ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction' NOGUN 63 (โน่กัน)

    ลำดับตอนที่ #2 : Butterfly in my stomach 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58





    “Butterfly in my stomach 1”

     

     






     

    เค้าว่ากันว่า ถ้าเรารู้สึกชอบใคร เราจะรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อเป็นร้อยตัวบินอยู่ในท้อง

     

    คุณเคยรู้สึกแบบนั้นมั้ย?

     

    ผมว่า

     

    ผมกำลังรู้สึกแบบนั้นล่ะ ^^

    .

    .

    .

    .

    .

    พี่เนย น่ารักที่สุด นางฟ้าของโผมมมมมมมมม

     

    กัน กัน ไอ้กานนนนนนนน

     

    หะ หะ อะไร ๆ มึงจะตะโกนทำไมวะริท 

     

    กันนั่นแหละเป็นอะไร ยิ้มอยู่ได้คนเดียว เพื่อนตัวเล็กได้แต่ทำหน้าสงสัยส่งไปให้ร่างบาง

     

    ริท!!!!! มึงเคยรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อเป็นร้อยตัวบินอยู่ในท้องป่ะวะร่างบางส่งสายตาวิ้งๆวับๆหันไปถามเพื่อนตัวเล็กข้างๆ

     

    อะไรนะกัน นี่กันกินดักแด้เข้าไปหรอ ริทบอกแล้วไงจะกินอะไรต้องทำให้สุกก่อนร่างเล็กมีสีหน้าตื่นตระหนกพลางจับเนื้อตัวของเพื่อนรักเพื่อสำรวจไปด้วย

     

    ริท!!! กันถามจริงๆเถอะ ที่เรียนแพทย์เนี่ย ริทจับฉลากเข้ามาหรอ

     

    นี่กันว่าริทหรอ

     

    ริทครับ ริทคิดว่ากันชมริทอยู่หรอครับ

     

    ไอ้กันว่าที่คุณหมอร่างเล็กเอ็ดเสียงดัง ใบหน้างอเหมือนเด็ก

     

     
     

    ทะเลาะอะไรกันหนุ่มๆ ร่างขาวโอโม่ของพี่รหัสของริทเดินเข้ามาพร้อมรอยยิ้ม เป็นเรื่องปกติไปซะแล้วที่ไอ้สองแสบจะทะเลาะกัน

     

    ก็กันดิพี่เก่ง  กันมันว่าริทโง่อะ ว่าที่คุณหมอตัวเล็กเดินเข้าไปอ้อนพี่รหัสของตนจนร่างบางต้องเบะปากด้วยความหมั่นไส้

     

    กันก็ไม่น่าจะพูดความจริง เดี๋ยวริทก็เสียใจแย่ 5555 แล้วนี่ไม่ขึ้นเรียนกันหรอ มัวนั่งทำอะไรกันอยู่ที่นี่

     

    “5555 ไม่มีเรียนแล้วครับ กันเลยชวนริทมานั่งส่องสาวๆ ร่างบางตอบพี่ชายไปอย่างอารมณ์ดี ผิดกับเพื่อนร่างเล็กที่ทำหน้างอนๆ

     

    แหมม!!!ไอ้เสือ แล้วเจอเป้าหมายสักคนยังล่ะ

     

    กันมันชอบพี่เนย นิเทศ ปี3 ครับเป็นว่าที่คุณหมอร่างเล็กที่ชิงตอบก่อน(หายงอนแล้วหรอ??) โดยกันได้แต่นั่งยิ้มเขินๆ

     

    “555 เล่นของสูงซะด้วย แต่คงจะต้องกินแห้วแล้วล่ะ เพราะเนยเค้ามีแฟนแล้ว แล้วที่สำคัญคือไม่ใช่ผู้ชาย

     

     

    อั๊กกกกก!!!! จุกครับจุก เหมือนมีใครเอาค้อนหนักๆมาทุบหัว เอาปืนมาจ่อยิง เอาเข็มนับร้อยมาทิ่มแทง เอาน้ำร้อนมาราด โลกทั้งโลกมันเหมือนจะพังทลาย ภูเขาไฟกำลังจะระเบิด (เยอะไปๆ) T^T น้ำตามาเลยครับ

     

    ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนไอ้ผีเสื้อเป็นร้อยๆตัวที่บินอยู่ในท้อง มันกำลังชักดิ้นชักงอตายอย่างอนาจอยู่ในท้องผมโธ่!!!!ชีวิตพวกเจ้าช่างสั้นนัก TT

     

     

     

    กัน กัน ไอ้กานนนนนนนน  เฮ้อ!!!สงสัยจะช็อกค้างไปแล้วล่ะพี่เก่ง ดูทำหน้าเข้าเหมือนจะร้องไห้เลย 55555555 งั้นเราไปหาอะไรกินกันเถอะ!!! ปล่อยมันไว้นี่แหละ

     

    ปล่อยไว้แบบนี้จะดีหรอเก่งเห็นอาการของกันแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้

     

    ไปร้านกาแฟข้างๆคณะนี่เอง ไม่เป็นไรหรอกน่า มันก็แอคติ้งไปงั้นแหละพี่  มันน่าจะชินได้แล้วแหละ กินแห้วแบบนี้มาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว จีบหญิงไม่เคยติด ผมว่ามันน่าจะลองเปลี่ยนแนวดู เผื่อจะรุ่งกว่านี้ก็ได้

     

    เปลี่ยนแนวเก่งทวนคำพูดของน้องรหัส พอเจอสายตาเจ้าเล่ห์ก็เป็นอันว่ารู้กัน ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะกันอย่าบ้าคลั่ง นี่ไอ้ตัวเล็กมันคิดจะให้เพื่อนตัวเองไปจีบผู้ชายอย่างนั่นหรอ???

     

     

     

    ทางฝั่งของกันหลังจากที่ริทกับเก่งเดินออกไปก็เอาแต่ฟุบหน้าบนโต๊ะ ชักง่วงๆแล้วด้วย

     

    อันที่จริงเค้าก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากมายอย่างที่แสดงออกไปนักหรอก แต่มันติดตรงที่ว่าพี่เนยมีแฟนเป็นผู้หญิงนี่แหละ อะไรกัน!!! ผู้หญิงสวยๆสมัยนี้เค้าคบกันเองแล้วหรอ แล้วชายหนุ่มรูปหล่อ มาดแมน แฮนด์ซั่มอย่างผมล่ะ ?

     

     

     

    กำลังเคลิ้มๆ อยู่ๆก็มีความรู้สึกเหมือนมีใครมายืนอยู่ข้างหน้าเค้า คงจะเป็นไอ้ริท กับพี่เก่งล่ะมั้ง

     

     

    สวัสดีครับ เสียงทุ้มติดขี้เล่นเอ่ยออกมาอย่างเป็นมิตร

     

    ร่างบางค่อยๆเงยหน้าขึ้น พลางมองพินิจพิจารณาไปที่ผู้มาใหม่  ใครวะ?

    ผู้ชายรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หวีผมเรียบแปล้แสกกลาง ใส่ชุดนิสิตเซอร์ๆ ออกแนวเซอร์ถุนซะมากกว่า ยืนยิ้มตาหยีส่งมาให้ผม  

     

     

    สวัสดีครับ ร่างบางตอบรับไปอย่างรักษามารยาท

     

    พี่ขอนั่งด้วยคนนะครับยังไม่ทันได้รับคำตอบ ร่างสูงก็จัดแจงนั่งฝั่งตรงข้ามกับร่างบางเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเอ่ยประโยคที่ต้องทำให้ร่างบางถึงกับช็อกเป็นรอบที่สองของวัน

     

     

     

    น้องกันครับ พี่ขอจีบได้มั้ย อยู่ๆร่างสูงก็ถามในสิ่งที่ตนคิดอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

     

    มะ มะ มึงเป็นใคร?มันรู้จักชื่อผมได้ยังไง

     

    น้องกันไม่ต้องรู้หรอกครับว่าพี่เป็นใคร รู้แค่ว่าพี่มีความจริงใจมาให้ก็พอแล้ว ฮิ้ววววววววว วววว ผมมองไปที่ต้นเสียงก็พบชายฉกรรจ์?สามคน ร้องโห่ ฮิ้วววว คอยรับมุขไอ้หน้าลิงนี่   คือพวกมันหลุดมาจากไหนกัน???

     

    พอหันกลับมาอีกทีก็เห็นไอ้หน้าลิงมันเอาโทรศัพท์ของผมไปกดหยุกหยิกอยู่

     

    นี่!!!! จะทำอะไร เอาคืนมานะผมกำลังจะเอื้อมมือไปแย่งโทรศัพท์คืน แต่ไอ้หน้าลิงกลับส่งคืนมาอย่างว่าง่าย มองที่หน้าจอโทรศัพท์ตัวเองพบว่ามันกำลังโทรออกไปยังเบอร์ที่บันทึกว่า พี่โตโน่คนโก้นี่มันชื่อคนหรอวะ???

     

    เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ไม่พบไอ้หน้าลิงที่ชื่อพี่โตโน่คนโก้แล้ว  เห็นหลังมันไวๆเดินไปพร้อมกับแก๊ง4ตัวร้อยของพวกมัน มันยกโทรศัพท์ของมันชูขึ้น แถมยังโบกไม้โบกมือมาให้ผมอีก มันคิดว่าพวกมันคือ F4 รึไงวะ???

     

     

    วันนี้มันวันเฮงซวยอะไรของผม เจอแต่เรื่องน่าตกใจทั้งวัน  ขวัญเอ๋ยขวัญมา

     

     

     

    พี่กัน

     

    เห่ยยยยยยยยยย!!!!!!” อยู่ๆไอ้ตั้มน้องรหัสผม มันก็เดินมากระซิบข้างหู ผมผลักหน้ามันออกอย่างเต็มแรง ไอ้บ้านี่ คนยิ่งขวัญอ่อนอยู่

     

    เล่นอะไรวะไอ้ตั้ม ขนลุกไปหมดแล้วเนี่ย ร่างบางพูดไปพลางเอามือลูบแขนไปด้วย

     

    แหมมม!!!! ผมก็เล่นแบบนี้ออกจะบ่อย ขนลงขนลุกอะไรกันพี่ ทีเมื่อกี้แจกเบอร์ให้ผู้ชายไป ยังยิ้มหน้าบานอยู่เลย

     

    มึงเห็น?แล้วผมไปยิ้มหน้าบานเมื่อไหร่กัน ผมไม่ได้ตั้งใจจะให้มันไปซะหน่อย = =

     

    เอาน่าพี่ ไม่ต้องเขินๆ ไอ้หมอนั่นมันก็หล่อใช่ได้อยู่นะ แต่หล่อน้อยกว่าผมนิดนึงตั้มเอามือตบบ่าพี่รหัสสุดหล่อของเค้าปุๆ พร้อมทำหน้าเห็นอกเห็นใจซะเต็มประดา

     

    ไอ้ตั้ม!!! มึงดูปากกูนะ กู ไม่ ได้ ชอบ ผู้ ชาย ผมพูดย้ำชัดๆ ให้ไอ้ตั้มฟังทีละคำ จะบ้าหรือไง ผมผู้ชายแมนๆ เตะบอลนะครับ อยู่ๆจะให้ไปคบกับผู้ชาย ไม่มีวันซะหรอก

     

    เห่ยพี่!!! ไม่ลองไม่รู้นะ ถ้าลองแล้วอาจจะติดใจก็ได้ 55555

     

    ไอ้ตั้ม!!!!” ร่างบางยกขาอันสั้น(?)หมายจะถีบไปที่น้องรหัสของตัวเอง แต่อยู่ๆ แรงสั่นอันมหาศาล(เว่อ)ของโทรศัพท์เครื่องงามที่วางอยู่บนโต๊ะก็เรียกความสนใจของทั้งคู่ให้ชะงัก

     

    พี่โตโน่คนโก้เป็นตั้มที่มือไวกว่าคว้าโทรศัพท์ของกันขึ้นไปอ่านชื่อที่โชว์อยู่หน้าจอ พร้อมกับหันไปมองหน้าพี่รหัสของเค้า ชื่อคนหรอวะ?

     

    ร่างบางหน้าซีดขึ้นมาทันที “มันโทรมาแล้วไอ้ตั้ม เอาไงดีวะ

     

    รับไปเลยพี่ ใจๆหน่อยดิว๊าาาาาาาาาา

     

    เห่ยยย!!! มึงจะบ้าหรอไอ้ตั้ม ถ้ากูรับ มันก็คิดว่ากูเล่นด้วยดิวะ

     

    แต่ถ้าพี่ไม่รับมันก็โทรมาไม่หยุดแน่ ดีไม่ดีถ้ามันมาเองเดี๋ยวพี่จะยุ่งนะ

     

     

     

    ฮะ ฮะ ฮัล โหล

     

    [ทำไมรับสายช้าจัง รู้มั้ยว่าพี่อยากได้ยินเสียงหวานๆของน้องกันจะแย่]

     

    โทรมามีอะไร

     

    [พี่ก็แค่คิดถึง อยากได้ยินเสียง ]

     

    ได้ยินแล้ว งั้นวางแล้วนะ

     

    [อย่าเพิ่งสิครับ แค่อยากคุยด้วย]

     

     

    ผมเหลือบไปเห็นไอ้ตั้ม เอียงหูมาแนบโทรศัพท์ หน้าตาสอดรู้สอดเห็นอย่างปิดไม่มิด อดหมั่นไส้ไม่ได้เลยผลักหัวมันไปที่นึงแล้วเดินเลี่ยงออกมาคุยที่อื่น

     

     

     

     

    อ้าวตั้ม ทำไมอยู่คนเดียว แล้วไอ้กันล่ะ ริทเอ่ยถามน้องรหัสของเพื่อนสนิทที่นั่งหน้าจ๋อยอยู่โต๊ะเพียงคนเดียว

     

    ออกไปคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย ตั้มตอบไปอย่างเซ็งๆ แหม!! ตอนแรกทำเป็นไม่อยากรับ แต่นี่ออกไปคุยกันตั้งนานสองนานแล้ว

     

    หะ!!!!!” สองพี่น้องสายรหัสว่าที่คุณหมออุทานขึ้นมาพร้อมกัน ทำหน้าตาตกใจสุดขีด

     

    ผู้ชายไหนวะ

     

    โหยยย!!! ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ถามพี่กันเองละกัน โน่น!! มาโน่นละ

     

    ไงวะกัน? ได้ข่าวว่ามีผู้ชายตามจีบ เล่ามาเลย เล่ามาให้หมด เป็นไงมาไงร่างบางยังไม่ทันจะนั่ง เพื่อนสนิทตัวเล็กก็ถามขึ้นมาซะก่อน

     

    ก็ไม่ยังไง พี่เค้าชื่อโตโน่  อยู่สถาปัตย์ปี5 เค้าขอจีบ

     

    แล้ว?

     

    อยากจีบก็จีบไปดิ กูไม่เล่นด้วยซะอย่าง ดีซะอีกมีคนเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนัง

     

    โหยยย!!! แบบนี้มันเรียกอ่อยนี่หว่าพี่ ไม่คิดจริงจังแล้วให้ความหวังเค้าทำไม น้องเล็กสุดของกลุ่มพูดขึ้น สองพี่น้องสายรหัสว่าที่คุณหมอก็พยักหน้าหงึกหงักเชิงว่าเห็นด้วย

     

    กะ ก็บอกไปแล้วว่าไม่ แต่มันก็ยังตื้อไม่เลิก จะให้ทำยังไงล่ะ” ร่างบางตอบอย่างอ่อมแอ่ม พลางหลบสายตาเพื่อนๆ
     

     

    ไอ้เสือกันจะสิ้นลายก็คราวนี้แหละ หลังจากเป็นผู้ฟังมานาน เก่งก็พูดขึ้นมาบ้าง ทำให้ขำกันทั้งโต๊ะ เว้นแต่กันที่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด

     

     

     

     

    หมดกันแมนๆเตะบอล ของผม - -“

     

     




     



    ขอสารภาพว่าช่วงนี้สมองตีบตันมาก คิดอะไรไม่ค่อยออก
    ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อย คือมันคิดอะไรไม่ออกจริงๆT^T
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ จะพยายามมาอัพบ่อยๆ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×