ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHOCOLATE☁

    ลำดับตอนที่ #1 : [ 1 ] I n t r o.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      14 ธ.ค. 56


    Chocolate
    ร่างบางหลับไหลสู่ห้วงนิทราใบหน้าขาวดุจดั่งหิมะปากแดงดั่งกลีบกุหลาบแก้มชมพูดั่งลูกพีช

    ขนาดไร้เมคอัพร่างบางยังสวยถ้าปิดเรื่องอายุไปคงคิดว่า19 20แต่ที่ไหนได้หึหึ - - ร่างบางยังคง

    นอนต่อไปถึงแม้เวลาจ่ะผ่านไปน๊าน นาน ก็คงยังไม่ตื่น และ...

     

    ก็อก ก็อก ก็อก ก็อก
     

    "นี่ ยุนตื่นได้แล้ว นอนเป็นกวางกบดานอยู่ได้= ="
     

    "ขออีกแป๊ปน่ะค่ะ หม่ามี๊...."
     

     "นี่ มี๊จะโกรธยุนแล้วน่ะ!!!"
     

    "ก็ได้ๆ..ยุนตื่นแล้วค่ะ" ให้ตายเถอะนี่ฉันเพิ่งนอนเอง- [] -
     

    "จ้าา อาบน้ำแล้วแต่งตัวให้เรียบร้อยลงไปหาแม่ที่ห้องรับแขกน่ะจ้าา"
     

    .......ฉันไปทำอะไรผิดมาหรือป่าวเนี๊ย
     

    แต่ก็ช่างมันเถอะ อิม ยุนอา ซ่ะอย่างไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าเด็กแล้ว หึ ทำไมฉันถึงเกลียดเด็กอ่ะ

    หรอ เพราะหมอนั่นคนเดียว นาย โอ เซฮุน
    T^T

     

    "นี่ๆ นูน่าเซฮุนอยากไปเล่นที่สนามเด็กเล่น> <" หนุ่มน้อยพูดพรางเกาะแขนยุนอา
     

    "อื้ม ไปสิเซฮุนไปไหนยุนอาก็ไปด้วย^^" ถึงแม้ใบหน้าเธอจ่ะเต็มไปด้วยความไม่อยากไปก็เหอะ
     

    และแล้วหนุ่มน้อยกับยุนอาก็มาถึงสนามเด็กเล่นจนได้ ยุนอาแยกกับเซฮุนไปเล่นกับเพื่อน ถึงแม้

    ทั้งคู่จ่ะสนิทกันแต่ก็เล่นไม่เหมือนกันนั้นแหละ- -

     

    "ฮือๆๆ ฮึกๆ นู...ฮึกๆ น่า..ฮือออ" หนุ่มน้อยปล่อยโฮ
     

    "ใครทำอะไรเซฮุน...บอกยุนอามา!!" ในเมื่อพ่อแม่บอกให้ดูแลน้องให้ดีเธอก็ต้องปกป้องเค้าสิ!
     

    "พวก..ฮึกๆ เค้า.. ไม่ให้..ฮึกๆ เซฮุนเล่นด้วย! ฮืออออ T^T"
     

    "เดี๋ยวยุนจัดการให้เซฮุนเอง^^ ไม่ร้องน่ะ"
     

    ร่างเล็กเดินมายังเด็กหนุ่ม10กว่าคนที่ไม่ยอมให้เซฮุนเล่นด้วยพรางมองหน้าอย่างกับจ่ะฆ่าให้

    ตายคามืออย่างไงอย่างงั้น

     

    "ทำไมถึงไม่ให้เซฮุนเล่นด้วย!!!!!" ร่างเล็กตะโกนลั่น
     

    "แล้วทำไมฉันต้องให้ไอ้เด็กหน้าหวานนั้นเล่นด้วย ขี้ฟ้องชมัด..."ชายหนุ่มผิวสีแทนเอ่ยขึ้น
     

    "นี่ไอ้ชานยอล....ไอ้คริส.....ไอ้ไค.....ไอ้ดีโอ.....ไอ้ลู่หาน....ไอ้เฉิน.....ไอ้ซิ่วหมิน.....ไอ้ซูโฮ.....ไอ้

    เทา.....ไอ้แพคฮยอน!พวกนายต้องให้หานเล่นด้วย!!!!" [ก็ไรต์อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมอ่ะ!!มี

    ปัญหาหรอT^T]

     

    "ไม่ให้เว้ย!ถ้าอยากให้ไอ้หน้าเด็กนั้นเล่นด้วย..ให้เงินฉันมา" เสียงหัวเราะของหนุ่มน้อย10คน

    ประสานเสียงกันจนทำให้เกิดความน่ารำคาญ

     

    "พวกนายเลือกเองน่ะ!" ร่างเล็กเดินไปผลักชานยอลกับคริสจนเซล่มลงไปกองกับพื้นทำให้คริส

    ไม่พอใจอย่างมาก

     

    "นี่!! ยัย...ฮึ่ย! ไอ้เปาเอากรรไกรมาาาาา" ซิ่วหมินค้นหาของที่คริสต้องการในกระเป๋าสะพาย พอ

    เจอก็เอาให้คริสทันที

     

    "นี่นายจ่ะทำอะไร..." ลู่หาน กับ เฉินถามขึ้น
     

    "ไอ้เทา ซูโฮ จับยัยตัวแสบไว้" หนุ่มน้อยที่เอาแต่ยื่นมองด้วยน้ำตา ไม่กล้าทำอะไร "อย่าทำอะไร

    นูน่าของผม! ฮึก ๆๆ ฮือT^T"  เซฮุนที่กำลังจ่ะวิ่งเข้าไปแต่ก็ถูกแพคฮยอนผลักอย่างแรงลงไป

    กองกับพื้นด้วยความเจ็บปวด

     

    "ปล่อยฉันน่ะไอ้เทา ไอ้ซูโฮ!!!!ปล่อยย บอกให้ปล่อย!" ยุนอาพยายามที่จ่ะสลัดล่างที่สูงกว่าเธอ

    ไม่กี่เซนแต่ก็น่ะ...มันก็ไม่หลุด คริสใช่กรรไกรตัดผมของยุนอาจนสั๊น สั้น ทำเอาร่างทรุดตัวลงเก็บ

    ผมขึ้นมากอด

     

    "ไอ้พวกใจร้ายยยย ฮึกๆๆ ฮือๆๆ"
     

    "ไปกันเถอะพวกเรา!" หนุ่มน้อยทยอยกันหายไปเรื่อยๆ จนตอนนี้มีเพียงเธอกับเพื่อนสาว และตัว

    ก่อเรื่อง

     

    "ยุนอาไม่เป็นไรน่ะเดี๋ยวมันก็ยาว" เจสสิก้าพูดพรางกอดยุนอา
     

    "เพราะ.....นาย! โอ เซฮุน!!! ทำให้ฉันเป็นแบบนี้ เพราะนาย!ฉันไม่อยากเจอนายอีกแล้ว ไปให้

    ไกลๆฉันเลย!!!"

     

    ภาพความทรงจำผุดขึ้นมาในหัวเลย T^Tที่จริงมันไม่ควรเป็นความทรงจำเลยด้วยซ้ำ พูดแล้ว

    อารมณ์เสีย ฮึ่ย!!-         -

     

    ร่างบางเดินจ้ำอ้าวลงมาจากบันได พรางหันสายตาไปเห็นอะไนบางอย่างที่ร่างบางไม่อย่างเห็น!
     

    "โอ เซฮุน!!!!"
     

                                                                                     

    I n t r o.ยาวไปไหม- -555

    ฟิคนี้เพิ่มตอนด้วยเมนน้าาาา> 3 <

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×