ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic. D.gray-man] School Life ชุลมุนชีวิตวุ่นในโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #4 : Past Three: Happen in Library

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 52


    เฮ้อ~  อิ่มจัง  มือขาวบางลูบท้องที่แบนราบแต่เต็มไปด้วยมื้อเที่ยงแสนอร่อยที่เพิ่งกินเสร็จไปไม่นาน   เหลือเวลาอีกตั้งนาน  สำรวจรอบ  ๆ โรงเรียนดีกว่า   อเลนว่าก่อนที่จะเดินออกไปจากโรงอาหาร

     

    …………….

     

    รินารี่  อเลนคุงเป็นยังไงบ้าง?  โคมุอิถามเด็กสาวผมแกละที่นั่งอยู่ข้าง   

    ก็ดีค่ะ   เหมือนจะได้เพื่อนใหม่แล้ว  ^^”  ผู้ถูกถามตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริงพลางหยิบข้าวปั้นเล็กเข้าปากของตน

    งั้นดีเลย  เดี๋ยวไปประสานกับบาคุจังดีกว่า.....ว่าแต่....ป้อนพี่หน่อยจิ๊~  อ้า~~~ -0-“

    อุ๊ก!!!   ไข่เจียวชิ้นโตจุกเข้าไปในปากของคน ป.ย.อ.

    อร่อยไหมค่ะ ^^+  เลิกเล่นเป็นเด็ก  ๆ ได้แล้วนะคะ  เสียงหวานเอ่ยออกมาพลางยิ้มเหี้ยม  และเดินออกไปจากห้อง

     

    ...............

     

    ฉันไปห้องสมุดก่อนนะยู   ไปช่วยปู่อ่ะ  ราบี้พูดกับคู่ขา  เอ๊ย  เพื่อนสนิท  (เสียวโดนบาทา FC ดะเลน//Nuts)

    ไปซี...ไปเลย!!~”  เสียงเข้มกล่าวไล่  ไม่มีใครรั้งนายไว้นี่

    แต่ฉันกลัวยูจังเหงาอ่ะ  ไม่ว่าเปล่าพลางเข้าจะจูบปากอีกฝ่าย

    ก่อนที่ปากรูปสวยจะโดนขโมยจูบ  เท้างาม  ๆ มายันปากไว้เสียก่อน  อย่าริมาทำอย่างนี้กับฉัน!!   มีอะไรก็ว่ามา!”

    ถ้าไปด้วยกันฉันจะไม่จูบก็ได้

    เฮอะ!! ก็ได้  คันดะกระแทกเสียงก่อนเดินตามคนผมส้มที่เดินนำไปก่อน

     

    .......................

     

    ...หาที่งีบดีกว่า  เด็กหนุ่มเดินมาถึงหอสมุดใหญ่ของโรงเรียน  มีหนังสือมากมายหลายประเภทที่ถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงามเรียบร้อย

    มีอะไรเหรอ?  ชายชราคนหนึ่งเดินเข้ามาถามอเลนที่ยืนเงอะงะอยู่ปากประตูห้อง

    เอ่อ...จะหามุมอ่านหนังสือน่ะฮะ  ^^;;”  อเลนตอบพลางก้มมองบุคคลที่อยู่ตรงหน้า

    ฉันชื่อ บุ๊คแมน เจ้าหน้าที่ที่คุมที่นี่  ยินดีที่ได้รู้จักนะเจ้าหนู  บุ๊คแมนแนะนำตัวเองเสียงนิ่ง  ถึงแม้จะรู้จักเด็กคนนี้แล้วก็ตาม  พลางยื่นมือให้เป็นมารยาท

    อเลน  วอล์คเกอร์ครับ  ยินดีที่ได้รู้จัก  คุณบุ๊คแมน  เด็กหนุ่มจับมือตอบพร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตร

    ฉันแนะนำมุมนั้นนะ  เงียบดี  คิดจะงีบใช่ไหมล่ะ  หึ ๆ  บุ๊คแมนพูดราวรู้ทัน

    อะจึ๋ย...รู้ได้ไงเนี่ย!?”  อเลนพึมพำเบา 

    ....ผ่านไปซักพัก....

    ผัวะ!!!

    เฮือก!!

    เสียงเมื่อครู่ทำให้อเลนที่ฟุบหลับอยู่สะดุ้งตื่น  พลางมองหาต้นเสียง

    ไอ้หลานบ้า!!!  มาทำไมป่านนี้!!!”   เสียงของบุ๊คแมนดังขึ้นราวตะคอกว่าใครบางคน

    ปู่อ่ะ~ เจ็บนะ  สายนิดเดียวเองต้องเขกหัวกันด้วยเหรอ?  เสียงหนึ่งเถียงขึ้น

    เด็กหนุ่มผมขาวหิมะเดินออกมาจากมุมที่ตนนอนงีบเมื่อครู่เพื่อดูเหตุการณ์อยู่ห่าง 

    นิดเดียวบ้านแกน่ะสิ!!  เลยเวลามาครึ่งชั่วโมงแล้ว!!  ไปทำงานแกเลยไป๊!!”

    แพนด้าใจร้าย =3=”  คนผมส้มชี้ยุ่งเหยิงบ่นงึมงำพลางลูบหัวที่โดนเขก  แอ้ก!!”

    สันหนังสืออย่างหนาซ้ำรอยเดิม  เรียกใครว่า  แพนด้าห๊า!!”

    จะไม่ให้เรียกได้ไง  เล่นแต่งหน้าเป็นวงดำ  ๆ รอบ ๆ ตาอย่างนั้นอ่ะ  แบร่~~!”  คนถูกเขกแลบลิ้นใส่ก่อนใส่เกียร์หมาหนีไป  ยูที่รักจ๋า~~~ มาเร็ว!”

    ปั่ก!!

    ที่ทับกระดาษรูปแมวที่วางอยู่บนโต๊ะใกล้  ๆ กระแทกลงกะบาลส้ม ๆ อย่างเหมาะเจาะ  ทำให้คนโดนสลบคาที่

    ชิ!!”  เป็นเสียงเดียวที่ออกมาจากปากรูปสวย  ก่อนเดินไปยังที่มี่ซากศพ(?)นอนอยู่ และลากออกเข้าไปมุมหนึ่งของห้องสมุด

    อเลนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ห่าง  ๆ ได้แต่มองอึ้ง  พลางคิดในใจว่า  น่ากลัวเป็นบ้าเลย

     

    ..................

     

    เด็กคนนั้นน่ารักดีเนอะ  เสียงแหลมใสพูดขึ้นขณะส่องกล้องส่องทางไกลเพื่อดูอะไรบางอย่าง  น่าแกล้งจัง  

    พูดอะไรน่ะ โร้ด   คนในโรงเรียนนี้มีคนที่ยังไม่เคยถูกเธอแกล้งหรือไง?”  เดวิดพูดพลางยัดแซนวิสเข้าไปในปาก

    นั่นสิ....เอ๊ะ!”  จัสเดโร่อุทานขึ้นพลางจะพูดแต่ถูกเดวิดปิดปากไว้ซะก่อน

                    เด็กสาวมองพวกพี่ของตนอย่างสงสัย  ก่อนกระโดดลงมาจากราวกั้นดาดฟ้า  มีอะไรเหรอ?  เดฟ?

                    มะ..มะ..ไม่มีอะไร  เดวิดพูดขึ้นอย่างตะกุกตะกักและส่ายหน้า  เนอะ?  เจ

                    ชะ ใช่    เด็กหนุ่มผมลอนยาวพูดสนับสนุน  หลังจากเกือบขาดอากาศหายใจ

                    เหรอ~~?”  เด็กสาวที่เดวิดเรียกว่า โร้ด  แสยะยิ้มออกมาอย่างมีเล่ห์นัยพร้อมส่งสายตาจับผิดมาให้ทั้งคู่  ถึงพวกนายไม่บอก...สักวันหนึ่งฉันก็ต้องเจอเขาอยู่ดีนั่นแหละ  ^^+”



    +++++++++++++++++++++++++
    Happy Birthday Allen Walker
    From...FC Allen

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×