ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #4 : ความวุ่นวายที่2 : เวร(โคตร)กรรมของโฮโรโฮโร่

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53


    ไงเร็น เห็นว่าห้องนายมีเด็กใหม่หน้าตาน่ารักย้ายมาคนไหนเหรอ อ๊ะ!!” เมื่อ โฮโรโฮโร่มาที่ห้องของเร็น(ก็ห้องAนั่นแหละ)เพื่อถามเรื่องเด็กใหม่แสนน่ารัก สายตาเจ้าเวรของโฮโรโฮโร่เหลือบไปเห็นใครบางคนที่พวกชาแมนในโรงเรียนนี้ต่าง ก็รู้จักดี 

    แอนนา!! เธอมาอยู่นี่ได้ไงโฮโรโฮโร่ตะโกนถามแอนนาด้วยน้ำเสียงตกใจแบบสุดขั้วโลกเหนือพร้อมกับสายตาทุก คนในห้องหันมามองโฮโรโฮโร่เป็นตาเดียวกันโดยทุกสายตามีคำถามเดียวกันว่า >>
    โฮโรโฮโร่ นายรู้จักแอนนาได้ไง 


    ฉันมาอยู่นี่ได้ไงแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วยมิ ทราบโกโรโกโสพอแอนนา พูดจบ เร็นก็บอกโฮโรโฮโร่ว่า 

    แอนนานี่แหละเด็กใหม่ ส่วนอีกคนหนึ่งก็ คนนู่น ผมสีส้มๆอ่ะแล้วเร็นก็ชี้ไปที่โอริฮิเมะ  

    อ๋อๆ คนนั่นใช่ป่ะ น่ารักดีนี่ดูเหมือนนิสัยจะดีด้วยนี่นาต่างกับแอนนาเยอะเลยแฮะ" โฮ โรโฮโร่พูดต่อ แต่ปากเวรนั่นก็ดั้นพูดถึงความแตกต่างของแอ
    นนากับโอริฮิ เมะ ทำให้แอนนาที่ได้ยินคำพูดนั่นเดินเข้ามาหาพร้อมกับ 

    เพียะ!! 

    มือซ้ายที่ปะทะเข้ากับหน้าของโฮโรโฮโร่อย่าง เต็มแรงท่าตบนั้นของแอนนา
    มีชื่อ ว่าซ้ายมายาแอนนาตบโฮโรโฮโร่กระเด็นไปไกลพอดู เลยล่ะ 

    โอ๊ยๆๆ เจ็บๆๆๆๆโฮโรโฮโร่บ่นระหว่างที่เอา มือมากุมที่ปากเพราะตอนนี้ที่ปากโฮ โรโฮโร่มีเลือดซึมออกมาด้วย


    ไอเจ้าบ้าโฮโรโฮโร่ปากเสียไม่เข้าเรื่องจริงๆ สมน้ำหน้า>>ความคิดของทุกคนในห้อง   


    ยังปากเสียไม่เป็นรองใครเหมือนเดิมเลยนะ โกโรโกโส-_-^^^^^^”แอนนาพูดต่อหลังจากตบเสร็จด้วยน้ำเสียงโกรธจัด

    นี่ แอนนาไม่ต้องตบแรงขนาดนั้นก็ได้เร็นพูดด้วยน้ำเสียงหวาดกลัวแอนนานิดๆก่อนจะพาโฮโรโฮโร่ไปห้องพยาบาล


    ณ ห้องพยาบาล

              “อาจารย์อุโนะฮานะ อยู่รึเปล่าฮะเร็น ตะโกนเรียกหาอาจารย์ประจำห้องพยาบาลแสนใจดี


    สงสัยอาจารย์จะไม่อยู่เร็นบอก โฮโรโฮโร่ ก่อนที่จะพามานั่งที่เตียง


    เอา นี่ไปประคบปากซะเร็นพูดพร้อมยื่นผ้าห่อน้ำแข็งให้โฮโรโฮโร่ประคบปาก


    โอ๊ย เจ็บชะมัด ยัยแอนนาตบไม่ยั้งมือเลยโฮโรโฮโร่บ่น


    เออ นี่ โยรู้เรื่องแอนนารึยังเร็นถามโฮโรโฮโร่


    น่า จะยังไม่รู้ ตอนแรกก็กะจะชวนมาด้วยแต่ไม่รู้อยู่ไหนโฮโรโฮ โร่บอกขณะเอามือกุมที่ปาก


    ให้ตายสิ เจ็บชะมัดโฮโรโฮ โร่เริ่มบ่นอีกแระ


    ก็สมควรอยู่หรอกที่โดนแบบนั้นเร็นพูด ด้วยน้ำเสียงออกไปทางสมน้ำหน้านิดๆ


    นี่ เร็นอย่าตอกย้ำนักสิ เจ็บนะ ไม่โดนเองบ้างจะได้รู้สึกโฮโรโฮ โร่เริ่มเดือดแล้ว


    ก็นายอยากปากเสียพูดแบบนั้นออกไปทำไมล่ะเร็นพูด ด้วยน้ำเสียงเรียบๆแต่แฝงไปด้วยความสมน้ำหน้า


    นี่ เร็น อยากมีเรื่องนักหรือไงโฮโรโฮโร่เริ่มหาเรื่องแล้ว[ไม่เจียมbodyเลย เพิ่งโดนตบมาหมาดๆเอง:ไร]


    เอา ไหมล่ะเร็นเองก็เริ่มเดือดเหมือนกัน

    ทั้ง2คนก็ได้วิ่งออกจากห้องพยาบาลมาที่สนาม แล้วก็เริ่มมีเรื่องกัน


    “Over Soul”เมื่อทั้ง2คนเริ่มสู้กัน เริ่มมีคนมามุงดูด้วยความสงสัย


    ย้ากๆๆๆ ตุ้บตั้บ!! พลั่ก!! โครม!!


    พวก นายสุมหัวทำอะไรกันอยู่มิทราบ!!!อยู่ดีๆฮิบาริก็เดินเข้ามาดู


    คะ...คุณ ฮิบาริเสียงใครก็ไม่รู้พูดขึ้น แล้วทุกคนก็วิ่งหนีฮิบาริ
    ฮิบาริมอง2คนนั้นแล้วก็เดินจากไป จนกระทั่ง


    หยุด!! พวกนายทำอะไรกันเสียงอาจารย์ซุยฟงเดินเข้ามาก่อนที่2คนนั้นจะมีเรื่องกันต่อ แล้วลากพวกนี้มาด่าที่ห้องพักครู


    นี่ พวกนายอีกแล้วเหรอ ตั้งแต่ม.4แล้วยังไม่เลิกมีเรื่องกันอีกหรือไง ห๊า!!!!!”เสียง อาจารย์ซุยฟงด่าทั้ง2คน ก็คงจะต้องอย่างงั้นและมีเรื่องกันตั้งแต่ม.4เลยนี่
    --------------------------------------------------------
    ตอนนี้คนที่เจ็บสุดคงจะเป็นโฮโรโฮโร่นั่นแหละ ปากแบบนั้น:โซ
    นี่เธอ ยัยคนแต่งช่วยแต่งให้ฉันดีๆหน่อยเซ่! :โฮโรโฮ โร่
    ฉันไม่ได้ชื่อคนแต่งนะฉันชื่อโซ  ปากแบบนี้คงจะหน้าแต่งให้ดีอยู่หรอก:โซ
    ฉันก็เจ็บ เป็นนะ โดนตบแล้วยังต้องสู้กับเร็นอีกง่าTTTOTTT:โฮโรโฮโร่
    งั้นก็โทษทีนะ ฉันนิยม เล่นจริง เจ็บจริง ไม่มีตัวแทน:โซ
    ก็สมควรแล้วที่จะโดน ปากแบบนี้  มานี่มาทำข้าวเย็นให้ฉันกินเดียวนี้ ถ้าไม่อร่อยเตรียมตัวตายได้เลย-_-^^^:แอนนา

    --------------------------------------------------------
    สั้นได้ใจจริงๆเลยยยยยยยยย~~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×