ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #3 : ความวุ่นวายที่1: เปิดเทอมใหม่ โรงเรียนว้าวุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53


     

    เปิด เทอมวันแรก ณ โรงเรียนนามิโมริ

              “ที่นี้น่ะเหรอ โรงเรียนที่เราย้ายมาเรียนเสียง สดใสของสาวน้อยผมส้มสีสวยนามอิโนะอุเอะ โอริฮิเมะพูดกับ ตัวเอง 


    อิ โนะอุเอะ!!” เสียงชายหนุ่มผมสีส้มแสบตาตะโกนเรียกมาพร้อมกับเพื่อนๆของเขา 

    คุโรซากิคุง หวัดดีจ้า” 

    อิโนะอุเอะ อยู่ห้องไหนเหรออิจิโกะถามห้อง A จ๊ะ แล้วคุโรซากิคุงล่ะ

    ฉันอยู่ห้อง B ถ้าอยู่ห้องA ก็อยู่ห้องเดียวกับลูเคีย,ฮิตสึกายะและก็เร็นจิ

    ได้ อยู่ห้องเดียวกับคุณคุจิกิเหรอดีใจจัง แล้วอิชิดะคุงกับซาโดะคุงล่ะโอริฮิเมะพูดต่อ


    อ๋อ สองคนนั้นอยู่ห้อง Cล่ะ ขึ้นห้องไปก่อนแล้วอิจิโกะบอก  

    งั้นคุโรซากิคุง ไว้เจอกันตอนเที่ยงจ๊ะ คุณคุจิกิค่ะพาฉันไปหาครูประจำชั้นหน่อยสิค่ะโอริฮิเมะบอกอิจิโกะแล้วก็ลากลูเคียไป 

    งั้นตอนเที่ยงไปหาฉันที่ห้องดนตรีที่3นะอิจิโกะตะโกนบอกโอริฮิเมะ

    งั้นเดี๋ยวข้าขึ้นห้องก่อนล่ะกัน ไว้เจอกันเร็นจิบอก 

    แล้วฮิตสึกายะจะขึ้นห้องเลยไหมอิจิโกะถาม

     

    ข้ายังไม่ขึ้นก่อนว่าจะไปหาอะไรกินก่อนเข้าเรียนน่ะฮิตสึกายะบอก

    แล้วชั้นจะขึ้นห้องกับใครล่ะเนี่ยอิจิโกะ บ่น

     

    อีกด้านหนึ่ง


    ที่ นี่น่ะเหรอโรงเรียนนามิโมริแสนใหญ่โตที่มีชาแมนเรียนอยู่เสียง บ่นของคนทรงสาวน้อยร่างเล็กแสนจะเย็นชา นามเคียวยามะ แอนนา


    ม.5 ห้องA

              “อรุณสวัสดิ์ คร้าบ รุ่นที่10” เสียงผู้ชายผมสีเงิน นามโกคุเดระ ฮายาโตะทักบอสของเขา 

    โย่ว สึนะผู้ชายผมดำที่ชอบเล่นเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ(จนเป็นไอบ้าเบสบอล) นามยามาโม โตะ ทาเคชิ ผู้เป็นหลานของครูใหญ่(เฉพาะในเรื่อง)ทัก
    เพื่อนซี้ของตน

    อรุณ สวัสดิ์นะ โกคุเดระคุง ยามาโมโตะสึนะบอกแล้วไปนั่งที่ตัวเอง

    เออ นี่ วันนี้จะมีเด็กใหม่ด้วยนิยามาโมโตะบอก 

    นั่นสินะสึนะบอก


    เด็กใหม่มาแล้วเสียงใครบางคนในห้อง ตะโกนบอก 

    เอาล่ะ วันนี้มีนักเรียนใหม่ ย้ายมา 2 คน คนแรก อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะเสียงรีบอร์นบอก 

    สวัสดีค่า~~ เรียกโอริฮิเมะก็ได้ค่าฮือฮา เสียงผู้ชายเกือบทั้งห้องต่างส่ง
    เสียงเว้นไว้กับพวกสึนะกับเร็นจิเท่านั้น เพราะรู้จักกันมาก่อน แต่พวกสึนะ
    นี่สิไม่รู้ทำไม[ไม่สนใจ คนนี้เหรอ:โซ  >> ก็ใช่น่ะสิ:โกคุ/ยามะ/สึนะ

    คนที่2 เคียวยามะ แอนนารีบอร์นบอก 

    หวัดดีเงียบ~ อยู่ ดีๆบรรยากาศมาคุก็มาเยือนเหมือนฮิบาริเดินเข้ามาใน
    ห้องยังไงยังงั้น

    งั้น อิโนะอุเอะ ไปนั่งข้างคุจิกิ  ส่วน เคียวยามะนั่งข้างยามาโมโตะรีบอร์น บอกแล้วเดินออกจากห้อง


    โย่ว แอนนา ฉันชื่อยามาโมโตะ  ทาเคชิ ยินดีที่ได้รู้จักยามาโมโตะทัก แอนนาทำหน้าประมาณว่า'ใครถามมิทราบ-_-++'แล้วนั่งที่ด้วยความเซ็ง   

    คุณ คุจิกิค่าวันนี้เรียนไรบ้างเหรอค่ะโอริฮิเมะนั่งที่แล้วก็ถามลูเคีย 

    อ๋อ วันนี้เรียน  คาบ1- ว่าง   คาบ2 - ฟันดาบ 725(<<เลขห้อง) คาบ3 - สังคม 245 คาบ4 - ยิงปืน746 คาบ5 - วิทย์432    คาบ6 - วิถีมาร 752 คาบ7 - Over Soul 756 คาบ8 – ภาษาอังกฤษ 211    แล้วก็กลับบ้านลูเคียบอก   

    โอริฮิเมะจัง ย้ายมาจากไหนเหรอจ๊ะเสียงใครหว่า 

    คุณคือ.....” โอริฮิเมะถาม

    ฉันชื่อซาซางาวะ เคียวโกะ เรียกเคียวโกะก็พอจ๊ะ

    ดีค่า~มิอุระ ฮารุค่าเรียกฮารุก็พอค่า~~”

    แล้วตกลงย้ายมาจากไหนเหรอจ๊ะทั้ง2คนบอกชื่อแล้วถามต่อ 

    ย้าย มาจากเมืองคาราคุระจ๊ะโอริฮิเมะตอบ 

    งั้น ก็เหมือนกับ ลูเคียจัง อาบาไรคุงและก็ฮิตสึกายะคุงสิเคียวโกะ พูดด้วยน้ำเสียงตกใจเล็กน้อย 

    ก็ใช่จ๊ะ พวกเราเคยรู้จักกันมาก่อน ในโรงเรียนนี้มีคนที่ฉันรู้จักอีกเยอะแยะเลยจ๊ะโอริฮิเมะบอก


    งั้นเหรอจ๊ะ แล้วแอนนาจังล่ะ ย้ายมาจากไนเหรอจ๊ะเคียวโกะหันไปถามแอนนาด้วยความอยากรู้ 

    เมืองฮุงบาริสั้นๆ ง่ายๆได้ใจความจริงๆ 

    เหรอจ๊ะพอเคียวโกะถามจบกันไปคุยกับฮารุต่อ

    ให้ตายสิยัยแอนนาทำหน้าเย็นชาใส่เคียวโกะจังแสนน่ารักของฉันได้ลงคอ
    [ของนาย เหรอสึนะ ฉันจำได้ว่า เคียวโกะยังไม่ได้เป็นฟนนายนะ: โซ] >>ความคิดของสึนะ+ของไรเตอร์ด้วย
    ----------------------------------------------------
    สนุก เปล่า ถามจริง 
    เราอ่านแล้วตอนนี้ยังไม่ค่อยหนุกเท่าไร
    เดี๋ยวตอนใหม่ จะเอาให้หนุกกว่านี้นะ
    เม้นกันล่ะ
    บาย~บี

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×