ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย การ์ตูน uncut boy's love yaoi จ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : นิยาย boy's love ใหม่จ้า (yaoi)

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 57


    สนใจเรื่องใดติดต่อสอบถามได้นะคะ ที่ kpenpan@yahoo.com
    ติดตามเรื่องใหม่ๆได้ที่ www.readingmania.lnwshop.com

    ดั่งสวรรค์สาป (The Heaven's Curse)    หมด
    by    หลิงเฮ่า   
    illust : BT กงอวี้ หยูจวิน   
    ราคา     220

    มู่ถิงเฉินบุรุษหนุ่มรูปงามบุตรชายของราชครูประจำราชวงศ์อินซ่ง ผ่านการอบรมเลี้ยงดูมาอย่างทะนุถนอมเยี่ยงไข่ในหิน เป็นคุณชายที่เกิดมาเพื่อเสวยสุขบนความมั่งคั่งร่ำรวย แต่มู่ถิงเฉินกลับมีนิสัยที่แปลกประหลาดทั้งชอบคบหา
    และช่วยเหลือคนยากจน ครั้งหนึ่งได้รู้จักกับพวกเ
    ด็กๆ ที่ลี้ภัยกลุ่มหนึ่ง เขายื่นมือเข้าไปช่วยเหลือให้ที่พักพิงและสอนให้เด็กๆ พวกนั้นรู้หนังสือ อีกทั้งยังได้ช่วยชีวิตหนุ่มน้อยผู้หนึ่งซึ่งมีดวงตาสีประหลาด...


    บุปผา จันทรา ตอนที่ 2  บุหลันเร้นรูป    (หมด)
    by    Sakura Akari    Illust.: Yukifuna Kaoru   
    ราคา     200   
    เย ว่ซิน ทายาทคนสุดท้ายแห่งราชวงศ์ที่สูญสิ้นได้รับการดูแลปกป้องโดยเอี้ยนต้า เอี๋ย... เวลาของเยว่ซินถูกใช้ไปกับการบอกกล่าวตำราสรรพวิชาการให้คนของต้าเอี๋ย บันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร อยู่มาวันหนึ่งองค์รัชทายาทหนุ่มนึกสงสารเยว่ซินผู้ไม่เคยได้รับการเหลียวแล จากบิดาบังเกิดเกล้า จึงดำริว่าจะจัดพิธีฉลองความเป็ฯผู้ใหญ่ให้ ทว่ากลับได้รับการปฏิเสธโอยอีกทั้งยังไม่ยอมอธิบายเหตุผลใดๆ ทำให้ต้าเอี๋ยโกรธเคืองและตำหนิเยว่ซิน...


    บุปผา จันทรา ตอนที่ 3 จันทร์จรัสจร    (หมด)
    by    Sakura Akari   
    Illust.: Yukifuna Kaoru   
    ราคา     200   
    หลง จากเชื้อพระวงศ์คนสุดท้ายแห่งแคว้นหูเข้าพิธีสวมหมวกแสดงความเป็นผู้ใหญ่ เยว่ซินได้เข้ารับราชการสอนวิชาการดนตรีนาฏศิลป์ของแคว้นเอี๋ยน และต้องเผชิญกับความดื้อรั้นและไม่พอใจจากเหล่านักเรียน แต่ละวันที่ผ่านไปต้าเอี๋ยได้แต่ปลอบโยนบรรเทาความวิตกกังวลของเยว่ซิน แต่ทว่า... ถึงเวลาแล้วที่ต้าเอี๋ยจำต้องเลือกพระชายา


    เตีย เตีย
    เรื่อง หย่าเซิง
    ภาพ สีสีกั่ว
    ราคา 220 บาท

    จั่นกวงเฟิง บุรุษหนุ่มผู้มีความมุทะลุดุดันยิ่งกว่าผู้ใด เขามักกระทำเรื่องราวที่บันดาลให้ผู้คนประหลาดใจอยู่เสมอ คราหนึ่งเมื่อบิดามารดาพร่ำบ่นว่าอยากได้หลาน ยามนั้นเขาจึงหายตัวออกจากบ้านไป ไม่นานก็ได้บุตรชายกลับมาในเวลาไล่เลี่ยกันถึงห้าคน แม้แต่บิดามารดายังประหลาดใจ

    Love's Scar & Bullet หมด
    เรื่อง Barbara Katagiri
    ภาพ Row Takakura
    ราคา 230 บาท

    เมื่อ รู้สึกตัวตื่นในเช้าวันรุ่งขึ้น ยาซากะพบว่าตัวเองโดนข่มขืนไปแล้ว เขาไม่รู้ว่าเพราะอะไรโคยานางิถึงต้องทำเรื่องแบบนี้กับเขา แต่สิ่งที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือ "ภาพถ่าย" มันเป็นภาพถ่ายของเขาซึ่งอยู่ในสภาพอันน่าอับอายและทุกอย่างก็เป็นฝีมือของ โคนายางิ ชายปริศนาที่ยาซากะรู้จักเพียงชั่วข้ามคืน



    Adultery Flower  หมด
    story: Hana Yakou
    Illust: Masara Minase
    ราคา 240



    The Imprison of Charm
    story : Hana Yakou
    Illust.: Akiho Kousaka
    ราคา 250 บาท


    เคียวอิจิ มาโตบะ ทำงานเป็นช่างภาพอยู่ที่ฝรั่งเศส ในปีนี้เขาได้รับโอกาสให้มาถ่ายภาพ
    ให้กับโยชิทากะ ทาคาเสะ ซึ่งกำลังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงในตอนนี้ อีกทั้งยังเคยเป็น
    คนรักเก่าของเคียวอิจิสมัยที่ยังเป็นนักเรียนอีกด้วย

    เคียวอิจิกลับมาจากฝรั่งเศสโดยไม่ได้บอกให้ทาคาเสะรู้ เพราะต้องการให้ ทาคาเสะแปลกใจ
    เมื่อได้พบกันอีกครั้งแม้ทาคาเสะจะแสร้งทำใจแข็งและเย็นชากับเคียวอิจิ แต่แท้จริงแล้ว
    ตัวเขาเองก็อยากกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับคนรักเหมือนดั่งเช่นในอดีต

    ดังนั้นเขาจึงกักขังเคียวอิจิเอาไว้ เพื่อที่เขาจะได้ครอบครองร่างกายและจิตใจของเคียวอิจิ
    อีกครั้ง นั่นเป็นเพราะเหตุผลที่ว่า


    "ชีวิตฉัน....ยามที่ไม่มีนาย...มันช่างไร้ความหมาย"


    The Love in the Brothel (หมด)
    story : Venio Tavhibana
    Illust.: Tooko Miyagi
    ราคา 220 บาท


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×