คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : ลำนำแห่งการเริ่มต้น
บทนำ
: ลำนำแห่งการเริ่มต้น
กาลครั้งหนึ่ง
นานมาแล้ว ในยุคที่มนุษย์ยังไม่ได้ถือกำเนิดเกิดขึ้น
โลกเป็นที่อยู่อาศัยของเผ่าพันธุ์ผู้สูงส่ง
ที่ถูกขนานนามว่า “พระเจ้า”
พระเจ้าให้กำเนิดลูกหลานบนพื้นพิภพ
ลูกหลานเหล่านั้นมีพลังมหาศาลและกล้าแกร่งทัดเทียมพระบิดา พวกเขาจึงถูกเรียกว่า “เทพเจ้า”
พระเจ้าสร้างสรรพสิ่งและคอยเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงของโลก
และเมื่อเวลาผ่านไป ลูกหลานของพระเจ้าก็ถือกำเนิดมาอีกหลายรุ่น
ทว่าในบรรดาลูกหลานของพระเจ้านั้นกลับมีเมล็ดพันธุ์ชั่วร้ายที่เรียกว่า
“ซาตาน” เกิดขึ้น
ซาตานเทพเจ้าหนุ่มซึ่งเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและลุ่มหลงในพลังอำนาจวางแผนสังหารพระเจ้าผู้เป็นบิดาของตน
ซาตานรวบรวมบรรดาเทพเจ้าองค์อื่นๆที่เห็นด้วยกับตน
ตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “ปีศาจ” ขึ้น และก่อการกบฏหมายยึดครองสวรรค์
แต่แผนการที่น่าจะสำเร็จได้ด้วยดีก็พังทลายลงเพราะผู้ทรยศ
แผนกบฏของซาตานถูกเปิดโปง
เขาและพรรคพวกถูกจับกุม และลงโทษโดยการเนรเทศไปยังนรกโลกันตร์อันมืดมิดตลอดกาล
ทว่า...
แม้จะถูกคุมขัง แต่จิตใจของซาตานนั้นยังไม่ลืมความเจ็บแค้น ทุกวินาทีเขาเฝ้าคิดแผนการที่จะกลับขึ้นไปสังหารพระเจ้า
ซาตานถูกขังอยู่ในนรกนานหลายหมื่นปี
กระทั่งวันหนึ่งโชคได้เข้าข้าง เมื่อเขาได้พบกับเทพีแห่งสงครามผู้งดงามอย่างกาบริเอล
พระเจ้าคิดว่าช่วงเวลาหลายหมื่นปีนี้คงจะทำให้ซาตานเข็ดหลาบแล้ว
จึงส่งกาบริเอลผู้บริสุทธิ์ไร้เดียงสาให้เดินทางมายังนรก เพื่อยื่นข้อเสนออันปราณให้ซาตานชำระล้างความชั่วร้ายในดวงจิตเพื่อกลับคืนสู่สวรรค์
แต่...
แม้แต่พระเจ้าก็คาดการพลังของหัวใจผิดไป พลังของสิ่งที่เรียกว่าความแค้น และความรัก
ทั้งสองตกหลุมรักกัน
กระทั่งกาบริเอลลืมภารกิจเดิมที่ได้รับมอบหมายและแปดเปื้อนกับความชั่วร้ายดำมืด
เมื่อข่าวล่วงรู้ไปถึงพระเจ้า
พระองค์ทรงพิโรธหนักและสั่งให้เทพเจ้าทำการประหารกาบริเอลโดยทันที แต่ซาตานที่ทราบเรื่องนี้จึงบุกมายังสวรรค์
ฝ่าทหารเทพนับพันด้วยตัวคนเดียว และพาตัวกราบริเอลหนีไปได้
พระเจ้าพิโรธหนักกว่าเดิมจึงสั่งให้เทพเจ้าทั้งหลายบุกไปยังนรกเพื่อกำจัดทั้งสองให้จงได้
แต่ซาตานเองก็รอคอยเวลานี้อยู่นานแล้ว
ซาตานยกทัพปีศาจร้ายในนรกเข้าต่อกรทัพเทพเจ้าในทันทีโดยมีกราบริเอลร่วมรบเคียงข้าง
เผ่าพันธุ์ปีศาจรุกไล่ครอบครองอาณาเขตของพวกเทพไปเกือบครึ่ง
แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดชนะเด็ดขาด ทำให้การสู้รบยืดยาวไปอีกหลายพันปี
จนมาถึงศึกสุดท้ายที่ถูกขนานนามกันในกาลต่อว่า
สมรภูมิผาแดง
และในศึกสุดท้ายนั้นเอง
ซาตานก็ได้แสดงอาวุธลับ “ดาบหมื่นรัตติกาลสังหารเทพ” ที่สร้างขึ้นจากความชั่วร้ายทั้งมวลในเวลาหนึ่งหมื่นปี
ดาบเล่มนี้มีคุณสมบัติของความมืดเข้มข้น มีค่าพลังโจมตีอินฟินิตตี้ และยังมีคุณสมบัติโจมตีทะลุเกราะอีกด้วย
ซาตานใช้ดาบเล่มนี้
ฝ่าเข้าใจกลางกองทัพเทพ พร้อมกับกาบริเอล และสังหารพระเจ้าได้สำเร็จ
แต่กระนั้นบาดแผลที่พระเจ้าฝากไว้จากการต่อสู้ก็ทำให้ทั้งซาตานและกาบริเอลล้มลง
และเสียชีวิตท่ามกลางน้ำตาของเหล่ามิตรสหายร่วมรบ
ในชั่ววินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นลมนั้นซาตานกับกาบริเอลได้ทำพันธะสัญญาแห่งหัวใจ
พันธะสัญญาที่จะตราตรึงความรักและความผูกผันของพวกเขาไปทุกภพทุกชาติ ทุกโลก และทุกจักรวาล
ไม่ว่าชาติหน้าจะเกิดเป็นสิ่งใด พวกเขาจะได้พบกันและครองรักกันทุุกชาติไป
เมื่อสิ้นพันธะสัญญาทั้งสองก็สิ้นชีวาไปพร้อมๆกัน
ทว่าเหมือนโชคชะตาเล่นตลกกับพวกเขา
กาบริเอลไปเกิดใหม่เป็นอัศวินแห่งแสงสว่างในมิติอันแสงห่างไกลอย่าง
ทวีปเซนเทียร่า โดยใช้นามใหม่ว่าอายาเรีย
ขณะที่ตัวของซาตานนั้นมาเกิดใหม่ในฐานะมนุษย์เดินธรรมดาที่หลงลืมความทรงจำในอดีตอันไกลโพ้นนี้ไปจนหมดสิ้น
เด็กหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลา
เก่งทั้งกีฬา การเรียน มี IQ220 ส่วนสูง 190 เซนติเมตร ผู้มีชื่อในชาตินั้นว่า “ชิน”
อาจเป็นเพราะความสามารถที่มากเกินไปของเขาทำให้ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวอยู่เสมอโดยไม่เข้าใจเหตุผล
กระทั่งวันที่เขามีอายุครบ
14 ปี พลังและความทรงจำทั้งหมดก็ตื่นขึ้นอีกครั้ง...
และนั่นคือ
โชคชะตาของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่อาจจะคาดเดาอนาคตข้างหน้าของตัวเองได้เลยว่า ตัวเองกำลังเดินไปบนเส้นทางอันโหดร้ายเพื่อตามรักแท้ที่อยู่อีกปลายฟากฟ้า...
ความคิดเห็น