ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามสุดเพี้ยนของเหล่าเกรียนหลุดโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : ลำนำแห่งการเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      1
      27 ธ.ค. 58

     

    บทนำ : ลำนำแห่งการเริ่มต้น

     

    กาลครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว ในยุคที่มนุษย์ยังไม่ได้ถือกำเนิดเกิดขึ้น

    โลกเป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าพันธุ์ผู้สูงส่ง ที่ถูกขนานนามว่า “พระเจ้า”

    พระเจ้าให้กำเนิดลูกหลานบนพื้นพิภพ ลูกหลานเหล่านั้นมีพลังมหาศาลและกล้าแกร่งทัดเทียมพระบิดา พวกเขาจึงถูกเรียกว่า “เทพเจ้า”

    พระเจ้าสร้างสรรพสิ่งและคอยเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงของโลก และเมื่อเวลาผ่านไป ลูกหลานของพระเจ้าก็ถือกำเนิดมาอีกหลายรุ่น

    ทว่าในบรรดาลูกหลานของพระเจ้านั้นกลับมีเมล็ดพันธุ์ชั่วร้ายที่เรียกว่า “ซาตาน” เกิดขึ้น

    ซาตานเทพเจ้าหนุ่มซึ่งเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและลุ่มหลงในพลังอำนาจวางแผนสังหารพระเจ้าผู้เป็นบิดาของตน

    ซาตานรวบรวมบรรดาเทพเจ้าองค์อื่นๆที่เห็นด้วยกับตน ตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “ปีศาจ” ขึ้น และก่อการกบฏหมายยึดครองสวรรค์

    แต่แผนการที่น่าจะสำเร็จได้ด้วยดีก็พังทลายลงเพราะผู้ทรยศ

    แผนกบฏของซาตานถูกเปิดโปง เขาและพรรคพวกถูกจับกุม และลงโทษโดยการเนรเทศไปยังนรกโลกันตร์อันมืดมิดตลอดกาล

    ทว่า... แม้จะถูกคุมขัง แต่จิตใจของซาตานนั้นยังไม่ลืมความเจ็บแค้น ทุกวินาทีเขาเฝ้าคิดแผนการที่จะกลับขึ้นไปสังหารพระเจ้า

    ซาตานถูกขังอยู่ในนรกนานหลายหมื่นปี กระทั่งวันหนึ่งโชคได้เข้าข้าง เมื่อเขาได้พบกับเทพีแห่งสงครามผู้งดงามอย่างกาบริเอล

    พระเจ้าคิดว่าช่วงเวลาหลายหมื่นปีนี้คงจะทำให้ซาตานเข็ดหลาบแล้ว จึงส่งกาบริเอลผู้บริสุทธิ์ไร้เดียงสาให้เดินทางมายังนรก เพื่อยื่นข้อเสนออันปราณให้ซาตานชำระล้างความชั่วร้ายในดวงจิตเพื่อกลับคืนสู่สวรรค์

    แต่... แม้แต่พระเจ้าก็คาดการพลังของหัวใจผิดไป พลังของสิ่งที่เรียกว่าความแค้น และความรัก

    ทั้งสองตกหลุมรักกัน กระทั่งกาบริเอลลืมภารกิจเดิมที่ได้รับมอบหมายและแปดเปื้อนกับความชั่วร้ายดำมืด

    เมื่อข่าวล่วงรู้ไปถึงพระเจ้า พระองค์ทรงพิโรธหนักและสั่งให้เทพเจ้าทำการประหารกาบริเอลโดยทันที แต่ซาตานที่ทราบเรื่องนี้จึงบุกมายังสวรรค์ ฝ่าทหารเทพนับพันด้วยตัวคนเดียว และพาตัวกราบริเอลหนีไปได้

    พระเจ้าพิโรธหนักกว่าเดิมจึงสั่งให้เทพเจ้าทั้งหลายบุกไปยังนรกเพื่อกำจัดทั้งสองให้จงได้

    แต่ซาตานเองก็รอคอยเวลานี้อยู่นานแล้ว ซาตานยกทัพปีศาจร้ายในนรกเข้าต่อกรทัพเทพเจ้าในทันทีโดยมีกราบริเอลร่วมรบเคียงข้าง

    เผ่าพันธุ์ปีศาจรุกไล่ครอบครองอาณาเขตของพวกเทพไปเกือบครึ่ง แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดชนะเด็ดขาด ทำให้การสู้รบยืดยาวไปอีกหลายพันปี

    จนมาถึงศึกสุดท้ายที่ถูกขนานนามกันในกาลต่อว่า สมรภูมิผาแดง

    และในศึกสุดท้ายนั้นเอง ซาตานก็ได้แสดงอาวุธลับ “ดาบหมื่นรัตติกาลสังหารเทพ” ที่สร้างขึ้นจากความชั่วร้ายทั้งมวลในเวลาหนึ่งหมื่นปี ดาบเล่มนี้มีคุณสมบัติของความมืดเข้มข้น มีค่าพลังโจมตีอินฟินิตตี้ และยังมีคุณสมบัติโจมตีทะลุเกราะอีกด้วย

    ซาตานใช้ดาบเล่มนี้ ฝ่าเข้าใจกลางกองทัพเทพ พร้อมกับกาบริเอล และสังหารพระเจ้าได้สำเร็จ

    แต่กระนั้นบาดแผลที่พระเจ้าฝากไว้จากการต่อสู้ก็ทำให้ทั้งซาตานและกาบริเอลล้มลง

    และเสียชีวิตท่ามกลางน้ำตาของเหล่ามิตรสหายร่วมรบ

    ในชั่ววินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นลมนั้นซาตานกับกาบริเอลได้ทำพันธะสัญญาแห่งหัวใจ พันธะสัญญาที่จะตราตรึงความรักและความผูกผันของพวกเขาไปทุกภพทุกชาติ ทุกโลก และทุกจักรวาล ไม่ว่าชาติหน้าจะเกิดเป็นสิ่งใด พวกเขาจะได้พบกันและครองรักกันทุุกชาติไป

    เมื่อสิ้นพันธะสัญญาทั้งสองก็สิ้นชีวาไปพร้อมๆกัน

    ทว่าเหมือนโชคชะตาเล่นตลกกับพวกเขา

    กาบริเอลไปเกิดใหม่เป็นอัศวินแห่งแสงสว่างในมิติอันแสงห่างไกลอย่าง ทวีปเซนเทียร่า โดยใช้นามใหม่ว่าอายาเรีย

    ขณะที่ตัวของซาตานนั้นมาเกิดใหม่ในฐานะมนุษย์เดินธรรมดาที่หลงลืมความทรงจำในอดีตอันไกลโพ้นนี้ไปจนหมดสิ้น

    เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลา เก่งทั้งกีฬา การเรียน มี IQ220 ส่วนสูง 190 เซนติเมตร ผู้มีชื่อในชาตินั้นว่า “ชิน” อาจเป็นเพราะความสามารถที่มากเกินไปของเขาทำให้ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวอยู่เสมอโดยไม่เข้าใจเหตุผล

    กระทั่งวันที่เขามีอายุครบ 14 ปี พลังและความทรงจำทั้งหมดก็ตื่นขึ้นอีกครั้ง...

    และนั่นคือ โชคชะตาของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่อาจจะคาดเดาอนาคตข้างหน้าของตัวเองได้เลยว่า ตัวเองกำลังเดินไปบนเส้นทางอันโหดร้ายเพื่อตามรักแท้ที่อยู่อีกปลายฟากฟ้า...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×