ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #16 : ความวุ่นวายที่14 : ฉันจะช่วยเธอยังไงดี!!!

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 52


    YaMaMoTo SaY :

    ตอนนี้ผมพลัดพรากจากทุกคนมาแล้วToTตรงน้ำตกมรณะเมื่อกี้คงทำให้ผมพลัดพรากจากทุกคนมาแน่นอน  [โวยวายไปโกคุเดระ ฮิบาริ สึนะก็ไม่มาหาหรอก:โซ] คุณจะสื่ออะไร[เปล๊าๆๆ แค่สื่อเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คนอ่านเข้าใจ :โซ] ตอนนี้ก็จะตกเย็นแล้วด้วย

    หาที่นอน กับอาหารดีกว่าค่อยหาคนอื่นๆผมบ่นกับตัวเอง  แล้วผมก็เดินเลียบทางน้ำตกไป  แล้วก็เจอ...เจอ...เจอ ต้นกล้วยกับต้นตะไคร้ แล้วก็มีถ้ำสำหรับพัก แต่อาหารมันไม่พอ ออกไปหาปลาดีกว่า[นี่ๆๆมาน้ำตกนะไม่ใช่แม่น้ำ:โซ]เออ...น่าเดี๋ยวมีปลาเอง  เมื่อผมเดินมาถึงบริเวณแม่น้ำ[แม่น้ำเหรอ บอกว่ามาน้ำตกกันไม่ใช่รึไง:โซ] แล้วจะให้ผมบอกว่าน้ำตกเหรอ แล้วคนอ่านจะเข้าใจว่ายังไงล่ะครับ  รำคาญจริง ไรเตอร์ประสาทแบบนี้ สอบก็ได้เกรดไม่ดี ทำมาสั่งผม [อ้อ แล้วแกล่ะเกรด 2 ถึงมั๊ย:โซ] ถึงสิ เกรดตอนม.ต้น(ไรเตอร์มันอยู่แค่ม.ต้นเอง)ผมได้2.1 ถึงเกรด2แล้ว เห็นมะ[เข้าเรื่องเหอะ เกรด2.1 อย่ามาเทียบกับฉัน:โซ] งั้นต่อเลยละกันนอกเรื่องมานาน แล้วผมก็เจอ...แอนนาที่สลบเหมือดคาที่ โอ้ โซบ้า(ด่าอีกแระ) ซาร่า มาม่า สปาต้า คนหล่อไม่ได้ฝันไป

    แอนนาๆๆๆๆผมเข้าไปเขย่าตัวแอนนา แต่ก็ไม่ตื่น

    เฮ้ย ตื่นสิเว้ยเฮ้ย อย่าเพิ่งสิ้นใจ

    ไงต่อๆๆ บอกมาสิ E'ไรเตอร์[จะไปรู้เรอะ :โซ]

    เออให้มันได้อย่างงี้ ไรเตอร์ไม่รู้เรื่อง สงสัยทักษะชีวิตจะไม่ค่อยดี

    ทำไงดีๆ เออนึกออกแล้วต้องผายปอดให้  แล้วถ้าฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ว่า ถูกผมจูบผมจะไม่โดนตบหน้าแหกกลับมาเหรอ  ไม่ช่วยก็ไม่รอด

    แค่กๆๆๆ อยู่ดีๆแอนนาก็ไอ  แต่ก็ไม่ฟื้น

    ทำอะไรไม่ถูกแล้วเว้ยเฮ้ย

    แล้วอยู่ดีๆ ไรเตอร์สติแตก(กรี๊ดๆๆๆ ด่าอีกแล้ว)ก็เดินเข้ามาพร้อมถามว่า...

    คำถามมีอยู่ว่า  จะช่วยแอนนายังไง

    ก.      ผายปอดแล้วก็ขอโทษทีหลัง(จะรอดมั๊ยวะเนี่ย)

    ข.      ปล่อยให้ไปตามเวรตามกรรม

    ตอบข้อค. ไม่เลือกซักข้อ

    ไม่ได้เฟ้ย>>โซ

    งั้นตอบ ก.

    ก็ทำดิ >>โซ

    เออๆ แล้วผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆแอนนา

    WrItEr SaY:

    เดี๋ยวฉันต่อให้เอง

    แล้วยามาโมโตก็กำลังยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆแอนนา

    โทษทีนะ แอนนายามะขอโทษขอโพยแอนนา ทั้งๆที่แอนนายังไม่ทันรู้เรื่อง แล้วก็กำลังจะจูบแอนนา แต่ทว่า...

    นายจะทำอะไรฉันเนี่ย ยามาโมโตะ แอนนาก็ตื่นขึ้นมา

    YaMaMoTo SaY :

    ตกใจหมดเลย อยู่ดีๆก็ตื่น ยังไม่ทันจะจูบเลย

    ฉันถามว่า นายกำลังจะทำอะไรแอนนาถามซ้ำ

    เปล๊า..ไม่ได้ทำอะไรแค่ดูเฉยว่าเป็นอะไรรึเปล่า^^;;”เหงื่อซกเลยตู[เค้าว่ากันว่าพวกทำเสียงสูง มักจะตอแหลนะ :โซ]

    แน่นะ??”

    แน่สิ ไม่มีไรจริงๆๆ

    เชื่อก็ได้

    แล้วไหวมั๊ยผมถามแอนนาเพื่อไม่ให้ดูมีพิรุธ

    ไหวสิ  ฉันสงสัยว่า นายมาเจอฉันได้ยังไง

    ก็แบบว่า...ฉันไปเจอถ้ำ เจอผลไม้ แต่ว่ากินแค่ผลไม้มันไม่อิ่ม ก็เลยว่าจะออกมาหาปลา

    มันมีปลาด้วยอย่างนั้นเหรอถามเหมือนนังไรเตอร์เลย

    ไม่รู้สิ เผื่อมี จะได้เอามากิน

    เปรี้ยง!!!>>เสียงฟ้าร้อง

    รู้สึกว่าฝนจะตก ขอฉันไปอยู่ถ้ำเดียวกับนายได้มั๊ยแอนนาถามผม

    ได้สิ ไปเถอะ เดี๋ยวฝนตกลงมาจะเปียกกันทั้งคู่จริงสิ แถวๆถ้ำมันมีต้นนั้นอยู่ คงจะใช้หยุดฝนได้

    ----------------------------------------------------------------------

    TaMaKi SaY :

    ในช่วง 2-3วันนี้ จะมีฝนฟ้า(คึก)คะนอง บริเวณน้ำตกชิฮิโอเป็นส่วนใหญ่ ขอให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น ระมัดระวังตัว และ ช่วยกันเก็บของขึ้นที่สูง เพื่อป้องกัน สึนามิ เอ๊ยไม่ใช่ น้ำท่วม

    หลังจากที่ผมฟังพยากรณ์อากาศของวันนี้ ผมรู้สึกเหมือนลืมอะไรไปซักอย่างเนอะ ว่ามั๊ย ลืมอะไรวะ

    นี่ๆ ฮิคารุ เค้าบอกว่าวันนี้จะมีฝนฟ้าคะนองด้วยล่ะ เหอะๆ

    นั่นสิๆ หึๆๆเสียงแฝดนรกทั้งสองพูดกัน ฟังดูมีเลศนัย มันจะทำไรป่าววะ รู้สึกไม่ดี -_-;;

    นี่ๆ ฮิคาจังกับคาโอจัง รู้มั๊ยว่า ฮารุจังไปไหนอ่ะรุ่นพี่ฮันนี่ถามแฝดนรกทั้งสอง

    ก็คงจะอยู่ที่ห้องพักล่ะมั้งฮะ รุ่นพี่ฮันนี่ฮิคารุตอบ

    แล้วรุ่นพี่ฮันนี่จะถามไปทำไม  เดี๋ยวๆ ฮารุฮิกับฝนฟ้าคะนอง นึกออกแล้วครับ ผมลืมฮารุฮิไป ทำไมคนอย่างผมถึงลืมฮารุฮิแสนน่ารักไปได้  ต้องไปบอกฮารุฮิเรื่องฝนฟ้าคะนอง

    นายท่านจะไปไหนน่ะคาโอรุละสายตาจากรุ่นพี่ฮันนี่และฮิคารุแล้วหันมาถามผม

    ไปหาฮารุฮิสิ จะปล่อยให้ฮารุฮิอยู่คนเดียวตอนฟ้าร้องก็แย่ดิหลังจากที่ตอบคำถามเสร็จผมก็ไปที่ห้องของฮารุฮิ

    ฮารุฮิ!!”

    มีอะไรเหรอฮะรุ่นพี่ทามากิ แล้วจะตะโกนทำไมฮะ

    มีเรื่องจะบอกเธอน่ะ

    เปรี้ยง!!

    อะไร...ว้าย!!”ฮารุฮิไม่ทันจะรู้เรื่อง อยู่ดีๆฟ้าก็ผ่าลงมา ส่วนฮารุฮิตอนนี้เอาตัวเข้าไปอยู่ในผ้าห่มเรียบร้อยแล้ว

    ฮารุฮิ เรื่องที่ฉันจะบอกคือเรื่องนี้แหละ พอดีว่าพยากรณ์อากาศเค้าบอกว่าช่วง 2-3 วันนี้จะมีฝนฟ้าคะนอง

    หระ...เหรอฮะ ฮึกๆ เสียงสะอื้นของฮารุฮิทำให้ผมสงสารเธอจับใจ

    ฮารุฮิ ตอนนี้ฟ้าไม่ผ่าแล้วออกมาจากผ้าห่มเถอะ ไปกินโอโทโร่กัน

    แต่ว่า...

    ไม่ป็นไรหรอกน่า ออกมาเถอะ ฮารุฮิ

    กะ...ก็ได้ฮะแล้วฮารุฮิก็ออกจากผ้าห่ม 

    เปรี้ยง!!(อีกรอบ)

    ว้าย!!”พอฮารุฮิยอมออกจากผ้าห่มแล้วเดินมาหาผม แต่ฟ้าก็ผ่าลงมาอีกรอบ ทำให้ตอนนี้ฮารุฮิถึงกับกอดผมเลยล่ะ

    ฮึกๆ ฮือๆ รุ่นพี่หลอกผม ฮารุฮิพูดขณะที่ยังกอดผม

    เอ่อ...ฮารุฮิฉันไม่ได้หลอกเธอนะ มันผ่าลงมาเอง

    นะ...นายท่าน ทำไรฮารุฮิน่ะคาโอรุนายตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่

    เปล่านะคาโอรุ อย่าเข้าใจผิดฉันยังไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นไอวิตถาร

    ฮารุฮิปล่อยฉันก่อนนะผมบอกฮารุฮิที่กำลังกลัวฟ้าจะผ่าลงมาอีก

    อืมๆฮารุฮิบอกผมพร้อมกับคลายอ้อมกอด

    ไปกินโอโทโร่กันเถอะฮารุฮิพอฮารุฮิคลายอ้อมกอดออกจากผม คาโอรุก็เข้ามาชวนไปกินโอโทโร่

    อืม ไปกันเถอะฮะรุ่นพี่ทามากิ

    อื้ม
    ----------------------------------------------------------------------
    ในที่สุดก็ถึงเวลานี้ซักที เวลาที่ต้อง...

    แจ้งดองฟิคจ้า!!! นับเป็นเกีรติจริงสำหรับไรเตอร์ เนื่องจากงานเยอะมากเวลาว่างก็น้อย จึงต้องขอแจ้งเรื่องนี้แด่ผู้อ่านทุกท่าน

    ว่างเมื่อไหร่ ไรเตอร์จะพยายามอัพนะเจ้าค่า
    บาย~~บี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×