ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction' NOGUN 63 (โน่กัน)

    ลำดับตอนที่ #6 : Please1

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 58


    O



















    จะกลับมาทำไม ในวันที่ทุกๆอย่างมันกำลังจะเป็นไปได้ด้วยดี

    ในเมื่อปล่อยมือเขาไปแล้วก็อย่ากลับมาทวงวันเวลาเก่าๆอีกเลย

     

     

     

     

     

    กัน!!! เห็นโทรศัพท์พี่ไหม?

     

     

    มะ ไม่เห็น

     

     

    เป็นอะไรเรา ทำตัวมีพิรุธ ไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่าร่างสูงถามพลางหรี่ตามองด้วยสายตาจับผิด

     

     

    เปล่าซะหน่อย ร่างบางปฏิเสธไปด้วยน้ำเสียงติดจะเหวี่ยงนิดๆ

     

     

    จะเหวี่ยงทำไมเนี่ย พี่แค่พูดเล่นเฉยๆ เดี๋ยวพี่ลงไปหาโทรศัพท์ในรถก่อนนะคงลืมไว้ในนั้น ร่างสูงพูดไปพร้อมกับโยกศีรษะคนที่ได้ชื่อว่าแฟนน้อยๆ ก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไป

     

     

    ปึ้งงงง!!!!!

     

    ทันทีที่เสียงประตูปิดลง ร่างบางจึงหยิบโทรศัพท์ของโตโน่ที่ซ่อนไว้ข้างหลังออกมา เขาบังเอิญไปเห็นข้อความจากเบอร์ที่ไม่คุ้นเข้า เลยถือวิสาสะเปิดอ่าน ปรากฏว่ามันคือข้อความจากแฟนเก่าของโตโน่ ที่บอกว่ากำลังจะกลับมาที่ประเทศไทย และข้อความสั้นๆต่อท้ายว่า คิดถึง”  เขาลังเลอยู่ไม่น้อยว่าจะให้โตโน่เห็นข้อความนี้ดีไหม?

     

    ไม่ได้อยากคิดมาก

     

    ไม่ได้อยากระแวง

     

    ไม่ได้อยากทำตัวร้าย

     

    แต่ก็ไม่ได้ใจกว้างพอสำหรับ แฟนเก่า ของแฟนเราหรอกนะ

     

    ร่างบางจัดการลบข้อความนั้นออก ก่อนจะวางโทรศัพท์เครื่องงามไว้ที่โต๊ะหน้าโซฟา ทำทีเหมือนว่าเมื่อครู่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

     

    แกร๊กกก!!!

    ทันทีที่เปิดประตูห้องร่างสูงของโตโน่ก็บ่นอุบไปอยู่ไหนของมันวะ?

     

     

    กัน พี่ขอยืมโทรศัพท์โทรหาเครื่องพี่หน่อย ไม่รู้ไปทำตกไว้ที่ไหน ร่างสูงเดินไปหาร่างบางที่นั่งสบายใจเฉิบอยู่บนโซฟาหน้าทีวี

     

     

    อ้าววว!! ทำไมมันมาอยู่ตรงนี้ล่ะ”  โตโน่หยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมา แล้วหันไปถามร่างบางที่ทำหน้าไม่ทุกข์ไม่ร้อนใดๆ

     

     

    เจอมันตกอยู่ในครัว

     

     

    ตั้งแต่เช้าพี่ยังไม่ได้เข้าไปในครัวเลยนะ มันไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

     

     

    จะไปรู้หรอ? มันคงเดินไปเองมั้ง ร่างบางตอบไปอย่างกวนๆ พลางเหล่ตามองไปยังร่างสูง

     

     

    สงสัยมันคงจะไปหาอะไรกิน ร่างสูงพูดไปก็บีบจมูกร่างบางไปด้วย อดหมั่นไส้กับท่าทางกวนๆของไอ้เด็กแสบไม่ได้

     

     

    อย่าดิพี่โน่ กันจะดูทีวี ร่างบางปัดมือของโตโน่ออก ก่อนจะหันหน้ามาดูทีวีต่อ แต่ในสมองของกันตอนนี้กลับไม่ได้สนใจกับหน้าจอสี่เหลี่ยมตรงหน้าเลย

    ในหัวของเค้าตอนนี้กลับคิดอะไรต่างๆนานาเต็มไปหมด เค้าไม่รู้หรอกว่าหัวใจของโตโน่ตอนนี้ยังจะมีคนๆนั้นอยู่หรือเปล่า ถึงโตโน่จะไม่แสดงออก แต่เค้าก็พอจะรู้ว่าโตโน่รักคนๆนั้นมาก และชอบเผลอพูดถึงคนๆนั้นอยู่บ่อยๆ แล้วเขาล่ะ? คนที่ขึ้นชื่อว่าแฟนมีสิทธิหวงไหม มีพื้นที่ในหัวใจของโตโน่มากกว่าคนๆนั้นหรือเปล่า

    สายตาของร่างบางในตอนนี้เปลี่ยนไปมองร่างสูงของคนข้างๆแทน  โตโน่ที่นั่งเช็คความเคลื่อนไหวในโทรศัพท์อยู่ พอรู้ตัวว่ามีคนจ้องมองอยู่จึงถามขึ้นโดยที่ยังไม่เงยหน้าจากหน้าจอโทรศัพท์ด้วยซ้ำ

    มีอะไรหรือเปล่า

     

     

    พี่โน่รักกันไหม? คำถามที่ค้างคาใจมาโดยตลอดถูกถามออกไปอย่างเลื่อนลอย

     

     

    ทำไมถามแบบนั้นล่ะ โตโน่ชะงักเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้าจากหน้าจอโทรศัพท์ขึ้นมามองหน้าของร่างบางแทน

     

     

    ร่างบางพอได้สติก็ตกใจไม่น้อยที่เผลอพูดอะไรออกไปโดยไม่คิด ก่อนจะฉีกยิ้มแล้วตีหน้าใสทำทีว่าพูดขำๆ ก็ถ้าพี่โน่ไม่รักกัน กันจะได้ไปหาแฟนใหม่ ชิงทิ้งพี่โน่ไปก่อนไง เบื่อตาแก่แล้วอ่ะ ร่างบางเบะปากเหมือนเด็กน้อยอย่างที่ชอบทำประจำ ทำให้ร่างสูงอดที่จะเอ็นดูไม่ได้ ก่อนจะดีดหน้าผากร่างบางไปเบาๆ

     

     

    ไอ้เด็กแสบ!!! จะทิ้งกันได้ลงคอหรอ

     

     

    ฮ่าๆๆ กันล้อเล่นน่า!! จะอยู่ตรงนี้ไม่ทิ้งพี่ไปไหนหรอก จนกว่าพี่จะไม่ต้องการกันแล้ว  ประโยคหลังทำได้เพียงแค่คิด แต่ไม่ได้พูดออกไป กลัวว่าถ้าถึงวันนั้นจริงๆ จะทำในสิ่งที่คิดไว้ไม่ได้

     

     

    ไอ้แสบ!!!! ตบหัวแล้วลูบหลังนี่หว่า โตโน่พูดก่อนจะคว้าคอของร่างบางมาแนบไว้ที่อก

    ทั้งสองอยู่ในท่านั้นเนิ่นนานโดยไม่มีบทสนทนาใดๆจนร่างบางรู้สึกเมื่อยจึงเอนหลังลงไปนอนราบบนโซฟาแล้วหนุนศีรษะไว้บนตักของร่างสูงแทน

     

     

    สบายไปละ แล้ววันนี้จะนอนไหน ถ้าจะกลับไปนอนบ้านเดี๋ยวพี่ไปส่ง

     

     

    ไม่เอา กันจะนอนกับพี่โน่

     

     

    แล้วบอกพ่อกับแม่หรือยัง เอาลูกชายเค้ามานอนด้วยทุกคืน เดี๋ยวพี่ก็โดนยิงหัวเข้าสักวัน

     

     

    พ่อไม่ว่าหรอก นะ นะ พี่โน่ ให้กันนอนนี่นะร่างบางทำตาปริบๆ ส่งสายตาอ้อนวอนร่างสูงสุดพลัง

     

     

    ยั่วพี่หรอน้อง ระวังคืนนี้จะไม่ได้นอนนะ โตโน่พูดพร้อมกับโน้มใบหน้าเข้าไปหาร่างบางเรื่อยๆ สายตาวิบๆวับๆ บวกกับน้ำเสียงน่าขนลุก ทำให้ร่างบางประหม่าไม่น้อย

     

     

    ทะลึ่งว่ะพี่โน่ กันผลักใบหน้าของร่างสูงให้ออกห่างก่อนจะเด้งตัวขึ้นมานั่ง

     

     

    ฮ่าๆๆ ฮ่าๆๆ”  โตโน่หัวเราะชอบใจกับอาการเหวี่ยงเพราะปกปิดความเขินของร่างบาง ไอ้อาการเหวี่ยงของร่างบางมันจะมาตลอดจนเขาชินแล้ว หิวก็เหวี่ยง ร้อนก็เหวี่ยง หนาวก็เหวี่ยง  เหวี่ยงทุกอิริยาบถ หึหึ

     

     

    หัวเราะอะไรนักหนาพี่โน่ววว!!!!!!!!!!!!! ร่างบางตวัดสายตาเหี้ยมๆมองโตโน่

     

     

    หัวเราะเด็กอ่อน!!! ฮ่าๆๆๆ

     

     

    คืนนี้นอนนอกห้องเลย ร่างบางเหวี่ยงหมอนใส่หน้าร่างสูงก่อนจะเดินกระแทกเท้า ปึง ปัง เข้าห้องไป

     

     

    อาบน้ำก่อนนอนด้วยนะไอ้แสบ  ฮ่าๆๆ โตโน่ตะโกนไล่หลังไอ้ตัวแสบของเขาที่ไม่ค่อยชอบอาบน้ำนอนสักเท่าไหร่

     

     

    เออ!!!!!”

     

     

     

     

    เมื่อร่างบางอาบน้ำเสร็จ พอเดินออกมาจากห้องน้ำก็ได้ยินเสียงของโตโน่คุยโทรศัพท์อยู่นอกระเบียง  เค้าจะไม่ได้ติดใจอะไรเลยถ้าการสนทนานั้นโตโน่ไม่เอ่ยชื่อของแฟนเก่าขึ้นมา ก็อย่างที่บอก ว่าไม่ได้อยากระแวง แต่เรื่องแบบนี้คนที่ขึ้นชื่อว่าแฟนแบบเค้าควรรู้ไม่ใช่หรอ?

     

     

    เมื่อโตโน่คุยโทรศัพท์เสร็จจึงเดินเข้าห้องนอน ก็พบกับร่างบางของแฟนตัวเองหลับปุ๋ยไปซะแล้ว

     

    ฝันดีนะไอ้แสบ!!!” โตโน่เดินมาลูบหัวทุยๆนั่น ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อไปอาบน้ำบ้าง แต่ยังไม่ทันจะเข้าไปในห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงของร่างบางขัดไว้ซะก่อน

     

     

    พี่โน่ พรุ่งนี้ตอนเที่ยงไปรับกันที่มหาลัยด้วยนะ

     

     

    อ้าววว!! ยังไม่นอนหรอ? ทำไมให้พี่ไปรับล่ะ พรุ่งนี้มีเรียนถึงเย็นไม่ใช่หรอ”  โตโน่เดินกลับมาที่เตียงอีกครั้งพลางนั่งลงข้างๆร่างบางที่นอนอยู่

     

     

    กันอยากไปกินข้าวเที่ยงกับพี่

     

     

    นึกยังไงมาอ้อนหึเรา ธรรมดาก็เห็นกินกับเพื่อนๆหนิ

     

     

    นะ นะ ไปรับกันหน่อยนะร่างบางจ้องร่างสูงตาแป๋ว

     

     

    พรุ่งนี้ตอนเที่ยงพี่ไม่ว่างครับ กินกับเพื่อนๆไปก่อนเนอะ เดี๋ยวตอนเย็นพี่ไปรับ โตโน่ลูบหัวทุยอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปตามความตั้งใจแต่ทีแรก

     

     

    ประตูห้องน้ำถูกปิดลงพร้อมกับดวงตาใสที่ตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นฉายแววเศร้าอย่างเห็นได้ชัด

    ทำไมจะไม่รู้ว่าทำไมโตโน่ถึงไม่ว่าง เพราะคงต้องไปรับ แฟนเก่า ที่สนามบินสินะ

    บทสนทนาที่พวกเขาคุยกันพอจะทำให้ร่างบางจับใจความได้ รู้ว่าไปแอบฟังเค้าคุยโทรศัพท์มันเป็นการเสียมารยาท รู้ว่าความไม่เชื่อใจมันอาจจะทำให้ความรักสั่นคลอน

    แต่!!!!!

     

    ถ้าไม่มีอะไรทำไมต้องปิดบัง

     

    ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมไม่บอกกันตรงๆ

     

    ความสัมพันธ์ครั้งนี้ผมเป็นคนขอเริ่มต้นเอง และพี่โตโน่เป็นคนหยิบยื่นโอกาสนั้นให้ มันไม่ได้เกิดจากความรัก ไม่สิ!!!มันเกิดจากความรักของผมเพียงฝ่ายเดียว ผมขอโอกาสเป็นคนที่จะดูแลหัวใจของพี่โน่ที่บอบซ้ำจากคนๆนั้น ผมไม่รู้หรอกว่าสำหรับพี่โน่แล้ว เรื่องระหว่างเรามันคืออะไร ความเหงา ความสงสาร หรือแค่คนคั่นเวลา แต่วันเวลาที่ผ่านมามันทำให้ผมรู้สึกว่าทุกอย่างมันกำลังเป็นไปในทางที่ดี และกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมพยายามมาเกือบ 2 ปี มันควรจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักของคนสองคนแบบที่ผมปรารถนามาโดยตลอด ถ้าหากคนๆนั้นไม่กลับมาเสียก่อน  ถ้าเค้าไม่กลับมา

     

     

     

     



    อยากแต่งฟิคยาวสักเรื่องแต่คิดว่าไม่น่าจะไหว
    ขอฝึกฝนฝีมือ+ประสบการณ์อีกนิดนะคะ 5555
    เรื่องนี้ไม่แน่ใจว่าจะมีกี่ตอน 
    ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อย
    เดี๋ยวหลังไฟนอลจะมาอัพต่อให้เนอะ ^^



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×