คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application
Detail
ในเมื่อปัจจุบัน เงิน เป็นปัจจัยสำคัญสำมนุษย์
พวกเขาทำได้ทุกสิ่งเพื่อที่จะให้ได้มันมา
เเต่ทว่ามันต้องเเลกกับชีวิตของตัวเองล่ะ ?
พวกเขาจะเลือกที่จะยอมเเพ้ หรือ ดิ้นรน
ทุกคนย่อมมีปัญหาที่ตนไม่อาจเเก้ไข มืดมนจนไม่อาจหาทางออก ราวกับได้ล่วงลงสู่ห้วงความมืดมิดที่ไร้ทางออก จนในที่สุดพวกเขาก็จะตะเกียกตะกายจนได้พบกับทางออกในที่สุด เเล้วการตะเกียกตะกายนั่นมันคือการทุ่มเททำทุกอย่างด้วยความพยายามหรือเปล่า ? เปล่าเลย ใครจะชอบที่จะต้องลำบากล่ะ ทุกคนชอบที่จะทำอะไรง่าย ๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้งการการมาเเบบง่าย ๆ จนเมื่อพวกเขาพบใบปลิวที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นถนน ชนะเกมเพื่อเเลกกับเงินในจำนวนที่ทั้งบชีวิตนี้ก็ใช้ไม่หมด ใครล่ะจะกล้าปฎิเสธ
สวัสดีทุกคนค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นพล็อตที่เกิดจากการเล่น Dead by daylight อยู่เพลินๆมันก็เเล่นเข้ามาในหัวค่ะ ฮา เรื่องนี้เราอยากให้มันเป็นเเนวดาร์กที่ดาร์กเเบบหาทางออกไม่เจอเลยค่ะ ถึงจริงๆจะไม่ถนัดเเต่งเเนวนี้ก็เถอะ เเต่ก็อยากลองเเต่งดูค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างเน้นการเเก้ปัญหา เอาชีวิตรอด เเละความรักที่เเทรกมานิดหน่อยนะคะ ซึ่งบทบาทที่เราต้องการจะรับสมัครมีอยู่ 2 อย่างค่ะคือ คิลเลอร์ เเละ ผู้รอดชีวิต ค่ะ ซึ่งทั้งสองฝั่งเนี่ยจะต้องผ่านปัญหา หรือมีประวัติเเละปมในใจที่เลวร้ายนะคะ ทางด้านนิสัยสำหรับผู้รอดชีวิตอาจไม่ได้ดี หรือ ร้ายไปซะทีเดียวนะคะ อาทิเช่น เป็นคนที่เห็นเเก่ตัว เเต่ก็ทำใจทิ้งคนอื่นให้โดนฆ่าไม่ได้อะไรเเบบนั้น งงมั้ยคะ เราก็งง ฮา เรียกง่าย ๆ ว่าตัวละครมีความเป็นมนุษย์อยู่ในตัวค่ะ อาจใช้ความคิดของตัวเองเป็นตัวตัดสินว่า ถ้าเราไม่อยากตาย เราจะกล้าที่จะให้คนอื่นตายเเทนเรามั้ย ? ส่วนสำหรับคิลเลอร์ อันนี้จะออกเเนวมีความผิดปกติทางจิต หรืออะไรก็ได้ค่ะ ขอเเค่มีเหตุผล ทางด้านของคิลเลอร์เนี่ยเราไม่ฟิกว่าจะต้องเป็นคน จะเป็นผี หรือปีศาจอะไรก็ได้ค่ะ ขอเเค่คงความน่ากลัวเเละสยดสยองไว้ก็พอ หรือจะเป็นคิลเลอร์ที่หล่อที่สวยก็ได้นะคะ ฮา ส่วนใหญ่เราจะอิงมาจากเดดบายเเละไอเดน เพราะฉนั้นคิลเลอร์จะมีความสามารถพิเศษนะคะ เช่นอาจจะเทเลพอร์ตได้อะไรทำนองนั้น ส่วนด้านผู้รอดชีวิตไม่มีความสามารถที่เหนือมนุษย์เหมือนคิลเลอร์นะคะ เเต่จะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร เช่นอาจจะมีสกิลพิเศษเป็นของตัวเองก็ได้
ผู้รอดชีวิต - ประวัติค่อนข้างจะดราม่านะคะ มีปมในใจ หรืออาจจะมีโรคประจำตัวก็ได้ค่ะ ทุกคนจะมีทักษะการเเก้ปัญหาที่ต่างกันออกไปนะคะ โดยที่พวกเขาจะต้องเเก้ปัญหาในเเต่ละด่านที่ไม่ซ้ำกัน โดยที่หนึ่งคนอาจจะมีความสามารถในด้านการใช้สมองหรือด้านกำลังอย่างใดอย่างหนึ่งนะคะ หรือจะมีทั้งสองด้านเเต่เอาที่สมดุลนะคะ ไม่ต้องฉลาดถึงขั้นอัจฉริยะก็ได้ค่ะ อาจจะมีไหวพริบ หรือ ทักษะชีวิตอะไรก็ได้นะคะ ทุกตัวละครจะมีอาชีพที่ไม่ซ้ำกัน เช่น อาจเป็นหมอ หรือ นักร้อง อะไรทำนองนั้น ซึ่งความสามารถพิเศษก็จะต้องสอดคล้องกับอาชีพของตัวเองนะคะ อย่างเช่น เป็นหมอ ก็มีอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการรักษา สามารถรักษาตัวเอง เเละคนอื่น ๆ ค่ะ เเต่อาชีพที่ยกเว้นคือ นักเรียน นักศึกษา เเละนักวิทยาศาสตร์ ซามูไร นินจาอะไรเเบบนั้นนะคะ ทางด้านของผู้รอดชีวิตเนี่ยอาจจะมีเรื่องของความรักด้วยนะคะ ท่านผู้ปกครองสามารถรีเควสได้เนอะว่าจะให้ลูก ๆ ของท่านมีคู่หรือไม่ หรือจะให้เป็นเเนวไหน NL BL GL ได้หมดเลยค่ะ
คิลเลอร์ - ในส่วนของคิลเลอร์ประวัติของพวกนาง ๆ จะเน้นความดาร์กเเละดราม่าที่หนักกว่าผู้รอดชีวิตนะคะ หากเป็นพวกที่เป็นผีหรือปีศาจเนี่ยก็ของสาเหตุที่ตาย หรือ สาเหตุที่ทำให้ตนต้องโกรธเเค้นจนต้องไล่ฆ่าผู้รอดชีวิตนะคะ ส่วนสำหรับคิลเลอร์ที่เป็นมนุษย์เองก็ขอที่มาเเละสาเหตุที่ทำให้เธอหรือเขากลายเป็นฆาตกรที่ฆ่าคนได้เเบบนี้นะคะ มาทางด้านทางรูปลักษณ์หน้าตา อาจจะไม่ต้องหล่อจนสาวหลง หรือ สวยจนผู้ชายไม่อยากวิ่งหนีนะคะ เอาที่คงความน่ากลัวอย่างที่ฆาตกรควรจะเป็นค่ะ เเต่จะมาเเบบรูปหล่อเเบบโจเซฟในไอเดนก็ไม่เป็นไรนะคะ ฮา มาทางด้านของความสามารถพิเศษที่เราได้บอกไปด้านบนนะคะ อันนี้เป็นความสามารถพิเศษของเเต่ละตัวละครที่ไม่อยากให้ซ้ำกันค่ะ เราอยากให้เเต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง อาจจะเป็นความสามารถที่สอดคล้องกับอาชีพในอดีตของตัวเองเหมือนกรณีของผู้รอดชีวิตก็ได้นะคะ ความสามารถเนี่ยจะค่อนข้างเหนือมนุษย์นะคะ ในกรณีสำหรับคิลเลอร์ที่เป็นผี หรือ ปีศาจ อาจจะมีความสามารถที่เหนือมนุษย์ไปเเบบสุดๆอย่าง เทเลพอร์ต หรือจะเป็นการฟันจากระยะไกลโดยไม่จำเป็นต้องโดยตัว ควมคุมความฝัน หรืออื่นๆ ขอเเค่ว่าไม่โกงจนเกินไปนะคะ ส่วนทางด้านของคิลเลอร์ที่เป็นมนุษย์อาจจะมีความสามารถที่ฆ่าไม่ตาย วิ่งเร็ว อะไรทำนองนั้นมากกว่านะคะ จะโกงไม่เท่าคิลเลอร์ที่เป็นผี หรือ ปีศาจเนอะ
*หมายเหตุ : สำหรับคิลเลอร์ที่เป็นมนุษย์ถ้าเข้ามาในเกมเเล้ว จะได้รับสกิลพิเศษนะคะ ทำให้มีสกิลเหนือมนุษย์ไปโดยปริยายเช่นกันค่ะ
หมายเหตุ ;
ผู้รอดชีวิต 1 ไอดี ส่งกี่คนก็ได้ค่ะ เเต่คิลเลอร์ 1 ไอดี ส่งได้ 1 คนนะคะ
ส่งเป็นลิงค์เท่านั้นนะคะ
ลบวงเล็บด้วยนะคะ
ถ้ามีข้อมูลที่ต้องการให้เป็นความลับ ( เอาไว้เฉลยในเนื้อเรื่อง ) สามารถส่งมาให้เราทางข้อความลับได้เลยนะคะ
____________________________________
Application form
(รูปอนิเมะพร้อมลิงค์)
“คำพูดของตัวละคร”
ชื่อ-นามสกุล : [ TH/EN ]
ชื่อเล่น : [ TH/EN ]
ชื่อเเฝง : [ เฉพาะคิลเลอร์นะคะ เช่น เดอะเนิร์ส เดอะเเทรปเปอร์ ]
อาชีพ : ( ถ้าเป็นคิลเลอร์ให้ใส่อาชีพในอดีตค่ะ )
บท : ( คิลเลอร์ หรือ ผู้รอดชีวิต )
อายุ : ( 20 + )
เพศ :
อาวุธ / ของใช้ติดตัว : ( ถ้าเป็นคิลเลอร์เป็นอสวุธนะคะ เเต่ถ้าเป็นผู้รอดชีวิตจะเป็นของใช้ติดตัว ที่สดคล้องกับอาชีพของตัวเองค่ะ )
ความสามารถพิเศษ :
ลักษณะคำพูด : ( อธิบายลักษณะน้ำเสียง พร้อมยกตัวอย่างนะคะ )
ลักษณะรูปร่าง :
ประวัติ :
ลักษณะนิสัย :
งานอดิเรก :
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ :
สิ่งที่กลัว :
สาเหตุที่มาร่วมเล่นเกม :
เพิ่มเติม : ( สามารถรีเควสเรื่องความรักมาได้เลยนะคะ )
ความคิดเห็น