ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic. D.gray-man] School Life ชุลมุนชีวิตวุ่นในโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #3 : Past Two: New Classmate

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 52


     

    ถึงแล้วล่ะ...นี่ ห้องเรียนของเราจ๊ะ ^^ ”  เด็กสาวกล่าวเสียงใส  เมื่อพานักเรียนใหม่มาถึงที่หมาย

     

    ที่นี่เหรอครับ?....1-A”  พร้อมเงยหน้ามองป้ายที่อยู่เหนือหัว

     

    จ๊ะ...ขออนุญาตเข้าห้องค่ะ  รินารี่หันมายืนยันอีกครั้งก่อนส่งเสียงไปยังในห้อง  และเปิดประตูออก  ครูแอนนิต้าคะ  นี่...อเลน  วอคเกอร์ นักเรียนเข้าใหม่เมื่อเช้าค่ะ ^^”

     

    อืม...ยินดีต้อนรับนะ  ^^”  ครูสาวตอบรับอย่างเป็นมิตร  เชิญเข้ามาในห้องเลย

     

    ข..ขอบคุณครับ...

     

    เอ๊ะ!  นั่นนักเรียนใหม่เหรอ?  ไม่เคยเห็นหน้า?  นักเรียนคนหนึ่งโพล่งขึ้นหลังจากมองบุคคลแปลกหน้าอยู่พักหนึ่ง

     

    ก็แหงเด้! / ก็แหงเด้!”  สองเสียงจากหลังห้องดังขึ้นตอบอย่างกวนๆ  ...ไม่ใช่นักเรียนใหม่แล้วจะเป็นอะไรอีกล่ะ ? จริงมะ? จัส?  เด็กหนุ่มผมสีม่วงดำพูดขึ้นพร้อมถามความคิดเห็นจากคนข้าง ๆ

     

    นั่นจิเนอะ....เดฟ  หนุ่มน้อยผมลอนยาวทอง  พูดสนับสนุนพี่น้องของตน

     

    เอาละๆ!!  เขายังใหม่(ยังซิง...ผัวะ!!//ไม่เกี่ยว = =) ยังไงก็ช่วยแนะนำเขาด้วยล่ะ!  หมดคาบโฮมรูมแล้ว  เรียนคาบต่อไปได้ 
    แอนนิต้ารีบตัดบทก่อนป้องปากเรียกหญิงร่างใหญ่ที่ยืนอยู่มุมห้อง 
    ครูเหมาฉา...เราไปกันเถอะ

     

    ....ค่ะ  ตอบรับก่อนเดินออกห้องตามไป

     

    .............

    ......

     

    นี่...พ่อเด็กใหม่...ชื่อไรอ่ะ  เมื่ออเลนมาถึงที่นั่งตัวเอง  เด็กหนุ่มสองคนที่เถียงกับคนในห้องเมื่อครู่เดินเข้ามาหาพร้อมยิงคำถาม  ฉันชื่อ เดวิด  หมอนี่ ชื่อจัสเดโร่...

     

    ....เรียกเราสองคน  ว่า  จัสเดวี่ นะ 

     

    เอ่อ...อเลน  วอคเกอร์ครับ  ยินดี...อุ๊บ!”  เสียงหวานราวหญิงสาวชะงักหยุด  เพราะ ถูกมือของสองแฝดคนละฝาปิดก่อนที่จะเอ่ยที่ดูเหมือนเตือน

     

    ....นายน่าจะระวังตัวไว้นะ  ที่นี่เป็นโรงเรียนสหฯ แล้วก็จริง  หน้าตาหวานๆ  เสียงใสแบบนี้....มันก็น่ากดไม่เลวน้า~”  เดวิดพูดขู่พร้อมยิ้มแปลก ๆ มาให้

     

    ระวังไว้ล่ะ...วอคเกอร์~~”  จัสเดโร่พูดบ้าง  ก่อนจะลากแฝดตัวเองกลับที่นั่งของตน  โดยทิ้งไว้แต่ข้อความเตือน ตัว(?) ให้นักเรียนใหม่ผวาเล่น

     

    .....=w=;;;”  อเลน

     

    ...........

    .....

     

    พักเที่ยงแล้ว~~~!!  มื้อเที่ยงจ๋า  หนุ่มน้อยผมขาวพิสุทธิ์  พึมพำเบา ๆ พร้อมบิดขี้เกียจ.....แล้วมันไปทางไหนล่ะเนี่ย?

     

    เดี๋ยว...ฉันนำทางให้นะ  รินารี่เดินเข้ามา  และ อาสาเป็นไกด์ให้

     

    รินารี่..  อเลนมองเด็กสาวที่เข้ามาทักก่อนตอบรับ   ครับ รบกวนด้วยนะ

     

     

     

     

    ถึงแล้วจ๊ะ  ตามสบายนะ  รินารี่มาส่งถึงปากประตูทางเข้าโรงอาหาร  ก่อนที่จะปลีกตัวออกไป

     

    ริ...อ้าว?  ไม่ได้กินข้าวที่นี่หรอกเหรอ?  เด็กหนุ่มร่างบางได้แต่ยืนงง ๆ พร้อมชายตามองร่างที่เพิ่งผละออกไป  ...โรงอาหารรอเราอยู่!!”

     

    ผมขอ...xxxxxx  แล้วก็นั่นด้วยฮะ...แล้ว....(โคตรเยอะ)  เมื่อถึงเคาน์เตอร์สั่งอาหาร  อเลนร่ายรายการอาหารของตัวเองที่ยาวเป็นหางว่าวกับแม่(?)ครัวใหญ่

     

    ...=[]= มะ..หมดหรือยังจ้ะ? (ตัวนิดเดียว  กระเพาะ แบล็คโฮวล์)  เจรี่ ปาดเหงื่อ พร้อมมองเด็กหนุ่มที่ยืนยิ้มแป้นอยู่ตรงหน้า

     

    หมดแล้วฮะ...^u^”

     

    เดี๋ยวค่อยเรียกนะจ๊ะ ^-^;;”  แม่ครัวร่างยักษ์ตอบเสียงอ่อย

     

     

    นี่...ยู  เสียงเรียกจากคนข้าง ๆ ทำให้เจ้าของชื่อต้องหันมองด้วยความอาฆาต

    ไอ้นี่!!..ฉันเคยบอกแล้วไง?....ห้ามเรียกชื่อฉัน!!!” 

     

    แหม~ยูจางงง  ไม่ต้องเขินหรอก  ^3^”

     

    .....  กึก!  นอกจากไม่พูดแล้ว  ปลายส้อมยังจ่อและเกี่ยอยู่ที่ลำคอของคนกวน  “ =*=^^ มีอะไร?

     

    ดูเด็กคนนั้นสิ... ร่างโปร่งพูดพร้อมชี้ไปยังเด็กหนุ่มร่างบางที่หอบอาหารไปยังโต๊ะที่ว่าง

     

    แล้วไง?....  ชายหนุ่มตอบอย่างไม่ใส่ใจ

     

    ก็เด็กคนนั้นน่ะสิ  เพิ่งเข้ามาวันนี้  ฉันไปรู้จากปู่มาอ่ะ”  ยังพล่ามต่อ  "...ชื่อ  อเลน  วอคเกอร์"

     

    แล้ว...มันเกี่ยวอะไรกับฉันเล่า!”

     

    พูดแบบนี้อีกละ....นายพูดแบบนั้น  แต่ก็จ้องไม่กระพริบเลยน้า~”

     

    ชิ!”  ผู้ถูกจับไต๋(?)ได้เบนหน้าหนี  ก่อนที่จะลุกออกจากโต๊ะที่นั่งอยู่พร้อมถาดโซบะที่กินเสร็จแล้ว

     

    เป็นแบบนี้สินะ  ถึงได้ฉายา  คันดะ  ยู  เจ้าชายน้ำแข็ง 

     

    = = = = = = = = = = = = = = =

    มาอัพแล้วเจ้าค่า  ^o^

    ขออภัยที่ห่างหายไปนาน

    ช่วยเม้นด้วยน้า

    เม้นน้อย  อัพช้า  

    เม้นมาก  จะหาเวลามาอัพ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×