่แสดงท่าทีที่รู้สึกกลัวหรืออะไรทั้งสิ้น ร่างสูงนิ่งมากเสียจน หัวหน้ากลุ่มโจร ต้องเริ่มพูดก่อน
“ฉันเล็งแกมาหลายวันแล้ว กว่าจะได้ตัวเนี่ย รู้มั้ยต้องใช้เวลาวางแผนกันตั้งนาน แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันกลับง่ายกว่าที่คิดเสียอีก ใช่มั้ย?”
“สิ่งที่ฉันต้องการจากแก แอล เงินทั้งหมดที่แกมีอยู่ รวมทั้งทรัพย์สินของแก ไม่ว่าจะเป็นรถ คอนโด บ้าน หรือแม้แต่โทรศัพท์ของแก ฉันก็จะเอา”แอลยิ้มมุมปากอย่างขบขันก่อนจะพูดขึ้น
“แกต้องการขนาดนั้นเชียว จะเอาเสื้อผ้าฉันไปด้วยมั้ยล่ะ”
“แล้วแต่แกสิ ถ้าแกอยากจะล่อนจ้อนกลับไปนะ 555”หัวหน้ากลุ่มพูดพลางหัวเราะเยาะเย้ยพร้อมกับลูกน้อง
“แล้วถ้าฉันไม่ให้ล่ะ”ร่างสูงพูดอย่างสบายๆแต่ในน้ำเสียงนั้นแฝงไว้ด้วยอำนาจลึกลับบางอย่าง มือหนาเก็บหูฟังเข้าไปในกระเป๋ากางเกงอย่างไม่รีบร้อน
“ก็ถ้าแกไม่ให้ ก็เตรียมตัวตายได้เลย!”หัวกลุ่มหยุดหัวเราะทันที ก่อนจะพูดเสียงเข้มและสั่งให้ลูกน้องเอาปืนจ่อแอลเอาไว้
“ฉันเคย ‘ตาย’ มาแล้ว”ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเยือกเย็นพร้อมกับยกยิ้มมุมปากขึ้น จนเห็นเขี้ยวแหลมคมที่ซ่อนไว้ นัยน์ตาคมเปลี่ยนเป็นสีแดงดั่งเลือดและฉายแววคุกคามออกมาอย่างน่ากลัว
แอลเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงจนน่าตกใจ ภายในพริบตาลูบน้องนับสิบก็กลายเป็นก้อนเนื้อก้อนใหญ่กระจัดกระจายเต็มห้อง เลือดสีแดงสดเปรอะเปื้อนเต็มพื้นส่งกลิ่นคาวอบอวล
ชายหนุ่มปรากฏตัวต่อหน้าหัวหน้ากลุ่มที่นั่งตะลึงกับเหตุกาณ์ตรงหน้าอีกครั้ง ขายาวสาวเท้าเข้าไปใกล้เรื่อยๆ
“ยะ อย่าทำอะไรฉันเลย ขอร้องล่ะ ฉันจะไม่ทำอะไรนายแล้ว อยากไปก็ไปเลย”หัวหน้ากลุ่มร้องขอชีวิตจากคนตรงหน้า ร่างสูงใหญ่สั่นเทิ้มด้วยความกลัว
“อย่างนั้นเหรอ นายไม่ต้องการสิ่งของของฉันแล้วหรือไง”
“ไม่ ไม่ ไม่เอาแล้ว”
“หึ แต่ฉันต้องการจากนาย”สิ้นเสียง มือหนาพุ่งเข้าที่อกซ้ายของหัวหน้ากลุ่มและเสียบทะลุเข้าไปจนถึงหลังก่อนจะกระชากออกมาพร้อมกับหัวใจ ที่ยังเต้นอยู่ หัวหน้ากลุ่มกรีดร้องอย่างเจ็บปวดและเบิกตากว้าง
“เห็นนี่มั้ย มันมหัศจรรย์มากใช่มั้ยล่ะ”ใบหน้าคมยกยิ้มมุมปาก ในมือเต็มไปด้วยเลือดสีแดงสดและหัวใจที่เต้นช้าลงเรื่อยๆ
“ฉันจะให้นายดู ก่อนนายจะตาย”แอลปล่อยหัวใจหล่นลงสู่เบื้องล่าง ก่อนจะเหยียบมันจนเละกลายเป็นเศษเล็กเศษน้อย
“และตอนนี้ฉันก็อนุญาตให้นายตายได้แล้ว”ร่างสูงยกหัวหน้ากลุ่มได้ด้วยมือเดียวและฟาดลงกับพื้นพร้อมกับเหยียบหัวหัวหน้ากลุ่มเต็มแรง จนกะโหลกแตก เนื้อสมองสีชมพูอ่อนไหลทะลักออกมาอย่างน่าขยะแขยง
ร่างสูงหัวเราะด้วยความสมเพศ และดูผลงานตัวเองพลางเช็ดมือที่เปื้อนเลือดไปด้วย ก่อนที่จะโยนผ้าทิ้งแล้ว หยิบหูฟังมาเสียบฟังเพลงอีกครั้งและเดินฮัมเพลงออกไป
พลั่ก! ตุ๊บ!
ผู้หญิงคนหนึ่งเดินชนแอลอย่างไม่ตั้งใจ เอกสารมากมายหล่นลงบนพื้น
“อุ๊ย ขอโทษค่ะ ขอโทษจริงๆค่ะ”หญิงสาวกล่าวขอโทษชายหนุ่มก่อนจะก้มลงเก็บเอกสารมากมายที่ตกอยู่บนพื้น
“ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมช่วย”แอลก้มลงช่วยเก็บเอกสารให้หญิงสาวจนเสร็จ ใบหน้าหวานเค้าโครงอเมริกันผสมเอเชีย ยิ้มขอบคุณก่อนจะเดินไป
ร่างสูงมองตามแผ่นหลังหญิงสาวที่ห่างไกลออกไปเรื่อยๆและหันกลับมาเดินไปตามทางต่อจนถึงหน้าคลับชื่อดังของวอชิงตัน ชายร่างสูงบึกบึนสองคนขอตรวจดูบัตรร่างโปร่งก่อนที่จะเข้าไป แอลยื่นบัตรให้ชายร่างสูงดูและได้รับอนุญาตเข้าไปภายในคลับ
เสียงเพลงดังกระหึ่มบวกกับจังหวะดนตรีเร้าใจชวนให้ผู้คนแดนซ์ ที่นี่เป็นคลับประจำที่แอลมักจะมาบ่อยๆแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่ เพราะพี่สาวคอยคุมอยู่เรื่อยๆ ร่างสูงสั่งเครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์ ไม่นานนักเครื่องดื่มราคาแพงก็ถูกวางตรงหน้า มือหนายกขึ้นดื่มและมองเหล่าผู้คนที่กำลังแดนซ์กันอย่างเมามันส์
“มาดื่มคนเดียวเหรอคะ”
.........................................................................................................................................
Talk with writer : อันยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงง 55+
สวัสดีรีดเดอร์ทุกๆท่าน รู้สึกว่าตอนนี้แอลจะโหดเนอะ55+
และแจ้งสำหรับสาวก “แอลสิก” ไรเตอร์ต้องขอประทานโทษด้วยนะค้า คือว่าฟิคนี้ไม่ใช่แอลสิกน่ะค่ะ ขอโทษจริงๆน้าค้า
ความคิดเห็น