ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : :Love คุณต้องเป็นของฉัน 1 :
:Love คุณต้องเป็นของฉัน 1 :
It's okay even if I can't see
It's okay even if I can't breath
If I could meet you only once
If I could give you all my heart
ถึงแม้จะมองไม่เห็น ก็ไม่เป็นไร
ถึงจะไม่อาจหายใจ ก็ไม่เป็นไร
แค่ฉันได้เห็นหน้าคุณสักครั้ง
แค่ฉันได้มอบหัวใจดวงนี้ให้คุณก็เพียงพอ
"แบคฮยอนเจ้าออกมานั่งตรงหน้าต่างทั้งที่อากาศหนาวขนาดนี้ได้ไง เดี๋ยวเจ้าก็เป็นหวัดหรอก"หญิงสาวหน้าตาสะสวยเดินมาหาน้องชายและเอาผ้าคลุมมาห่มให้น้องชายหน้าสวยของตัวเองด้วยความเป็นห่วง
"ข้าไม่เป็นหวัดหรอกท่านพี่ข้าแข็งแรงจะตายไป ท่านพี่นั้นแหละไม่ควรออกจะมายืนตัวเล็กๆแบบนี้เป็นหวัดแน่"
ใบหน้าหล่อติดหวานหันมายิ้มให้กับพี่สาวสุดที่รักแบคฮยอนยิ้มอย่างน่ารักจนยุนอาอดหมั่นเขี้ยวไม่ได้เลยเดินมาขยี้หัวน้องชายหน้าหวานของตนเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวปนเอ็นดู
"จ้าๆพ่อคนเก่ง"ใบหน้าเรียวสวยได้รูปยิ้มให้น้องชายอีกครั้งก่อนที่จะเดินมานั่งข้างๆ
แบคฮยอนมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อรอยอีกครั้งตอนนี้เขากำลังกังวลมากๆกังวลแบบไม่มีเหตุผลเลยกังวลเหมือนว่าความสงบสุขของพวกเขากำลังจะหายไปและอดีตที่ตามหลอกหลอนตระกูลของพวกเขากำลังจะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง อดีตที่ทำให้พวกเขาทั้งตระกูลต้องหนีมาอยู่ในป่าแบบนี้ อดีตที่พวกเขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากลับมันอีกครั้ง เพราะอดีตครั้งนั้นทำให้คนที่พวกเขารักต้องตายไปนับหมื่น โศกนาฏกรรมที่พวกเขาไม่ได้ก่อ แต่มันกลับมาเล่นนานพวกเขาอย่างสาหัส ต้นเหตุก็คงไม่้พ้น2ตระกูลนั้น
ตระกูลสายฟ้าและตระกูลอัคนี!
มันสั้นมากใช่มั้ยไรท์ขอโทษษษ
เดี๋ยวตอนหน้าจะยาวกว่านี้แน่นอน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น