ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย การ์ตูน uncut boy's love yaoi จ้า

    ลำดับตอนที่ #3 : การ์ตูน uncut yaoi : 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 57




    สนใจเรื่องใดติดต่อสอบถามได้นะคะ ที่ kpenpan@yahoo.com
    หรือจะเข้าไปดูสภาพหนังสือคร่าวๆ ได้ที่
    www.readingmania.lnwshop.com   จะ update กว่านะคะ ^^
     
    การ์ตูนUncut  

    Twittering Birds Never Fly เล่ม 2 (uncut)
    by     Yoneda Kou
    ราคา   250   ลดเหลือ   200  บาทค่ะ

    EROHON BUKKAKE  (Uncut)
    ปก: KITAYAMA Ren
    ราคา    450     บาทค่ะ (รวมส่ง)




    (C010) Sweet Promise    หมดค่ะ
    by    Hyuuga Seiryou     
    ฮิ ซายะ ที่จู่ๆก็ถูกมุเนะคาซึซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารคล้ายกับยากุซ่าเก็บมาเลี้ยง ฮิซายะที่กำลังตกงานและไม่มีกระทั่งที่อยู่อาศัยเลยจำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ ภายใต้ชายคาเดียวกันกับมุเนะคาซึเพื่อแลกกับการทำงานทีร้านอาหารของมุเนะคา ซึ แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับฮิยาซะ



    (C022) Father Complex    
    by    Minase Masara   
    อยู่ๆ อางาวะ ริวจิ นักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถคนหนึ่งในวงการบันเทิงก็ต้องมาปวดหัวกับการตาม ตื๊อแบบไม่ธรรมดาของ ฟุกามิ เรย์ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลาไม่นานหลังจากที่ผันตัวเองจากอาชีพนาย แบบมาเป็นนักแสดง แต่แล้ววันหนึ่ง นักแสดงหญิงที่เคยคบหากันมาก่อนก็เข้ามาเตือนว่า "อย่าเข้าใกล้เรย์นะ" และที่ยิ่งไปกว่านั้น ยังถูกประธานบริษัทเอเจนซี่สงสัยว่าริวจิเป็นพ่อของเรย์อีก ในขณะที่ริวจิกำลังสับสนอยู่นั้น เรย์ก็เข้ามาสารภาพรัก และถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว




    (C032) Embrace in the Sky   
    by    Sayoko   
    เร ย์ นักเรียนม.ปลายผู้ใช้ชีวิตเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดของตนเอง วันหนึ่งได้บังเอิญเจอ คุราโนะสุเกะ เจ้าของร้านคาเฟ่ และเป็นผู้ใหญ่ใจดี เรย์จึงไม่อยากให้เขามองว่าตนเองเป็นเด็กจึงโกหกไปว่าอายุ 20




    (C034) Tonari ni  iru no ni Tooi   
    by    Minase Masara   
    ความ สัมพันธ์ที่ต้องกล้ำกลืนระหว่างนางิสะกับไทงะ ตั้งแต่สมัยม.ต้น ไทงะนั้นเป็นหนุ่มฮอตที่มีหน้าตาไม่แพ้ซุปเปอร์โมเดล แม้กระทั่งเข้ามหาวิทยาลัยก็ยังเป็นที่จับตามอง แต่สำหรับนางิสะเขาก็เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งความจริงแล้วไทงะแอบมองนางิสะเป็นพิเศษโดยไม่ให้เขารู้ตัว วันหนึ่งนางิเสะเมาจนเผลอจูบกับไทงะ และได้รับรู้ความรู้สึกบางอย่างจึงเริ่มลังเลในตัวเอง แต่หลังจากนั้นไทงะกลับหลบหน้านางิสะ...




    (C038) Aibou no Jouken   
    by    Minase Masara   
    ความ รักอันแสนทรมานที่แม้ว่าจะรักแต่กลับต้องเป็นฝ่ายบอกลา ยูซึรุได้พบกับอิเสะคนรักสมัยม.ปลายอีกครั้งที่บริษัทของลูกค้า จากเด็กหนุ่มซึ่งเป็นที่คาดหวังในอนาคต อิเสะกลับกลายเป็นผู้ชายที่ผูกตืดอยู่ในเงามืด




    (C039) Desire eyes, you are mine only   
    by    Rin Narusaka   
    อันดับ 1 ของผู้ชายในฝัน vs ผู้ชายที่อยากถูกกอดอันดับ 1 ชิมเป นายแบบหน้าใหม่ต้องย้ายเข้าไปอยู่บ้านของประธานบริษัทแถมยังได้เพื่อนร่วม ห้องเป็นระดับท็อปโมเดลที่มมีชื่อว่า เรียว แต่ทว่าในความเป็นจริงนั้นห่างไกลกับภาพลักษณ์ "หนุ่มในฝันของสาวๆ" เหลือเกิน




    (C042) Kare Ja Nai Kedo 3   
    by    Sakuraga Mei   
    ยู คิมูระ รองประธานนักเรียนกลายมาเป็น "คนรัก" กับเพื่อนสมัยเด็ก ชิโนโนเมะที่อายุน้อยกว่า แม้จะเคยจูบกันและมีอะไรกันแล้ว แต่"คำสัญญาแสนหวาน" ที่ให้ยูคิมูระต้องเป็นฝ่ายมอบวันละครั้ง ช่างเป็นพฤติกรรมที่ยูคิมูระผู้หยิ่งทะนงรู้สึกว่าเป็นเรื่องน่าอายมากๆ ดังนั้นเค้าจึงไม่สามารถที่จะยอมรับอย่างตรงไปตรงมากับคำว่า "แฟน" ของชิโนโนเมะ...





    (C044) Wild Honey   
    by    Sei Takenaka   
    ใน คืนพระจันทร์เต็มดวงนั้น เหล่าบรรดาหมาป่าจะเกิดความต้องการขึ้น... ประธานนักเรียนของโรงเรียนม.ปลสยเซนต์แอลแมร์ คุโร ฮินะ มีความลับบางอย่าง คือ...เขาเป็นมนุษย์หมาป่าและเป็นผู้นำตระกูลคุโรในปัจจุบันอีกด้วยและระนะ หลังๆนี้ เขามักจะทำความทรงจำหายไปในคืนพระจันทร์เต็มดวง




    (C046) Mune ga Kowaresou   
    by    Hanamura Ichika   
    นาโอะกับโยเป็นญาติกัน โยที่โดนแม่ทิ้งต้องย้ายมาอาศัยอยู่ที่บ้านของนาโอะ นอกจากนี้ยังมีฮารุกิเพื่อนสมัยเด็กที่อยู่ข้างบ้านด้วยอีกคน ทั้งสามคนมักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ ฮารุกิที่รักและเอ็นดูนาโอะอยู่เสมอ และโยที่แม้จะปากเสียแต่ก็ใจดีกับนาโอะเหมือนกัน และแล้ว...


    (C047) Hisureba Shitsuji   
    by    Honjou Rie   
    งานพิเศษที่ชินจิ นายแบบที่กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทลัยได้ถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนชวนไปทำนั้น คือการเป็นผู้สอนการมีเพศสัมพันธุ์ภาคปฏิบัติให้กับเหล่าพ่อบ้านหนุ่มรูป หล่อ ณ คฤหาสน์ส่วนตัวหลังใหญ่
     
    Love Training    
    by    Aya Sakyo  
    “จงจำไว้ให้ดี นี่คือนิ้วของชายผู้ที่จะจัดการเคี่ยวเข็ญนายตั้งแต่นับหนึ่งยังไงล่ะ”

    ยูกิโอะที่วาดการ์ตูนแนวเอ็กซ์ ถูกบ.ก.อย่างทานากะเข้ามาทาบทาม(ไม่ได้เข้ามาจีบนะ)ในงานอีเวนต์การ์ตูน
    ไอ้การที่จะเป็นนักวาดการ์ตูนแนวอย่างว่าตามที่ถูกชวนมันก็ดีอยู่หรอก แต่ตัวจริงของทานากะดันเป็นบ.ก.สุด S นี่สิ

    ยูกิโอะโดนทานากะเขี่ยวเข็ญอย่างเข้มงวด แต่ทว่า วันหนึ่งทานากะดันรู้เข้าซะได้ว่าความจริงแล้ว
    นักเขียนการ์ตูนเอ็กซ์อย่างเขายังซิงอยู่นี่สิ.....!?

    เชิญติดตาม Love Training ระหว่างบ.ก.หนุ่มแว่นสุด S x หนุ่มซิงนักวาดการ์ตูนจอมซึนเดเระ!!

    If it's a dream don't wake me up please  
    by    Motonari Takaoka
    อุเอดะมักจะถูกมองว่าเป็นคนเจ้าระเบียบและน่ากลัวในบริษัท แต่คุโบะซึ่งเป็นลูกน้อง
    กลับบังเอิญไปพบเขาอยู่กับผู้ชายอย่างลับๆที่นิโจเมะ...
    หลังจากนั้นไม่กี่เดือนต่อมา เรื่องราวในคืนนั้นทั้งสองคนก็ไม่เคยปริปากพูดออกมา
    ได้แต่คิดว่า “นั่นเราคงจะมองผิดไปหรือเปล่านะ?”
    และแล้วเขาก็ได้พักกับคุโบะในห้องเดียวกันที่โรงแรมซึ่งพวกเขาต้องไปทำงานนอกสถานที่....!?
    ด้วยทิฐิที่คอยก่อกวนจิตใจทำให้ไม่ยอมพูดออกไปตรงๆ แต่เจ้านายจอมโหดก็ค่อยๆยอมอ่อนข้อให้ทั้งร่างกายและจิตใจ
      
     
     
    In the silence night    
    by    Motonari Takaoka     
    ความรู้สึกผูกพันในวัยเยาว์ก้าวเข้าสู่ความรักที่ซับซ้อนมิยาโมโตะ หัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า บังเอิญได้พบกับ โคอิสึมิเพื่อนสมัยมัธยมอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคุณหมอไปแล้ว กาลเวลาไม่ได้ช่วยให้อะไรเปลี่ยนแปลง ทั้งวิธีการพูด หรือท่าทางมันชวนให้มิยาโมโตะนึกถึงความหลังเก่าๆ เพื่อนคนสำคัญที่มักจะทำแผลให้ทุกครั้งที่ห้องพยาบาล...  ยิ่งไปกว่านั้นการจากลาด้วยความสัมพันธ์ครึ่งๆกลางๆหลังจากเรียนจบ ทำให้ความรักในแบบฉบับของผู้ใหญ่ก่อตัวขึ้นอย่างรุนแรง

    (031) Sugar Code    (พร้อมเล่มแถมพิเศษ)
    by    Isaku Natsume  
    ราคา    180
    วันหนึ่งอากิระบังเอิญไปเห็น คนกำลังถูกรุมทำร้ายแล้วโอโดจิเข้าไปช่วยเหลือ
    แต่สุดท้ายก็หมดแรงล้มลงไปซะเอง อากิระจึงต้องแบกโอโดจิมาที่อพาร์ทเม้นต์ที่ตนเองเป็นคนดูแลอยู่
    ตั้งแต่นั้นมาโอโดจิจึงมาสิงสถิตอยู่ที่ห้องของอากิระเป็นการถาวร
    วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่นอนราวกับว่าคนกล้าหาญก่อนหน้านี้เป็นแค่ภาพลวงตา
    แต่ทว่าคนที่ช่วยอากิระให้พ้นจากพวกนักเลงที่มากว้านซื้อที่ดินก็คือโอโดจินั่นเอง
    ความจริงแล้วโอโดจิเป็นยากุซ่า........!?
    ความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว โอโดจิตาแว่นท่าทางเซ่อซ่าที่ตัวจริงคือยากุซ่า
    กับผู้ดูแลอพาร์ทเม้นต์ที่ซื่อตรงไร้เดียงสา
    แต่ตอนนี้อากิระกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะความโรแมนติกที่ไม่ธรรมดาของโอโดจิ

    Super Lovers 4
    by Miyuki Abe
    ราคา 150 บาท



    2Best Ending? (uncut)
    by  Junta Mio
    เล่มละ 150 บาทค่ะ  (หนังสือใหม่)

    MR. AO'S DAYDREAM (Uncut)
    By  Takatsuki Nomoru
    ราคา   150  บาทค่ะ

    Sasa Yoru No Koi : Love in the Night (uncut)
    by   Luca Yoshino
    ราคาเล่มละ  150  บาทค่ะ

    Sanibou ui propose (Uncut)
    by  Rio Orio
    ราคาเล่มละ  150  บาทค่ะ

    Under Grand Hotel เล่มจบ  (uncut )
    by  SADAHIRO Mika
    เล่มละ 350 บาทค่ะ (หนังสือใหม่)

    Kohitsuji Project (Uncut)
    by Sei Takenaka
    ราคา  200  ลดเหลือ  150  บาทค่ะ


    Hisureba Shitsuji (Uncut)
    by Honjou Rie
    ราคา 150

    If you want to end love, what should you do? (uncut)
    by  You Takumi
    ราคา  200  ลดเหลือ  150  บาท

    Only one (Uncut)
    by   Moegi Yuu
    ราคา  200  ลดเหลือ 150 บาทจ้ะ

    You say Goodbye and Wave your Hand (uncut)
    Story by  Konohara Narise
    Illust.: Youki Fikai
    ราคา   200  ลดเหลือ  150  บาทค่ะ

    Maharaja's Bride (uncut)
    by  Tamaki Ren
    ราคา  200    ลดเหลือ  150 บาทค่ะ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×