คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ความวุ่นวายที่3:ห้องดนตรีที่3กับโฮสต์คลับ
ออด~~ เสียงสัญญาณบอกเวลาพักเที่ยงดังขึ้น(หลังจากโฮโรโฮโร่กับเร็นทะเลาะกัน)
“คุณ คุจิกิค่า ห้องดนตรีที่3เนี่ยมันไปทางไหนค่า”โอริฮิเมะถามลูเคีย
“เดิน ไปทางนี้ แล้วก็ทางนี้เดินไปตรงนั้นก็ถึงแล้ว ไปเสร็จแล้วเจอกันบนดาดฟ้านะ ข้าไปก่อน”ลูเคียบอกแล้วเดินไปกับพวกเร็นจิ
โอริฮิเมะกำลังเดินไปที่ห้องดนตรีที่3 ตามที่อิจิโกะบอกในตอนเช้า เพื่อมาชวนไปกินข้าวเที่ยง
เมื่อมาถึงหน้าห้องโอริฮิเมะก็เปิดประตูก็พบ ว่า...
“ขอโทษนะครับตอนนี้ นามิโมริโฮสต์คลับของเรายังไม่เปิดบริการ ให้มาอีกทีเวลา3โมงเย็นครับ”
ก็เจอกับชายนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลา เอ่ยบอกโอริฮิเมะ
----------------------------------------------------------------------
Saying By Tamaki
นามิโมริโฮสต์คลับ
ไม่ใช่สถานที่ของชายหนุ่มรูปงามที่ว่างจัด หรือหญิงสาวที่เปล่าเปลี่ยวใจแต่อย่างใด แต่เป็นสถานเริงรมย์อันริ่ดหรูของโรงเรียนนามิโมริแสนใหญ่กว้างและ หรูหรา เป็นสถานที่ที่มอบความสุขให้แก่ทุกๆคน
----------------------------------------------------------------------
“โอ๊ะ นักเรียนใหม่วันนี้นี่นา มาทำอะไรเหรอที่นี้เหรอ” เสียงทักของ ‘สุโอ ทามากิ’หรือคิง(คอง)ของนามิโมริ โฮสต์คลับ เจ้าของเรือนผมสีเหลืองอ่อนพร้อมกับหน้าตาที่ออกไปในทางยุโรปนิดๆ มีบุคลิกแบบเจ้าชาย เป็นจุดขาย มีอาการตกใจเล็กน้อยที่เห็นเด็กใหม่ที่ไม่เคยรู้จักที่นี้เดินเข้ามาที่นี้
“นั้น สิ เธอไม่เคยรู้จักโฮสต์คลับมาก่อน แล้วมาทำอะไร”เสียงทัก ของโฮสต์อีกคนหนึ่ง นาม ‘อาซากุระ ฮาโอ’ ชาแมนหนุ่มผมยาวน้ำตาลเข้ม รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กระชากตับ ไต ใส้ พุง ใจเย็นสุดๆ
“เอ่อ..คือ ว่า”โอริฮิเมะพูดเสียงตะกุกตะกัก
“มี อะไรเหรอครับ”ทามากิถาม
“จะมา หาคุโรซากิคุง มาชวนไปกินข้าวน่ะค่ะ”โอริฮิเมะตอบ
“อ้าว อิโนะอุเอะ มาเร็วกว่าที่คิดนะ ไปกินข้าวกันเถอะ” อิจิโกะ เมื่อมาถึงก็พาโอริฮิเมะไปกินข้าว
“จ้า พวกคุณคุจิกิ เค้าไปรอที่ดาดฟ้าแล้วล่ะ”โอริฮิเมะบอก
“งั้น เหรอ รีบขึ้นไปกันเถอะ ไปช้าเดี๋ยวพวกนั้นบ่นอีก”อิจิโกะ พูดเสร็จก็พาโอริฮิเมะไปบนดาดฟ้า
“เดี๋ยวซิ พวกเธอไปรู้จักกันตั้งแต่ตอนไหน”ทามากิตะโกนถาม
“ก็ ไม่เห็นแปลกนี่ทามากิ 2คนนั้นรู้จักกันตั้งแต่ม.ต้นแล้วล่ะ”มีคนมา ตอบคำถามให้ทามากิไม่ใช่โอริฮิเมะ หรืออิจิโกะแต่อย่างใด แต่เป็น ‘โอโทริ เคียวยะ’
----------------------------------------------------------------------
Saying By Kyoya
เป็นรองประธานโฮสต์คลับ แต่ก็คอยชักใยโฮสต์คลับอยู่เบื้องหลัง เรียกง่ายๆว่าคิงเบื้องหลังของโฮสต์คลับ ฉลาด หลักแหลม ชอบจดเหตุการณ์ทุกอย่าง เป็นคนคำนวณค่าใช้จ่ายของโฮสต์คลับทุกอย่าง
ใช้บุคลิกเคร่งขรึม เป็นจุดขาย และมีฉายาว่าเป็นปีศาจความดันต่ำ เพราะ เกลียดการตื่นเช้าเป็นที่สุด
----------------------------------------------------------------------
“รุ่นพี่ ฮะ ไปกินข้าวกันเถอะฮะ”เสียงตะโกนเรียกของ ‘ฟูจิโอ กะ ฮารุฮิ’
----------------------------------------------------------------------
Saying By Haruhi
นักเรียนทุนชั้นม.4 ห้องA ซึ่ง เป็น ผู้หญิงพียงคนเดียวที่ทำงานที่โฮสต์คลับ และทุกคนมองฮารุฮิ ว่าเป็นผู้ชาย[ยกเว้น พวกที่โฮสต์คลับ] ส่วนคน ที่รู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงก็มีแค่คนในโฮสต์กับ ‘คาซาโน ดะ ริสึ’ หรือ ‘บอส ซาโนว่าคุง’>>ชื่อที่คนในโฮสต์ คลับเรียก เป็นว่าที่บอส รุ่นที่4ของแก๊งคาซาโนดะ ยากูซ่าที่ดังในแถบนี้และพวกคุณครูใหญ่ก็รู้ดี
----------------------------------------------------------------------
“มาชวน พ่อเหรอลูกแหมๆน่ารักซะจริง”ทามากิเมื่อเจอฮารุฮิก็แทบจะกระโดดกอดแต่ว่า...
“ผม ไม่ได้มาชวนรุ่นพี่ทามากิคนเดียวซะหน่อย ผมมาชวนทุกคนต่างหาก”คำพูดของ ฮารุฮิช่างแทงใจทามากิได้ดีทีเดียว
“ไป กินข้าวกันเถอะ นายท่าน อ๊ะ”โครม~~เสียงตะโกนเรียกของฮิตาจิอิน ฮิคารุ&คา โอรุ ฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันเด๊ะ ก่อนที่จะสะดุดขาทามากิล้มลง
----------------------------------------------------------------------
Saying By Hikaru&Kaoru
ฮิคารุ เป็นแฝดคพี่ มีนิสัยแบบเด็กๆรู้สึกยังไงก็แสดงออกมาจนหมด อยู่ม.4ห้องA มีบุคลิกแบบปีศาจน้อยเป็นจุดขาย เป็นคู่แฝดโฮโม [ความรัก ต้องห้ามของพี่น้อง]กับคาโอรุ และเป็นฝ่ายรุก
ฮิคารุชอบฮารุฮิ
คาโอรุเป็นคนน้องท้ๆแต่ใจเย็นและระงับอารมณ์ ได้ดีกว่า มีบุคลิกแบบปีศาจน้อยเป็นจุดขาย เป็นคู่แฝดโฮโม [ความรัก ต้องห้ามของพี่น้อง]กับฮิคารุ และเป็นฝ่ายรับ
----------------------------------------------------------------------
“โอ๊ย!! นายท่านทำไมถึงได้มานั่งขวางทางอย่างนี้ล่ะ”ฮิคารุถาม
“ฮา รุฮิ ไม่รักพ่อแล้ว ฮือๆๆๆ”ทามากิพึมพำกับตัวเอง (แต่คนอื่นได้ยิน)
“เฮ้อ!! งั้น รุ่นพี่ทามากิก็ไปทานข้าวด้วยกันสิฮะ” ฮารุฮิส่านหน้าด้วยความเหนื่อย หน่ายใจก่อนที่จะพูดชวนทามากิ
“เย้ ฮารุฮิกลับมารักพ่อเหมือนเดิมแย้ว”ทามากิเมื่อได้ยินคำชวนนั้นก็กลับมาร่าเริงได้ เหมือนเดิม
“ฮารุจัง ทามะจังไปกินข้าวกันเต๊อะ แล้วกลับมากินเค้กกันดีกว่านะ”เสียงชักชวนน่ารักๆของ‘ฮันนิโนะ สึกะ มิสึคุนิ’หรือ ‘รุ่นพี่ฮันนี่’ ที่มาพร้อมกับ‘โมริโนะ สึกะ ทาคาชิ’ หรือ ‘รุ่นพี่โมริ’
----------------------------------------------------------------------
Saying By Hunny&Mori
ฮันนิโนะสึกะ มิสึคุนิ หรือ รุ่นพี่ฮันนี่อยู่ม.6ห้องA ชอบกินขนมเค้กและของน่ารักๆโดยเฉพาะตุ๊กตากระต่ายสีชมพูเรียกสั้นๆว่าน้อง ต่าย เห็นน่ารักแบบนี้ แต่เคยเป็นแชมป์ ยูโดและคาราเต้ระดับประเทศมาก่อนในสมัยม.ต้น มีบุคลิกแบบหนุ่มน้อยน่ารักเป็นจุดขาย และเป็นปีศาจความดันต่ำเหมือนเคียวยะ
โมริโนะสึกะ ทาคาชิ หรือ รุ่นพี่โมริ อยู่ม.6ห้องA คอย ติดตามรุ่นพี่ฮันนี่มาตั้งแต่เด็ก เพราะในอดีต ตระกูลโมริโนะสึกะเป็นข้ารับใช้ชองตระกูลฮันนิโนะสึกะ แต่ตอนนี้มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดเพราะคนใน2รุ่นก่อนแต่งงานกันจึงทำให้ ฐานะลูกพี่ลูกน้องของรุ่นพี่ฮันนี่ เคยเป็นแชมป์เคนโด้ระดับประเทศตอนม.ต้น มีบุคลิกเถื่อนแต่เร้าใจ(Wilde Type) เป็นจุดขาย
----------------------------------------------------------------------
“ไป กินข้าวกันเถอะพวกเรา Let’s eat” เมื่อทุกคนมาพร้อมทามากิก็เป็นแกนนำบอกให้กิน ข้าวกันที่ห้องดนตรีห้องนี้
“ฉันคงกินที่นี้ไม่ได้ หรอก ฉันต้องไปหาพวกโยน่ะ ค่อยเจอกัน”ฮาโอบอก
ก่อนที่จะเดินไปหาพวกโย
“งั้น พวกเราก็มากินข้าวกันต่อเถอะ เสียเวลามามากแล้ว”เคียวยะ บอก
“อืม”ทุกคนตอบรับ
------------------------------
จบ ไปอีกตอน ตอนนี้มีพวกโฮสต์โผล่มาแล้วต่ละคนก็หน้าตาดีกันจริงๆ ขอบคุณข้อมูลของพวกโฮสต์จากวิกิพีเดียนะค่า
ช่วงนี้อาจจะอัพช้านิสนึงนะ ไม่ค่อยว่างเลย งานเยอะมากๆๆๆๆๆ
รูปพวกโฮสต์จ้า
ความคิดเห็น