ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #17 : ความวุ่นวายที่15 : ใครแต๊ะอั๋งใคร(?)&ผู้ชายปักตะไคร้(?)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 52


    GoKuDeRa SaY :

              คุณโกคุเดระค่ะ มาแต๊ะอั๋งฮารุทำไมกันค่า!!!”


    เปล่านะยัยต๊อง ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอเลยนะ สงสัยใช่มั๊ยว่าเกิดไรขึ้น ผมจะเล่าให้ฟัง เรื่องเป็นแบบนี้...หลังจากที่ผมตกน้ำตกอ่ะนะ ผมก็ตื่นขึ้นมา แล้วก็พบว่าผมนอนกอดกับฮารุ แล้วฮารุก็ตื่น แล้วผมกับฮารุก็เดินตามหารุ่นที่10พร้อมกับทะเลาะกันเรื่องนี้


    แล้วที่คุณโกคุเดระมากอดฮารุแบบบนี้น่ะ ไม่เรียกว่าแต๊ะอั๋งเหรอ


    ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย แล้วทีเธอล่ะ มาบอกว่าคนอื่นเค้าไปแต๊ะอั๋งตัวเอง ที่ไหนได้เธอก็กอดฉันเหมือนกันแหละผมพูดความจริง ทียัยนั่นยังกอดผมเลย แถมกอดแน่นซะด้วย-_-///


    คะ..คุณโกคุเดระพูดอะไรน่ะ ใครจะไปอยากกอดคนอย่างคุณโกคุเดระกันค่า!!!!”แล้วทำไมต้องแว้ดใส่ด้วยเนี่ย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย


    หยุดทะเลาะเรื่องนี้ทีเถอะ เบื่อแล้วพูดซ้ำไปซ้ำมา วนไปวกมา หาอย่างอื่นทำดีกว่า


    หาอย่างอื่นทำ??  คุณโกคุเดระจะทำอะไรอ่ะค่ะ!!!”คิดลึกไปมั้ง อย่างนี้ต้องแกล้ง อยากคิดเองผมก็จะสนองให้  หึๆ


    แล้วเธอคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ หึ^^+”แล้วผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆเธอ จนกระทั่งหลังของฮารุชนกับต้นไม้


    จะ...จะทำอะไรน่ะ คุณโกคุเดระ ออกไปนะค่า!!”ฮารุพยามยามจะผลักผม แต่พยายามยังไงก็ผลักไม่ได้หรอก แรงน้อยจะตายไป  แล้วผมก็โน้มหน้าลงไปใกล้ๆกับหน้าของฮารุ  ผมได้กลิ่นหอมอ่อนๆของอะไรซักอย่างจากตัวของฮารุ   


    ตึ้กตั้ก
    ~ ~ตึ้กตั้ก~ ~


    หัวใจบ้านี่จะเต้นแรงไปเพื่ออะไร จะเต้นแข่งกับ
    SJรึไงฟะ แล้วผมก็มองไปที่หน้าของฮารุ
    ตอนี้ยัยฮารุหลับตาปี๋เลย  คิดลึกจริงๆเลยยัยนี่นิ


    ลืมตาได้แล้วยัยต๊อง ไม่ได้คิดจะทำอะไรซักหน่อย คิดลึกไปแล้ว -_-//”แล้วผมจะหน้าแดงไปทำพระแสงอะไรเนี่ย


    แล้วคุณโกคุเดระมาบอกกันแบบนี้ แล้วก็ดูสิอยู่กันแค่ 2 คน ฮารุก็คิดสิ


    วันหลังก็อย่าคิดสิ ยัยต๊อง กลางป่ากลางเขาใครจะมีอารมณ์กัน เดี๋ยวเจ้าป่าเจ้าเขาก็พิโรธเอาหรอก


    ก็ดูพูดเข้าสิ ฮารุคิดตื้นๆแล้วนะแต่ดั้นลื่นลงไป


    เอาเถอะ ช่วยจบเรื่องนี้ซักที  หาที่นอน หาอะไรกินดีกว่าผมพูดแล้วก็เดินออกหาพวกของกิน กับถ้ำ


    รอฮารุด้วยสิค่าแล้วฮารุก็ตามมา

    ----------------------------------------------------------------------

    AnNa SaY :

              นายจะทำอะไรน่ะฉันนั่งดูยามาโมโตะนั่งขุดอะไรซักอย่างอยู่ในถ้ำแล้วสงสัยว่าจะขุดไปทำกับข้าวรึไง


    ก็จะขุดเอาต้นนี้อยู่น่ะสิ


    ต้นนี้ ต้นอะไร


    ต้น ตะ อะไรซักอย่างนี่แหละ


    ตะไคร้ รึเปล่า


    เออ ใช่ ตะไคร้


    แล้วนายจะทำอะไร อย่าบอกนะว่า...


    ก็ปักตะไคร้ไง ปักแล้วนะเฮ้ย อย่าเพิ่ง...


    ฉึก
    !!  ซวย=[ ]=


    แอนนา เป็นไรไปอยู่ดียามาโมโตะก็เข้ามาเขย่าตัวฉันซึ่งช็อคสนิทไปเรียบร้อยแล้ว


    มะ...เมื่อกี้นายทำอะไรนะ =[ ]=”


    ก็ปักตะไคร้ไง^^ มีอะไรแปลกเหรอ-_-??” ถามมาได้ ที่ทำลงไปเนี่ยไม่รู้อะไรเลยเหรอไงกันเนี่ย


    แล้วนายรู้อะไรอะไรเกี่ยวกับการปักตะไคร้


    ก็รู้ว่า...คนที่บริสุทธิ์ ถ้าปักตะไคร้ ฝนจะหยุดตกล่ะ^^”ยังจะมายิ้มอีก


    แล้วนายรู้มั๊ยว่าใคนบริสุทธิ์ถึงจะปักได้


    ไม่รู้สิ ก็รู้แค่ว่าบริสุทธิ์ถึงจะปักได้ เจริญล่ะ จะเกิดอาเพศอะไรขึ้นเนี่ย


    ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรเลยแล้วนายจะปักตะไคร้ทำไมกันเนี่ย แล้วคนที่จะปักได้ ไม่ใช่แค่บริสุทธิ์อย่างเดียวแต่ต้องเป็นผู้หญิงด้วยนะ นายรู้รึเปล่า


    แหะๆไม่รู้หรอก แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย


    ไม่รู้ แต่คงเป็นอะไรที่ไม่ดีซักเท่าไหร่


    เปรี้ยง
    !!!


    นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำ  ให้ตายสิ


    งั้นก็ขอโทษด้วยนะชาวโลกทุกคน-/|\-”อยู่ดีๆยามาโมโตะก็มาขอโทษชาวโลกทุกคน  พวกเค้าคงให้อภัยอ่ะนะ ไปทำซะขนาดนั้น- -

    ----------------------------------------------------------------------
    นี่คุณคนแต่งรู้เรื่องปักตะไคร้ก็ไม่ยอมบอกผม ปล่อยให้ผมหน้าแหกแหลกลาญ อลังการล้านแปด:
    ก็ใครสั่งให้นายไปทำแบบนั้นกันเล่า แบบนี้โลกก็สิ้นก่อน2012พอดี:
    อ๋อ นี่คุณโทษผมเหรอ ถ้าคุณมาบอกผมก็คงไม่หน้าแหกขนาดนั้หรอก:

    นายนี่มันเนียนยิ่งกว่าครีมทาหน้าของเพื่อนฉีนอีกนะเนี่ย:
    ไม่รู้ล่ะ ยังไงผมก็ไม่ผิด:

    (เถียงหน้าด้านๆ):

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×