ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #13 : ความวุ่นวายที่11: น้ำตกชิฮิโอ(2)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53


    วันที่ 2

    Tsuna Say :

       ณ ร้านกาแฟที่อยู่บนจุดชมวิวน้ำตก

    รุ่นที่ 10 ครับทำไมคนถึงดูน้อยจังเลยล่ะครับเนี่ยโรงเรียนปิดเทอมไม่ใช่เหรอครับ


    ไม่รู้สิ โกคุเดระคุงแต่ก็น้อยจริงๆนั่นแหละนะ


    สวัสดี ครับ วองโกเล่สมัยหนุ่ม มาทำอะไรที่น้ำตกกันล่ะครับเนี่ย


     “อ้าว คุณซาวาดะค่ะ สวัสดีค่ะมาทำอะไรที่นี้เหรอค่ะเสียงแบบนี้มัน...


    แรม โบ้หนุ่ม อี้ผิง


    ครับผมเอง แล้วมาทำอะไรที่นี้เหรอครับ นี่มันฤดูฝนไม่ใช่เหรอครับ


    จริงสินี่มันฤดูฝน ถึงว่าทำไมคนที่น้ำตกถึงได้น้อยโกคุเดระคุงบอก


    เคียว โกะ ฮารุ อี้ผิง แอนนา มานี้หน่อยสิรีบอร์นเรียกพวกเคียวโกะจัง ไปทำอะไรล่ะเนี่ย รู้สึกลางไม่ดีเลยอ่ะ


    จ๊ะ/ค่ะ/อืม


    ผ่านไป5นาที1วินาที


    นี่มันก็เลย 5 นาทีมาแล้วนะ ทำไมแกยังไม่กลับไปอีกล่ะโกคุเดระคุงถามแรมโบ้


    คึ หึหึ สงสัยบาซูก้าทศวรรษคงจะเสียมั้งครับวองโกเล่เสียงของ ไ อหัวสัปประรดมุคุโร่ทักขึ้น


    มา ได้ไงเนี่ยไ อหัวประหลาด ไม่ได้ชวนมาซะหน่อย


    คึหึหึ ถึงพวกคุณไม่ชวนผมก็มาอยู่แล้ว เพราะผมสัญญาว่าจะพามาเที่ยวตอนปิดเทอมกับโคลมไว้แล้วอย่าเรียกผมว่า หัวประหลาดได้ไหมอ่ะครับ


    ไม่เอาหรอกเฟ้ย เรียกแบบนี้แหละดีที่สุดแล้ว”[ฉันก็ เห็นด้วย:โซ]


    คึหึหึ คุณอยากตายมากใช่ไหมครับ อย่าลืมสิว่าผมเคยทำสัญญากับคุณแล้วนะครับ


    ชิ


    อ้าว มุคุโร่ โคลมพวกนายก็มาเหรอ งั้นโคลมก็มานี่หน่อยสิ มุคุโร่ นายรออยู่ตรงนี้แหละ


    จะ พาโคลมที่น่ารักของผมไปไหนน่ะ อัลโกบาเลโน่


    ก็รออยู่นี่แหละ เดี๋ยวก็รู้เอง


    ไปกันเถอะ โคลม


    ค่ะ


    วองโกเล่  รู้มั๊ยว่าอัลโกบาเลโน่จะพาโคลมไปไหนจะหันมาถามผมทำไม


    ไม่ รู้สิ พวกเคียวโกะจังก็โดนเรียกไปเหมือนกัน


    เอาล่ะพวกนาย ลงมาที่น้ำตกได้แล้วรีบอร์นบ อก


    มีอะไรเหรอครับคุณรีบอร์นแล้วทำไมตรงนี้มันไม่มีคนเลยล่ะ


    พอดี เมื่อวานมาสำรวจน้ำตกกับโคโรเนโร่กับรัล มิลจิ ก็เจอที่ตรงนี้เป็นที่ที่ส่วนตัวที่สุด ก็เลยจะให้พวกนายเล่นตรงนี้


    ห๊ะ โคโรเนโร่กับรัล มิลจิมาด้วยเหรอจะมาได้ไงล่ะไม่ได้ไปชวน


    ก็มา สิเว้ยเฮ้ย


    มา แล้วผิดรึไงใครไปชวน 2 คนนี้มาเนี่ย


    อ๊ะ นั่นมันยัยติ๊งต๊องฮารุ ซาซางาวะคนน้อง อี้ผิง10ปีต่อมา โคลม แล้วก็      แอนนา ใครไปทำอะไรอย่างนั้นเนี่ยอย่างนั้นที่ว่าคือ พวกเคียวโกะจังที่กำลังสลบแล้วถูกมัดไว้กับท่อนไม้


    นี่ มันอะไรกันรีบอร์นผมถามรีบอร์น


    ก็ เรื่องสนุกๆไงสนุกตรงไหนฟะตรงนั้นก็ลึกด้วยสิ


    แล้ว มันสนุกตรงไหน


    ก็ ฉันจะให้พวกนายว่ายน้ำไปช่วยคู่ของตัวเองไงพวกแกสนุกกันเองมากกว่า


    เรื่อง แค่นี้สบายมากครับคุณรีบอร์นโกคุเด ระคุงสบายแล้วฉันล่ะ


    แน่ใจเหรอเว้ยเฮ้ย ดูนั่นก่อนสิเว้ยเฮ้ยนั่น มันโลมาไม่ใช่รึไง แต่ว่าหน้าตามันคุ้นตาจัง


    ที่ นี้มีโลมาด้วยเหรอเนี่ย สุดขั้วไปเลยคงอยากมาว่ายน้ำแข่งกับโลมามากเลยสิ


    นี่ ไม่ใช่โลมาธรรมดาหรอกนะ แต่เป็นโลมาที่วองโกเล่เลี้ยงไว้โลมาหรือ ฉลามกันแน่>>

     

     

    พรุ่งนี้เช้าคงมีข่าวหน้า 1 ว่า...
     ‘มีศพ เด็กวัยรุ่นตายไม่ทราบสาเหตุ คาดว่าน่าจะถูกฉลาม(ในคราบโลมา)กิน
    (ใคร อยากรู้จักความโหดของโลมาตัวนี้ ให้ไปดูรีบอร์นตอนที่32 http://www.youtube.com/watch?v=odT912Vpgrk)


    แค่ไปช่วยพวกเคียวโกะ ภายใน10นาทีก่อนที่ฉันจะปล่อยโลมาก็จบพูดได้หน้าตาเฉยเลยนะแก ฉันยังว่ายน้ำไม่แข็งทีอ่ะ


    ก็ได้ครับคุณรีบอร์นไปรับ ปากอย่างนั้นได้ไงโกคุเดระคุง แล้วฉันล่ะ


    คน ที่จะแข่ง มี สึนะ ยามาโมโตะ โกคุเดระ มุคุโร่ และก็แรมโบ้


    แล้วทำไมไม่ให้ฉันไป ด้วยล่ะใช่ๆ ทำไมไม่ให้คุณพี่ไปล่ะ เอามแทนฉันนี่ไง


    เพราะนายไม่มีคู่ไงเว้ยเฮ้ย


    ไม่มีคู่ นี่พระอาจารย์โคโรเนโร่จะบอกว่าผมแห้วรับประทานเหรอครับ


    ไม่รู้เว้ยเฮ้ย เรียวเฮนายไปว่ายน้ำแข่งกับโลมาตรงนู้นนะเว้ยเฮ้ย


    โอ้ส!! ได้ว่ายน้ำแข่งกับโลมาด้วย สุดขั้ว


    ระยะ ทางจาจุดเริ่มต้นถึงจุดหมายแค่ 15เมตร ไปช่วยได้แล้ว


    ตูม!! เสียงทุกคนกระโดดลงน้ำ


    ได้ แล้วยามาโมโตะพูดหลังจากช่วยแอนนาได้


    ผม ก็ได้แล้วครับโกคุเดระคุงก็ช่วยฮารุได้แล้ว


    คึ หึหึ ผมเองก็ได้แล้วเหมือนกันนะครับมุคุโร่ก็ช่วยโคลมได้แล้วทีนี้ก็เหลือผมกับแรมโบ้สิ


    เหลือ อีก 1นาที 11วินาทีรีบอร์นบอกเวลา ผมใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอ


    ฮึบ ฮึบ ฮึบ


    ช่วย ได้แล้วผมกับแรมโบ้พูดพร้อมกัน


    รีบกลับ ฝั่งจะดีกว่านะสึนะ แรมโบ้ เพราะเหลือเวลาอีก10วินาที
    รี บอร์นตะโกนบอกผม


    อ้าก!!! ไม่นะ


    “9”รีบอร์น เริ่มนับถอยหลัง


    “8”


    “7”


    “6”


    “5”แกจะนับ ทำไมมันกดดัน


    “4”


    “3”


    “2”


    “1”


    “0 หมดเวลาปล่อย โลมาได้อีกนิด เดียวก็จะถึงอยู่แล้ว


    ทำไงดีครับวองโกเล่สมัยหนุ่ม ผมว่ายน้ำไม่ค่อยแข็งอ่ะครับ ใช่ อิเล็กทริโก้ คอนาต้าดีมั๊ยแรมโบ้ ว่ายน้ำมาหาผม


    อย่าใช่นะ เดี๋ยวคนอื่นจะพลอยถูกไฟช็อตไปด้วย


    รุ่นที่ 10 ครับ ข้างหลังข้างหลังมีอะไรเหรอ


    อ้าก!! มันมาแล้ว


    รุ่น ที่ 10 ครับ แขนทำมุม90องศา ส่วนสปีดก็เร่งไปตามรูปแบบของท่าเลยนะครับถ้าจะช่วยก็ลงมาช่วยสิ บอกทฤษฎีอย่างเดียว แล้วไอห่วยอย่างฉันจะเข้าใจเรอะ


    ไม่ไหวแล้ว


    นี่สึนะ แรมโบ้ จะให้เคียวโกะกับอี้ผิงเดธสมอเร่งั้นเหรอไม่นะจะต้องปกป้องให้ได้


    ฮึบ ฮึบ ฮึบ


    แฮ่ กๆๆกว่าจะถึงฝั่ง


    เกือบตายแล้วนะสึนะ


    ไหนบอกจะพามาพักไง


    ถ้าให้พวกนายพักกันเฉย พวกนายก็เฉื่อยแฉะกันพอดี


    แล้ว ถ้าไปช่วยไม่ทันเคียวโกะจังกับอี้ผิงไม่ตายรึไงกัน ห๊ะ!!


    จะตายได้ไง ใต้น้ำน่ะมีที่กั้นระหว่างตรงที่ปล่อยโลมากับที่ที่พวกเคียวโกะถูกมัดไว้แต่ มันล่องหนอยู่แค่นั้นเองรีบอร์นแก นี่มัน...อธิบายไม่ได้เดี๋ยวโดนอ่านใจ


    อ้าว สึนะคุง รีบอร์นจังมีอะไรเหรอจ๊ะ ที่เรียกพวกเรามาเคียวโกะจังที่ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับคนอื่นๆถามรี บอร์น


    ไม่มีอะไรหรอก จะเล่นน้ำกันต่อก็เชิญเลยนะ ฉันมีธุระต้องไปทำ


    เดี๋ยว รีบอร์นจะไม่มีเรื่องสนุกๆของแกอีกแล้วใช่มั๊ย


    อืม ไม่มีแล้ว แต่ต้องดูแลคู่ของตัวเองให้ดีจนกว่าจะถึงวันกลับบ้านเพราะฉันไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกนาย


    ได้เลย


    ซาวาดะ มาเล่นกับเจ้าโลมานี่สิมันเชื่องมากเลยล่ะเสียงคุณพี่ตะโกนเรียก ทำให้ดึงความสนใจของพวกเคียวโกะได้ดีทีเดียว


    ว้าว โลมาตัวนี้น่ารักจังเลยค่ะพี่ ไปเอามาจากไหนเหรอค่ะ


    พระอาจารย์โคโรเนโร่เอา มาให้อ่ะ


    แอ นนาจะกลับห้องแล้วเหรอยามาโมโตะถามแอนนาเมื่อเห็นว่าเธอจะกลับห้อง


    อืม


    งั้นรอฉันด้วยสิแล้วยา มาโมโตะก็เดินตามไป


    รุ่นที่ 10ครับ ผมว่าตั้งแต่แอนนาเข้ามาอยู่ที่โรงเรียนเจ้ายามาโมโตะมักจะไปไหนมาไหนกับแอ นนาบ่อยจังเลยนะครับโกคุเดระคุงถามผม


    ไม่ รู้สิ โกคุเดระคุง มีอะไรรึเปล่า หรือว่าโกคุเดระคุงจะ...หึงยามาโมโตะล่ะ หุ
    หุ” [เออ น่าคิด คู่8059น่าจะแต่งได้:โซ  ดับไปซะ!!!:โกคุ]


    “-///-เปล่า นะครับรุ่นที่ 10อย่าเข้าใจผมอย่างนั้นสิครับ


    น่าๆโกคุเดระคุง ฉันล้อเล่น ไม่มีอะไรหรอก


    โค ลมครับ จะกลับไปพักผ่อนรึเปล่าครับ


    ก็ ได้ค่ะท่านมุคุโร่ไว้เจอกันนะค่ะ คุณเคียวโกะ คุณฮารุ


    วอ งโกเล่สมัยหนุ่มครับ วันนี้ผมจะไปนอนที่ไหนล่ะครับแรมโบ้ สมัยหนุ่มเดิน
    เข้ามาถามผม


    ก็นอนห้องเดียวกับคุณ พี่ชายนั่นแหละ


    เหรอ ครับ อี้ผิง ไปหาไรกินกันเถอะแล้วแรมโบ้ก็ไปถามอี้ผิง


    อืม ไปก่อนนะค่ะคุณเคียวโกะ คุณฮารุ


    เคียว โกะจัง ฮารุ จะกลับเลยรึเปล่าผมถามทั้ง 2 คน


    สึนะ คุง จะกลับเลยเหรอจ๊ะขอเล่นน้ำกับฮารุจังก่อนนะ


    ก็ได้ครับ งั้นผมกับโกคุเดระคุงขอกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ แล้วจะพาไปกินอาหารเที่ยงนะครับ


    จ๊ะ

    ----------------------------------------------------------------------
    ทะเลาะ กันไม่จบซักทีเลย 2 คนนี้

    นี่คุณเลิกเรียกผมว่า I(ไอ)หัวสัปประรด ซักทีเถอะ:



    ก็มันตรงกับทรงผมนายนิ มีปัญหาป่ะ:


    ก็มีสิครับ ปัญหาน่ะ ช่วยเรียกผมให้มันดีๆหน่อยสิ ทีฮิบาริ ใช้คำว่าท่านนะ ทีผมใช้I ผมคิดว่าถ้ามีแร้งค์กิ้ง(อันดับ)ความลำเอียง ผมคิดว่าคุณคงอยู่อันดับ1เลยสิท่า: 


    แล้วจะให้ฉันเรียกนายว่า'ท่านมุคุโร่'งั้นเหรอ กระดากปากอ่ะ:



    แล้วคำว่า'ท่านฮิบาริ'นี่มันไม่กระดากปากคุณรึไง:

    ไม่เลยซักนิด:

    ชิ ชิ ชิ :

    เฮ้อ~~มีให้เรียก 2 แบบ ระหว่าง 'Eสัปป้ามุคุโร่'กับ'Iสับประรด:



    อันไหนก็ไม่เอา จะเรียกอะไรก็ช่างหัวคุณเถอะ แต่ไม่เอา2ตัวเลือกนี้:



    งั้นเรียกว่า... :
    สับประรดเดินได้:  
    คิดเหมือนกันเลย รีบอร์น 555:
    สุดท้ายก็ก็ถูกคนซ้ำเติมเพิ่มขึ้น- -*:



    ปล.ความจริงแล้วโซไม่ได้เกลียดมุคุโร่หรอกแค่ชอบฮิบาริมากกว่าแค่นั้นแหละ
    (บอก เพื่อป้องกันตัวเองจาก ฝ่าพระบาทของFCมุคุโร่ทุกท่าน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×