ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ว่าด้วยเรื่อง'พีก้อง'

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 : การผ่าตัด (15%) (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 54



     
    2
    การผ่าตัด
    ภายในห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ที่ถูกแยกออกมาเพราะต้องการให้ผู้ป่วยรักษาตัวก่อนเข้าห้องผ่าตัด ร่างสูงของพีรวิชญ์กำลังป้อนแอปเปิ้ลที่ถูกปลอกด้วยความปราณีตให้ร่างเล็กที่นั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงคนไข้พิเศษ ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาดูตัวเล็กเกินไป น่าจะกินอะไรบ้าง
     
    “พี...ห้องอิ่มจนท้องจะแตกอยู่แล้ว พอเถอะ T^T” ก้องพูดออกมา พร้อมกับทำหน้าตาเลี่ยนสุดจะทน พลางส่ายหัวเมื่อพีริวิชญ์กำลังหยิบแอปเปิ้ลมาแตะที่ปากเขา
    “ก็ก้องตัวเล็กตัวเล็กเกินไปอ่ะ ผมก็กลัวว่าจะเป็นลมไปนี่” พีรวิชญ์พูดตอบก้อง พร้อมกับเอามือไปลูบหัวทุยๆ นั่นเบา ๆ
    “แต่มันมากเกินไปนี่ เดี๋ยวผมก็อ้วนหรอก” ก้องทำหน้าหงิกๆ พลางส่ายหัวอีกครั้ง
    “ถึงยายจะอ้วนยังไงตาก็รักคร้าบบบบ” พีรวิชญ์ไปพูดเปล่า แถมยังเนียนเอามือไปกอดเอวร่าวบางอีก
    “...=///= ผมจะนอนแล้ว” ร่างเล็กพูดอย่างเขิน ๆ ก่อนจะนอนลงแล้วเบนหน้าหนีไปทางอื่น แต่เพราะความเขินบังตา ระหว่างที่ร่างเล็กกำลังจะล้มตัวนอน ก็เอามือไปฟาดจานแอปเปิ้ลจนตก
    เพล้งง
    “โว้ะ ยายนี่ซุ่มซ่ามจัง = =;;”ร่างสูงโวยลั่นเพราะความตกใจ แต่ดันกลบเกลื่อนความตกใจด้วยอาการโมโห จนร่างบางตกใจ
     
    “ก็มันมองไม่เห็นนี่” ก้องบดินทร์เถียงขึ้นมาอย่างไม่ยอม ทำไมเล่า! ก็เขามองไม่เห็นนี่ ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย
    “หึหึ ซุ่มซ่ามแล้วไม่ยอมรับอีกนะยาย” พีรวิชญ์พูดพลางทำเสียงล้อเลียน แต่คำพูดนั่นกลับไปกระแทกเข้าหูของก้องบดินทร์อย่างจัง
    “ อะไรเล่า! ผมไม่ได้ซุ่มซ่ามซักหน่อย” ก้องบดินทร์เหวี่ยงขึ้นมาอย่างหงุดหงิด ๆ    ทำไมเล่า ? ก็เขาไม่ได้ซุ่มซ่ามซักหน่อยแต่มันไม่เห็นจริง ๆนี่
    “อ่ะๆก็ได้คร้าบบ มองไม่เห็นก็ได้..” ประโยคที่ร่างสูงเอ่ยขึ้นมาทำให้คนตัวเล็กกว่าเอียงคออย่างสงสัย ว่าทำไมวันนี้ร่างสูงถึงยอมเป็นคนสงบศึกก่อน ปกติก็ต้องกวนเขาต่อนี่ = =
    ร่างสูงกระตุกยิ้มเล็ก ๆหลังจากที่เห็นท่าทางน่ารัก ๆของคนตัวเล็กกว่า ก่อนจะพูดว่า
    “คนท้องก็อย่างเนี้ยย ขี้หงุดหงิด”
    “อะ...ไอ้บ้า!!! =///=***” โอ้ยยย ไอ้หงุดหงิดมันก็หงุดหงิด แต่ทำไมมันถึงเขินอย่างนี้เนี่ย ก้องบดินทร์คิด หน้าก็ขึ้นสีไปเรื่อยๆ-//////////////////////////////////-
     
    …………………………………………………..
     
    ร่างสูงโปร่ง ดวงตาคม คิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ผมสีบรอนด์น้ำตาล นัยน์ตาสีเทาตามแบบลูกครึ่งรับกับใบหน้า กำลังจดจ้องมองผ่านกระจกไปที่ร่างสูงโปร่ง ที่กำลังนั่งปอกแอปเปิ้ลอย่างเก้ๆกังๆ ด้วยสายตาโมโหเล็กน้อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×