Bleach-เทพมรณะ ปฐมบท โลกใหม่ - นิยาย Bleach-เทพมรณะ ปฐมบท โลกใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

    Bleach-เทพมรณะ ปฐมบท โลกใหม่

    โดย tai_fong

    ใครบอกว่าเรื่องวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นจะมีแค่ที่เมืองคาราคุระในประเทศญุี่ปุ่นล่ะเรื่องของ ยมทูต,ฮอลโลว์,อารันคาและอื่นๆมันเกิดขึ้นพร้อมกันเกือบทั่วโลกนั่นล่ะใครจะรู้ว่าที่สำคัญหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย

    ผู้เข้าชมรวม

    791

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    791

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 55 / 19:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน:เรื่องราวในนิยายแฟนฟิคนี้เป็นเรื่องราวที่อาจมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับในการ์ตูนจริงบ้าง(ส่วนน้อย)เพราะส่วนใหญ่เราจะมาเน้นกันที่ประเทศไทย(ภูมิใจนำเสนอมาก)ดั่งเนื้อเรื่องข้างต้นตรงคำอธิบายสั้นๆที่สปอยด์กันน้อยๆให้ได้ลองชมนะจ้ะ

       เมื่อเรื่องราวการต่อสู้ของยมทูตกับพวกวิญญาณร้าย(ฮอลโลว์+อารันคา)เหมือนจะจบไปตั้งแต่รุ่นพวก อิจิโกะ แต่มันกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดพวกเราคิดน่ะซิเมื่อมันรามออกนอกประเทศ(- -""")เรื่องราววุ่นๆที่เคยวุ่นวายที่เคยเกิดขึ้นของเมือง คาราคุระ ประเทศญี่ปุ่น กลับมาย้อนอดีตซ้ำรอยรีเทอร์นใหม่ ณ.ประเทศไทย เมื่อเหล่า อารันคาสัญชาติไทย(และแนวร่วมจากนอกประเทศ) รีเทิร์นกลับมาแก้แค้นพร้อมกับแผนใหม่แบบจัดเต็ม (=[ ]=!!!) เรื่องราวแบบ โหด มัน ฮา แปก !!! ในแบบฉบับที่ไม่เคยมีมาก่อนจะเป็นอย่างไร เหล่ายมทูตแถบนี้จะทำเช่นไร โปรดติดตาม.... โปรดใช้จักรยานเอ้ยวิจารณญาณในการรับอ่านและรับชม>>>>ฟิ้ว/หายตัวอย่างว่องไว..

    ปล.เอามาแต่งต่อน่ะแนวคิดนี่เราคิดนะช่วงนั้นเรียนหนักเลยให้เพื่อนเอาไปแต่งดันแต่งไม่จบไม่ได้แต่งเลยดีกว่าตอนนี้เราว่างเเล้วเรียนน้อยลงเลยขอหยิบเอามาสานต่อ คิดอีกว่าจะแต่งไปด้วยและอาจมี ภาพประกอบที่จะวาดเองด้วย 555+ จะลองเชิงดูๆ ยังไงลองเข้ามาชมก่อนได้เน้อและฝากผลงานไว้ด้วยนะ...คริคริ
       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น