ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why แล้วไม่หล่อตรงไหน?

    ลำดับตอนที่ #1 : หนึ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 65


    อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม กรุณาพิจารณาในการอ่านค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

     

    "กูหล่อยัง"

    "หล่อแล้ว"

    "มึงก็พูดแบบนี้ทุกรอบอ่ะ แล้วทำไมเขาไม่มองกูวะ"

    "มึงหล่อแล้วเพื่อน เขาแค่มองไม่เห็นความหล่อของมึง"

    "กูว่ากูก็เสนอหน้าไปให้เขาเห็นทุกวันอยู่นะเว้ย มันต้องเห็นสิวะ"

    "คนไม่ใช่-"

    "ไม่ กูไม่ฟัง มึงพอเลยนะ กูฟังจนเบื่อแล้ว"

    "กูก็เบื่อที่จะพูดแล้วเหมือนกัน"

    "ทำไมวะ หรือเขาไม่ชอบดูจริงๆ"ร่างเล็กกว่าเลือกที่จะเมินเพื่อนสนิทของตัวเอง แล้วพูดกับเพื่อนอีกคนแทน"วันก่อนเขาก็ตอบแชตกูปกตินะ แล้วมันเหมือนจะโอเคนะเว้ย แล้วพอกูขอคบทำไมเขาเงียบไม่ตอบกูวะ หน้าก็ไม่มอง เหมือนพยายามหลบหน้ากูเลย"

    "เขาอาจจะคุยเล่นๆรึเปล่า"

    "พ่อมึงนะ"

    "เอ้า พอพูดความจริงก็ด่าแต่กู มึงรับรู้ความจริงหน่อยเถอะเพื่อน"

    "กูบ่ยอม! กูบ่ยอม!"

    "มึงต้องยอม! เขาบ่เอามึงทำผัวเพื่อนยาก"

    "มึงมาเว้าจังสิกับกูได้จังได"

    "เป็นหยังค่ะสาว มึงรับความจริงแนติละ"

    "สาวอิหยังของมึง กูชายแท้ อย่าหาเว้าเด้อ"

    "หน้าตามึงกะบ่ให้แล้วเพื่อน"

    "อิหยัง มึงบูู้บี้หน้ากูเบอะ มึงตีกับกูบ่ บักสันดาน"ไม่ว่าเปล่าคนตัวเล็กที่สุดถกแขนเสื้อขึ้นเตรียมพร้อมต่อย

    "ตัวอย่างกับหมากระเป๋าจะไปมัน มึงสู้มันได้เหรอ"

    "เจ็บ"เจ้าตัวทำท่ากุมหัวใจพร้อมทำหน้าเจ็บปวดรวดร้าว

    "ตอแหลค่ะ"

    "หุบปากไปกะเทยควาย"

    "ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่นะคะ"สะบัดบ๊อบไปทีหนึ่ง

    "มึงต้องตีมันให้กูนะ ไม่งั้นกูบ่ยอม!"

    "อย่าไปกวนมัน แค่นี้มันก็เจ็บที่เขาไม่ตอบแชตกับหลบหน้ามากพอแล้ว"

    "อันนี้มึงซ้ำเติมกูละเพื่อน"เจ้าตัวยู่ปากเมื่อไม่ได้ดังใจ"วันนี้กูต้องได้คำตอบจากฟ้าใสให้ได้ ไม่งั้นกูบ่ยอม"

    "....."

    "เฮ้อ"

    "ไป"

    "ไปไหนอีก"

    "มึงจะไม่ไปเรียนรึไงกะเทย"

    "จ่ะ"

     

    "เอ็มมันเป็นอะไร หน้าตาดูอมขี้จังว่ะ"

    "สาวบ่เอามันค่าาา"

    "คนไหนอีกแล้ว"

    "ฟ้าใสสุดน่ารักของมันไง จะคนไหนอีก"

    "บ่แม่นน้องกะทิติกะเทย"

    "บ่แม่นจ้าหญิง ชะนีกะทิเทมันตั้งนานแล้ว"

    "กะว่าแล้ว มื่อก่อนเห็นนางซ้อนท้ายบิ๊กไบค์คันใหญ่ไปกับผู้ ทีแท้มูเฮาถืกทิ้ง บ่เป็นหยังเด้อผู้บ่าวน้อย มาเอาเจ๊กะได้เจ๊โสด"

    "กูไม่เอาปลากระเบนทำเมีย"

    "กูขอสาปให้มึงมีผัวค่ะ อีหมากระเป๋า"

    "ตบปากตามระดับความแรดของมีเลยนะมดแดง"

    "ตายแล้ว มดแดงอะไรกันคะ มีมี่ค่ะ no มดแดงค่ะ"

    "ป้าติ๋มตั้งให้ชื่อมดแดงกระแดะชื่อมีมี่"

    "ขอให้คำสาปกูเป็นจริง สาธุ"

    "มึงไปถามงานกับคนอื่นเลยนะ"

    "ล้อเล่นค่ะหญิง"

    "หญิงพ่อมึงค่ะ"โชว์นิ้วกลางให้หญิงสาวคนเดียวให้กลุ่มก่อนจะหันไปด่าอีกคน"แล้วมึงจะเติมปากไปถึงไหน คือมึงจะไปกินข้าวไงเพื่อน สุดท้ายลิปมึงก็หลุดไปกับการแดกของมึงอยู่ดีไหม สมชาติมึงฟังกูไหมเนี่ย"

    "สมชาติพ่อกูค่ะ เดี๋ยวกูจิกเปียเลยนี่"

    "เดี๋ยวกูตบด้วยช้างดาว พอเถอะ กูหิวข้าวกีตาร์"

    "กีตาร์อะไรก่อนค่ะหล่อน ตาต้าค่ะ อีกอย่างนะคะ ปากกูยังแดงไม่พอค่ะ ต้องเติมอีก"

    "กระแดะอีกคน"มองบนก่อนจะแย้งลิปในมืออีกฝ่ายแล้วยัดใส่กางเกง"พอแล้ว แค่นี้ก็เหมือนปอบแล้ว กูอายคนไม่อยากเดินไปแดกข้าวกับปอบ"

    "กูสวยขนาดนี้ ใครมันจะว่ากูเป็นปอบก่อนค่ะหล่อน"

    "มึงส่องกระจกดูตัวเองบ้างนะ ไป กูหิวข้าว"

    คนทั้งสี่สัมภาระของตัวเองแล้วจะเดินออกจากห้อง ก่อนหญิงแท้หญิงเทียมจะสะบัดผมเมื่อมีผู้ชายเดินผ่าน

    ที่บอกว่าอายคนไม่เคยพูดเล่นนะ

    ก่อนสายตาของเอ็มจะไปสะดุดกับหญิงสาวรูปร่างเล็กกะทัดรัดคนหนึ่ง

    ฟ้าใส

    เอ็มทำหน้าดีใจก่อนจะเดินไปหาฟ้าใสที่ยืนอยู่มุมโต๊ะหินอ่อน แต่ยังเดินไปได้ไม่เท่าไหร่ก็มีผู้ชายจากที่ไหนไม่รู้เดินเข้ามาหาหญิงสาวซะก่อน

    การกระทำทั้งสองตกอยู่ในสายตาของคนทั้งสี่ ไม่ว่าจะเป็นการลูบหัว หอมแก้ม กันและกัน จับมือ

    แม่ง เจ็บฉิบหาย รู้แบบนี้ ไม่น่าไปรักเลย รู้งี่ไม่น่าไปทักแต่แรก แม่ง แล้วให้ความหวังด้วยนะ

    มีมี่ที่ยืนอยู่ข้างหนังใช้แขนกอดคอเพื่อนหนุ่มข้างหนึ่ง ก่อนจะใช้มืออีกข้างจับหน้าอีกฝ่ายให้หันมามองหน้าตัวเอง

    "ผู้หญิงมีตั้งเยอะค่ะหญิง ดีกว่านี้ก็มีตั้งเยอะ มึงแค่ไม่เจอค่ะ อย่างเช่นกู"แต่ก็ถูกเพื่อนสาวอีกคนดึงออกแล้วเข้ามาแทนที่

    "ตัดมึงออกคนแรกเลยค่ะชะนี กูต่างหากที่ดีกว่า สวยกว่า แรดกว่าด้วยค่ะ"

    "กูไม่เอาปลากระเบนกับความเผือกทำเมีย"

    "บ่เจ็บเท่าไดดอกค่าา เพราะกะเทยแซ่บ"

    "เกี่ยวกันตรงไหนก่อนค่ะกะเทย"

    "บ่เกี่ยวกูกะสิให้มันเกี่ยว ไปค่ะหญิง ไปกินเข้า อย่ามาทำหน้าอมขี้อยู่นี้ ขี้เหร่อยู่แล้วมันจะขี้เหร่กว่าเดิมเด้อค้าาา"

    "ควาย"

    “ไปค่ะ ไม่ต้องไปมองให้เสียสายตาค่ะ มองกูเจริญตากว่าเยอะเลย”

    “กูบอกให้มึงส่องกระจกบ้างไงกีตาร์”

    “หุบปากไปค่ะ เดี๋ยวกูไม่เลี้ยงข้าวซะหรอก”

    “ชาบูนะ กูแดกข้าวไม่ลงแล้ว”

    “พอกูบอกว่าเลี้ยงหน่อย ทำมาเป็นอยากแดกชาบู โถ่ อีควาย”

    “ก็ต้องเลี้ยงทั้งที ต้องกินให้คุ้มสิวะ”

    “กูก็เลี้ยงตลอดนั่นแหละค่ะ ทำอย่างกับกูนานๆทีเลี้ยง”

    “วันนี้กูเสียใจมาก กูจะแดกให้ลืม”

    “คือมึงไม่ได้ไปแดกเหล้าเนอะเพื่อน มึงจะแดกชาบู มึงจะลืมยังไงก่อน” กอดคอเพื่อนตัวเล็กกว่าให้เดินออกจากระยะสายจากอดีตคนคุยเพื่อนหนุ่ม"แต่ช่างมัน เดี๋ยวกูจะทำให้มึงลืมชะนีนั่นเอง"

     

    ……………………………

    มาตอนแรกก็เขียนให้พระเอก เอ๊ย นายเอก อกหักซะแล้ว 5555

    ไม่ดราม่าเนอะ บางประโยคคำมีภาษาอีสานปะปนอยู่ด้วย เพื่อความสนุกในเนื้อหาเด้อค้าา

     

     

     

     


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×