ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic. D.gray-man] School Life ชุลมุนชีวิตวุ่นในโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #2 : Past One: NewStudent SignIn!

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 51


    นี่เหรอ? โรงเรียนเอ็กโซซิสท์...ใหญ่สมคำล่ำลือจริง ๆ  เด็กหนุ่มคนหนึ่งยืนมองตึกอาคารตรงหน้าพร้อมพึมพำออกมา  ก่อนอ่านจดหมายในมือ  ให้ไปพบผู้อำนวยการโคมุอิ  ลี ที่ห้องผู้อำนวยการในเวลา 7.30 AM ...เฮ้ย!! จะสายแล้ว!!”

                    เขาอุทานออกมาเพราะนาฬิกาเข็มสั้นชี้ไปยังเลขเจ็ดและเข็มยาวอยู่ตรงที่เลขห้า  แล้วโรงเรียนใหญ่ขนาดนี้จะเจอไหมเนี่ย!?”  และออกแรงวิ่งเข้าไปยังรั้วโรงเรียนทันที

     

     

    ตึก..ตึก..ตึก...

     

    แฮ่ก..แฮ่ก..

     

                    ห้องบ้าอะไรเนี่ย!? อยู่ซะลึกแถมสูงอีกต่างหาก....มีลิฟท์แต่ไม่ให้ใช้อีก  เฮ้อ~”  เสียงบ่นปนเสียงหอบดังขึ้นหน้าห้องแห่งหนึ่งบนตึกที่สูงที่สุดและเห็นชัดที่สุด

     

                    ขออนุญาตครับ...  มือบางเอื้อมมือจับลูกบิดประตูก่อนดันเปิดออก

     

                    บึ้ม~!!

     

                    ฟู่ว~

     

                    //เกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย!?//  เด็กหนุ่มผงะออกมาก่อนมองควันโขมงที่ลอยผ่านประตูบานใหญ่

     

                    แค่ก ๆ  โทษทีๆ เธอใช่นักเรียนใหม่ที่เข้ามาเรียนวันนี้ใช่มั้ย?  ชายหนุ่มสวมแว่นตาทรงห้าเหลี่ยมออกมาต้อนรับในสภาพเนื้อตัวมอมแมม

     

                    ค..ครับ 

     

                    เข้ามา ๆ ^ ^  พอดีทำการทดลองเลยฟุ้งไปหน่อย

     

                    //มันน่าไว้ใจมั้ยเนี่ย!?//

     

                   

                    ฉันชื่อ โคมุอิ  ลี เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนเอ็กโซซิสท์ที่นี่  ยินดีที่ได้รู้จักนะ...  ชายนามโคมุอิเว้นช่วงพูดก่อนก้มดูจดหมายฉบับหนึ่ง  อเลน  วอคเกอร์สินะ

     

                    ครับ...ยินดีที่ได้รู้จักครับ  ผอ. โคมุอิ  หนุ่มน้อยนามอเลน ตอบอย่างสุภาพ  ...จากนี้ขอฝากตัวด้วยนะครับ

     

                    ได้ ๆ  อาจารย์ครอสส่งจดหมายมาแจ้งแล้ว...  โคมุอิกล่าวอย่างอารมณ์ดี  ..แต่ก็ไม่ได้เจอเจ้านั่นมานานตั้งสามปีแล้วสินะ...

     

                    ??  เด็กหนุ่มมองบุคคลตรงหน้าอย่างงงๆ  สามปี? อาจารย์ครอสเขาช่วยดูแลทารุณ(?)ผมสามปีเหมือนกันครับ

     

                    หือ? จริงอ่ะ 

     

                    เข้าเรื่องกันสักทีเถอะครับ...ผมเรียนห้องไหนครับ?  อเลนถามขึ้น  เพราะ ใกล้เวลาที่จะเข้าเรียนแล้ว

     

                    เธอเรียนห้อง...  โคมุอิทำท่าเหมือนนึกไม่ออกจึงหันไปรื้อเอกสารที่ตั้งสูงอยู่ข้างโต๊ะ

                    (ไอ้) ผอ.ครับ!! กรุณาอย่าทำให้รกอีกได้มั้ย!? เพิ่งจัดไปเมื่อกี้นี้นะ!!”  เสียงหนึ่งแทรกเข้ามาพร้อมถีบประตูออกและเข้ามาในห้องพร้อมถือเอกสารจำนวนหนึ่ง  นี่เรื่องงบประมาณของเดือนนี้ช่วยจัดการด้วยนะครับ -*-

     

                    ง่า~ รีเวอร์คุง  ช่วยเค้าทำไม่ได้เหรอ? +w+”  (ไอ้)คนที่มียศถึงตำแหน่งผู้อำนวยการพูดออดอ้อน(?)กับบุคคลที่เพิ่งเข้ามา  ที่รื้อก็เพราะหาไม่เจอต่างหาก

     

                    ..ป่านนี้หางานใหม่ทำยังทันไหมเนี่ย?...เฮ้อ~”  รีเวอร์บ่นขึ้นอย่างหน่ายจิต  ก่อนหันไปทักทายกับเด็กหนุ่มแปลกหน้าเรือนผมขาวหิมะ  หวัดดี..ฉัน รีเวอร์  เวนแฮม  รอง ผอ.ที่นี่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ...เอ่อ..

     

                    อเลน  วอคเกอร์ครับ  ยินดีที่ได้รู้จัก 

     

                    รีเวอร์คุงช่วยเค้าทำงานหน่อยจิ๊ >o<”  ชายหนุ่มผมทองชี้ตั้งรู้สึกถึงปลิง(?)ที่มาเกาะขา  และปลิงที่ว่าคือ  โคมุอิ!!

     

                    ปล่อย ๆ ผมต้องไปทำงานอีกนะ!!”  รอง ผอ.พยายามสลัดปลิง(?)ออกก่อนขอความช่วยเหลือจากนักเรียนใหม่  ...อเลน..ช่วยหน่อย   

     

                    ค..ครับ  แรงอัน(ไม่)น้อยนิดของเด็กหนุ่มดึง ผอ.จิตหลุดออกในที่สุด

     

                    ขอบใจนะ..ไปล่ะ!”  และแล้วรีเวอร์ออกตีนใส่เกียร์หมีไปจากห้องทันที

     

                    ส่วนอเลนมองโคมุอิที่กำลังลุกขึ้นจากพื้นด้วยสายตาที่หมดศรัทธาพลางคิดในใจ  //คิดดีแล้วเหรอเนี่ย?..ที่จะให้เรียนที่นี่อ่ะ  อาจารย์ครอส T[]T//

     

                    อ้อ! เกือบลืมไป...เธอเป็นนักเรียนหอในด้วยนะ....  ผอ.หนุ่มหันมาพูดกับนักเรียนใหม่ที่กำลังย่องออกจากห้อง  เดี๋ยวดิ! อย่าเพิ่งป๊ายยย~~”

                   

                    แกรก!!

     

                    ขอเข้าห้องหน่อยค่ะ พี่โคมุอิ  เสียงหวานของเด็กสาวแทรกเข้ามาพร้อมเสียงเคาะประตูอย่างมีมารยาท  เข้าไปนะคะ

     

                    รินารี่~”  โคมุอิเรียกน้องสาวของตนให้เข้ามา  มีคนอยากให้รู้จักด้วย  แล้วก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นคนใหม่ของห้องด้วยนะ ^ ^ ชื่อ อเลน

     

                    ฉันชื่อรินารี่  เป็นน้องสาวของ ผอ.  ยินดีที่ได้รู้จักนะ อเลนคุง  รินารี่กล่าวอย่างเป็นมิตร

     

                    อเลน วอคเกอร์ครับ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ

     

                    รินารี่ช่วยแนะนำให้อเลนคุงหน่อยนะ  เรื่องกฎระเบียบ  สถานที่  พาไปหาอาจารย์แอนนิต้าที่ห้องเรียนเลยนะ  ส่วนเรื่องห้องพักเดี๋ยวพี่ไปบอก อาจารย์บาคุให้  เอาล่ะ! ไปเข้าเรียนกันได้แล้ว  หลังร่ายสั่งยาวพลางดันตัวเด็กนักเรียนทั้งสองให้ออกไปจากห้อง

     

                    ค..คุณ..!”

     

                    ปึง!!

     

                    หลังจากเสียงประตูที่ปิดลง  ใบหน้าเรียวของ ผอ.หนุ่ม ปรากฏรอยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้ายแฝงด้วยเล่ห์นัยและพูดออกมาลอย ๆ ว่า...

     

                    ได้หนูลองยาตัวใหม่แล้ว  หึ ๆ -_,- +”

     

    + - + - + - + - + - + - + - + - + - +


    ช่วยกันเม้นกันด้วย  เป็นกำลังใจให้คนแต่งต่อ ^o^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×