ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #7 : ความวุ่นวายที่5 : เธอน่ารัก

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53




    YaMaMoTo SaY:

     

    ห้อง 756วิชา Over soul [ข้ามคาบเลยแฮะ:โซ]

    นี่ คาบOver soulเนี่ยใครสอนแอนนาถาม ผมด้วยความอยากรู้ แล้วจะถามผมทำไมเนี่ย ผมเองยังไม่แน่ใจเลย - -


    น่า จะครูซิลเวอร์ล่ะมั้งผมตอบไปอย่างนั้นแหละผมไม่รู้ซักน่อย แค่ครูซิลเวอร์เคยสอบพวกเราตอน ม.4 เอง[เป็นถึงหลานครูใหญ่ทำไม เรื่องแค่นี้ไม่รู้เนี่ย:โซ ถึงผมจะ เป็นหลานผมก็ไม่ได้คุยกับท่านตลอดเวลานี่นา:ยามะ]


    มา ช้าชะมัดแอนนาบ่นให้ผมฟัง


    นี่แอนนา ทำหน้าเย็นชาแบบนั้นมันหน้ากลัวไงไม่รู้ ทำหน้าอื่นได้มั๊ยอ่ะก็มันน่ากลัวจริงๆนี่นา


    ไม่เอาด้วยหรอก ไม่อยากทำอย่าตอบ แบบนั้นดิ


    นะๆได้โปรดขอร้อง ล่ะนะ


    ไม่เอา!!!”อย่า ทำน้ำเสียงโกรธนักสิ ผมกลัวนะ


    ขอ ร้องล่ะ


    ก็ได้ รำคาญจริง” ^____^ >> หน้าของแอนนาตอนนี้

    น่ารักมากๆๆๆๆ >////< จากซาตานมาเป็น นางฟ้าเลย


    พอใจ แล้วใช่มั๊ย ไม่ทำแล้ว -*- ” กลับมาน้าเดิมอีกแล้ว เมื่อกี้ผมยอมรับเลยว่า ~~เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตก...~~[ยังๆ ยังไม่ตกหลุมรักก่อน:โซ] 


    อย่าเพิ่งกลับมาหน้าเดิมสิ ทำหน้าเมื่อกี้ต่อสิ


    ไม่ ทำแล้ว!!”ไม่ตื้อแล้วดีกว่าเดี๋ยวโดนตบ


    นักเรียนทุกคนขอโทษที่มาสายนะ พอดีมีธุระด่วนเข้ามาพอดี เริ่มเรียนกันเถอะคิดว่าใคร ครูซิลเวอร์นี่ เอง เข้ามาพร้อมขอโทษพวกเราเลย


    วันนี้ ทุกคนต้องใช้พลังของตัวเองสู้กันนะ เข้าใจมั๊ย


    โอส!!!”

    เมื่อถึงเวลาจับสลากคู่ต่อสู้


    เอาล่ะ จะบอกชื่อคู่ต่อสู้นะวันนี้มี 4 คู่นะ

    คู่ที่ 1 ยามาโมโตะ ทาเคชิ VS โกคุ เดระ ฮายาโตะ

    คู่ที่ 2 อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ VS คุจิกิ ลูเคีย

    คู่ที่ 3 ฮิตสึกายะ โทชิโร่ VS อาบาไร เร็นจิ

    คู่ที่ เคียวยามะ แอนนา VS เต๋า เร็น

    เอาล่ะเริ่มคู่แรกเลย ยามาโมโตะ กับ โกคุเดระมาที่สนามได้คู่แรกก็ผมเลยเหรอเนี่ย


    เอา ล่ะ จะขออธิบายกติกา ใครสามารถล้มคู่ต่อสู้ของตัวเองได้ก่อนภายในเวลา 15 นาที ถือเป็นผู้ชนะ คู่แรกสู้ได้


    ดับไปซะ!! บอมบ์ 2 เท่า”>> โกคุเดระ

    ตู้ม!!!


    เกือบ ไปแล้วสิผมบ่นกับตัวเอง


    เพลงดาบชิโงเระ โซเอ็น กระบวนท่ารุกที่ 8 พิรุณกระหน่ำแทง


    ย้าก!! ตู้ม!! พลั่ก!! โครม!! บึ้ม!!


    ผ่านไป15นาที


    หนอยเจ้าบ้าเบสบอล ทำแสบนักนะแก”  >> โก คุเดระ


    นายก็เหมือนกัน โกคุเดระ


    เอาล่ะพวกนายไปพักซะ หมดเวลาแล้ว คู่นี้เสมอกัน คู่ต่อไปขึ้นมาได้
    ครูซิลเวอร์ บอกแล้วก็ไปดูพวกต่อไปที่สนาม


    เป็นไงบ้างโกคุเดระคุง ยามาโมโตะสึนะเข้า มาถามระหว่างที่พวกผมกำลังพัก


    ไม่ เป็นอะไรมากหรอกคร้าบรุ่นที่10”โกคุเดระชิงผมตอบเหมือนเดิม


    ฉันก็ไม่เป็นไรเหมือนกัน


    งั้น เหรอ ดีแล้วล่ะไม่อยากให้ใครเป็น อะไรเหมือนกันสึนะนายเป็นคนที่รักเพื่อนมากจริงๆเลย นับถือ จริงๆ


                    บนสนาม


    คุณคุจิกิค่า ออมมือให้หน่อยนะค่า” >> ฮิเมะ


    เจ้า ก็เหมือนกัน อิโนะอุเอะ” >> ลูเคีย


    วิถี ทำลายที่ 31 ชักกะโห้!!!” >> ลูเคีย


    ฮิ นานิคุ ไบคอน ลินลี่ สามข่ายโล่สวรรค์ ฉันขอปฏิเสธ” >> ฮิเมะ หลังจากพูด
    เสร็จก็ มีโล่ป้องกันรูปสามเหลี่ยมเกิดขึ้นมาป้องกันตัวฮิเมะ


    วิถีทำลายที่4 เบียคุไร!!” >> ลูเคีย


    สึบา กิ โล่เดี่ยวผ่าสวรรค์ ฉันขอปฏิเสธ” >> ฮิเมะ


       15 นาทีผ่านไป

    ฉันแพ้คุณคุจิกิแล้วแล้วฮิเมะก็สลบลง


    หึ เจ้าเก่งมากเลย อิโนะอุเอะ” >> ลูเคีย


    คู่ ที่ 2 คุจิกิเป็นฝ่ายชนะ คู่ที่ 3 ลงสนามได้


       ทางด้านเร็นจิกับฮิตสึกายะ


    สู้ได้เลยครูซิลเวอร์บอก


    จงสถิตเหนือฟ้าเหมันต์ เฮียวรินมารุ” >> ฮิตสึกายะ


    จง คำราม ซาบิมารุ” >> เร็นจิ

     

    บึ้ม!! ตู้ม!!


    15 นาทีผ่านไป


    อาบาไร ยอมแพ้ข้าซะเถอะน่าเดี๋ยวเจ้าก็ตายหรอก” >> ฮิตสึกายะ


    ไม่ เอาด้วยหรอกแบบนั้นน่ะ จะแพ้ก็ต้องทำให้ข้าล้มให้ได้สิ” >> เร็นจิ


    ตุบ!!   ไม่ทันขาดคำเร็น จิกก็ล้มลงไปแล้ว


    เจ้า แพ้แล้วอาบาไร ฮ่าๆๆๆ” >> ฮิตสึกายะ [หลุดแล้ว รักษาหน้าตาหน่อยดิ ไม่เห็นแก่ตัวเอง ก็เห็นแก่หน้าฉันเถอะ :โซ เออ โทษที:ฮิตสึกายะ]


    คู่นี้ ฮิตสึกายะเป็นฝ่ายชนะ คู่สุดท้ายลงสนามได้

     
                   ทางด้าน เร็นกับแอนนา


    หึ นายจะชนะฉันได้เหรอ” >> แอนนา


    ยัง ไม่ได้สู้กันซักหน่อย ผลยังไม่ออกมาเลยนะ ฉันอาจจะชนะก็ได้
    ใคร บอกกันล่ะยัยแอนนาเนี่ยขนาดเจ้าโยยังแพ้เลยแล้วฉันจะมีปัญญาชนะมั๊ยล่ะเนี่ย >> ควมาคิดเร็น


    เอาล่ะ ทั้ง 2 คนสู้ได้


    “Over Soul” >> เร็น


    เซ็น กิ โคกิ ย้าก” >> แอนนา


    โครม


    ผ่านไปไม่ถึง1นาที


    อะ..แอนนาชนะ

     O{}Oทุกคนตาค้าง


    หึ เห็นไหมล่ะ” >> แอนนา

                    ตอนเย็นเลยเวลากลับบ้านไป 30 นาที [YaMaMoTo SaY ]


    แอ นนาทำไมกลับช้าล่ะ ส่วนมากทุกคนจะกลับ กันตอน 3โมง ไม่ใช่เหรอผมเจอแอ นนาตรงประตูออกโรงเรียนเลยทักไป


    พอ ดี ครูใหญ่เรียกพบก็เลย กลับช้า แล้วนายทำไมถึงกลับช้า” >> แอนนา


    ฉัน ต้องไปซ้อบเบสบอลน่ะ” >> เรื่องปกติของผม


    กลับบ้านด้วยกันมั๊ยโอกาสนี้ แหละ ไปดูบ้าแอนนาเลย


    แล้ว นายไม่กลับกับพวกซาวาดะเหรอ” >> แอนนา


    พวกนั้นกลับไปตั้งนานแล้วล่ะ ฉันบอกให้พวกนั้นกลับไปเองแหละ เพราะฉันเลิกช้า กลับด้วยกันนะ” >>ต้องขอดี ไม่งั้นโดนตบ



    แล้วแต่นาย” >> แอนนา


    ขอบใจนะที่ให้กลับเป็นเพื่อน” >> ยอมให้กลับเป็นเพื่อนด้วย 

    ทางไปบ้านแอนนาเนี่ยผมรู้สึกคุ้น ไงไม่รู้นะ


    อ้าว ทาเคชิกลับมากับใครล่ะนั้นพ่อมาอยู่นี่ได้ไง พอผมเหลือบมองไปป้ายข้างบน ที่นี้มันบ้านผมนี่นา ไม่น่าล่ะทำไมถนนถึงคุ้นตา


    อ๋อ คนนี้เพื่อนผมเองฮะ ชื่อแอนนา” >>ทำเนียนไปก่อน ถ้าพ่อรู้ว่าลืมทางกลับบ้าน คงถูกหัวเราะเยอะแหง เหม่อไปนิดนึงเอง


    งั้นเหรอๆ เข้ามาก่อนสิหนู” >> พ่อยามะ


    เดี๋ยวหนูขอเข้าบ้านไป เก็บของก่อนนะค่ะ>> แอนนา


    บ้านเธอ อยู่ใกล้กับตรงนี้เหรอ” >> ยามะ


    อืม ที่นี่ไง” >> แอนนาพูดพร้อมกับชี้บ้าน ข้างๆกับบ้านผม


    อยู่ ติดกับบ้านฉันเลย” >>อยู่ข้างบ้าน กันอีก หวังว่าคงไม่มีเหตุการณ์แบบโฮโรโฮโร่นะ อยากเห็นแต่รอยยิ้มของเธอ


    งั้น ฉันไปเก็บของก่อนนะ”>> แอ นนา

    หลังจากแอนนาเดินเข้าบ้านไป พ่อก็เดินมาทักผมว่า


    แหม ทาเคชิ หนูคนนี้หน้าตาน่ารักดีนิ เพื่อนหรือ แฟนกันแน่ล่ะ


    เพื่อนสิฮะ -///-”


    เอา เถอะจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ พ่อจะเอาใจช่วยนะ”   


    โธ่ พ่อก็...-////-”ผมก็เขินเป็นนะ


    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยังมาหัวเราะอีก

    ---------------------------------------------------------------------
    แอนนา ตอนนี้น่ารักจังเลยอ่ะ >////< : ยามะ
    พอๆ ไม่ต้องพล่ามถึงแอนนานักก็ได้นะ:โซ
    ก็แหม แอนนาน่ารักดีนี่นา แต่งให้แอนนายิ้มเยอะๆนะ:ยามะ
    ไม่ต้องมาขอฉัน ต้องรอโอกาสอย่างเดียว:โซ
    รอจนรากงอกอ่ะดิ:ยามะ
    อืม ใช่ รอไปเลย: โซ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×