ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nameless goddess

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 253
      0
      5 ก.พ. 55

    ไหม

    หนวกหูฉันบอกโดยไม่หันกลับไปมอง ก้าวเท้าเดินไปตามอาคารเรียนมืดๆ ไฟฉายในมือสลัวเกินกว่าจะส่องให้เห็นสุดปลายทางเดินที่ทอดยาวออกไป เสียงพื้นรองเท้านักเรียนที่กระทบกับพื้นดังก้องในความเงียบ

    ไหมเธอเรียกซ้ำอีกครั้งด้วยน้ำเสียงหวาดหวัน

    หนวกหู!” คราวนี้ฉันตวาดบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าพูดตอนที่ชั้นกำลังใช้สมาธิอยู่

    มิแม้น...” ฝ้ายมองไปท้ายซ้ายด้วยแววตาตื่นตระหนก

    ก่อนที่เธอจะเอ่ยเตือน ฉันมองเห็นก่อน ทันท่วงทีเพียงเสี้ยววินาที

    คมมีด วาดเป็นเส้น เฉียดหน้าของชั้นที่เบียงตัวหลบได้เพียงไม่กี่เซนติเมตร แก้มของฉันแทบสัมผัสได้ถึงความเย็นเยียบของคมโลหะ

    หัวใจของฉันกระตุกวูบไปครู่หนึ่ง รู้สึกว่ามือขวาของตัวเองคว้าจับสิ่งที่พุ่งเข้ามาไว้ได้ อะไรบางอย่างที่ขนาดพอๆ กับแมวตัวหนึ่ง ฉันเหวี่ยงมันลงไปที่พื้น เสียงโลหะหลุดจากการเกาะกุมของมันกระแทกพื้นเครงคร้าง ชั้นเหยียบมันด้วยเท้า ด้วยน้ำหนักและแรงทั้งหมดทีมี สัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่เปราะบางแตกหักใต้พื้นรองเท้า

    ฉันหอบหายใจ เหงื่อไหลจนชุดนักเรียนที่อยู่ใต้เสื้อแจ็กเก็ตสีดำเปียกชุ่มอย่างรวดเร็ว ทั่วทั้งตัวเย็นเฉียบ

    ฉันถอนเท้าออกด้วยความขยะแขยง ส่องไฟฉายในลงไปยังสิ่งที่อยู่บนพื้น

    ในวงแสงวงเดียวที่เด่นขึ้นในความมืดเป็นตุ๊กตาตัวหนึ่ง ลักษณะเป็นตุ๊กตาฝรั่งทว่าผมสีดำยาวและสวมชุดไทย สะใบสีเขียวและโจงกระเบนผ้าแดงหลุดรุ่ย คอของมันหักเพราะพึ่งถูกเหยียบไป ส่วนหัวบุบ ลูกตาถลนออกมา มีดที่เคยอยู่ในมือนอนนิ่งอยู่ไกลออกไป เป็นมีดทำครัวแบบที่ทำจากสแตนเลสสีเงินทั้งส่วนใบมีดและด้ามจับ

    ตุ๊กตากระตุกอย่างน่าสยดสยอง ดูคล้ายศพของเด็กทารกที่ชักกระตุกอยู่บนพื้น

    เสียงกุกกัก ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้น สาดไฟไปยังทางเดินเบื้องหน้า

    ฝ้าย... รู้จักคำว่าชิบหายมั้ย

    มาจากชีพหายเซ้อบ่?” เสียงของหญิงสาวที่ดังขึ้นจากด้านหลังของฉันตอบกลับ

    เบื้องหน้าเป็นตุ๊กตาหลายสิบตัว คมมีดในมือของมันสะท้อนแสงจากไฟฉายแวววาว

    คงงั้นฉันตอบเธอ พร้อมๆ กับที่ฝูงตุ๊กตากระโจนเข้าใส่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×