ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Konoha High School -โรงเรียนป่วนก๊วนเด็กเ(ก)รียน

    ลำดับตอนที่ #1 : KHS Chapter 1.

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 58


    Chapter 1
     




     

               โรงเรียนมัธยมโคโนฮะ หนึ่งใน รร. ที่มีชื่อสียงมากที่สุด! และแน่นอนทุกๆคนที่นี่ต้องเรียนหนักเพราะมีครูสอนที่แสนจะโหดและโคตรเข้มงวด!

     

    Sakura :‘เวลานั้นผ่านไปเร็วมาก อีกแป๊บเดียวก็จะถึงซัมเมอร์แล้ว...ทุกคนก็เอาแต่สนใจเรื่องเตรียมแผนเที่ยวอย่างเดียว ราวกับว่าการสอบไฟนอลเป็นแค่ติ่งไส้ติ่งพุงเท่านั้น

    Sakura :การสอบ!! ตามจริงฉันไม่ได้กังวลเลยสักนิด แต่ที่ฉันกังวลจริงๆก็คือ ปีการศึกษานี้จะจบลง แต่ฉันยังไม่เคยพูดกับเขาเลยสักคำ L

    Sakura : แต่จะให้คนอย่างฉันไปพูดอะไรกับหมอนั่นละ ฮือๆTwT’ อ้ะ! ฉันน่ะ...ยังมีชีวิตอยู่ในห้องนี้ด้วยหรือเปล่าเขายังไม่รู้เลย โถ่T________________T

    อุจิวะ ซาสึเกะ เขาเป็นผู้ชายที่เงียบๆดูลึกลับ ไม่ยิ้ม ไม่พูด แต่ไม่ว่าจะยังไงฉันจะต้องคุยกับเขาให้ได้! ฮึ่มมม ไฟต์ติ้ง
     

    Sakura : เอ...ทำไมนายถึงชอบทำหน้าเขร่งขรึมแบบนั้นอยู่ตลอดเวลาเลย แต่ก็...เท่ชะมัด >____<

    Sakura :ยังไงผู้ชายที่ป๊อปอย่างเขาคงไม่แม้แต่จะเหลียวตามามองฉันหรอก คิดแล้วเศร้า L ใช่สิ๊~! ฉันมันไม่ได้ป๊อปไม่ได้ดัง สิ่งเดียวที่ฉันมีก็คือหน้าผากอันโหนกนูนนี่ TT

    KakaShi:สิ่งที่ทำให้เกิดความกระตือรือร้นในการทำอะไรสักอย่างนั้น มาจากพลังของฮอร์โมนวัยว้าวุ่นที่กำลังพลุ่งพล่าน โดยเฉพาะในวัยพวกเธอ...

    Friend1: นี่คาริน! ดูยัยโหนกนั่นสิ  กำลังฝันกลางวันอีกแล้ว ฮิ ๆๆๆ

    Karin: 5555  ปล่อยให้ธอเพ้อฝันไปเถอะ อย่างมันก็ได้แค่ฝันละน๊า เพราะยังไง ซาสึเกะคุงไม่มีทางสนใจคนรสนิยมห่วยๆแบบนั้นหรอก

    KakaShi:โอเคทุกคน สำหรับวันนี้พอแค่นี้แหละ

    KakaShi:และ...อย่าลืมละอาทิตย์หน้ามีสอบปลายภาค!!! ฉนั้นก็ตั้งใจทำคะแนนดีดีด้วยถ้าไม่อยากสอบตก!!!
     

     

    Naruto:ล้อกันเล่นน่า...อ่านสักสองวันก่อนสอบก็พอแล้วมั้ง

    Naruto:สำหรับโพยเล็กๆๆน้อยๆของเรา คิคิ...

    KakaShi: อ้อ ลืมบอกไปอย่าง...ครั้งนี้เราจะคุมอย่างเข้างวดถ้าจับได้ว่ามีการลอกก็ 0 แต่ถ้ามีโพยเล็กๆน้อยๆก็ติดลบละนะ.

    Friends: ฮ่าๆ คิกๆๆๆๆ

    Naruto:หัวเราะอะไรกันฟะ!!

    หมดคาบแล้วโว้ยยย!

    คาบครูคาคาชินี่น่าเบื่อชะมัด!!

    Ino:ใช่แล้วเธอพูดถูก แต่เอ๊ะ! บอกฉันมานะยัยโหนก...

    Sakura:หืม 0.0? บอกไรหรอ

    Ino:โธ่เอ้ย...ก็เรื่องซาสึเกะคุงไง ได้คุยกันบ้างรึยัง ?
     

    Ino:บ้าจริง!

    Ino:อีกเดี๋ยว ก็จะปิดภาคเรียนแล้ว...ถ้าเธอยังหงิมๆไม่รีบคุยสักที เดี๋ยวจะเสียใจเอาทีหลังนะยะ! แล้วกว่าจะได้คุยกับซาสึเกะคุงอีกทีก็เปิดเทอมนู้น~~~

    Ino: เธอนี่มันแย่ชะมัดเลยยย!!!

    Ino:แค่เธอพูดว่า “สวัสดีจ้ะ” แค่เนี๊ยะ ก็เปลี่ยนชีวิตเธอแล้ว

    Hinata:อิโนะจัง = =’’ นั้นก็เว่อไปจ้ะ   Sakura:ฉันว่าก็ถูกนะ _ _|||||

    Ino:แต่กรณีนี้ เธอน่ะ! แย่ยิ่งกว่าซากุระซะอีก!!

    Hinata:หา ? 0//0

    Ino:โดยเฉพาะเวลาเจอหน้านารูโตะ !!

    อิโนะ เป็นเพื่อนสาวที่กินเก่ง ?แต่!!เธอเป็นคนที่สวยและมั่นใจในตัวเอง...และแน่นอนเธอยังเป็นแฟนกันซาอิ หนึ่งในผู้ชายที่หล่อเหลาเกาเหลาไม่จ่ายและเพียบพร้อมที่สุด!!

    Hinata: อะ...เอ่อ อิโนะเดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหมดหรอก ///

    Ino:เข้าใจที่ฉันอบรมพวกเธอแล้วใช่ม้า
     

                บางทีฉันก็น่าจะลองเข้าไปทักทายซาสึเกะคุง เก็บความกลัวเหล่านั้นไว้แบบที่อิโนะบอก ฉันอยากมีความมั่นใจแบบเธอบ้าง อิโนะ !

                แต่ฉัน...ควรจะทำอย่างไรละ!?

    Ino:นี่สาวๆ อย่างแรกเธอควรหัดใช้ไอ้นี่ซะบ้างนะ เผื่อพวกผู้ชายจะได้หันมาสนใจ

    Hinata: วะ...ว้าว อิโนะ สีมันน่ารักมากๆเลยละ เข้ากับเธอด้วย ^_____^

    Ino:แน่น๊อนน!!...นี่คือสีชมพูพีธ ใช้แล้วจะเพิ่มความน่าหลงใหล และปลุกความเป็นหญิงในตัวคุณ!!

    Sakura:นี่ เธอคิดว่าพวกเราใช้แล้วมันจะดูดีขึ้นจริงๆนะหรอ
     

    …?: ลูกเป็ดขี้เหร่พยายามยังง๊ายยย ย ยังไงก็ยังคงเป็นลูกเป็ดขี้เหล่วันยันค่ำละน๊า~~~~ใช่มั้ยซากุระ?

    Ino:มั่นหน้านักนะยะ!!!...

    Hinata:คาริน?!

    Karin: แน่น๊อน พวกเธอก็น่าจะได้ยินข่าวความป๊อปปูล่าของฉันนะ ในรร.โคโนฮะฉันน่ะป๊อปที่สุดในนักเรียนหญิง! เวลาเดินผ่านใครๆเป็นต้องเหลียวหลังกันทุกคน!! ผู้ชายน่ะใครๆก็คลั่งไคล้ฉันกันทั้งนั้น อิอิ J

    Ino:อ้อหรอ...นั่นก็เพราะ!! เธอน่ะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกโสเภณีมากกว่าละม้างงง~!!!!!

    หมับ

    Ino:ฮินาตะปล่อยฉันนะ ปล่อยๆ><*

    Hinata:ใจเย็นๆก่อนนะคะอิโนะจัง อย่ามีหากันเลยนะคะ> 0 <
     

    Ino:หืม?

    Sakura:ใช่ อิโนะ ถูกของฮินาตะ พวกนี้มันไม่มีค่าพอให้ฉันใส่ใจหรอกนะ

    Sakura:ไปกันเถอะ...

    Karin:ชิ. ที่แท้ เธอมันก็ไอ้พวกขี้ขลาด!!

    Sakura:ฉันไม่ได้ขี้ขลาด!!! หุบปากเน่าๆของเธอไปซะคาริน ที่ทำฉันก็แค่ไม่อยากลดตัวเองไปพัวพันกับพวกเธอเท่านั้นแหละ!!!

    Karin:หึ! ถ้าเทียบฉันกับเธอแล้ว...เธอคงรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าเยอะเลยสินะ ถึงได้พูดแบบนั้นออกมาน่ะ คิคิ

    Sakura: อ้อ...ละอีกอย่างเธอไม่ต้องห่วงเรื่องฉันกับซาสึเกะหรอกนะ เพราะยังไงฉันก็ไม่มีทางแพ้เธออยู่แล้ว...เธอคงรู้นะคาริน
     

    Karin:หึ!!! ปากดีนักนะแก!!!

                ผลัก!!

                ตุ้บ!!!

    Friend1:สมน้ำหน้า!! คิคิ

    Hinata:ซากุระจัง!!

    สีหน้าทุกคน-----> O_o
     

    Sakura:โอ้ย อะไรเนี่ย...

    Sakura:ขอบคุณที่รับตัวฉันไว้นะคะ คุณ...

                ห้ะ นะนะนะนะ นี่มัน ซาสึเกะคุง!!!!O0Oนาย...มะ..ไม่อยากจะเชื่อ อะไรมันจะเหมาะเหม๋งขนาดนี้

    Sakura:แต่ทำไมต้องเดินผ่านมาแถวนี้ตอนนี้ด้วยฟะ!!-.-

    Sakura:อุปส์...ฉันขอโทษนะ ฉันขอโทษ ฉะ...ฉันไม่ได้หมายถึงนายนะซาสึเกะคุง
     

    Sasukae:เธอไม่จำเป็นต้องขอโทษ...มันก็แค่อุบัติเหตุแต่...คราวหน้าก็ระวังหน่อย

    Friend2:คิคิคิคิ

    Karin:ฮ่าๆ โชคดีในคราวซวยสินะ!!

    Karin:ซาสึเกะคุงนะคงจะรำคาญเธอน่าดู ยิ่งไปกว่านั้น อาจจะกำลังคิดว่าเธอน่ะเป็นพวกเห่ยซะไม่มี ฮิๆๆๆๆ

    Karin:อ้อ ถ้ากำลังคิดว่าซาสึเกะกำลังแอบปลื้มคนอย่างเธอ เหลวไหล! อย่างแกมันก็ได้แค่คิดไปเองละนะ เสียใจด้วย  เนาะพวกเรา~

    Friend: ใช่เลยคาริน 555555555555555555
     

                ไม่มีหวังเลยสักนิดงั้นหรอ

    Hinata:ซากุระอย่าเศร้าไปเลย มันก็แค่อุบัติเหตุนะคะ

    Ino:ใช่ ถูกของฮินาตะ ลองคิดในแง่ดีสิ อย่างน้อยเธอก็ได้พูดกับเขาแล้วนะ ยัยโหนกเอ้ยยย...

    Ino:อ้อ แล้วอย่าลืมล่ะวันนี้พวกเรามีนัดเชิ๊บๆกันที่สยามนะยะ อย่ามาสายล่ะ!!

    Sakura:งืม บาย ๆ __ __|||||||

    Hinata:เอ่อ...อิโนะ ฉันว่าซากุระดูไม่ค่อยดีเลยนะคะ

    ตัดมาที่สะพานลอย

    Naruto:อะโห!! นายนี่มันโชคดีชะมัดเลย แต่นายก็ปล่อยโอกาสเจ๋งๆแบบนี้ลอยไปเฉยๆซะงั้น

    Sasukae:อะไรจะขนาดนั้น

    Naruto:เออ ให้ตาย ผู้หญิงทุกคนก็มัวแต่คลั่งแกกันทั้งรร.

    Naruto:แกก็ใช้โอกาสนี้เลือกที่แจ่มๆมาสักคนดิ
     

    Sasukae:โอกาสงั้นเรอะ... เอะ! เดี๋ยวนี้นายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

    Sasukae:หรือว่า...นายกำลังปิดบังอะไรฉันอยู่กันแน่ นารูโตะ ??

    Naruto:ไม่ใช่เว๊ยยย!! ...อย่างน้อยมันก็ชัดเจออย่างหนึ่งละนะ ฉันน่ะไม่ใช่คนขี้เก๊กเย่อหยิ่งแบบนายซักกะหน่อย

    Sasukae:เออ...

    Naruto:ฉันน่ะรู้จักคุณค่าของความรักเฟ้ย!!

                ปิ้บๆ

    Naruto:อะ ใครโทรมา

    Naruto:หวัดดี...ไง ซาอิ

    Sai:หวัดดี วันนี้ว่างมั้ย....

    Naruto: เพื่อนนายอีกสองคนนั้นน่ะหรอ...ได้ ๆ อืมๆๆๆ

                จะว่าไปก็ถูกของเจ้านารูโตะแต่จะให้ทำไงได้...ก็พวกผู้หญิงน่ะ มีแต่พวกน่าเบื่อทั้งนั้น
     

    ...

    .

    หืม?

    Sasukae:อะไรกัน

    Sasukae:กลีบดอกซากุระ? น่าแปลก...

    Sasukae:มันช่างเหมือนกับตอนนั้น...หรือว่านี่มัน...อาจจะสื่อถึงอะไรบางอย่าง
     

    Sasukae:หึ! ไร้สาระจริง มันก็แค่บังเอิญเท่านั้น

    ...

    Sasukae:เธอ
     

                บางที...

    Naruto:เฮ้ย!!!เจ้าขี้เก๊กไปเตรียมตัวไว้เลยเรามีเรื่องสนุกๆต้องไปทำกันแล้วละ

    Sasukae:หยึย !

                ป้าบ!!!

    Naruto:โอ้ย !! เจ็บๆๆ แกบ้าไปแล้วหรือไงฟะ

    Sasukae:เข้าทึ่มเอ้ย มาขัดจังหวะอยู่ได้ (คนกำลังคิดอะไรเพลินๆ)

    นี่แนะๆๆๆ

     

    End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×