ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #6 : ความวุ่นวายที่4 :บุคคลที่ไม่อยากเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53


    Anna SaY :

                    ใกล้หมดเวลาพักเที่ยง

    นี่ๆแอนนา ต่อไปเดี๋ยวเรียนอะไรหรอ ^^” ไอบ้านี่ ยิ้มตลอดเลยรึไง ฉันสังเกตมาตั้งแต่เช้าแล้ว ขนาดโดนเพื่อนด่ายังนั่งยิ้มได้ อีก


    ยิงปืน ห้อง746” ขอตอบแบบไร้อารมณ์หน่อยเหอะ


    เออ...นี่ เธอไปรู้จักกับเร็นกับโฮโรโฮโร่ห้องBได้ไง อ่ะไอบ้านี่จะรู้ไปทำไม


    ไม่ จำเป็นต้องรู้


    น่า นะยังจะให้บอกอีก ดูมัน


    ไม่ต้องรู้!!!” ชักจะโมโหแล้วว้อย


    งั้นก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องบอกก็ได้แหะๆๆทำหน้าเจื่อนเลย สม คงไม่อยากโดนตบเหมือนเจ้าโกโรโกโสนั้นสินะ


    ระหว่างเดินไปห้อง746 ไอบ้ายามาโมโตะพูดกับพวกนั้นอย่างเมามันยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก แล้วฉันจะมา เดินกับพวกนี้เพื่อ...? แต่ก็เอาเถอะ ไม่เดินกับพวกนี้ก็ไม่ถึงห้องเรียนอ่ะดิ


    ปึ้ก!!
    ใครว่ะเดินไม่ดูตาหมาตาแมวตาหมูตาหมีตาแมลงเลย[ตาม้าตา เรือเฟ้ย:โซ]


    โทษครับ เป็นยังไงบ้างเสียงนี้คุ้นๆ


    อ้าว แอนนา เป็นไงบ้างไอบ้ายามะ[เออสั้นกว่าเดิม:โซ]ถามมาได้


    ก็เจ็บน่ะสิ


    แอนนาหรอ?”เสียง คที่เดินมาชนสงสัย ฉันรู้จักแกด้วยรึไง เดี๋ยวแม่ปั๊ดสวดส่งวิญญาณซะเลย


    ใช่แอนนาจริงๆด้วยยังจะพร่ำอีก อย่าฉันเห็นหน้า เดียวต้องเก็บของก่อน


    ชึบ ชึบ ชึบ >>เสียงเก็บของ - -


    แล้วรุ่นพี่อาซากุระ รู้จักแอนนาได้ไง


    ห๊า อาซากุระใคร มันเป็นใคร


    ใช่ อาซากุระ ฮาโอ เป็นโฮสต์ของนามิโมริโฮสต์คลับ ฮ็อตมากๆเลย” วันหลังไม่ต้องบอกฉันก็ได้ เห็นหน้าก็รู้จักญาติโกโหติกาเลย


    หวัด ดี แอนนาไม่ได้เจอกันตั้งนานนะรู้สึกว่านายจะพยายามตีซี้ฉันนะ ขอโทษนะฉันไม่แคร์หรอกย่ะ [ไม่ ต้องบอกก็ได้มันแทงใจ:ฮาโอ ขณะกำลังอ่านใจแอนนา]


    นาย มาอยู่นี่ได้ไงฉันอยากรู้โว้ย ตอบมา


    ได้ไงเหรอ ก็ไม่อะไรมากหรอกน่านี่อย่า มากวนฉันนะ


    ตอบ มาดีๆ-_-^^^”


    ก็ย้ายมาตามความต้องการของคุณย่าความต้อง การของท่านย่างั้นเหรอ  เหตุผลฟังขึ้น


    แล้วแอนนาจะไปไหนอีกคนแล้ว ถามไม่คิดเนี่ย


    ก็ไปเรียนน่ะสิ


    จริงสิ ฉันก็ต้องไปเหมือนกัน ชั้นมักจะอยู่ ม.6ห้อง A กับห้อง ดนตรีที่3 แวะมาหาบ้างก็ได้นะจะบอกฉันทำไมไม่ได้อยากเจอซะหน่อย จะกี่ชาติก็ไม่อยาเจอว้อย!!!


    ไปกันเถอะแอนนาเกือบถึงเวลาเข้าเรียนแล้วนะ


    อืมเซ็ง จริงๆ


    แอนนา ฉันคิดถึงเธอมากนะ รู้ไหม >> เสียงของหัวใจฮาโอ

    ----------------------------------------------------------------------
    ฮือๆๆแอนนาไม่เหลียวมองผมเลย:ฮาโอ
    จะเศร้าไปทำไม:โซ
    คุณไม่เข้าใจผมหรอก ก็คุณไม่เคยแอบรักใครนิ:ฮาโอ
    ก็จริงของนาย งั้นฉันไม่ยุ่งแล้ว ไปล่ะ:โซ
    เฮ้ย เดี๋ยวสิมาแต่งให้แอนนามารักกับผมก่อน:ฮาโอ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×