ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic การ์ตูนเรื่องมาก]♥Namimori รักนี้วุ่น โรงเรียนนี้ป่วน♥

    ลำดับตอนที่ #12 : ความวุ่นวายที่10 : น้ำตกชิฮิโอ(1)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 53


    Tsuna Say :

                    “ที่นี้เป็นโรงแรมที่ใกล้ น้ำตกที่สุดนะ ส่วนห้องพักฉันจะจับคู่ให้

    สึนะอยู่กับเคียวโกะ โกคุเดระอยู่กับฮารุ ยามาโมโตะอยู่กับแอนนา ส่วนเรียวเฮอยู่ห้องเดียวกับฉัน เจ้าวัวบ้าและอี้ผิงรีบอร์นบอก ถูกใจผมจริงๆ 


    ฮาฮิ~~แล้วทำไมไม่ให้ฮารุอยู่ห้องเดียวกับคุณสึนะล่ะ ค่า


    ไม่ มีเหตุผล อยากใครอยู่กับใครมันเป็นไปตามอารมณ์


    “-*-”


    ห้อง ของสึนะห้อง 2795 ห้องของโกคุเดระ ห้อง5986 ห้องของยามาโมโตะห้อง 8045 ห้องของฉัน ห้องRL3311เอา ของไปเก็บแล้วมาเจอกันหน้าโรงแรมรีบอร์นแกจะให้พวกฉันมาทำอะไรอีก


                    ณ ห้อง2795


    เคียว โกะจัง เก็บของเสร็จรึยังครับ


    เกือบ เสร็จแล้วจ๊ะ รอแปบนะจ๊ะ


    โร มาริโอ้ ไปไหนดีล่ะ เล่นน้ำก่อนดีมั๊ยเสียงของใครกันน่ะ


    ไม่ รู้สิครับ แถวนี้มี่ที่เที่ยวตั้งหลายที่เสียงคุ้นๆ


    สึ นะคุง เก็บของเสร็จแล้วจ๊ะ ไปตามที่รีบอร์นจังนัดกันเถอะจ๊ะ


    ครับ

                    หน้าโรงแรม


    มา กันครบแล้วสินะ


    ครับ คุณรีบอร์นมีอะไรเหรอครับ ที่บอกให้พวกเรามาโกคุเดระ คุงถาม


    ไม่มีอะไรมากหรอก แค่จะบอก ให้ดูแลคู่ของตัวเองให้ดี เพราะจะมีอะไรสนุกๆให้ทำกัน


    ต้องดูแลเลยเหรอครับคุณ รีบอร์น


    ก็ ต้องดูแลสิ อยากแพ้ก็ตามใจนายนะโกคุเดระ


    ครับๆ


    วันนี้ยังไม่ทำอะไร จะทำอะไรก็เชิญ แต่ต้องดูแลคู่ของตัวเองด้วยไม่งั้นปรับแพ้


    อ้าว สึนะมาทำอะไรที่นี่เหรอเสียงที่คล้ายกับคนข้างห้อง


    คุณ ดีโน่เสียงข้างๆห้องคือคุณดีโน่เองหรอกเหรอ


    พวก ผมมาเที่ยว แล้วคุณดีโน่มาทำอะไรเหรอฮะ


    พวกฉันก็มาเที่ยวเหมือนกัน


    รุ่นที่ 10 ครับไปหาอะไรกินกันเถอะ จะเที่ยงแล้วนะครับ”[จงใจแทรกนี่หว่า:โซ]


    อืม คุณดีโน่ก็ไปหาอะไรกินกับพวกผมสิฮะ


    ก็ ได้ โรมาริโอ้จะไปด้วยมั๊ย


    ต้อง ไปด้วยอยู่แล้วครับบอส ถ้าพวกเราไม่อยู่ด้วยบอสคงได้แผลกลับมา


    อย่าพูดอย่างนั้นสิ โรมาริโอ้

    ----------------------------------------------------------------------

    ทางด้านพวกอิจิโกะ


    WrItEr SaY :


    นี่ กุญแจห้องของแต่ละคน นอนคู่เดิมเหมืนที่นอนที่หอพักล่ะกัน ข้าจะนอนห้องเดียวกับเร็นจิท่านพี่เบียคุยะบอก


    นอน ห้องเดียวกับยัยลูเคียไม่ได้รึไงอ่ะอิจิโกะเริ่มวอนตาย


    เจ้า อยากตายนักใช่มั๊ย คุโรซากิท่านพี่เบียคุยะเริ่มชักดาบออกมาแล้ว


    เปล่า ซะหน่อย พูดไปอย่างนั้นแหละ ไม่มีอะไรหรอกแหะๆเริ่ม กลัวแล้วรึไง อิจิโกะ


    ไปเก็บของกันดีกว่าค่ะคุณคุจิกิโอริฮิ เมะชวนลูเคีย


    อืม

                    IcHiGo Say :


    นี่ ใกล้จะเที่ยงแล้วไปชวนยัยลูเคีย ไปกินข้าวดีกว่า


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก (เปิดประตู เปิดออกดูว่าใครมา)


    มีอะไรอิจิโกะ


    จะมาชวนไปกินข้าวเที่ยง จะไปมั๊ย


    ไปสิ รอข้าแปบนึง


    ไป กินข้าวเที่ยงกันมั๊ย อิโนะอุเอะแล้ว ยัยลูเคียก็ไปชวนอิโนะอุเอะ จะชวนทำไมเนี่ย


    ไปซิ ค่า เดี๋ยวหยิบกระเป๋าตังก่อนค่า


    ไป ชวนคนอื่นๆด้วยดีกว่านะคุโรซากิคุง เดี๋ยวก็ถูกโกรธหรอกว่าจะไปกับยัยลูเคีย2ต่อ2ตั้งแต่แรกอยู่แล้วไม่ได้คิดว่า จะชวนใครไปหรอก แต่ถ้าอิโนะอุเอะมาแล้ว ก็เอาคนอื่นไปด้วย


    ก็ ได้ ฉันก็ไม่ค่อยอยากถูกโกรธซักเท่าไหร่ลองนึกภาพพวกนั้นโกรธดูดิ


    จินตนาการของอิจิโกะ เวลา คนอื่นๆโกรธ(ยกเว้นลูเคีย,โอริฮิเมะ,อิชิดะ,แช้ด)


    หนอย คุโรซากิ ไปกินข้าวไม่ยอมบอกยอมกล่าว ปล่อยให้พวกเราตามหา รู้มั๊ยพวกเราหิวจนไส้จะระเบิดอยู่แล้ว แบบนี้มันต้องเชือด แล้วเอาแกมากิน”>> โทชิโร่


    จง...เป็นภาพของโทชิโร่ เบียคุยะ เร็นจิ ตอนกำลังปลดปล่อยดาบ


    เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่ง”>>อิ จิโกะ


    ไม่ด๋ง ไม่เดี๋ยวแล้ว ต้องเชือด แล้วเอามากินแทน>>เร็น จิ


    จงโปรย ปราย เซ็นบงซากุระ


    จง สถิตเหนือฟ้าเหมันต์ เฮียวรินมารุ


    จง คำราม ซาบิมารุ


    อ้า ก!!!!!”

    จบจินตนาการ

    ----------------------------------------------------------------------

    ทางด้านพวกโย

    Writer Say :

    ณ เซเว่นอิเลเว่น

    โย จะเอาขนมนี้ด้วยมั๊ยฮาโอ พูดขณะยื่นถุงมันฝรั่งทอดยี่ห้อเลย์โยดู


    ไม่ เอาดีกว่าฮะพี่ เดี๋ยวตังค์หมดดูเหตุผลมัน ถ้าแร้นแค้นนักให้ยืมก็ได้[ให้ยืม จริงเหรอ*_* :โยตาเป็นประกายเลยนะ


    พวก นายซื้อกันเสร็จยัง อยากลับแล้วนะโฮโรโฮโร่ เดินเข้ามาบ่นใส่พวกโย แล้วจะรีบกลับไปทำอะไรเนี่ย


    รอแปบนะ เดี๋ยวไปจ่ายตังค์ก่อนฮาโอบอกแล้วรีบวิ่งไปจ่ายเงิน


    รับ ขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มมั๊ยค่ะยัย(ยาย)ป้าแคชเชียร์(ดัดเสียงให้เด็กลง ซึ่งมันกระแดะสิ้นดี)ถามฮาโอแถมยังจับมืออีก ซึ่งในความคิดยัยป้าแคชเชียร์ >> 
    พ่อ หนุ่มคนนี้น่ากินชะมัด _   (ป้าแก่กินเด็กอ่อน)


    มะ..ไม่ ล่ะครับฮาโอเริ่มสังหรณ์ไม่ดี จึงรีบดึงมือออกแล้ววิ่งไปหาพวกโย

    ----------------------------------------------------------------------

    ทางด้านโฮสต์คลับ


    ฮารุ ฮิ บ้านพักตากอากาศของฉันเป็นไงบ้างสวยมั๊ยทามากิบอกกับฮารุฮิ


    ก็ ดีนะฮะ


    แหม ถ้าสวยก็ชมออกมาเถอะไม่ต้องเกรงใจ


    รุ่น พี่จะถามบ่อยๆทำไม ก็บอกแล้วไงว่าก็ดี


    ไม่ถามบ่อยก็ได้ งั้นเอาของไปเก็บแล้วไปกินข้าวเที่ยงกัน


    อื้ม

     ----------------------------------------------------------------------

    ทางด้านของมุคุโร่ [ลืมบอกไป ว่าคู่นี้ก็มา]


    โค ลมที่น่ารักของผม น้ำสับประรดแก้วนี้อร่อยมั๊ยครับมุคุโร่ ถามโคลม


    ก็อร่อยดีค่ะ ท่านมุคุโร่ แต่ว่าเปรี้ยวไปนิดนึง โคลมชอบกินแบบหวานๆมากกว่าค่ะไม่ รู้นะเนี่ยว่าโคลมชอบแบบหวานๆ เดี๋ยวให้มุคุโร่จัดให้


    งั้น เหรอๆ เดี๋ยววันหลังผมจะทำให้โคลมดื่มบ้างนะครับ


    ขอบคุณมากนะค่ะ ท่านมุคุโร่


    เรา ไปซื้อสับประรดไปฝากเคนกับจิคุสะดีมั๊ยครับ


    ก็ได้ค่ะท่านมุคุโร่ แต่ว่าจะไปซื้อที่ไปนล่ะค่ะ


    ไปที่สวนเลยละกันนะครับ


    ค่ะแล้วโคลม กับมุคุโร่ก็ขึ้นรถไปสวนสับประรด

     ----------------------------------------------------------------------

     

    โคลมชอบกิน ของหวานเหรอค่ะเนี่ย:

    ก็ไม่รู้สิค่ะ โคลมว่ากินของหวานแล้วมีความสุขดีนิค่ะ :



    ผมคิดว่าโคลมจะชอบรักษาหุ่นมากกว่าซะอีก:

    ทำไม ท่านมุคุโร่ถึงคิดอย่างนั้นล่ะค่ะ:

    เห็นโคลมหุ่นดี คิดว่าไม่ชอบของหวานซะอีก:

    แหม ท่านมุคุโร่ผู้หญิงเกือบทุกคนก็ชอบของหวาน ดูอย่างเคียวโกะจังกับฮารุ
    จัง ซิค่ะยังชอบกินของหวานเลย:


    แล้วจะออกมาทำไม มุคุโร่:



    คึหึหึ ผมก็ออกมาดูแลโคลมที่น่ารักของผมสิ ครับ:

    ไม่ได้ใช้ให้มา  กลับไปซะ:
    คุณเนี่ย ลำเอียงเหมือนกับโฮโรโฮโร่คุงบอกเลย ถ้าผมเป็นฮิบาริ คุณคงเต็มใจให้มาสินะ:



    รายนั้นน่ะ ไม่ต้องเชิญก็ให้เข้ามาโดยไม่มีเงื่อนไขอยู่แล้ว:



    ชิ คุณนี่มันน่าฆ่าจริงๆ :


    ลองดูเซ่!!! ถ้าฆ่าฉันแกก็หมดสิทธิ์คู่โคลม แล้วฉันจะให้โคลมไปอยู่กับฮิบาริแทน:



    ชิ ชิ ชิ :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×